GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Ô Golf Titleist – Phụ Kiện Chính Hãng, Giá Tốt Xứng Tầm Chất Lượng

Ô golf Titleist hay dù golf Titleist là món phụ kiện giúp ích cho các golfer rất nhiều khi lên sân. Khi chơi golf, người chơi thường phải ở ngoài trời trong một thời gian dài, không thể tránh khỏi những tác động của điều kiện thời tiết. Việc sở hữu cho mình một chiếc ô golf chất lượng tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng Titleist khi lên sân giúp người chơi che mưa, che nắng, bảo vệ sức khỏe và làn da.

Đôi nét về sản phẩm ô golf Titleist

Golf ngày càng được nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Với những ai đam mê bộ môn này, chắc chắn sẽ muốn lên sân thường xuyên. Bên cạnh những dụng cụ chơi golf mà các golfer đều phải có như gậy golf, bóng golf, trang phục golf thì các phụ kiện chơi golf sẽ giúp ích rất nhiều cho các golfer trong quá trình lên sân.

Thời gian chơi một trận đấu golf thường khá dài, khoảng 4-6 tiếng, người chơi sẽ ở ngoài trời trong một thời gian dài, sân cỏ trống không có vật che chắn nên sẽ phải chịu tác động trực tiếp từ điều kiện thời tiết như nắng nóng, mưa rét. Mũ golf là loại phụ kiện được nhiều người sử dụng, nhưng trong một số trường hợp thì công dụng che chắn của mũ golf không thể bằng ô (dù) golf. Chính vì vậy mà mỗi golfer đều sẽ có ít nhất một chiếc ô golf để mang lên sân phòng nắng gắt mùa hè hay những cơn mưa rào bất chợt.

Sản phẩm ô golf của thương hiệu Titleist
Sản phẩm ô golf của thương hiệu Titleist

Ô golf của thương hiệu Titleist là một trong những sản phẩm ô dù golf được đánh giá cao về chất lượng và công dụng che nắng che mưa rất tốt. Với kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất gậy golf và thời trang, phụ kiện golf, Titleist mang đến cho các golfer những sản phẩm ô dù golf với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng và chất lượng bền bỉ. Ô có kích thước khá lớn nên độ che chắn khá tốt mà không làm ảnh hưởng đến tầm nhìn của người chơi, rất thích hợp dùng trong những lần lên sân.

Đặc điểm của ô golf Titleist

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm ô dù golf rất đa dạng, có xuất xứ từ nhiều thương hiệu khác nhau. Có thể kể đến ô golf của các thương hiệu như: Srixon, Ping, TaylorMade, Callaway,…Trong đó, dù golf của Titleist được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng. Sản phẩm có những ưu điểm nổi bật sau:

Màu sắc tinh tế

Những chiếc ô thông thường có thể được sáng tạo với nhiều màu sắc khác nhau từ đơn màu đến nhiều màu sắc rực rỡ. Tuy nhiên ô golf thì không như vậy. Các màu sắc sử dụng trong ô golf phải phù hợp để sử dụng trong điều kiện trên sân, vừa phải thể hiện được sự tinh tế vừa không gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến việc quan sát của những người cùng chơi. Hiểu được điều này, Titleist thường cho ra mắt các sản phẩm ô dù golf của hãng với những tone màu đơn giản như trắng, đen, xanh với các điểm nhấn màu đỏ hoặc được trang trí bằng logo của hãng để thể hiện đẳng cấp của sản phẩm. 

Ô Titleist golf có màu sắc tinh tế
Ô Titleist golf có màu sắc tinh tế

Kiểu dáng đơn giản

Những chiếc ô golf của thương hiệu Titleist có độ rộng vừa phải, che chắn vừa đủ, không gây cản trở việc quan sát của người chơi, không quá cồng kềnh để có thể dễ dàng mang theo khi lên sân. Dù golf có kiểu dáng truyền thống, độ cong vừa phải tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Phần cán ô và tay cầm thon gọn, khá nhẹ nhưng vẫn chắc chắn. Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Tổng thể chiếc ô tạo cho người dùng một cảm giác dễ chịu.

