GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Găng Tay Chống Nắng Chơi Golf – Phụ Kiện Hàng Đầu Cho Những Ngày Hè

Găng tay chống nắng chơi golf là một trong những phụ kiện hàng đầu trong những hè mà golf thủ cần có khi ra sân. Găng tay không chỉ giúp bảo vệ làn da của golfer mà còn góp phần thể hiện phong cách của người chơi. Dưới đây là top 5 mẫu găng tay chống nắng hàng đầu mà các tay golf có thể tham khảo. 

Công dụng của găng tay chống nắng chơi golf

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu về công dụng của găng tay chống nắng trong chơi golf. Thông thường, nhiều golfer sẽ nghĩ rằng găng tay chống nắng không cần thiết khi tập luyện. Hơn nữa, nhiều người chơi còn cho rằng, việc sử dụng găng tay còn gây khó chịu, hoạt động không linh hoạt, giảm hiệu suất đánh.

Găng tay chống nắng đóng vai trò cực quan trọng
Găng tay chống nắng đóng vai trò cực quan trọng

Tuy nhiên, hiện nay, găng tay chống nắng được sử dụng khá phổ biến trên sân. Không chỉ golfer nữ mà cả các đấng mày râu cũng không bỏ qua mẫu phụ kiện này. Đơn giản, là bởi sử dụng găng tay giúp bảo vệ vùng da dưới cánh tay của golfer khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, tia UV,…. 

Bên cạnh đó, mẫu phụ kiện này còn giúp giảm cảm giác rát da, đỏ ứng hay bắt nắng, đen sạm sau khi đánh golf dưới trời nắng gắt. Hơn nữa, sử dụng găng tay còn giúp bảo vệ cánh tay của người chơi khỏi những tác nhân từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, đây còn được xem như một phong cách độc đáo trên sân, giúp các tay golf tự tin hơn khi lên sân. 

Top 5 mẫu găng tay chống nắng HOT nhất

Có thể thấy, găng tay chống nắng đóng vai trò khá quan trọng trong chơi golf. Bởi vậy, nhiều thương hiệu cũng bắt đầu đẩy mạnh dòng sản phẩm này. Dưới đây là 5 mẫu găng tay chống nắng HOT nhất, được nhiều golf thủ sử dụng nhất mà bạn có thể tham khảo. 

Găng tay PXG CH272 chống nắng

Cái tên đầu tiên trong danh sách phải kể đến những sản phẩm của nhà PXG. Nổi bật là mẫu găng tay chống nắng PXG CH272. Mẫu sản phẩm này được làm từ chất liệu thun lạnh, mang đến cảm giác mát mẻ, nhẹ nhàng cho người sử dụng. Hơn nữa, chất liệu này còn sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golf thủ. 

Găng tay PXG CH272 hiện đại
Găng tay PXG CH272 hiện đại

Bên cạnh đó, từng đường may trên găng tay được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn cùng độ co giãn tốt. Điều này giúp đảm bảo độ bền bỉ, giữ phom dáng tốt cho găng tay PXG CH272. Mẫu sản phẩm này có 2 màu là đen trắng cho golf thủ lựa chọn, phù hợp với cả golfer nam và nữ. 

Găng tay PGM XT003 chống nắng chơi golf

PGM chắc hẳn không còn là thương hiệu gì xa lạ với golf thủ. Một trong những mẫu găng tay chống nắng hàng đầu của hãng phải kể đến bản XT003. Mẫu găng tay này cũng được làm từ chất liệu thun lạnh, ôm vừa vặn với cánh tay của golf thủ. Hơn nữa, chất liệu này cực thoáng mát, mang đến cảm giác dễ chịu nhất cho golf thủ trong những ngày nóng bức. 

Găng tay PGM XT003 thấm hút nhanh chóng
Găng tay PGM XT003 thấm hút nhanh chóng

PGM còn cực “ưu ái” mẫu sản phẩm này khi lựa chọn thiết kế đơn giản, hiện đại, chất liệu co giãn 4 chiều. Điều này giúp golf thủ có thể thoải mái vung gậy mà không gặp khó khăn nào. Bên cạnh đó, găng tay XT003 của PGM còn cực thân thiện với mọi làn da, không gây bí da, kích ứng,…. phù hợp với cả da nhạy cảm. 

