GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng

Gậy wedge Titleist là một trong những mẫu gậy kỹ thuật được rất nhiều golfer pro yêu thích sử dụng. Mẫu gậy golf này gây ấn tượng bởi khả năng tạo nên sự khác biệt vượt trội về hiệu suất chơi. Hơn nữa, Titleist wedge còn giúp người chơi có thể cải thiện được thành tích đánh bóng một cách đáng kể. Dưới đây là TOP 3 mẫu gậy kỹ thuật hàng đầu của thương hiệu này mà golfer có thể tham khảo. 

Tầm quan trọng của gậy kỹ thuật (wedge) trong golf

Gậy wedge hay còn được gọi là gậy kỹ thuật đóng vai trò quan trọng trong golf. Nếu là một tay golf chuyên nghiệp, chắc chắn đây là cây gậy không thể thiếu trong túi đồ chơi gôn. Vậy vì sao mẫu gậy này lại quan trọng như vậy? Có thể kể đến một số lý do như: 

  • Mẫu gậy được sử dụng nhiều nhất: Theo các chuyên gia, gậy wedge là một trong những cây gậy được golf thủ sử dụng nhiều nhất trên sân. Bởi đơn giản, mẫu gậy kỹ thuật này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cú đánh gần, ở khoảng cách chưa đầy 100 yard. Mà theo thống kê thì có đến trên 70% các cú đánh mà người chơi thực hiện đều ở vị trí dao động trong khoảng từ 100 yard đổ lại. Do đó, việc sử dụng gậy golf sẽ là phương án phù hợp nhất mà golfer cần lựa chọn để thực hiện cú đánh này. 
Gậy wedge Titleist được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn
Gậy wedge Titleist được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn
  • Góc loft cao nhất, shaft ngắn, trọng lượng tập trung ở đầu gậy: Đây là thiết kế phổ biến của những mẫu gậy wedge trên thị trường. Thiết kế này giúp golfer có thể dễ dàng tạo nên những cú lob bóng dễ dàng và chính xác hơn. Từ đó, giúp bóng dễ dàng bay thẳng đến vùng green hoặc thoát khỏi bẫy. 
  • Thiết kế đế gậy thông minh: Thường những mẫu gậy wedge sẽ được kết hợp thiết kế đế thông minh giúp golfer có thể cứu bóng khỏi những địa hình khó như: bẫy cát, bẫy nước, khu vực cỏ dày,…. 

Cùng với sự phát triển của thời gian, hiện những mẫu gậy wedge trên thế giới cũng được nâng cấp đáng kể. Giờ đây, nhiều golfer còn  sử dụng mẫu gậy kỹ thuật này để đánh bóng trong rough. Thậm chí là thực hiện những cú đánh từ fairway bunker đến thẳng vùng đồi green ở một khoảng cách xa. Có thể thấy, gậy wedge đóng vai trò cực quan trọng trong golf. Nếu là một golfer sành sỏi, muốn nhanh chóng hạ điểm handicap của mình thì đây là mẫu gậy hàng đầu mà golf thủ nhất định phải có. 

Ưu điểm nổi bật của gậy wedge Titleist

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gậy golf wedge với thiết kế, hiệu suất đánh khác nhau. Một trong những “ông lớn” hàng đầu phải kể đến những mẫu gậy kỹ thuật của Titleist. Chắc hẳn hình ảnh những chiếc gậy golf wedge Titleist không còn xa lạ gì tại các giải đấu lớn. 

Không phải đơn giản mà giữa một “rừng” thương hiệu gậy golf, Titleist lại gây được ấn tượng lớn như vậy. Một số ưu điểm nổi bật của gậy golf wedge của thương hiệu này có thể kể đến như: 

Thương hiệu nổi tiếng, uy tín

Titleist là thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp golf với gần 90 năm hoạt động. Đây là một trong những “ông lớn”, chuyên cung ứng những mẫu gậy golf chất lượng cả về thiết kế và hiệu suất đánh. Với quá trình lịch sử dài cùng mong muốn mang đến cho golfer những lựa chọn tốt nhất, những mẫu gậy golf wedge của Titleist nhận được “cơn mưa lời khen” từ những golfer sử dựng. 

