GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Golfworld và Kokoro trao đổi hợp tác mang phong cách golf thượng lưu với golf 3D

Golfworld cùng Kokoro đã có buổi trao đổi đầu tiên thành công về việc xây dựng và mang đến các golfer những trải nghiệm đẳng cấp nhất với công nghệ golf 3D hiện đại và tiên tiến nhất. Hứa hẹn mở ra kỉ nguyên mới cho ngành golf nước nhà và cá nhân hóa dành riêng cho các tay golf thượng lưu.

Golf 3D xu thế mới cho các tay golf thượng lưu

Với sự phát triển vượt bậc của nền công nghệ thế giới, việc áp dụng các ưu điểm ấy vào thể thao đã trở nên quen thuộc, và bộ môn golf cũng được ưu tiên đưa các kỹ thuật – công nghệ hiện đại nhất để mang đến những trải nghiệm đẳng cấp nhất. Các thiết bị, phần mềm có tính năng hỗ trợ hiệu quả giúp cải thiện kỹ năng và chiến lược đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của golfer. Xu hướng golf 4.0 hứa hẹn sẽ mang lại những điều mới mẻ, thú vị dành riêng cho các tay golf. Đặc biệt, công nghệ golf 3D chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây bởi các khả năng vượt trội mà nó mang lại.

Golf 3D xu thế mới cho các tay golf thượng lưu
Golf 3D xu thế mới cho các tay golf thượng lưu

Phòng golf 3D chính là hệ thống chơi golf mới với các trải nghiệm ngay tại nhà nhờ vào các máy móc hiện đại có khả năng mô phỏng chân thật mang đến cảm giác trải nghiệm không thua kém khi tham gia trên sân golf. đồng thời giúp golfer tiết kiệm thời gian di chuyển hay bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ bên ngoài như thời tiết, chất lượng của sân,… Điều đặc biệt hơn khi golfer tập luyện với phòng golf 3D, các tay golf có thể hiểu rõ hơn về lối chơi, các kỹ năng cùng việc phân tích chiến thuật hiệu quả giúp cải thiện và nâng cao trình độ.

Golf 3D xu thế mới cho các tay golf thượng lưu
Golf 3D xu thế mới cho các tay golf thượng lưu

Golf từ lâu đã không còn là một môn thể thao giải trí thông thường mà còn là cầu nối để hợp tác, trao đổi công việc của giới doanh nhân. Vì thế, sân golf bên cạnh việc tạo ra không gian giải trí, thư giãn của các tay golf còn là nơi trao đổi công việc, hợp tác. Do vậy, có rất nhiều doanh nhân trong giới thượng lưu luôn cần không gian riêng có thể giải trí và luyện tập golf mà không lo ngại về việc bị ảnh hưởng hay làm phiền.

Tìm hiểu thêm: 

Chính từ nhu cầu này, thương hiệu hàng đầu về golf – Golfworld cùng đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp Kokoro đã có buổi gặp mặt đầu tiên về việc xây dựng hệ thống golf 3D đẳng cấp nhất, đưa golf 3D đến gần hơn tại thị trường Việt Nam, tạo nên tính cá nhân hóa riêng cho giới golfer thượng lưu.

Golfworld – Thương hiệu uy tín bậc nhất về golf

Với kinh nghiệm và nguồn nhân lực chuyên nghiệp, Golfworld là thương hiệu được đánh giá cao về golf tại thị trường Việt Nam. Không chỉ là hệ thống chuyên về gậy golf cùng phụ kiện, Golfworld cũng được biết đến là đơn vị cung cấp các dịch vụ golf cao cấp nhất như hệ thống học viện golf uy tín, đặc biệt, Golfworld còn được tin tưởng lựa chọn là đơn vị cung cấp các thiết bị, phần mềm golf 4.0 chính hãng và hiện đại nhất.

Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf
Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf

Cùng các ưu điểm của mình, Golfworld luôn là thương hiệu đi đầu với dịch vụ thiết kế, lắp đặt phòng golf 3D, đáp ứng được các yêu cầu khó tính nhất của các tay golf. Với quy trình 17 bước cùng 5 giai đoạn được thực hiện rõ ràng, chi tiết và chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân sự cùng chuyên gia hàng đầu trực tiếp cố vấn và giám sát từ công đoạn nhỏ nhất nhằm đảm bảo độ hoàn thiện tuyệt đối cho không gian golf 3D.

Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf
Golfworld- Hệ sinh thái đa tầng về Golf

Công ty thiết kế nội thất uy tín Kokoro cùng tầm nhìn phát triển phòng golf 3D

Thương hiệu Kokoro là cái tên luôn được nhắc đến với sự chuyên nghiệp và uy tín trong việc tư vấn thiết kế và thi công trọn gói nội thất nhà phố, biệt thự, các khu nhà cao cấp,… Sở hữu bề dày về kinh nghiệm và am hiểu sâu về thẩm mỹ và nhu cầu của giới thượng lưu. Kết hợp cùng đội ngũ kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao và nhạy bén với các xu hướng đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu, Kokoro đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng bởi hàng trăm dự án được hoàn thành chỉn chu.

Đơn vị thiết kế thi công nội thất Kokoro
Đơn vị thiết kế thi công nội thất Kokoro

Luôn hoạt động với sự chuyên nghiệp và mang đến giá trị cao cấp nhất cho khách hàng của mình, Kokoro luôn cam kết cho từng dự án với chất lượng được đảm bảo 100% cùng sự phục vụ nhiệt tình và tận tâm từ đội ngũ nhân sự.

Nhạy bén với xu thế mới của giới thượng lưu, Kokoro đã nhanh chóng nhận thấy nhu cầu chơi golf 3D trong các chuyến du lịch công tác của các golfer cùng việc khẳng định phong cách sống thượng lưu riêng biệt của các tay golf, thương hiệu này đã quyết định đầu tư và mở rộng lĩnh vực của mình nhằm tạo nên các giá trị khác biệt. Trải qua quá trình phân tích và tìm hiểu về lĩnh vực golf công nghệ cao, Golfworld chính là thương hiệu mà Kokoro quyết định tin tưởng và khởi đầu cho sự hợp tác cùng phát triển lâu dài.

Golfworld cùng Kokoro bước đầu trao đổi hợp tác đưa golf 3D vào các công trình cao cấp

Với các thế mạnh của từng thương hiệu cùng với định hướng và tầm nhìn chung về việc phát triển và đưa golf 3D trở nên phổ biến tại Việt Nam. Golfworld cùng Kokoro đã có buổi họp mặt trao đổi trực tiếp về định hướng và mục tiêu phát triển cho sự hợp tác lần này.

Sự hợp tác bước đầu của Golfworld và Kokoro
Sự hợp tác bước đầu của Golfworld và Kokoro

Tại buổi trao đổi lần này, đại diện Golfworld cùng đại diện Kokoro đã đạt được sự thành công bước đầu cho sự hợp tác lâu dài. Sự kết hợp giữa 2 thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đẳng cấp chưa từng có trước đây. Theo dự kiến, hai thương hiệu sẽ hợp tác song hành mang đến các ưu thế, điểm mạnh của mình để tạo nên không gian golf 3D hoàn hảo cho các golfers.

Sự hợp tác bước đầu của Golfworld và Kokoro
Sự hợp tác bước đầu của Golfworld và Kokoro

Đã có rất nhiều sự chú ý của golfer cùng giới chuyên môn dành cho thông tin hợp tác giữa Golfworld cùng Kokoro. Đây sẽ là tín hiệu đáng mừng cho việc mang golf 3D đến gần hơn với các golfer tại Việt Nam. Hứa hẹn cho một cái bắt tay hợp tác đầy thành công và mang đến các giá trị đẳng cấp nhất cho giới golfer thượng lưu.

