GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf TaylorMade M2 Với Thiết Kế Hiện Đại Cho Cú Đánh Ấn Tượng

Bộ gậy golf fullset TaylorMade M2 gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại cùng sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy này đã được rất nhiều golf thủ yêu thích. Mặc dù hiện tại, TaylorMade cho ra mắt phiên bản M5, M6 nhưng dòng M2 vẫn được rất nhiều golf thủ tìm kiếm. Đây được đánh giá là một trong những bộ gậy golf hàng đầu mà người chơi mới không nên bỏ qua.

TaylorMade M2 gây ấn tượng với thiết kế nét lịch lãm, hiện đại

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, TaylorMade M2 đã thu hút rất nhiều golf thủ. Nổi bật là thiết kế ấn tượng với tone màu đen chủ đạo, lịch lãm mà không kém phần hiện đại, tinh tế. Kết hợp với bề mặt được làm từ kim loại sáng bóng cùng lớp mạ chrome giúp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng. 

Bộ gậy golf TaylorMade M2 gây ấn tượng với nhiều golf thủ
Bộ gậy golf TaylorMade M2 gây ấn tượng với nhiều golf thủ

Bên cạnh đó, từng chi tiết trên cây gậy đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, sắc sảo, mang đậm nét mạnh mẽ. Cùng với những đường nét logo khắc trên gậy vừa giống như điểm nổi bật, vừa đảm bảo độ bền bỉ theo thời gian. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu được rất nhiều golfer nam yêu thích. 

So với phiên bản gậy golf TaylorMade M1, thiết kế của M2 không có quá nhiều khác biệt. Theo các chuyên gia, model TaylorMade M2 đã được thương hiệu hoàn thiện hơn về thiết kế, nhấn mạnh đến nét sang trọng, đẳng cấp, mạnh mẽ. 

Fullset TaylorMade M2 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trên từng cây gậy

Gậy golf TaylorMade M2 được ứng nhiều công nghệ độc quyền của hãng Speed Pocket giúp gia tăng điểm ngọt và giảm độ xoáy cho bóng. Điều này giúp golf thủ có thể dễ dàng thực hiện được những cú đánh tốt nhất. 

Bên cạnh đó, bộ gậy này còn được tích hợp thêm công nghệ MOI, Inverted Cone giúp duy trì tốc độ đánh bóng. Từ đó gia tăng được khoảng cách đường bóng có thể bay được. Từng mẫu gậy trong bộ đều sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cho cú đánh tốt nhất. Cụ thể: 

Gậy driver TaylorMade M2

Cây gậy này được hãng tích hợp thêm công nghệ Geoacoustic TM hiện đại giúp gia tăng khoảng cách đánh bóng. Công nghệ này cũng góp phần nâng cao độ ổn định khi đánh bóng cho người chơi. So với driver TaylorMade M1 thì phiên bản M2 được thiết kế hoàn thiện hơn. Đây được coi là loại gậy êm ái nhất trong dòng M của thương hiệu tại thời điểm ra mắt. 

Gậy driver được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Gậy driver được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Hơn nữa, gậy driver M2 của TaylorMade còn được nâng cao chỉ số MOI lên đến 17%, hơn hẳn phiên bản M1 trước đó. Theo TaylorMade, gậy M2 sẽ có thể đánh thấp hơn 0,5 độ và độ xoáy của bóng là 1000 rpm khi vít trọng lượng Backtrack được đặt hoàn toàn ở trước. Điều này giúp M2 tạo ra độ ổn định hơn M1 khoảng 2mph với cùng một loại shaft. Do đó, gậy M2 sẽ có thể đánh xa hơn vài yards so với M1. Đây là yếu tố mà những golfer mới nhất định không được bỏ qua. 

