GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Soi Túi Gậy Đại Sứ Golf Peyton Manning: Ngập Tràn Callaway

Theo trang PGA Tour đưa tin, huyền thoại bóng bầu dục Peyton Manning chính thức được tổ chức AKRON, Ohio vinh danh trở thành đại sứ Golf năm 2024. Những thông tin xoay quanh vị đại sứ này nhanh chóng thu hút giới golfer tìm kiếm. Trong đó, chủ đề được quan tâm đặc biệt là trong túi gậy của đại sứ Peyton Manning có gì và những “trợ thủ” nào sẽ giúp anh chinh phục sân cỏ trong năm 2024.

Peyton Manning trở thành đại sứ golf 2024, niềm tự hào của NFL chinh phục môn thể thao quý tộc

Mới đây, AKRON, Ohio – Giải vô địch các công ty Kaulig, Nhà vô địch PGA TOUR và Quỹ từ thiện chơi golf Bắc Ohio chính thức công bố công nhận Peyton Manning của Pro Football Hall of Fame trở thành Đại sứ Golf năm 2024. Giải thưởng đặc biệt này vinh danh người đã lan tỏa lý tưởng của golf ở cấp độ quốc tế và sức ảnh hưởng tới những người khác đã vươn xa hơn phạm vi của môn thể thao này.

Peyton Manning được biết đến với danh xưng huyền thoại NFL – National Football League, một trong những giải đấu thể thao lớn tại Hoa Kỳ, cấp độ chuyên nghiệp cao nhất của bóng bầu dục Mỹ trên thế giới. Anh là cầu thủ duy nhất 5 lần đạt mức giá trị cao nhất của NFL, 14 lần được chọn vào Pro Bowl, 2 lần vô địch Super Bowl và nằm trong top những tiền vệ vĩ đại nhất lịch sử giải đấu với tư cách là một trong những người dẫn đầu trong hầu hết mọi hạng mục thống kê.

Peyton Manning lên sân cùng diễn viên Chris Pratt, Rory McIlroy & Anthony Gonzalez
Peyton Manning lên sân cùng diễn viên Chris Pratt, Rory McIlroy & Anthony Gonzalez

Manning nhận được giải thưởng Đại sứ Golf năm 2024 này nhờ những nỗ lực không ngừng của anh khi trở thành nhà vô địch golf đồng thời cam kết tạo ra các giá trị khác biệt với nhiều sáng kiến liên quan tới ​​từ thiện. Sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Manning, khi anh chuyển mình từ sân vận động đầy ắp tiếng reo hò sang những sân golf xanh mướt, nơi chiến thuật và sự tập trung được đặt lên hàng đầu.

Năm 2020, Peyton Manning từng tham gia “The Match: Champions for Charity” vào tháng 5/2020, hợp tác với Tiger Woods để đối đầu với Tom Brady và Phil Mickelson trong một sự kiện quyên góp được hơn 20 triệu đô la cứu trợ dịch bệnh vi rút coronavirus. Cùng năm đó, vào tháng 11, anh kết hợp với ngôi sao NBA và Đại sứ Golf năm 2023 Stephen Curry cho “The Match: Champions for Change”, một sự kiện từ thiện nhằm quyên tiền cho các trường cao đẳng và đại học da đen lịch sử. Manning cũng tham gia Workday Memorial Pro-Am hàng năm. Năm ngoái, anh từng giữ chức Chủ tịch danh dự của Giải vô địch Golf nghiệp dư Hoa Kỳ.

Peyton Manning cùng Tigerwoods vô địch giải golf gây quỹ
Peyton Manning cùng Tigerwoods vô địch giải golf gây quỹ, đối đầu Tom Brady và Phil Mickelson

Ủy viên PGA Tour, ông Jay Monahan cho biết: “Peyton Manning là vận động viên xuất sắc trong thế hệ của anh ấy, vẫn luôn là một trong những nhân vật được công nhận nhất trong thể thao giải trí và đã thành công trong việc dùng tầm ảnh hưởng của mình giúp golf trở nên thân thiện hơn, phổ biến hơn. Những nỗ lực và các giá trị anh ấy tạo ra phù hợp với mọi thứ mà golf đang đại diện. Chúng tôi rất vui mừng được vinh danh anh ấy với giải thưởng Đại sứ Golf năm 2024.”

