GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Cùng Golfworld Điểm Danh Những Chiến Thắng Ấn Tượng Của Các PGA Quốc Tế Đồng Hành Cùng Putter Odyssey #1Putterontour

Odyssey hiện đang tiếp tục khẳng định vị thế tại các sự kiện lớn nhất của làng golf thế giới, là lựa chọn hàng đầu của người chơi PGA Tour. Danh sách này bao gồm những cái tên nổi bật như Xander Schauffele, Sam Burns hay đặc biệt là chiến thắng huyền thoại của Jon Rahm tại Augusta với sự đồng hành của mẫu Putter Odyssey White Hot OG. Cùng GolfWorld điểm lại những chiến thắng nổi bật nhất của các PGA TOUR từ Odyssey – Dòng Putter số 1 thế giới.

Trong hơn 11 năm qua, Odyssey đã là putter số 1 trong các Giải đấu Chuyên nghiệp trên toàn thế giới với những con số đáng kinh ngạc. Hiện tại có khoảng hơn 44 người chơi PGA Tour nằm trong số những tay golf hàng đầu thế giới sử dụng các dòng putter Odyssey hoặc các thiết bị Odyssey khác. 

pga putter odyssey
Si Woo Kim shoots a 6-under 64 ở vòng cuối của the Sony Open

Những chiến thắng nổi bật của các PGA Tour đồng hành cùng Putter Odyssey

Trên thực tế, Putter là một thành phần quan trọng tạo nên thành công trong PGA Tour. Do đó, có vẻ hợp lý khi điểm lại những dòng putter được sử dụng để giành chiến thắng trong một sự kiện du đấu trong mùa giải 2022-2023 hiện tại. 

Theo tìm hiểu, cho đến nay có khoảng 29 sự kiện lớn đã được diễn ra, trong đó Odyssey dẫn đầu với 11 chiến thắng sau thành công gần đây nhất của Wyndham Clark tại Giải vô địch Wells Fargo. Thương hiệu Titleist đứng thứ hai với 8 chiến thắng, tiếp theo là Ping với 5 chiến thắng. 

pga putter odyssey
Ruoning Yin chiến thắng tại LPGA

Trong đó, dòng Putter Odyssey Stroke Lab, White Hot, O-Works và Toulon là những lựa chọn phổ biến nhất. Ngoài ra các dòng Putter Odyssey khác như 2-Ball và Tri-Hot cũng được một số người chơi PGA sử dụng.

Trong số 44 Tour Pro hiện sử dụng gậy putter Odyssey, GolfWorld sẽ liệt kê những chiến thắng tiêu biểu nhất trong thời gian gần đây. Trong đó:

Jon Rahm – Odyssey White Hot OG Rossie

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng Jon Rahm đã chính thức vô địch The Masters vào hôm 9/4/2023 với kết quả vượt trội trước các đối thủ. Qua đó trở thành biểu tượng mới, dẫn đầu làng golf thế giới hiện nay.

Đồng hành cùng chiến thắng của Jon Rahm không thể không nhắc tới sự đồng hành của Putter Odyssey White Hot OG Rossie S. Jon Rahm cũng là Tour Pro nhất hiện đang mang White Hot OG trong túi và sử dụng nó làm cây putter ưa thích của mình. 

Ngoài The Masters Odyssey White Hot OG còn đồng hành cùng Jon Rahm trong rất nhiều các giải đấu khác như Genesis Invitational, The American Express hay Sentry Tournament of Champions.

pga putter odyssey
Jon Rahm và loạt chiến thắng đình đám

Wyndham Clark – Odyssey Versa Jailbird

Wells Fargo Championship đã chính thức khép lại vào hôm 8/5 vừa qua. Sau 4 vòng đấu ấn tượng, Golfer người Mỹ Wyndham Clark cuối cùng lđã có được bước ngoặt thành tính là có được chiến thắng đầu tiên tại PGA Tour.

