GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Quần Áo Golf Under Armour – Thời Trang Golf Đẳng Cấp, Chất Lượng

Ngoài những thương hiệu thời trang golf đã quá quen thuộc với các golfer như Adidas, FJ, Nike,…quần áo golf Under Armour ngày càng chiếm được vị trí vững chắc trong lòng các golfer. Phong cách năng động, mẫu mã thiết kế đa dạng và chất liệu vải cao cấp là những ưu điểm giúp quần áo golf Under Armour được nhiều golf thủ yêu thích. 

Under Armour – Thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Mỹ

Ít ai biết rằng thương hiệu Under Armour được thành lập bởi một cầu thủ bóng đá tên là Kevin A.Plank. Cảm hứng để ông xây dựng thương hiệu này chính là nhờ những buổi đá bóng tại trường đại học. Ông là một người rất yêu thích bóng đá, tuy nhiên, điều làm ông cảm thấy không thoải mái nhất khi chơi bóng chính là phải thường xuyên thay những chiếc áo ướt đẫm mồ hôi. Vì vậy, ông ấp ủ dự định tạo ra những bộ trang phục thể thao được may từ chất liệu sợi vải có khả năng thấm hút tốt để mang lại sự thoải mái cho các vận động viên thể thao. 

Năm 1996, Plank chính thức thành lập một thương hiệu thời trang thể thao của riêng mình và đặt tên là Under Armour. Cửa hàng đầu tiên là ngay chính tại tầng hầm của nhà ông tại thủ đô Washington. 

Thương hiệu Under Armour đã có lịch sử lâu đời
Thương hiệu Under Armour đã có lịch sử lâu đời

Under Armour đã tạo nên dấu ấn riêng của mình nhờ liên tục sáng tạo ra những mẫu thiết kế mới. Triết lý hoạt động của hãng là sản phẩm sáng tạo, quy mô toàn cầu và ký kết hợp đồng với càng nhiều vận động viên nổi tiếng càng tốt. 

Với triết lý được coi như kim chỉ nam hoạt động của hãng, thương hiệu này liên tục cho ra mắt các sản phẩm thời trang dành cho các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ,…trong đó không thể không kể đến những bộ thời trang golf sang trọng, thời thượng. 

Với chất lượng và mẫu mã được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia và các golfer, thời trang golf thương hiệu Under Armour thường xuyên góp mặt tại các giải đấu golf lớn trên thế giới. Mỗi bộ sưu tập mới của thương hiệu này ra đời luôn được mong đợi và săn đón bởi các golfer. 

Vì sao nên chọn quần áo golf Under Armour?

Bên cạnh việc liên tục cho ra đời những bộ sưu tập mới sáng tạo hơn, bắt trend hơn, quần áo golf thương hiệu Under Armour còn rất được lòng các golfer bởi những đặc điểm nổi bật sau:

  • Vải sợi chất lượng cao, độ thấm hút tốt

Một trong những đặc điểm tạo nên sự khác biệt của các sản phẩm thời trang Under Armour so với các thương hiệu khác chính là độ thấm hút cực tốt. Đây cũng là yếu tố mà nhà sản xuất này luôn đặt lên hàng đầu. Do vậy, trước khi cho ra đời bất cứ sản phẩm nào, thương hiệu này cũng cân nhắc rất kỹ lưỡng để chọn ra được loại vải có độ thấm hút cao. Nhờ đó mà các sản phẩm thời trang Under Armour rất phù hợp với những người chơi thể thao, các vận động viên chuyên nghiệp có cường độ tập luyện cao. Quần áo golf được làm từ vải sợi chất lượng cao nên luôn tạo cho các golfer cảm giác thoải mái, tự tin cho những cú swing xa và chuẩn xác nhất.

Quần áo golf Under Armour được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn

Quần áo golf Under Armour được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn

  • Ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến trong sản xuất

Ngoài việc sử dụng các loại vải chất lượng cao thì Under Armour còn ứng dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ xạ nhiệt, chống tia UV giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái, mát mẻ khi mặc, được bảo vệ khỏi tác hại của tia cực tím. Bên cạnh đó, các công nghệ này còn hỗ trợ tăng khả năng thấm hút mồ hôi, luôn giữ cho quần áo khô thoáng, tránh tình trạng dấp dính khó chịu.

  • Liên tục cho ra đời những bộ sưu tập mới

Đối với ngành thời trang nói chung và thời trang thể thao nói riêng thì việc luôn tục cho ra đời những mẫu mã mới, bắt kịp xu hướng là điều kiện tiên quyết để thu hút khách hàng. Under Armour luôn đề cao tính sáng tạo trong việc sản xuất các sản phẩm thời trang golf nói chung và thời trang thể thao nói riêng. Hãng thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới không chỉ bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay mà còn tạo ra các trend mới tạo điểm nhấn riêng cho thương hiệu của mình, thu hút càng nhiều người biết Under Armour. 