Golfer Minh Trung với handicap 12 có chia sẻ: “Ban đầu tôi khá hoài nghi về những tính năng của cây gậy driver TaylorMade M2 có thể mang đến. Tuy nhiên, khi được đánh thử và cảm nhận, tôi thấy khá ngạc nhiên vì hiệu suất của cú đánh. Tập luyện một thời gian tôi thấy đường bóng dần ổn định hơn. Đặc biệt, bóng bay xa và thẳng hơn trước kia rất nhiều. Đặc biệt, âm thanh khi gậy chạm bóng khiến tôi khá ấn tượng”. 

Fairway TaylorMade M2

Gậy fairway của phiên bản này cũng được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp ổn định đường bóng. Nổi bật phải kể đến công nghệ Inverted Cone Technology giúp hạ thấp trọng tâm. Điều này giúp golf thủ có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ của cú đánh, đưa bóng hướng tới mục tiêu tốt hơn. 

Fairway TaylorMade M2 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn M1
Fairway TaylorMade M2 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn M1

So với phiên bản fairway M1, được làm từ Ni-Co C300 với 6 lớp carbon giúp hạ trọng tâm thì ở M2, TaylorMade đã cải tiến hoàn toàn tính năng này, đảm bảo đường bóng ổn định nhất. Điều này giúp đẩy mạnh gia tốc bóng lên tốt nhất, giúp golf thủ thực hiện được những cú đánh hoàn hảo hơn. 

Ironset TaylorMade M2

Bộ gậy sắt TaylorMade M2 gồm 7 cây gậy là: 5, 6, 7, 8, 9, PW, SW được đánh giá là một trong những bộ gậy mà golf thủ không nên bỏ qua. Gậy sắt M2 được thiết kế với trọng tâm thấp cùng tích hợp công nghệ Speed Pocket hiện đại. 

Ngoài ra, phần mặt gậy sắt được tối ưu giúp tạo nên những cú đánh ổn định hơn. Phần đế được thiết kế mỏng giúp tạo góc phát rộng hơn. Kết hợp cùng với phần đế gậy dạng rỗng giúp cải thiện độ nảy bounce. Thiết kế này cũng giúp đảm bảo độ ổn định cho vận tốc của bóng. 

Ironset hiện đại, năng động mang đậm chất mạnh mẽ
Ironset hiện đại, năng động mang đậm chất mạnh mẽ

Nhận xét bộ ironset TaylorMade M2, huấn luyện viên Tuấn Trường có chia sẻ: “Ngay từ thời điểm ra mắt phiên bản M2 của TaylorMade, tôi đã đặc biệt chú ý. Đặc biệt khi đánh thử gậy sắt của bộ gậy này. Từng đường bóng được cải thiện đáng kể. Hơn nữa, tôi cũng có thể kiểm soát được đường bóng cùng tốc độ của bóng tốt hơn rất nhiều”. 

Gậy golf TaylorMade M2 cho âm thanh hấp dẫn

Một trong những điều “lấy lòng” được rất nhiều golfer chuyên nghiệp ở bộ gậy TaylorMade M2 phải kể đến âm thanh khi gậy chạm bóng. Âm thanh được tạo ra từ thiết kế lỗ hổng giúp tạo hiệu ứng âm thanh trong, hạn chế rung khi đánh. Cũng chính bởi như vậy giúp người chơi có thể “cảm bóng” và xử lý đường bóng hiệu quả hơn. 

Bên cạnh đó, các kỹ sư đã rất khéo léo khi tích hợp công nghệ âm thanh 3D vào từng cây gậy. Thiết kế này giúp người chơi có thể kiểm soát độ rung và góp phần tạo ra âm thanh sắc nét hơn cho mỗi cú chạm. So với phiên bản TaylorMade M1 thì dòng M2 lần này mang đến cảm giác khác biệt cả về âm thanh. Âm thanh khi đánh với gậy M2 sẽ êm và nhẹ hơn khi đánh với TaylorMade M1. 