Mẫu gậy bền bỉ, cho hiệu suất đánh tốt
Mẫu gậy bền bỉ, cho hiệu suất đánh tốt

Dựa trên những thay đổi về nền tảng công nghệ, Titleist cũng cho thấy sự “để tâm” của mình khi liên tục đưa ra những mẫu gậy kỹ thuật dẫn đầu xu thế. Từng phiên bản đều được áp dụng nhiều công nghệ vượt trội, cho những cú đánh chất lượng nhất. Do đó, không quá ngạc nhiên, khi những mẫu gậy wedge của thương hiệu này được nhiều golfer chuyên nghiệp trên thế giới yêu thích. Có thể kể đến như: Kyle Stanley, Troy Merritt, Kevin Tway,… đã bị thuyết phục bởi những gì mà Titleist áp dụng trên từng sản phẩm. 

Hơn nữa, gậy kỹ thuật của Titleist luôn nằm trong list gậy wedge có số lượng và tần suất gậy sử dụng nhiều nhất trên PGA Tour. Từ đó có thể thấy gậy wedge Titleist được yêu thích như vậy, bắt kịp xu hướng và đáp ứng được những yêu cầu của người chơi. Bên cạnh đó, những mẫu gậy driver, fairway, sắt và gậy putter của thương hiệu cũng được rất nhiều golf thủ săn đón. 

Về hiệu suất đánh bóng

Theo đánh giá của các chuyên gia, gậy wedge Titleist là lựa chọn hoàn hảo cho golfer ở mọi trình độ. Từ golfer mới đến những golf thủ đánh chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng mẫu gậy này. Bởi Titleist wedge được thiết kế với khả năng tạo ra sự khác biệt lớn về hiệu suất chơi. Điều này giúp mang đến sự tự tin cùng thành tích được cải thiện đáng kể cho golf thủ. 

Gậy Titleist cho đường bóng cực ổn định
Gậy Titleist cho đường bóng cực ổn định

Hơn nữa, gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho chỉ số MOI cực cao. Hơn nữa, mặt gậy được tối ưu hóa giúp giảm độ dày xuống mức thấp nhất. Điều này giúp tăng khả năng đánh trúng bóng, tối ưu lực đánh của golfer. Người chơi cũng có thể dễ dàng thực hiện những cú đánh với tốc độ cao hơn mà vẫn cảm nhận được độ đầm tay cùng âm thanh cực đã tai. Qua đó, góc phát bóng cũng tăng đáng kể và khả năng kiểm soát quỹ đạo bóng đạt hiệu quả tốt hơn rất nhiều. 

Mặt gậy golf wedge Titleist được thiết kế mỏng dần về phía trước. Thiết kế này cho phép phân bố bớt trọng lượng ra đằng sau, tạo CG thấp và sâu hơn. Điều này giúp gia tăng tốc độ, giúp bóng bay ra xa và thẳng hơn. Đường bóng nhanh và mạnh giúp góp phần tạo những cú swing hoàn hảo. 

Thiết kế hiện đại, đa dạng cho golfer lựa chọn

Bên cạnh những cải tiến về công nghệ, hiệu suất chơi, Titleist cũng rất chú ý đến thiết kế của gậy. Qua nhiều phiên bản khác nhau, gậy golf wedge Titleist cũng đã có những cải tiến mang đến nét hiện đại mà không kém phần sang trọng, tinh tế trên sân golf. 

Thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp
Thiết kế hiện đại, sang trọng, đẳng cấp

Theo thống kế, một phần lớn golf thủ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi gậy Titleist wedge sở hữu “ngoại hình” đơn giản nhưng cực sang trọng, đẳng cấp. Điều này giúp mẫu gậy kỹ thuật này nhanh chóng giữ một vị trí nhất định trên thị trường. Không chỉ vậy, hãng còn cho ra mắt nhiều mẫu gậy wedge khác nhau cho golf thủ lựa chọn. Điều này giúp đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của phần đông người chơi.