Nhìn chung các bộ sưu tập đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã với nhiều tone màu để phù hợp với phong cách, cá tính của người mặc. Áo golf, quần golf hay váy golf của Under Armour sẽ giúp các golfer tôn lên vẻ đẹp hình thể và khắc phục những khuyết điểm. Người mặc vẫn sẽ toát lên được sự tinh tế, sang trọng, đẳng cấp trong mỗi lần lên sân.

Các mẫu trang phục golf Under Armour được ưa chuộng nhất hiện nay

Việc liên tục cho ra mắt công chúng những bộ sưu tập mới để làm mới mình là điều thường gặp ở các thương hiệu thời trang, Under Armour cũng vậy. Nếu các bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Golfworld để có cho mình những bộ cánh ưng ý nhất.

Áo khoác gió Under Armour dành cho golfer nam

Đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các gôn thủ mỗi khi trời se lạnh, có gió bởi nó có khả năng giữ ấm và che chắn gió cực kỳ hiệu quả.

Áo khoác gió golf Under Armour
Áo khoác gió golf Under Armour

Những ưu điểm của sản phẩm này có thể kể đến như:

  • Được làm từ 100% sợi vải polyester cao cấp nên có độ bền cao, chống thấm nước nên có khả năng giữ ấm và cản gió hiệu quả, phù hợp để các golfer chơi golf trong điều kiện thời tiết có gió lạnh và mưa nhỏ.
  • Tích hợp công nghệ màng lọc tia cực tím nên có khả năng ngăn chặn tác động xấu của tia UV lên làn da.
  • Khóa kéo chắn chắn, kéo cao đến phần cổ áo giúp che chắn tốt, tránh việc gió lùa vào khiến cơ thể bị nhiễm lạnh. Túi áo được thiết kế hai bên sườn cũng được thiết kế khóa kéo để các golfer có thể bỏ điện thoại, đồng hồ, tư trang cá nhân,…mà không sợ đồ bị rơi, thất lạc.
  • Cổ tay áo và gấu áo được may chắc chắn, hơi ôm vào cơ thể tạo cảm giác gọn gàng, khỏe khoắn, năng động.
  • Logo thương hiệu được thiết kế trên ngực áo tạo điểm nhấn riêng cho sản phẩm.

Áo polo Under Armour

Những chiếc áo Polo luôn là sự lựa chọn yêu thích của các golfer vào mùa hè mỗi khi lên sân, đây cũng là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Under Armour. 

Áo Polo Under Armour đa dạng về màu sắc
Áo Polo Under Armour đa dạng về màu sắc

Áo golf Polo tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, tự tin mà vẫn giữ được nét thanh lịch, tinh tế. 

  • Under Armour mang đến rất nhiều kiểu dáng, màu sắc áo polo dành cho cả golfer nam và golfer nữ. Vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch, những chiếc áo polo không chỉ được dùng khi lên sân mà các golfer còn có thể diện chúng hằng ngày khi đi làm, đi chơi.
  • Áo được may từ chất liệu vải đặc biệt Iso – Chill có đặc tính tản nhiệt tốt, độ thấm hút cao nên người mặc sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, mát mẻ, không cần lo lắng về vấn đề mồ hôi ra nhiều làm chiếc áo bị ướt, dính vào cơ thể gây khó chịu.
  • Công nghệ đặc biệt chống nắng, màng lọc tia UV góp phần bảo vệ làn da của golfer dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm áo golf polo Under Armour còn có khả năng loại bỏ các vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu, giữ cho chiếc áo luôn thơm tho.

Quần golf Under Armour

Under Armour cho ra mắt cả hai mẫu quần golf dành cho các gôn thủ, đó là quần short và quần dài golf. Nếu các mẫu quần short mang đến cảm giác thoải mái, trẻ trung và được người mặc đánh giá là vô cùng thuận tiện khi chơi golf thì các mẫu quần golf dài lại mang đến vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp. Ưu điểm của hai dòng sản phẩm này là:

  • Chất liệu vải Iso – Chill cao cấp, sở hữu những ưu điểm của 3 loại vải là nylon, polyester, elastane nên có độ co giãn tốt, vải mỏng nhẹ nhưng vẫn có độ bền cao. Loại vải này cũng có khả năng tản nhiệt tốt, giúp người mặc luôn cảm thấy mát mẻ, thoải mái, đặc biệt là khi chơi trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó là khả năng thấm hút tốt, chống ẩm.
  • Form dáng thời trang, vừa vặn tôn lên vóc dáng nhưng không quá bó sát, thiết kế phần thắt lưng có độ co giãn tốt mang lại cảm giác thoải mái, không bị gò bó phần bụng. 
  • Thiết kế túi quần tiện lợi và tạo kiểu dáng thời trang. Màu sắc phong phú cho cả golfer nam và golfer nữ. Những chiếc quần này luôn giúp người mặc trở nên nổi bật trên sân golf.
Quần short golf Under Armour trẻ trung, năng động
Quần short golf Under Armour trẻ trung, năng động