Xem thêm: GOLF INDOOR – DỊCH VỤ TƯ VẤN, LẮP ĐẶT PHÒNG GOLF 3D

Để tìm hiểu thêm thông tin về phòng golf 3D quý golfer có thể liên hệ tới hotline hoặc để lại thông tin để được tư vấn chi tiết

Showroom 0867 998 485

Bình luận (18)

  1. Lâm Bùi says: Trả lời

    Giá phòng golf 3D khoảng bao nhiêu em, để anh nghiên cứu lắp một phòng làm kinh doanh , nhắn tin cho a nhé

  2. Quỳnh Trọc says: Trả lời

    Mấy lần qua 30 phạm văn đồng chỗ em hồng ở golfworld mua gậy đều thử trên phòng 3D . Rất cảm ơn em Hồng Anh đã tư vấn rất nhiệt tình , sát sao với từng bộ gậy anh chọn , và hỏi thăm thường xuyên hàng ngày. Cảm ơn em nhiều lắm. Anh em ai cần có thể liên hệ em Hồng Anh qua sdt 0865594866 để em ý tư vấn nhé, xinh gái tư vấn chuyên nghiệp lắm. Mình mới lấy bộ ping g425 của em ý.

  3. Quý kiên says: Trả lời

    Em ơi bên em đã về callaway rouge chưa? Anh đang cần gấp để tặng ông bạn chuẩn bị đi Mỹ. Nếu có thì ship cho anh một bộ fullset cán SR bản max fast về 34 Đào Tấn Hà Nội theo sdt 0934538289 nhé. Bạn anh đã thử bộ này rồi nên không cần thử lại nữa. Rất vừa tay. Nếu có thì gọi cho anh trước khi ship

  4. Thu Minh says: Trả lời

    Chúc mừng Golfworld hợp tác phát triển tốt với Koroko- một trong những đơn vị lắp đặt phòng 3D nổi tiếng. Quá tuyệt vời cho sự kết hợp này. Sẽ giới thiệu và ủng hộ .

  5. Mạnh Nguyễn says: Trả lời

    Giờ golf càng ngày càng phát triển. Còn có thêm cả mảng 3D nữa. Mình chơi golf được 6 năm rồi, mới chuyển từ chung cư xuống nhà liền kề không biết là có lắp được 3D không. Bạn tư vấn mình qua số điện thoại 0989975323 nhé

  6. Longg Skin says: Trả lời

    Golfworld vs Kokoro thì là đơn vị lắp đặt phòng 3D tôi quá tin tưởng. Vừa rồi tôi có thuê bên đơn vị này lắp 1 phòng 3D trên cơ quan để cho anh em cùng chơi giải trí thư giãn sau giờ làm việc. Những ngày lắp đặt thi công tôi đều theo dõi chi tiết. Từ nhân viên kĩ thuật, tới quản lý dự án phòng đều rất tận tâm với công trình. Đặc biệt là cách làm việc rất tỉ mỉ, chuyên nghiệp. Sau 1 dự án phòng 3D đó thì tôi đã giới thiệu cho một người Anh cũng là golfer lâu năm để anh lắp một phòng 3D ở nhà. Và anh phản hồi cũng khá tốt về bên thiết kế này. Chắc chắn sẽ ủng hộ nhiều hơn và giới thiệu tới anh em nhiều hơn. Thank

  7. Bin Phạm says: Trả lời

    Tôi cũng xem và tìm hiểu nhiều nơi rồi,nhưng tôi chọn Golfworld vì làm việc chuyên nghiệp,uy tín và công nghệ của Hàn rất hiện đại,.Lắp xong cảm thấy hài lòng vì độ sắc nét cũng như thông số chuẩn không khác gì phòng bên Hàn ,golf 3D ở Việt Nam tuy chưa nhiều nhưng tôi nghĩ công cuộc ngành golf sẽ hiện đại hoá được nhanh thôi.Các bác cũng nên set up lắp ở nhà dần là vừa vì giờ cho cả gia đình chơi nữa,mà mùa nắng này cứ golf 3D điều hoà mát mà triển.Vừa rồi lắp xong cho vợ và con học luôn,dành thời gian cho gia đình được nhiều hơn