Chia sẻ về danh hiệu mới này, Manning nói: “Thật là một đặc ân cho tôi. Được thấy tên mình vinh danh cùng với nhiều cá nhân xuất sắc từng giành được giải thưởng này trước đây là một vinh dự to lớn. Tôi đã thấy những tác động tích cực mà golf có thể mang lại cho cộng đồng và các cơ hội đã tạo ra cho cuộc sống của nhiều người. Giải thưởng này cũng là sự khích lệ để tôi tiếp tục làm tốt những điều ấy hơn nữa.”

Khám phá túi gậy golf của Peyton Manning tìm ra “những chiến binh” được yêu thích nhất

Peyton Manning thể hiện bản thân là fan Callaway với túi gậy tràn ngập thương hiệu gậy golf số 1 thế giới
Peyton Manning thể hiện bản thân là fan Callaway với túi gậy tràn ngập thương hiệu gậy golf số 1 thế giới

Chủ đề về những “chiến binh” đồng hành cùng đại sứ golf 2024 chinh phục các sân cỏ trong mùa giải năm nay đang nhận được sự quan tâm lớn. Theo thông tin cập nhật mới nhất từ trang tin Golfwrx, dưới đây là “những chiến binh” được Peyton Manning lựa chọn:

  • Gậy Driver Callaway Paradym Ai Smoke Triple Diamond (10.5 độ), cán Fujikura Ventus Blue.
  • Gậy Gỗ số 3 Callaway Paradym Ai Smoke 3HL Max (16.5 độ), cán Fujikura Ventus Blue.
  • Gậy Gỗ số 5 Callaway Paradym Ai Smoke (18 độ), cán Fujikura Ventus Blue.
  • Gậy Sắt Callaway Apex (4-PW, AW), cán AeroTech SteelFiber.
  • Gậy Wedges Callaway Jaws (54 độ) và Callaway Jaws Raw (60 độ).
  • Gậy Putter Scotty Cameron Concept 1 Super Rat “SB 41.50 PM 18” GSS custom.

Lựa chọn gậy golf không chỉ dựa trên sở thích cá nhân hay điều kiện sân đấu mà còn cần quan tâm tới yếu tố gậy phù hợp với lối chơi, trình độ để người chơi có thể tối ưu hóa hiệu suất và đạt được kết quả tốt nhất. Với Peyton Manning, những tiêu chí ấy cũng được ưu tiên. Có thể thấy rõ điều này qua việc bộ gậy golf mới nhất của thương hiệu gậy hàng đầu thế giới Callaway – Callaway Paradym Ai Smoke – siêu phẩm mang tên King of Distance thế hệ 2 góp mặt gần như đầy đủ trong túi golf ra sân của anh.

Peyton Manning đã sử dụng bộ gậy Callaway Paradym Ai Smoke trong giải đấu Pro-Am của Memorial Tournament 2024. Anh và đồng đội thành công kết thúc vòng đấu với thành tích ấn tượng 67 gậy, -5 dưới par. Manning ghi được 2 birdie, 2 par, 4 birdie và anh ấy đạt được tổng cộng 288 yard từ tee trong vòng đấu.

Chia sẻ thêm về Callaway Paradym Ai Smoke, Peyton Manning vui vẻ nhắc đến những trải nghiệm thú vị và nhấn mạnh rất thích bộ gậy mới này. Đại sứ golf 2024 đặc biệt ấn tượng với gậy driver và gậy fairway wood khi giúp anh có thể thực hiện tốt nhiều cú đánh xa và chính xác. Việc anh sử dụng bộ gậy golf nào trong lần chinh phục này cũng thu hút sự quan tâm của giới chuyên gia. Một vài chuyên gia golf xem giải đấu đã đưa nhận xét Paradym Ai Smoke là một lựa chọn tuyệt vời cho Peyton Manning bởi chúng phù hợp với tốc độ swing và phong cách chơi của anh.

Sau thành công trong giải đấu Pro-Am, Manning cũng tin rằng Callaway Paradym Ai Smoke sẽ giúp anh cải thiện phong độ trong những giải đấu sắp tới. Giới golfer hoàn toàn có thể mong chờ những hình ảnh tiếp theo của vị đại sứ golf 2024 cùng chiến binh đắc lực này giành được nhiều chiến thắng hơn trong tương lai.

Tại sao đại sứ golf 2024 Peyton Manning ưu ái gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke?