Độ bền cao, che chắn tốt

Titleist sử dụng chất liệu Polyester cao cấp để sản xuất các sản phẩm ô dù golf của hãng. Đây là loại vật liệu có độ bền cao nên phù hợp để sử dụng ngoài trời, trong những điều kiện khắc nghiệt như nắng nóng gay gắt và mưa rét. Chất liệu vải dày dặn nên không dễ bị rách, bị mài mòn do các tác động bên ngoài, nhờ vậy mà sản phẩm dù dùng thời gian khá lâu nhưng vẫn bền đẹp. Ngoài sử dụng chất liệu vải cao cấp thì Titleist còn đưa vào sản phẩm của mình một số công nghệ hiện đại giúp tăng khả năng chống nắng, ngăn cản tia UV làm ảnh hưởng đến làn da golfer và chống thấm nước tốt. Phần khung và cán ô được làm từ chất liệu hợp kim chống rỉ sét và rất chắc chắn nên có khả năng kháng lực tốt giữ cho ô không bị bật, bị bay khi trời có gió. 

Ô Titleist có tán rộng, che chắn tốt
Ô Titleist có tán rộng, che chắn tốt

Tiện lợi khi sử dụng

Ô golf Titleist sử dụng khá dễ dàng và thuận lợi. Thiết kế khóa chốt tiện lợi, đóng mở dễ dàng trước và sau khi sử dụng. Các chị em cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dù golf Titleist bởi quá trình gập ô, mở ô không tốn quá nhiều sức lực, không gây đau tay. Ô có kích thước khá lớn, che phủ rộng nhưng khi gập lại vẫn rất gọn nhẹ nên có thể dễ dàng mang theo trong túi gậy khi lên sân. 

Những sản phẩm ô dù golf Titleist được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu các golfer đang tìm hiểu về các loại ô golf của thương hiệu Titleist để chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu ô dù golf được ưa chuộng nhất dưới đây, chắc chắn sẽ làm các bạn cảm thấy hài lòng.

Dù golf Titleist Premium

Sản phẩm dù Titleist golf Premium là một loại phụ kiện golf cao cấp. Loại ô này được làm từ chất liệu 100% polyester nên có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài, khả năng chống nắng, chống thấm tốt. Phần khung và cán của ô được hãng sử dụng công nghệ RTS nổi tiếng tạo độ chắc chắn và hình dáng độc đáo của ô. Theo như đánh giá của giới chuyên môn và người dùng thì tạo hình mới lạ của ô golf Titleist Premium tạo cho sản phẩm một sự khác biệt, kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp hơn. Ngoài ra, các đầu nhọn thông thường của dù golf được thay thế bằng các đầu thiết kế bo tròn an toàn hơn cho người sử dụng và các vật dụng xung quanh. 

Ô golf Titleist Premium
Ô golf Titleist Premium

Phần tay cầm của ôn được làm từ cao su có độ bám dính tốt nên không lo trơn trượt khi sử dụng. Phần chốt khóa đóng mở ứng dụng công nghệ cao cấp nên có độ linh hoạt cao, thao tác dễ dàng. 

Sản phẩm có 2 tông màu đen và trắng đan xen, phần viền màu đỏ tạo điểm nhấn và độ chắc chắn cho ô. Logo Titleist được in hai bên làm nổi bật đẳng cấp của sản phẩm. 

Ô Titleist golf Tour Single Canopy

Sản phẩm ô dù golf Titleist Tour Single Canopy phiên bản năm 2020 gây ấn tượng khác biệt bởi thiết kế và công nghệ sản xuất được cải tiến. Loại ô golf này không chỉ có công dụng che mưa, che nắng, bảo vệ sức khỏe golfer mà còn như một món phụ kiện tạo phong cách cá tính cho người dùng. Titleist khi nhắc đến sản phẩm ô Tour Single Canopy của mình đã nói rằng “Người chơi luôn được che chắn, bảo vệ tốt, chơi hết mình bất chấp mọi điều kiện thời tiết”.

Phiên bản 2020 là sự nâng cấp từ phiên bản 2018. Thiết kế của năm 2018 khá đơn giản, chỉ với 2 tông màu đen và trắng khá đơn giản. Nhưng đến năm 2020, Tour Single Canopy được cải tiến với thiết kế độc đáo, có điểm nhấn hơn khi may thêm những đường viền màu đỏ tạo cho sản phẩm sự sang trọng, huyền bí.

Đường kính tán ô khi xòe hết cỡ đạt 172cm với chiều dài cán ô là 109cm và trọng lượng 0.8kg. Thiết kế ô hai án kích thước khá rộng đủ để che cho cả golfer và túi gậy trong những ngày mưa nắng. 

Ô Titleist golf Tour Single Canopy
Ô Titleist golf Tour Single Canopy

Ô golf Tour Single Canopy sử dụng chất liệu polyester mềm mại, có khả năng chống thấm nước tuyệt đối và chống tia UV nên người dùng có thể yên tâm sử dụng thời gian dài trên sân. Phần tay cầm của ô được làm từ chất liệu cao su mềm mại nên khi cầm sẽ có cảm giác êm ái nhưng vẫn rất chắc chắn. Phần cán và xương ô được sản xuất từ chất liệu sợi carbon có độ linh hoạt và độ bền cao, độ đàn hồi tốt. 