  8. Cao Cong says: Trả lời

    Golfworld hợp tác và trao đổi cùng Kokoro đúng là bước tiến cho nền golf 3D ở Việt Nam.Chúc mừng chúc mừng,hợp tác thành công

  9. Lê Kiênn says: Trả lời

    Sếp mình lắp đặt phòng tổng thống bên này đúng khác bọt hẳn các bác ạ.Vào phòng trải nghiệm luxury mà như lên tiên,thấy sếp bảo phòng này thi công xong là cho anh em giao lưu.Đúng hệ thống mới có khác,đánh như lên sân thật luôn,không khác gì mấy.Mà điều hoà mát không sợ nắng nóng đen da.Các bác tham khảo bên này nhé,địa chỉ đây 179 Nguyễn Văn Thương,Bình Thạnh,Hồ Chí Minh

  10. phan khải says: Trả lời

    Qua mua gậy được trải nghiệm golf 3D mình rất thích.Ít bên nào cho thử gậy lắm,Golfworld thì uy tín rồi.Làm khách thân ở đây được hơn năm rồi,ai cần gì về golf thì cứ qua đây,đủ hết cho các bác cả

  11. Huấn Cao says: Trả lời

    Golf 3D được Kokoro hợp tác thì quá đẹp rồi.Từ lúc còn đang làm nhà đã phải thi công phòng golf sao cho hợp lý nhất,đến lúc thi công xong nói chung rất ưng ý.Làm xong mà ai cũng khen hỏi làm bên nào chất lượng thế,giới thiệu qua bên Golfworld.Giờ công nghệ phát triển,golfer nào cũng nên có một phòng golf riêng cho mình

  12. Quốc Uy says: Trả lời

    Kokoro thì nổi tiếng rồi,mình lắp đặt phòng golf 3D bên này cảm thấy yên tâm.Tư vấn rất kĩ càng,chi tiết mà lúc thi công lắp đặt đội ngũ cũng rất chuyên nghiệp,xát sao trong quá trình làm.Nói chung làm xong thì thấy hài lòng,ai cần lắp đặt phòng golf cứ qua Golfword

  13. Bin Phạm says: Trả lời

    Đợt ấy cũng không tính lắp vì thấy golf 3D ở Việt Nam chưa phát triển nên sợ chất liệu cũng như công nghệ không đảm bảo.Nhưng qua Golfworld được em Thảo tư vấn rất chi tiết và nhiệt tình,trải nghiệm thực tế tại 179 Nguyễn Văn Thương, Bình Thạnh làm mình thay đổi suy nghĩ,thấy yên tâm và muốn lắp đặt luôn.Đang trong giai đoạn thi công rồi,nhân viên rất sát sao trong lúc thi công cũng như hoàn thành tiến độ của công việc.Các bác lắp đặt 3D cứ qua bên này nhé

  14. Lê Kiênn says: Trả lời

    Tôi muốn lắp đặt phòng Golf 3D tại nhà ? Có ai tư vấn cho tôi được không ?

    1. Golfworld says: Trả lời

      Em chào anh Lê Kiênn ạ.Anh Kiên cho em xin số điện thoại của anh nha,em Thanh Thảo tư vấn hỗ trợ anh luôn ạ

  15. Đình Cường says: Trả lời

    Thương hiệu Kokoro thì quá nổi tiếng trong tư vấn thiết kế và thi công trọn gói nội thất nhà phố, biệt thự, các khu nhà cao cấp rồi.Thấy Golfworld hợp tác mình lại càng yên tâm hơn vì đội ngũ làm việc chuyên nghiệp,thi công dám sát luôn sát sao và tập trung trong công việc.Mới lắp đặt xong nên thấy ưng ý,mùa này nóng chỉ có golf 3D là thích nhất.Nắng nóng mình lười sân mà nhiều lúc cũng không có thời gian