Callaway là nhà sản xuất gậy golf hàng đầu thế giới với bề dày hơn 40 năm phát triển và ngày càng khẳng định vị thế khi từng được bầu chọn xếp vị trí thứ 2 ở hạng mục “một trong các thương hiệu gậy golf được ưa thích nhất thế giới”. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm của hãng đã chinh phục thành công hơn 70 thị trường golf. Gậy golf Callaway cũng được xem như trợ thủ đắc lực đồng hành trong các đấu trường với nhiều tay golf nổi tiếng như PGA Tour: Jon Rahm, Phil Mickelson, Rory McIlroy hay LPGA Tour: Nellie Korda, Lexi Thompson, Lydia Ko,…

Bộ gậy golf Callaway Paradym Ai Smoke được đại sứ golf 2024 Peyton Manning sử dụng là dòng sản phẩm hot nhất hiện nay của hãng. Siêu phẩm này kế thừa những ưu điểm nổi bật của thế hệ tiềm nhiệm và sở hữu cải tiến mới – lần đầu công nghệ AI áp dụng một cách triệt để vào thiết kế mặt gậy tạo “Sweeter From Every Spot” – Đa Điểm Ngọt: Bách phát bách trúng nhằm mỗi cây gậy đều đảm bảo độ chính xác và tối ưu hiệu suất cho mọi cú đánh.

Dòng gậy mới ra mắt - Callaway Paradym Ai Smoke đã được Peyton Manning thêm vào túi gậy của mình
Dòng gậy mới ra mắt – Callaway Paradym Ai Smoke đã được Peyton Manning thêm vào túi gậy của mình

GolfWorld sẽ đi sâu hơn vào các cây gậy mà Peyton Manning lựa chọn để quý golfer có thêm những thông tin hữu ích về dòng gậy Paradym Ai Smoke.

Gậy Ai Smoke Driver Triple Diamond

360° Carbon Chassis trong Driver Paradym Ai Smoke giúp gậy nhẹ hơn 15%
Gậy driver Callaway Paradym Ai Smoke được đại sứ golf Peyton Manning lựa chọn

Nếu là một người chơi có trình độ cao, đang tìm kiếm một cây gậy driver có khả năng điều khiển ngay từ khi phát bóng, độ ổn định cao và tốc độ bóng ấn tượng thì gậy driver Callaway Paradym Ai Smoke Triple Diamond sẽ là lựa chọn mà golfer không nên bỏ qua.

Điểm nổi bật:

  • Tốc độ bóng nhanh, độ ổn định tốt và mang lại hiệu suất cao.
  • Hai khối trọng lượng ở phần đầu gậy có thể điều chỉnh linh hoạt để người chơi tùy chỉnh theo mong muốn.
  • Thiết kế mặt gậy tối ưu hóa hiệu suất cho các cú đánh xung quanh phần giữa mặt gậy đồng thời cho phép định hình đường bóng ngay từ điểm phát bóng.
  • Dung tích đầu gậy nhỏ gọn 450cc tạo ra cú bay có độ xoáy thấp.
  • Phần mặt gậy cao, có thể đáp ứng bất kỳ chiều cao phát bóng nào golfer muốn.
  • Âm thanh đánh bóng độc đáo, cảm giác va chạm đồng bộ.

Phù hợp với:

  • Golfer có tốc độ swing trên 105 dặm/giờ.
  • Golfer ưu thích độ xoáy thấp.
  • Golfer cần sự linh hoạt trong việc điều chỉnh hiệu suất.
  • Golfer mong muốn kiểm soát đường bay bóng chính xác.

Gậy Ai smoke 3-wood Max

Với cây gậy được sử dụng để phát bóng từ tee hoặc đánh từ fairway khi cần khoảng cách xa, đại sứ golf 2024 Peyton Manning lựa chọn Ai smoke 3-wood Max để tạo ra đường bay bóng cao, mạnh mẽ và đảm bảo độ ổn định.

Gậy Fairway Callaway Paradym Ai Smoke 3-wood max
Gậy Fairway Callaway Paradym Ai Smoke 3-wood max

Callaway Paradym Ai Smoke Max là gậy fairway tuyệt vời cho nhiều trình độ golfer, mang lại hiệu suất cao, độ ổn định và dễ sử dụng.

Điểm nổi bật:

  • Tạo ra đường bay cao, dễ kiểm soát với độ xoáy trung bình và giúp bóng hạ cánh nhẹ nhàng.
  • Mang lại sự ổn định cao về quỹ đạo và tốc độ xoáy bóng, bất kể vị trí đánh hay ngay cả khi đánh lệch tâm.
  • Hiệu suất cao với khả năng tạo ra khoảng cách xa và độ chính xác ấn tượng.
  • Tối đa hiệu suất cho mọi vị trí tiếp xúc bóng giúp tốc độ bóng cao.
  • Người chơi dễ dàng thiết lập cú đánh chính xác và tạo ra khả năng phóng tối ưu.