Điểm đặc biệt trong thiết kế của mẫu ô này là khả năng chống lật độc quyền nhờ những cải tiến trong thiết kế và tái cấu trúc sản phẩm. Nhờ vậy mà người chơi có thể an tâm sử dụng ô trong điều kiện thời tiết mưa, có gió lớn mà không sợ ô bị lật, bị bay làm ướt người, đồ đạc của golfer, làm gián đoạn cuộc chơi. 

Dù Titleist golf Tour Single Canopy lấy cảm hứng từ Tour nên dù sản phẩm có tán ô khá rộng khi xòe ra thì khi gấp gọn ô vẫn rất gọn gàng, trọng lượng khá nhẹ. Các golfer, kể cả các golfer nữ cũng có thể dễ dàng mang theo khi lên sân và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. 

Dù chơi golf Titleist Umbrella Double Canopy

Ô chơi golf Titleist Umbrella Double Canopy có thiết kế tán ô kép vừa có công dụng che chắn tốt vừa giúp không khí lưu thông qua ô dễ dàng hơn, ngăn chặn tình trạng ô bị lật, bị bay. Hệ thống đảo ngược gió cao cấp càng làm cho ô có độ chắc chắn cao, người chơi có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong điều kiện thời tiết mưa, có gió lớn. 

Dù chơi golf Titleist Umbrella Double Canopy 
Dù chơi golf Titleist Umbrella Double Canopy

Loại ô golf này sử dụng chất liệu 100% polyester cao cấp, có độ chống thấm cao. Hãng còn tích hợp cho sợi vải màng lọc UV để bảo vệ làn da của golfer khi chơi golf trong điều kiện trời nắng gắt. Phần cán và xương ô được làm từ hợp kim cao cấp không gỉ, chắc chắn nhưng vẫn có trọng lượng nhẹ. Tay cầm ô làm từ cao su nên có tính chống trượt. Tán ô đường kính 68cm vừa đủ rộng để che cho golfer và túi gậy, khi gấp lại vẫn rất gọn nhẹ, mang theo thuận tiện. 

Các sản phẩm ô golf của thương hiệu Titleist nhìn chung có mức giá khá cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Tuy nhiên với những công dụng, lợi ích mà nó mang lại cho người dùng thì chất lượng sản phẩm hoàn toàn tương xứng với giá tiền. Hiện nay, các mẫu ô dù golf Titleist đều đang được bày bán tại hệ thống Golfworld với mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý. Các golfer có nhu cầu chọn mua có thể tham khảo sản phẩm trên website, liên hệ qua hotline CSKH hoặc đến trực tiếp cửa hàng của Golfworld để được hỗ trợ.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Túi golf đựng giày Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua
Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi…
Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn
Nhằm giúp golf thủ có thể dễ dàng tối ưu được khoảng cách đánh, Ping đã cho ra mắt dòng gậy G410 với rất nhiều…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Tìm Hiểu Từ A- Z Về Gậy Golf Fullset Nữ Mà Golfer Không Thể Bỏ Qua
Trên thị trường, các bộ gậy golf fullset nữ ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gậy golf sao…
Bóng Golf Nike Bền Bỉ, Đầm Tay Dẫn Đầu Làng Golf
Nike chắc hẳn không quá xa lạ với tất cả mọi người bởi những giá trị mà thương hiệu này đem lại với làng thể…
Quần golf nữ hiện nay có nhiều tính năng ưu việt Quần Golf Nữ: Tiêu Chí – Thương Hiệu Và Cách Lựa Chọn Phù Hợp
Lựa chọn quần golf nữ hợp thời trang sẽ giúp golfer cảm thấy tự tin hơn khi lên sân. Ngoài ra, diện một chiếc quần…
Đế Chế Gậy Golf Nike Sụp Đổ Golfer Có Những Lựa Chọn Thay Thế Nào
Nike là một trong những thương hiệu lớn trên thế giới, đầu năm 2000 thương hiệu này cũng cho ra mắt những sản phẩm bộ…
Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 
Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản…
Máy Đo Khoảng Cách Golf Nikon Cho Những Bàn Thắng Đẹp Mắt
Máy đo khoảng cách golf Nikon là một thiết bị vô cùng quen thuộc trong cộng đồng golf Việt, được dùng để đo khoảng cách…