Dòng gậy Putter được Wyndham Clark sử dụng để giành chiến thắng trong sự kiện PGA Tour đầu tiên của mình chính là Odyssey Versa Jailbird.

pga putter odyssey

Sam Burns – Odyssey O-Works Black 7S

Sau chiến thắng đầu tiên của năm 2023 của tay golf người Mỹ Sam Burns là tại trận đấu cuối cùng của WGC-Dell Technologies diễn ra vào cuối tháng 3. Qua đó tiếp tục giành ngôi vô địch World Golf Championship.

Burns vẫn trung thành với Odyssey O-Works Black 7S trong một thời gian dài và không có gì ngạc nhiên khi nhìn vào chỉ số gạt bóng vô cùng ấn tượng với 48 cú birdie đáng kinh ngạc ở 117 lỗ trong thời gian tham gia giải vô địch của anh ấy.

pga putter odyssey
Tay golf người Mỹ Sam Burns tiếp tục giành ngôi vô địch World Golf Championship.

Siwoo Kim – Odyssey 2-Ball Ten

Vào đầu năm 2023, tay golf 27 tuổi người Hàn Quốc – Siwoo Kim đã vươn lên dẫn đầu tại Sony Open 2023 in Hawaii. Chiến thắng ấn tượng sau một cú chip-in ấn tượng ở par 3 và ghi thêm một cú birdie với hai cú putt từ độ cao 42 feet kết thúc par-5 với 18 điểm.

Đồng hành với chiến thắng ấn tượng này của Siwoo Kim không thể không nhắc tới mẫu putter Odyssey 2-Ball Ten Broomstick.

Si Woo Kim shoots a 6-under 64 ở vòng cuối của the Sony Open

Bên cạnh những tay golf kể trên, dòng gậy putter số 1 thế giới Odyssey còn đồng hành cùng loạt chiến thắng của các golfer khác như:  Nico Echavarria với giải Puerto Rico Open, đồng hành cùng Odyssey 2-Ball Eleven Chris Kirk cùng Odyssey White Hot OG #5 tại giải Honda Classic, Francesco Molinari cùng Odyssey Tri-Hot 5K One, Erik Van Rooyen với Odyssey Toulon Design San Diego,…

Các golfer nói gì về Odyssey – Dòng gậy putter số 1 thế giới

Có thể thấy, khi nói đến các loại gậy putter phổ biến nhất trong giải đấu PGA, xu hướng chi phối các lựa chọn chủ yếu của các Tour Pro chính là các nhà sản xuất chuyên về gậy putter. Trong đó, Odyssey là lựa chọn hàng đầu không chỉ với các PGA mà kể cả những người chơi nghiệp dư cũng sử dụng trong túi golf của mình.

Theo đánh giá chung từ nhiều chuyên gia, trong những năm qua, không thương hiệu nào mang lại nhiều đổi mới, nhiều công nghệ hơn và nhiều ý tưởng thay đổi cuộc chơi hơn Odyssey trong hạng mục gậy putter. Và một lần nữa họ tự hào nói rằng năm 2023 hứa hẹn nhiều hơn thế nữa với sự ra đời của hàng loạt các dòng putter mới. Trong đó có thể kể tới các dòng Odyssey Eleven, Odyssey Tri-Hot 5K, Odyssey White Hot OG hay White Hot Versa,…

Rất nhiều người sau khi trải nghiệm New Putter Odyssey đều có những đánh giá tốt về dòng gậy putter số 1 thế giới.

Trong đó golfer người Mỹ Andy chia sẻ: “Tôi chơi với Odyssey O-Works (thuận tay trái) và con trai út của tôi sử dụng White Hot mới. Sau khi trải nghiệm dòng gậy mới, cá nhân tôi cũng như con trai đều đánh giá cao bởi điều quan trọng nhất khi mua bất kỳ cây gậy đánh bóng nào chính là cảm giác. Và chúng tôi vẫn thích cảm giác đánh bóng của gậy putter Odyssey so với những cây gậy putter khác mà tôi đã sử dụng. Có lẽ vì thế mà không phải ngẫu nhiên mà cả hai đều đang nằm trong số những mẫu phổ biến nhất được sử dụng trong Tour.”