Chân váy golf Under Armour

Những chiếc váy golf giúp tôn lên vóc dáng, vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung, năng động của các chị em golfer. Vì vậy, đây là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các “bóng hồng”. Chân váy golf Under Armour sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

  • Chân váy được thiết kế kèm quần bảo hộ bên trong. Chính nhờ vậy mà các chị em có thể thoải mái thực hiện các động tác swing một cách mạnh mẽ, dứt khoát và tràn đầy tự tin.
  • Váy được may từ các chất liệu có độ thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người mặc.
  • Phần thắt lưng được thiết kế bản rộng, có độ co giãn tốt giúp người mặc cảm thấy thoải mái, không bị gò bó, đồng thời tôn lên vòng eo thon gọn của phái nữ.
  • Đa dạng về mẫu mã, Under Armour có thêm các mẫu chân váy xếp ly mang lại cho golfer nữ vẻ ngoài trẻ trung, năng động, nữ tính. Các mẫu chân váy đều được thiết kế thêm các túi ở hai bên để các chị em có thể đựng những đồ vật nhỏ như lắc tay, đồng hồ,…

Những lưu ý khi chọn mua quần áo golf Under Armour

Quần áo golf thương hiệu Under Armour ngày càng được các golfer Việt ưa chuộng hơn. Để chọn lựa được một bộ đồ ưng ý, các golfer hãy lưu ý một số điểm sau:

Các golfer nên ưu tiên lựa chọn quần áo golf mang đến cảm giác thoải mái khi mặc
Các golfer nên ưu tiên lựa chọn quần áo golf mang đến cảm giác thoải mái khi mặc
  • Các mẫu trang phục golf của Under Armour được sản xuất với nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với mọi vóc dáng. Vì vậy, để chọn mua được một bộ trang phục vừa vặn, phù hợp với vóc dáng cơ thể, các golfer hãy lựa chọn theo size quần áo thường mặc hoặc nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên tư vấn.
  • Nên lựa chọn nhiều kiểu quần áo khác nhau để lựa chọn phù hợp với từng điều kiện thời tiết, điều kiện sân golf. 
  • Nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chính hãng. Các golfer có thể tham khảo trước mức giá tại website hoặc tại cửa hàng để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Quần áo golf Under Armour ngày càng được các golfer yêu thích nhờ những ưu điểm về thiết kế và chất liệu. Các golfer có nhu cầu tìm hiểu và chọn mua các sản phẩm của thương hiệu Under Armour hãy liên hệ trực tiếp tới Hotline của Golfworld để được đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 
Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản…
Bóng golf Bridgestone được nhiều golfer Pro yêu thích sử dụng Bóng Golf Bridgestone – Sản Phẩm Chính Hãng, Giá Cả Hấp Dẫn
Bóng golf Bridgestone - một sản phẩm phụ kiện được nhiều người chơi tin tưởng lựa chọn mỗi lần lên sân. Thiết kế và chất…
Hình ảnh quần áo Fọotjoy Top Các Sản Phẩm Quần Áo Golf Footjoy Được Yêu Thích Nhất
Footjoy được biết đến là một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh…
Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm Giày Golf Skechers Chất Lượng Tốt, Thiết Kế Trẻ Trung, Hiện Đại
Bên cạnh giày golf của các thương hiệu quen thuộc như Adidas, Puma, Nike,..giày golf Skechers nổi lên như một “làn gió mới” làm phong…
Đế Chế Gậy Golf Nike Sụp Đổ Golfer Có Những Lựa Chọn Thay Thế Nào
Nike là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới, đầu năm 2000 thương hiệu này cũng cho ra mắt những sản phẩm bộ…
Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần áo golf trẻ em khác nhau. Điều này khiến golf thủ không khỏi băn khoăn,…
Áo golf PXG Áo Golf PXG – Thời Trang Golf Mới Nhất, Chất Lượng Tốt, Giá Đẹp
Thương hiệu PXG xuất hiện tại Việt Nam mang đến một “làn gió mới” cho thị trường golf. Trong đó, các sản phẩm áo golf…
Mũ golf Cleveland là một món phụ kiện được nhiều golfer yêu thích Mũ Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Ngoài sản phẩm gậy golf là dòng sản phẩm chính thì mũ golf Cleveland cũng là một item được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết…