GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

GolfWorld tung gói ưu đãi gậy golf lên đến 20% đón năm mới 2022

GolfWorld tung ra gói ưu đãi cực kỳ hấp dẫn lên tới 20% cho những golfer yêu thích dòng gậy golf Mỹ nhằm đón chào một năm mới 2022 đầy đột phá. Ngoài những ưu đãi đến từ thương hiệu TaylorMade đình dám còn có cả các gói ưu đãi vô cùng hoành tráng dành tặng cho các golfer yêu thích bộ gậy của hãng Titleist và Callaway. Cùng khám phá ngay những ưu đãi mà GolfWorld dành tặng đến khách hàng cho dịp lễ hội đang cận kề.

Các gói ưu đãi cực ‘khủng’ mà bạn không thể bỏ lỡ

Như món quà đầy yêu thương, GolfWorld xin gửi đến Quý khách chương trình Khuyến mãi hấp dẫn nhất dịp năm mới, thay cho lời cảm ơn tình cảm và sự tin tưởng mà quý khách hàng đã dành cho GolfWorld trong suốt thời gian vừa qua.

Uu-dai-nam-moi-tai-GolfWorld

Rinh ngay những bộ gậy Mỹ mà quý khách đang mong muốn sở hữu với giá cực tốt mà chúng tôi dành tặng cho quý khách dưới đây:

Ưu đãi 15% – 20% khi mua gậy lẻ và fullset đối với các bộ gậy TaylorMade Sim 2 Max Graphite, TaylorMade Sim 2 Max Steel, TaylorMade Sim 2 Max Lady

– Giảm ngay 10% với gậy lẻ và fullset khi mua gậy của Thương hiệu Callaway

– Giảm ngay 10% với gậy lẻ và fullset đối với bộ gậy T400 Titleist

Chương trình sẽ kéo dài đến hết 10/02/2022

Nhanh tay nhận ngay các ưu đãi cực lớn đến từ GolfWorld!

Sức hấp dẫn đến từ sản phẩm của các thương hiệu gậy Mỹ hàng đầu

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng gậy của các hãng như TaylorMade, Titleist và Callaway được đông đảo golfer yêu thích trên toàn thế giới. Mỗi thương hiệu đều mang cho mình những ưu điểm nổi trội mà bất kỳ người chơi golf nào cũng cần để nâng cao trình độ đánh bóng của mình. Vậy có gì đặc biệt ở 3 hãng gậy đình đám của Mỹ mà lại được các golfer săn đón nhiều đến vậy? Cùng giải mã sức hấp dẫn của những bộ gậy thuộc bộ ba hãng gậy lớn nhất nước Mỹ hiện nay.

Bộ gậy Taylor Sim2 Max – Đột phá về công nghệ

Bộ gậy được nhà TaylorMade cho ra mắt trong thời gian qua đã nhanh chóng chiếm trọn sự quan tâm của giới golfer. TaylorMade Sim2 Max đã mang lại cho golfer nhiều ấn tượng khi thiết kế phần đầu tròn giúp người chơi cảm nhận được sự ổn định tốt hơn, dễ dàng đánh trúng điểm ngọt cao hơn 10% so với dòng SIM 2020.

Bộ gậy cung cấp đầy đủ các phiên bản driver, fairway wood, rescue và irons. Sự kết hợp hoàn hảo của các cây gậy trong bộ fullset TaylorMade Sim2 Max giúp người chơi đưa bóng đi xa, tạo nên những cú đánh bóng hoàn hảo nhất.

Bộ gậy fullset TaylorMade SIM2 Max có tất cả 12 gậy:

  • Driver TaylorMade Sim2 Max : 01 gậy
  • Fairway TaylorMade Sim2 Max : 02 gậy
  • Rescue TaylorMade Sim2 Max : 01 gậy
  • 01 bộ gậy sắt 7 gậy golf Irons (#5, #6, #7, #8, #9, PW, SW Shaft Graphite)
  • Putter Taylormade Sim2: 01 gậy
Mẫu gậy driver này sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại
Mẫu gậy driver này sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại

Dòng sản phẩm Sim2 Max được hãng tích hợp nhiều cải tiến công nghệ mang lại hiệu suất đánh bóng tối đa cho người sử dụng.

  • Công nghệ Speed ​​Injected Twist Face: gia tăng tốc độ bóng.
  • Công nghệ Pocket Speed ​​Thru-Slot: duy trì tốc độ và nâng cao hiệu suất các cú đánh bóng thấp.
  • Công nghệ CNC tiên tiến: gia tăng độ bền và sự rắn chắc của gậy.

Chính vì vậy, bộ gậy TaylorMade Sim 2 Max được đông đảo các golfer săn đón và liên tục cháy hàng ở thời điểm mới ra mắt. Hiện tại, độ hot của bộ gậy chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.

Bộ gậy TaylorMade Sim 2 Max Lady – Thiết kế sang trọng đẳng cấp cho phái nữ

Từ khi trình làng dòng sản phẩm TaylorMade Sim 2 Max Lady đã tạo được tiếng vang lớn trong lòng các golfer nữ. Thiết kế gậy nhẹ giúp những golfer nữ có thể trạng trung bình cũng có thể luyện tập với bộ gậy mới này của hãng. Đặc biệt, những golfer nữ có nhu cầu nâng cao trình độ chơi golf thì bộ TaylorMade Sim 2 Max Lady là một lựa chọn rất phù hợp.

Cũng giống với các dòng gậy công nghệ của hãng TaylorMade. Bộ gậy được hãng tích hợp công nghệ và có nhiều cải tiến cho từng loại gậy driver, fairway, rescue và iron.

Mẫu gậy sắt này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Mẫu gậy sắt này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Công nghệ Speed ​​Injected Twist Face, là một công nghệ hoàn toàn mới, nâng cấp hẳn so với những dòng sản phẩm đình đám trước của thương hiệu này như M5 và M6. Công nghệ này giúp các sản phẩm có được độ cong nhất định ở khuôn mặt và giúp các golfer có những đường bóng tốt hơn, bóng đi thẳng hướng hơn, đúng quỹ đạo hơn. Bên cạnh đó khi sử dụng công nghệ này, các sản phẩm gậy sẽ có trọng lượng nhẹ hơn giúp golfer dễ dàng điều chỉnh gậy để có cú đánh tuyệt vời nhất.

Bộ gậy golf Taylormade Fullset SIM2 Ladies bao gồm 11 gậy + 1 túi gậy:

  • 1 gậy driver TaylorMade SIM2 Ladies 12 độ
  • 1 gậy fairway TaylorMade SIM2 Ladies
  • 2 gậy rescue TaylorMade SIM2 Ladies
  • Bộ gậy sắt 6 gậy SIM2 Ladies(#6, #7, #8, #9, PW, SW).
  • 1 gậy putter Taylormade SIM2 Ladies

Với những golfer nữ yêu thích chinh phục thử thách mới và muốn nâng tầm cuộc chơi thì đây là bộ gậy sẽ mang lại những trải nghiệm bất ngờ và đầy thú vị cho bạn khi ra sân.

Callaway – Thương hiệu không thể thiếu của các golfer chuyên nghiệp

Nằm trong danh sách thương hiệu gậy được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay. Gậy golf của hãng Callaway mang tới cho golfer những trải nghiệm của một dòng gậy golf được đầu tư công nghệ vượt trội. Ngày nay, những nhà chế tác của hãng Callaway đã thay đổi nhiều trong thiết kế của hãng để sản phẩm trông trẻ trung và thời thượng hơn nhiều so với trước đây.

Dù hãng đã thiết kế bộ gậy riêng cho nam và nữ nhưng mỗi bộ gậy golf Callaway đều có đầy đủ các gậy cơ bản như sau: 1 gậy driver, gậy sand wedge, hybrid-5, iron-7, iron-9, gậy putter và túi gậy golf đi kèm. Khi sở hữu bộ gậy đầy đủ như thế này thì các golfer mới cũng có thể cải thiện kỹ năng đánh bóng gần, đánh bóng xa hay kiểm soát, điều chỉnh hướng bóng tốt hơn.

Công nghệ mà hãng sử dụng vào các thiết kế gậy của mình là công nghệ độc quyền thuộc quyền sở hữu của hãng. Chính vì vậy mà các mẫu gậy của hãng Callaway đều mang những dấu ấn riêng cho mình.

Đây cũng là thương hiệu nhận được sự yêu thích và săn đón của những tay golf hàng đầu thế giới như Phil Mickelson, Henrik Stenson, Xander Schauffele, Arnold Palmer, Annika Sörenstam…Golfer Rory Mcilroy cũng là một tín đồ của gậy Callaway. Anh thường xuyên sử dụng gậy driver Callaway Great Big Bertha Epic Sub Zero và gậy irons Callaway Apex MB.

Hiện nay, giới golfer Việt cũng dành những ưu ái đặc biệt cho bộ gậy của hãng Callaway vì ấn tượng với những cải tiến, liên tục về mặt công nghệ qua đó  thỏa mãn những yêu cầu khắt khe nhất từ cộng đồng golfer.

Bộ gậy Titleist T400 – Hiệu suất tốt hơn từ mọi chi tiết

Phiên bản cuối cùng được ra mắt trong chuỗi T series của nhà Titleist đã tạo nên cơn sốt trong làng golfer. Tiếp nối những tính năng nổi trội của các dòng T trước đó, T400 được thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ. Điểm cộng của bộ gậy là có trang bị cả cán trợ lực và không trợ lực nên có nhiều lựa chọn cho người chơi. Bộ gậy bao gồm các cây gậy được đánh số từ 5 đến 9 và cây P, W43, W49, SW

Thiết kế phần thân gậy có cấu trúc rỗng, mặt gậy có diện tích lớn nhất trong chuỗi series T, trọng tâm CG thấp. Đặc biệt, gậy còn được trang bị vật liệu Vonfram tại đầu gậy giúp cấu trúc mặt gậy trở nên nhẹ và chắc chắn hơn.