Chất lượng được cải thiện không ngừng

Một trong những ưu điểm nổi bật của gậy kỹ thuật Titleist phải kể đến những cải tiến không nghỉ mà hãng đã áp dụng. Theo truyền thống, cứ 2 năm thương hiệu này sẽ cho ra mắt thêm một mẫu sản phẩm mới. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Titleist không ngần ngại chi kinh phí khổng lồ để đảm bảo sứ mệnh “người dẫn đường”, mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người chơi. 

Titleist không ngừng cải tiến những sản phẩm của mình
Titleist không ngừng cải tiến những sản phẩm của mình

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia R&D của Titleist còn được chia thành nhiều nhóm nhỏ để nghiên cứu độc lập. Mỗi nhóm sẽ phụ trách chuyên sâu về một dòng gậy khác nhau. Trong đó, gậy wedge cũng rất được chú trọng. Những nghiên cứu, cải tiến cần căn cứ vào những phản hồi của người sử dụng sau các tour thi đấu hàng đầu. Từ đó, cho ra mắt những mẫu sản phẩm phù hợp nhất.

Bởi vậy, golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn những mẫu gậy wedge của Titleist. Chắc chắn với những gì mà Titleist đã và đang làm được thì sản phẩm của thương hiệu này sẽ không khiến golf thủ phải thất vọng. Đặc biệt là với những người chơi muốn cải thiện đường bóng của mình thì đây là mẫu gậy hoàn hảo. 

Hệ thống fitting cực chuyên nghiệp

Fitting là một trong những giai đoạn quan trọng trong khảo sát và cải thiện chất lượng gậy golf. Tại Titleist, các mẫu gậy driver, gậy kỹ thuật, gậy gạt,…. đều được đánh giá dựa trên các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Bởi bộ phận fitting tại đây đều có kinh nghiệm dày dặn, tiếp nhận những phản hồi của khách hàng và gửi đến thiết kế và nhóm nghiên cứu để cải thiện và đưa ra những xu hướng phù hợp. 

Hệ thống Fiiting chuyên nghiệp
Hệ thống Fiiting chuyên nghiệp

Tại Titleist không chỉ gây ấn tượng với các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu mà hệ thống fitting cũng nhận được đánh giá cực cao. So với những dòng sản phẩm gậy wedge cùng phân khúc thì mẫu gậy này của Titleist rất được săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Bởi, các chuyên gia thử gậy đều được tuyển chọn từ các hiệp hội golf chuyên nghiệp trên thế giới. Phải là người giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu về dụng cụ và các kỹ thuật chơi golf mới có thể vào đội ngũ fitting của Titleist. Chính những yếu tố này đã giúp các mẫu gậy kỹ thuật của Titleist ngày càng chiếm được vị trí cao trên bảng xếp hạng gậy wedge hàng đầu mà golf thủ không nên bỏ qua. 

TOP 3 mẫu gậy wedge Titleist được yêu thích nhất

Có thể thấy, gậy wedge Titleist sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật. Hiện nay, trên thị trường, hãng đã cho ra mắt nhiều mẫu gậy kỹ thuật với kiểu dáng, hiệu suất khác nhau. Điều này giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, với những người chơi chắc chắn sẽ khá khó khăn để tìm được mẫu gậy phù hợp. Dưới đây là 3 gợi ý tốt nhất mà golfer có thể tham khảo: 

Wedge Titleist Vokey SM7

Đầu tiên phải kể đến mẫu gậy wedge Titleist Vokey SM7 với thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách cá nhân hóa. Điều này giúp tạo sự tương thích tốt nhất cho golfer sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này còn được tận dụng tối đa những kỹ năng, giúp golf thủ dễ dàng đưa bóng đến đúng mục tiêu mong muốn. 

Đặc biệt, những mẫu gậy kỹ thuật Vokey SM7 của Titleist đều có shaft làm từ kim loại thép bền bỉ. Bên cạnh đó, gậy có sẵn góc loft dao động từ 48 – 62 độ giúp tạo vùng tiếp xúc rộng. Thiết kế này giúp người chơi có thể dễ dàng điều chỉnh góc phóng khi đánh, mang đến những cú đánh chất lượng và ổn định hơn.