Hay như tay golf số 1 thế giới Jon Rahm từng chia sẻ về Odyssey White Hot OG sau khi đồng hành cùng chiến thắng tại các giải đấu quan trọng: “Tôi đã tìm thấy cây putter phù hợp với tôi. Nó đã tạo ra sự khác biệt lớn trong trò chơi của tôi và giúp tôi chiến thắng rất nhiều giải đấu lớn.”

Trong khi nữ golfer Atthaya thitikul đánh giá về mẫu Odyssey Toulon Atlanta rằng: “Kiểu dáng, âm thanh và cảm giác tất cả đều phù hợp với tôi. Vì thế mà mang lại hiệu quả tuyệt vời và hiện trở thành cây putter duy nhất của tôi.

Quý golfers quan tâm đến dòng putter đình đám nhất hiện nay #1putterontour có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline để được chuyên viên và các HLV tại Golfworld tư vấn nhanh nhất!

Tham khảo ngay:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bật Năng Lượng Hè Cùng Teambuilding Tháng 5 Tại Golfworld
Teambuilding là một hoạt động thường xuyên được diễn ra tại Golfworld trong năm. Là một trong những hoạt động nhằm gắn kết tập thể…
Đại diện GolfWorld tham gia Hội Thảo xu hướng công nghệ golf của TechGolf Đại Diện GolfWorld Tham Dự Hội Thảo Xu Hướng Golf Công Nghệ Cao Do TechGolf Tổ Chức
Vừa qua, TechGolf - đơn vị nổi bật với hệ sinh thái golf 4.0 đã tổ chức thành công Hội thảo về xu hướng golf…
Minh Chứng Quy Mô Giải Callaway Ai Smoke Với 4 Nhà Tài Trợ Danh Giá
Giải đấu Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 - màn ra mắt thị trường Việt của siêu phẩm đến từ nhà sản xuất hàng…
Sự kiện với dự tham dự của đông đảo các đối tác khách hàng Golfworld Đồng Hành Cùng Đối Tác Golfgroup “Cất Cánh” Trong Sự Kiện Kỉ Niệm 6 Năm Thành Lập Hệ Sinh Thái Về Golf Hàng Đầu Việt Nam
Trong lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Tập đoàn Golfgroup, Golfworld đã gửi tặng lẵng hoa chúc mừng và tham gia đêm Gala “Cùng…
Team-building-xe-dap-nuoc GolfWorld gắn kết đội ngũ nhân sự thông qua hoạt động team building
Với phương châm “Nhân sự phát triển chính là chúng tôi đang phát triển” của Ban lãnh đạo GolfWorld, nằm trong chuỗi hoạt động phát…
Cơn Sốt Taylormade Stealth Sau Một Năm Tại Golfworld, Ưu Đãi Đón Gậy Âu Lên Đến 40% Và Nhiều Quà Tặng Hấp Dẫn
Sau hơn một năm ra mắt thị trường, TaylorMade Stealth với những lợi thế vượt trội hiện vẫn đang là dòng gậy golf đỉnh cao…
Callaway Rogue ST 2022 Callaway Rouge St 2022 Sẽ Chính Thức Ra Mắt Việt Nam Tại Giải Golf Amateur Callaway
Sau nhiều ngày mong đợi, siêu phẩm gậy golf hot nhất hè này Callaway Rouge ST 2022 sẽ chính thức Launching thị trường Việt Nam…
Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf
Tiến gần hơn với thị trường golf Việt trong nhiều năm nay, Callaway golf với nhiều phiên bản gậy golf hàng đầu đã đáp ứng…