Phù hợp với:

  • Golfer có tốc độ trung bình đến chậm.
  • Golfer muốn cải thiện hiệu suất fairway.
  • Golfer cần gậy có khả năng ổn định cao.

Gậy Ai Smoke 5-wood

Ai Smoke 5-wood là lựa chọn hoàn hảo khi đánh từ fairway nếu cần độ chính xác cao hơn hoặc nếu cần đưa bóng lên green nhanh hơn, cây gậy này sẽ giúp golfer đạt được khoảng cách và độ chuẩn xác tốt hơn.

Gậy Fairway Callaway Paradym Ai Smoke 5-wood
Gậy Fairway Callaway Paradym Ai Smoke 5-wood

Điểm nổi bật:

  • Tốc độ bóng và độ ổn định cao.
  • Hiệu suất cao với khả năng tạo ra khoảng cách và độ chính xác ấn tượng.
  • Truyền tải năng lượng hiệu quả vào bóng và khả năng chống trượt mặt tốt hơn so với các gậy fairway truyền thống.
  • Gậy tương đối nhẹ và đầm tay, tạo cảm giác êm và chắc chắn khi đánh.

Phù hợp với:

  • Golfer có tốc độ trung bình đến cao.
  • Golfer muốn cải thiện hiệu suất fairway.
  • Golfer thích cảm giác nhẹ nhàng khi đánh bóng.

Trên đây là một số thông tin thú vị về đại sứ golf 2024 Peyton Manning và những nhận xét, đánh giá khách quan về bộ gậy golf yêu thích của anh Callaway Paradym Ai Smoke. Bộ gậy này hiện tạo nên “cơn sốt” trên toàn thế giới cũng như tại thị trường Việt, thực sự xứng danh là một trong những bộ gậy đáng sở hữu trong năm 2024. Nếu golfer muốn tìm hiểu thêm về Callaway Paradym Ai Smoke, vui lòng liên hệ GolfWorld để nhận tư vấn tận tình.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Uu-dai-nam-moi-tai-GolfWorld GolfWorld tung gói ưu đãi gậy golf lên đến 20% đón năm mới 2022
GolfWorld tung ra gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên tới 20% cho những golfer yêu thích dòng gậy golf Mỹ nhằm đón chào…
Callaway Rogue ST 2022 Callaway Rouge St 2022 Sẽ Chính Thức Ra Mắt Việt Nam Tại Giải Golf Amateur Callaway
Sau nhiều ngày mong đợi, siêu phẩm gậy golf hot nhất hè này Callaway Rouge ST 2022 sẽ chính thức Launching thị trường Việt Nam…
Tổng giám đốc ONTOPMEDIA GolfWorld Hợp Tác Phát Triển Dự Án Callaway Cùng Đối Tác Truyền Thông Ontop Media
Mới đây tại lễ kỷ niệm ra mắt Tên gọi mới của đối tác truyền thông nhiều năm Ontop Media, đại diện BLĐ GolfWorld đã…
Top quà golf tặng doanh nhân được “săn lùng” nhất năm 2023
Không chỉ đáp ứng những tiêu chí về quà tặng sang trọng, độc đáo mà còn thay lời khẳng định vị thế người nhận cũng…
Giải có sự đồng hành, tài trợ của nhiều đơn vị tên tuổi Đại Diện Golfworld Tham Dự Giải Đấu Ecco Invitational Tournament 2022
Vào ngày 24/5 và 25/5 vừa qua, giải đấu golf “ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022” đã chính thức diễn ra thành công tại Hà Nội và…
Vietnam Golf Retail chính thức trở thành nhà phân phối gậy và phụ kiện cho Dragon Golf Land
Mới đây, Vietnam Golf Retail nhà phân phối gậy & phụ kiện golf uy tín đã chính thức ký kết hợp tác cùng Dragon Golf…
Mỗi  một sản phẩm đều mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Cùng Golfworld Giải Mã Sức Hút Của Dòng Gậy Rogue Callaway 2022
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gậy golf khác nhau, đa dạng cho lựa chọn của người chơi. Tuy  nhiên thì…
thương hiệu ecco golf Golfworld Tham Dự workshop Ecco SS23 – Update Bộ Sưu Tập 2023 Và Hàng Loạt Tính Năng Công Nghệ Mới
Vừa qua, Trưởng phòng kinh doanh  và các chuyên viên GolfWorld đã có buổi tham dự Workshop Ecco SS23. Sự kiện workshop đã mang đến…