  16. Kỳ Công says: Trả lời

    Qua mua gậy mà được test thử trên golf 3D,ưng qúa liền thi công lắp đặt luôn.Cũng tham khảo 1 số chỗ rồi nhưng chọn Golfworld vì có uy tín cũng như chất lượng phục vụ,mọi người tham khảo nhé

  17. Hoàng Bách says: Trả lời

    Tham khảo nhiều nơi rồi,nhưng tôi chọn Golfworld là nơi gửi gắm niềm tin vì làm việc chuyên nghiệp,uy tín và công nghệ của Hàn rất hiện đại.Lắp xong cảm thấy hài lòng vì độ sắc nét cũng như thông số chuẩn,golf 3D ở Việt Nam tuy chưa nhiều nhưng tôi nghĩ công cuộc ngành golf sẽ hiện đại hoá được nhanh thôi.Các bác cũng nên set up lắp ở nhà dần là vừa vì giờ cho cả gia đình chơi nữa,mà mùa nắng này cứ golf 3D điều hoà mát mà triển

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tri ân quý đối tác Taylormade Golfworld Tri Ân Quý Đối Tác Taylormade Đồng Hành Nâng Tầm Hệ Sinh Thái Golf Đa Tầng Tại Việt Nam
Vào cuối quý 3 vừa qua, Golfworld đã có buổi gặp gỡ tri ân quý đối tác Taylormade để nhìn lại hành trình hợp tác…
Callaway Paradym Tournament 2023 – Bước đà vang dội hứa hẹn cho giải ra mắt Paradym Ai Smoke 2024
Giải đấu Callaway Paradym Tournament 2023 với quy mô hơn 140 golfer, quy tụ các pro golfer quốc tế,…đã để lại nhiều dấu ấn đặc…
Bật Năng Lượng Hè Cùng Teambuilding Tháng 5 Tại Golfworld
Teambuilding là một hoạt động thường xuyên được diễn ra tại Golfworld trong năm. Là một trong những hoạt động nhằm gắn kết tập thể…
Taylormade Stealth 40% Sức Hút “Khủng Khiếp” Của Taylormade Stealth, Đánh Bật Mọi Đối Thủ
Sự quay trở lại của TaylorMade vào đầu năm 2022 với phiên bản TaylorMade Stealth đã tạo nên cơn sốt trong làng golf trên toàn…
Golfworld Cùng Đối Tác Techgolf Đồng Hành Tài Trợ Giải Golf 72+ SUMMER TOURNAMENT
Vào ngày 22/07/2022 vừa qua, tại sân golf Thanh Lanh Valley & Resort đã diễn ra thành công giải golf thường niên được mang tên…
Giải Đấu Callaway Ai Smoke 2024 Loạt Tên Tuổi Đình Đám “Càn Quét” Giải Đấu Callaway Paradym Ai Smoke 2024
Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024 – Giải đấu được mong đợi nhất tháng 3 đã chính thức diễn ra tại Sân golf Tam…
Đại diện GolfWorld tham gia Hội Thảo xu hướng công nghệ golf của TechGolf Đại Diện GolfWorld Tham Dự Hội Thảo Xu Hướng Golf Công Nghệ Cao Do TechGolf Tổ Chức
Vừa qua, TechGolf - đơn vị nổi bật với hệ sinh thái golf 4.0 đã tổ chức thành công Hội thảo về xu hướng golf…
Team-building-xe-dap-nuoc GolfWorld gắn kết đội ngũ nhân sự thông qua hoạt động team building
Với phương châm “Nhân sự phát triển chính là chúng tôi đang phát triển” của Ban lãnh đạo GolfWorld, nằm trong chuỗi hoạt động phát…