Theo thông tin từ hãng, mẫu sản phẩm này có khả năng chống tia cực tím và tia UV lên đến 90%. XT003 của PGM có nhiều màu sắc khác nhau cho người chơi lựa chọn như: Tím, hồng, xám, trắng, xanh.

Găng tay chống nắng golf Aero Ready của Adidas

Găng tay Aero Ready đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới Adidas. Mẫu sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Găng tay chống nắng được làm từ vải jersey với 88% polyester tái chế và 12% elastine mang đến độ bền bỉ cao cùng khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Hơn nữa, chất liệu này còn cực thoáng khí, mang đến cho golf thủ cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng nhất. 
Mẫu găng tay mềm mịn, thoáng mát
Mẫu găng tay mềm mịn, thoáng mát
  • Chất liệu vải mềm mại, không bí dính, có độ co giãn tốt, giúp golf thủ có thể thoải mái vung gậy dưới thời tiết nắng nóng. 
  • Sản phẩm được áp dụng công nghệ Aero Ready hiện đại với khả năng thấm hút tối ưu. Công nghệ này giúp đảm bảo cánh tay của golf thủ luôn khô ráo, mát mẻ. Đặc biệt, Aero Ready còn có tính kháng khuẩn tốt, tránh gây mùi khó chịu. 
  • Găng tay có chỉ số chống nắng lên đến SPF50+.

Găng tay Mega Golf Japan

Găng tay Mega Golf Japan sở hữu khả năng chống tia UV lên đến UPF50+ đến từ Nhật Bản cũng là một trong những sản phẩm “được lòng” rất nhiều golfer hiện nay. Theo các chuyên gia, khả năng ngăn tia cực tím ảnh hưởng đến da của mẫu găng tay này lên đến 99%. Hơn nữa, Mega Golf Japan còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: 

  • Găng tay được làm từ chất liệu thun lạnh mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng. Hơn nữa, chất liệu này còn có độ co giãn tốt giúp đảm bảo mang đến cảm giác thoải mái, không gò bó cho golfer.
Găng tay Mega Golf Japan co giãn tốt
Găng tay Mega Golf Japan co giãn tốt
  • Mega Golf Japan sở hữu khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Sản phẩm còn được tích hợp thêm công nghệ hiện đại, nhanh khô, không gây mùi khó chịu và không bị ẩm ướt khi dùng.
  • Găng tay được thiết kế freesize phù hợp mọi golfer. 
  • Màu sắc đa dạng cho người chơi lựa chọn. Bao gồm: đen, xanh dương sáng, ghi, xanh bạc hà, trắng.

Găng tay golf Rapala thấm hút mồ hôi nhanh chóng

Găng tay chống nắng golf Rapala là một trong những sản phẩm hàng đầu của thương hiệu đến từ thương hiệu nổi tiếng của Phần Lan. Mẫu găng tay này được rất nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích bởi: 

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester, giữ phom dáng tốt cùng khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Chất liệu vải cực mềm mại, co giãn 4 chiều, hỗ trợ mọi hoạt động của người chơi. 
  • Khả năng chống nắng, chống tia UV cao, với chỉ số UPF50++. Golfer có thể thoải mái hoạt động dưới thời tiết nắng nóng trong thời gian dài mà không cần lo lắng gây hại cho da, đen, sạm da,….. 
  • Thiết kế với màu sắc trẻ trung, hiện đại như: Màu xám và màu trắng kết hợp với logo chạy dọc cánh tay nổi bật. 
Găng tay golf Rapala thấm hút nhanh chóng
Găng tay golf Rapala thấm hút nhanh chóng

Lưu ý khi lựa chọn găng tay chống nắng đánh golf

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu găng tay chống nắng chơi golf. Điều này khiến golf thủ có thêm nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, để lựa chọn được đôi găng tay golf phù hợp, golf thủ cần căn cứ vào những yếu tố sau: 

  • Về độ co giãn

Đầu tiên phải kể đến khả năng của găng tay. Bởi golf là bộ môn thể thao ngoài trời, cận vận động rất nhiều. Do đó, găng tay golf cần được làm từ chất liệu có độ co giãn tốt để đảm bảo quá trình đánh golf thuận lợi, thoải mái nhất. Hơn nữa, chất liệu co giãn còn giúp các khớp tay của golf thủ không bị gò bó, tạo cảm giác thoải mái nhất cho những cú đánh với lực tốt nhất.