Wedge Titleist Vokey SM7 cho đường bóng ổn định
Wedge Titleist Vokey SM7 cho đường bóng ổn định

Theo các chuyên gia, mẫu gậy wedge này cho phép người chơi tận dụng tối đã các kỹ năng của mình. Từ đó, kiến tạo được những đường bóng đẹp mắt hơn. Hơn nữa, wedge Vokey còn có thêm rãnh sâu trên bề mặt gậy. Đây như một điểm nhấn độc đáo, đồng thời tôn lên được phong cách của người chơi khi ra sân. Với những ưu điểm nổi bật này giúp gậy wedge Titleist trở thành sự lựa chọn hàng đầu mà golfer chuyên nghiệp hay golf thủ mới đều không nên bỏ qua. 

Gậy golf kỹ thuật Titleist SM6

Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc đến những mẫu gậy wedge hàng đầu của Titleist mà không kể đến SM6. Đây là mẫu gậy được rất nhiều golfer chuyên nghiệp yêu thích bởi khả năng kiểm soát quỹ đạo bóng tốt, cho những cú đánh chất lượng nhất. Nổi bật là cải tiến toàn diện trên 3 khía cạnh cực quan trọng là: Khoảng cách đánh bóng, khả năng đánh bóng và độ xoáy. 

Nhờ những cải tiến vượt trội, mẫu gậy kỹ thuật Titleist SM6 được đánh giá là một trong những dòng gậy tạo nên những tiêu chuẩn mới về hiệu năng đánh golf. Kết hợp với cấu trúc rãnh TX4 giúp tạo kết cấu mặt gậy song song, hỗ trợ tăng độ nhất quán và ổn định khi đánh. Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp giảm độ xoáy khi đánh, giúp tăng khả năng bóng bay đến mục tiêu. 

Gậy golf kỹ thuật Titleist SM6  giảm độ xoáy hiệu quả
Gậy golf kỹ thuật Titleist SM6  giảm độ xoáy hiệu quả

Bên cạnh đó, Grinds của gậy cũng được tích hợp các công nghệ hiện đại mang tới phong cách đánh linh hoạt hơn. Dù ở điều kiện sân “khó nhằn”, golfer cũng có thực hiện được những cú swing chắc tay nhất.

Có thể thấy Titleist wedge SM6 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cho cú đánh chính xác với quỹ đạo tốt nhất. Bên cạnh đó, khả năng gia tăng độ linh hoạt cũng được lòng rất nhiều golfer chuyên nghiệp. Một điểm ấn tượng nữa của mẫu gậy này là tính cá nhân hóa. Từ đó, mang đến những cú đánh chất lượng và ổn định hơn rất nhiều. 

Titleist SM5 wedge cho khoảng cách xa nhất

Titleist SM5 wedge sở hữu thiết kế rãnh TX3, mẫu gậy này giúp gia tăng tốc độ đánh cùng khả năng cải thiện tính kiểm soát bóng tốt hơn. Điều này giúp bóng đạt khoảng cách xa hơn, hướng đến mục tiêu. 

Titleist SM5 wedge hỗ trợ cho khoảng cách xa nhất
Titleist SM5 wedge hỗ trợ cho khoảng cách xa nhất

Cùng với nhiều công nghệ hiện đại, mẫu gậy này được rất nhiều golfer lựa chọn. Nổi bật là bộ thông số giúp golf thủ có thể cải thiện được điểm số và kỹ năng. Đặc biệt, phải kể đến công nghệ spin milled độc quyền của Titleist mang đến lợi thế vượt trội cho người sử dụng. 