Gây sat Titleist T400 tai GolfWorld

Nhà Titleist đã thêm vào thiết kế ở phần mặt gậy miếng chèn L-Face insert dày chưa tới 2mm. Điều này làm mang tới sự linh hoạt cao hơn, giúp người chơi có thể giữ tốc độ bóng ổn định và kiểm soát bóng tốt.

Với người chơi có tốc độ swing vừa phải thì đây là bộ gậy mà các golfer nên cân nhắc để sở hữu chúng. Bởi vì, người chơi chỉ cần sử dụng tốc độ vung vừa phải mà bóng vẫn có thể đánh xa hơn, thậm chí là khi người chơi đánh bóng không trúng điểm ngọt.

Gậy của nhà Titleist luôn mang lại cho người chơi những cảm giác bóng rất tốc độ và chuẩn xác. Dòng gậy được nhiều golfer trên thế giới sử dụng mang đi thi đấu các giải đấu lớn. Những người sở hữu dòng gậy này đều mang trong mình phong thái của một golfer chuyên nghiệp.

GolfWorld – Địa chỉ uy tín hàng đầu khi lựa chọn các sản phẩm về Golf

GolfWorld tự hào khi là đơn vị cung cấp gậy golf  hàng đầu được các golfer tin tưởng lựa chọn để trang bị cho mình những bộ gậy chất lượng và đẳng cấp cùng đồng hành trên sân golf. Với hơn 6 năm đồng hành cùng với các golfer khắp cả nước, chúng tôi luôn giữ vững tiêu chí là đơn vị nhập khẩu các mẫu gậy và phụ kiện golf chính hãng trên thế giới qua đó mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của GolfWorld.

Chon-cam-ket-Chon-GolfWorld

Vì tình hình dịch bệnh còn đang diễn biến khá phức tạp nên quý khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm nằm trong chương trình ưu đãi vui lòng để lại thông tin liên hệ vào phần comment dưới bài viết hoặc liên hệ tới số hotline 0963 614 132 để nhân viên cửa hàng liên hệ tư vấn và hỗ trợ trực tiếp cho quý khách.

Nếu quý khách hàng có yêu cầu được xem gậy, nhân viên chúng tôi sẽ mang gậy đến tận nhà cho quý khách.

*Các nhân viên của GolfWorld đã được tiêm 2 mũi, có kết quả test âm tính trong vòng 48h và luôn đảm bảo quy tắc 5K

Liên hệ với GolfWorld ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi dành riêng cho quý khách.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40%
Được đánh giá là một trong những bộ gậy đáng sở hữu nhất 2023, sau một năm ra mắt, Taylormade Stealth vẫn giữ sức hút…
Dai-dien-GolfWorld-tai-buoi-ra-mat Đại diện GolfWorld tham dự Lễ ra mắt TaylorMade Stealth tại Thành phố Hồ Chí Minh
GolfWorld hân hạnh trở thành một trong những đơn vị được mời tham dự và trải nghiệm buổi Ra mắt dòng gậy TaylorMade Stealth diễn…
Callaway Paradym GolfWorld Đánh Giá Thực Tế Của Những Khách Hàng Đầu Tiên Sở Hữu Callaway Paradym Tại GolfWorld
Đúng như dự đoán của giới chuyên gia, siêu phẩm gậy golf công nghệ “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế - Callaway…
Bật Năng Lượng Hè Cùng Teambuilding Tháng 5 Tại Golfworld
Teambuilding là một hoạt động thường xuyên được diễn ra tại Golfworld trong năm. Là một trong những hoạt động nhằm gắn kết tập thể…
Buổi Trải nghiệm Golf cùng các bé Trường Royal Golfworld Academy Mang Đến Những Trải Nghiệm Golf Với Trường Quốc Tế Song Ngữ Royal
Golf là môn thể thao được đánh giá cao với khả năng phát triển toàn diện về thể lực lẫn thể lực. Việc tiếp xúc…
Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf Golfworld tự hào là đơn vị phân phối hàng đầu các sản phẩm Callaway Golf
Tiến gần hơn với thị trường golf Việt trong nhiều năm nay, Callaway golf với nhiều phiên bản gậy golf hàng đầu đã đáp ứng…
Taylormade Stealth 40% Sức Hút “Khủng Khiếp” Của Taylormade Stealth, Đánh Bật Mọi Đối Thủ
Sự quay trở lại của TaylorMade vào đầu năm 2022 với phiên bản TaylorMade Stealth đã tạo nên cơn sốt trong làng golf trên toàn…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…