  • Khả năng thấm hút mồ hôi

Cũng bởi cánh tay cần hoạt động liên tục dưới thời tiết nắng nóng, do đó việc đổ mồ hôi là không thể tránh khỏi. Bởi vậy, golf thủ cần chú ý lựa chọn những mẫu găng tay chống nắng có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Điều này giúp mang đến cảm giác thông thoáng, thoải mái cho golf thủ.

Golfer cần lưu ý đến khả năng thấm hút mồ hôi khi mua găng tay
Golfer cần lưu ý đến khả năng thấm hút mồ hôi khi mua găng tay

Bên cạnh đó, trên thị trường hiện nay, hầu hết các thương hiệu đều áp dụng thêm công nghệ hiện đại cho từng sản phẩm. Không chỉ sở hữu khả năng thấm hút nhanh chóng, mà găng tay cần được làm từ chất liệu nhanh khô. 

  • Khả năng chống nắng

Ngoài khả năng thấm hút mồ hôi, mức độ chống nắng cũng là yếu tố mà golfer nào cũng cần chú ý. Đặc biệt, bạn nên ưu tiên sử dụng những mẫu găng tay được tích hợp thêm khả năng kháng khuẩn. Điều này giúp đảm bảo làn da của golfer không bị đen sạm, cháy nắng,…. hay bị tác động bởi những tác nhân từ môi trường. 

Khả năng chống nắng cũng cực quan trọng
Khả năng chống nắng cũng cực quan trọng
  • Lựa chọn địa chỉ uy tín

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung ứng các mẫu găng tay chống nắng golf khác nhau. Bởi vậy, để lựa chọn được mẫu sản phẩm chất lượng nhất, golf thủ cần cân nhắc kỹ càng trước khi lựa chọn. Đặc biệt, bạn cần chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, giá cả minh bạch cùng độ uy tín của địa điểm. 

Trên đây là những thông tin về công dụng của găng tay chống nắng chơi golf cùng top những sản phẩm hàng đầu, được nhiều người chơi lựa chọn. Hy vọng những nội dung này sẽ giúp các tay golf có thể lựa chọn được mẫu găng tay phù hợp nhất trong những ngày nắng nóng. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kết hợp mũ golf giúp thời trang golf nữ thêm ấn tượng. Thời Trang Golf Nữ Theo Xu Hướng Mới Nhất Và Cách Mix Đồ Phù Hợp Cho Golfer 
Thời trang golf nữ là yếu tố quan trọng tạo nên phong cách của các golfer nữ. Để giúp bản thân trở nên nổi bật,…
Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 
Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản…
Thiết kế gậy golf hiện đại, đẹp đến từng chi tiết Gậy Putter Titleist Nhập Khẩu Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Gậy putter Titleist gây được ấn tượng tốt với các golfer nhờ thiết kế độc đáo, sử dụng những loại chất liệu cao cấp và…
Áo thun golf Nike Dri-fit Victory Men’s Printed Áo Polo Golf – Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Áo polo golf là một trong những sản phẩm thời trang được nhiều golfer yêu thích. Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, lịch sử, được…
Áo golf PXG Áo Golf PXG – Thời Trang Golf Mới Nhất, Chất Lượng Tốt, Giá Đẹp
Thương hiệu PXG xuất hiện tại Việt Nam mang đến một “làn gió mới” cho thị trường golf. Trong đó, các sản phẩm áo golf…
Gậy Golf Chipper Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo Trên Sân
Kỹ thuật chip golf hay chipping là thuật ngữ dùng để chỉ cú đánh xung quanh khu vực green. Để thực hiện kỹ thuật này,…
Top 7 Mẫu Giày Golf Adidas Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Giày golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao hơn. Không những thế, mẫu giày…
Mũ golf PXG được các golfer và giới chuyên gia đánh giá rất cao Mũ Golf PXG: Đặc Điểm Và Top Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất
Thương hiệu PXG đã không còn xa lạ với các golfer tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng luôn được các golfer vô cùng…