Lưu ý quan trọng khi mua gậy golf wedge của Titleist

Bởi rất được ưa chuộng nên gậy kỹ thuật của Titleist có rất nhiều địa chỉ cung ứng khác nhau. Bên cạnh đó, tính đến thời điểm hiện tại, Titleist đã cho ra mắt rất nhiều mẫu gậy wedge. Điều này khiến nhiều golfer không khỏi băn khoăn không biết nên lựa chọn như thế nào. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng giúp golf thủ có thể tìm được mẫu gậy wedge phù hợp nhất. Cụ thể:

  • Điều đầu tiên mà golf thủ cần chú ý là địa điểm cung ứng gậy golf. Bạn cần chú ý đến thâm niên hoạt động của địa chỉ hoặc những thông tin được đưa ra có minh bạch, rõ ràng hay không. Bên cạnh đó, golf thủ cũng có thể tham khảo thêm ý kiến từ huấn luyện viên hoặc các hội nhóm golf để tìm được địa chỉ cung ứng sản phẩm chính hãng, chất lượng. 
Khi mua gậy golf kỹ thuật của Titleist golfer nên đến đánh thử
Khi mua gậy golf kỹ thuật của Titleist golfer nên đến đánh thử
  • Tốt nhất, golfer nên đến trực tiếp cửa hàng để đánh thử và kiểm tra gậy golf wedge Titleist trước khi mua. Hơn nữa, đến trực tiếp địa điểm, người chơi sẽ được tư vấn chi tiết về mẫu gậy nào phù hợp nhất với mình. 
  • Nếu lựa chọn mua hàng online thì golfer nên chú ý hỏi rõ về các thông số của sản phẩm, thông tin bảo hành, chính sách fitting,…. Hơn nữa, các thông tin về thanh toán, đổi trả,… cũng là vấn đề golfer không nên bỏ qua. 

Có thể thấy gậy wedge Titleist là một trong những mẫu gậy kỹ thuật hàng đầu mà golfer nào cũng cần có trong túi đồ gôn của mình. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, những tính năng được tích hợp ở mẫu gậy này chắc chắn sẽ làm vừa lòng mọi golf thủ. Đặc biệt với những người chơi muốn gia tăng khoảng cách đánh, hạ điểm handicap thì nhất định không nên bỏ qua mẫu gậy kỹ thuật này. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua 7 Bộ Gậy Sắt Titleist “Làm Mưa Làm Gió” Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Các mẫu gậy sắt Titleist được nhận xét là một trong những “siêu phẩm” sân golf mà người chơi không nên bỏ qua. Với thiết…
4 Mẫu Giá Để Gậy Golf Thông Minh, Giá Hấp Dẫn Tại GolfWorld Top 4 Mẫu Giá Để Gậy Golf Thông Minh, Giá Hấp Dẫn Tại GolfWorld
Giá để gậy golf là một trong những phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ người chơi. Không chỉ giúp golfer có thể sắp…
Golfer nên chọn áo gile vừa vặn với cơ thể Áo Gile Golf – Áo Golf Mùa Đông Chính Hãng, Giá Cực Tốt
Áo gile golf là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các golfer khi lên sân trong những ngày se lạnh. Loại trang phục…
Bộ gậy ping i59 So Sánh Ping I59 và IBlade – Vì sao IBlade bị thay thế?
Bộ gậy golf sắt Ping I59 là dòng gậy sắt được phát triển từ bản Ping IBlade đã từng nổi đình nổi đám nhiều năm…
Túi golf Cleveland được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng Túi Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chất Lượng, Mẫu Mã Mới Nhất
Bên cạnh sản phẩm chủ lực là gậy golf và bóng golf, thương hiệu Cleveland còn lấn sân sang mảng sản xuất thời trang và…
Túi Golf cầm tay Titleist CH127 Túi Cầm Tay Titleist Chính Hãng Chất Lượng Chỉ Có Tại Golfworld 
Túi cầm tay Titleist là một trong những chiếc túi rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Không chỉ nhỏ gọn, thời trang…
Under Armour luôn đề cao vấn đề chất liệu lên hàng đầu Áo Golf Under Armour Chính Hãng, Cập Nhật Thiết Kế Mới Nhất Hiện Nay
Áo golf Under Armour như “một làn gió mới” làm phong phú hơn tủ đồ của các golfer. Với mẫu mã đa dạng, phong cách…
Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ
Áo golf dài tay với kiểu dáng hiện đại, thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể người mặc là một trong những mẫu thời…