Bộ gậy golf cho âm thanh cực ấn tượng
Bộ gậy golf cho âm thanh cực ấn tượng

Theo thông từ các chuyên gia, gậy golf TaylorMade M2 phù hợp với hầu hết các golf thủ tầm trung bởi khả năng draw hơn. Đặc biệt với những golf thủ yêu thích công nghệ cùng cảm giác sảng khoái khi đánh thì nhất định không được bỏ qua model M2 của TaylorMade. 

Golfer người Mỹ Mr.Jone có chia sẻ: “Tôi đã dành cả một buổi sáng để tập đánh thử với bộ gậy fullset TaylorMade M2. Phải nói rằng, đây là bộ gậy gây cho tôi ấn tượng mạnh mẽ, âm thanh khi gậy chạm bóng cực đã tai. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, mạnh mẽ mà từng cú đánh với bộ gậy này cũng khiến tôi cực vừa lòng. Hơn nữa, sử dụng mẫu gậy này còn giúp tôi cải thiện đường bóng rõ rệt. Đây là điều mà tôi đang tìm kiếm bao lâu nay. Tôi đánh giá cao bộ gậy này”. 

Trên đây là tất cả thông tin về bộ gậy golf TaylorMade M2 mà GolfWorld đã tổng hợp lại. Hiện nay, trên thị trường TaylorMade đã cho ra mắt nhiều dòng gậy khác nhau nhưng phiên bản M2 với nhiều ưu điểm nổi bật mà golfer có thể thử. Đặc biệt với những golfer yêu thích công nghệ, thiết kế mạnh mẽ, đậm chất nam tính thì nhất định không được bỏ qua phiên bản này của TaylorMade.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm ô golf của thương hiệu Titleist Ô Golf Titleist – Phụ Kiện Chính Hãng, Giá Tốt Xứng Tầm Chất Lượng
Ô golf Titleist hay dù golf Titleist là món phụ kiện giúp ích cho các golfer rất nhiều khi lên sân. Khi chơi golf, người…
Quần áo golf mùa đông tạo phong cách riêng cho mỗi golfer Những thương hiệu Quần Áo Golf Mùa Đông Được Yêu Thích Nhất 
Quần áo golf mùa đông là những sản phẩm thời trang rất được golfer quan tâm. Bởi nó không chỉ giúp golfer giữ ấm cơ…
Gậy Golf Chipper Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo Trên Sân
Kỹ thuật chip golf hay chipping là thuật ngữ dùng để chỉ cú đánh xung quanh khu vực green. Để thực hiện kỹ thuật này,…
Bóng golf Bridgestone được nhiều golfer Pro yêu thích sử dụng Bóng Golf Bridgestone – Sản Phẩm Chính Hãng, Giá Cả Hấp Dẫn
Bóng golf Bridgestone - một sản phẩm phụ kiện được nhiều người chơi tin tưởng lựa chọn mỗi lần lên sân. Thiết kế và chất…
7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua 7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Các mẫu gậy sắt Titleist được nhận xét là một trong những “siêu phẩm” sân golf mà người chơi không nên bỏ qua. Với thiết…
Kết hợp mũ golf giúp thời trang golf nữ thêm ấn tượng. Thời Trang Golf Nữ Theo Xu Hướng Mới Nhất Và Cách Mix Đồ Phù Hợp Cho Golfer 
Thời trang golf nữ là yếu tố quan trọng tạo nên phong cách của các golfer nữ. Để giúp bản thân trở nên nổi bật,…
Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn
Nhằm giúp golf thủ có thể dễ dàng tối ưu được khoảng cách đánh, Ping đã cho ra mắt dòng gậy G410 với rất nhiều…
Máy Đo Khoảng Cách Golf Nikon Cho Những Bàn Thắng Đẹp Mắt
Máy đo khoảng cách golf Nikon là một thiết bị vô cùng quen thuộc trong cộng đồng golf Việt, được dùng để đo khoảng cách…