GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Mũ Golf Mùa Đông – Thời Trang Golf Mùa Lạnh Uy Tín, Chất Lượng Tốt

Với công dụng giữ ấm phần đầu, những chiếc mũ golf mùa đông là vật dụng không thể thiếu của các golfer mỗi khi lên sân trong điều kiện thời tiết lạnh. Không chỉ có công dụng bảo vệ sức khỏe mà đây còn là một phụ kiện thời trang giúp các golfer thể hiện cá tính riêng của mình.

Mũ golf mùa đông – Người bạn đồng hành của golfer

Golf là môn thể thao thi đấu ngoài trời nên người chơi phải chịu tác động trực tiếp của yếu tố thời tiết. Nếu nắng nóng là “kẻ thù” của golfer trong thời tiết mùa hè thì những cơn gió lạnh cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của người chơi trong mùa đông. Để giữ gìn sức khỏe và cuộc chơi không bị gián đoạn thì thời điểm này trong năm, việc sắm ngay cho mình một chiếc mũ golf mùa đông để giữ ấm là rất cần thiết.

Mũ golf mùa đông là một món phụ kiện thời trang golf có công dụng giữ ấm trong mùa đông
Mũ golf mùa đông là một món phụ kiện thời trang golf có công dụng giữ ấm trong mùa đông

Mũ golf mùa đông hiện nay được sản xuất với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau. Bởi ngoài công dụng giữ ấm phần đầu, nó còn là một món phụ kiện thời trang khi kết hợp cùng với quần áo golf, găng tay và giày.

Tại Việt Nam, thời tiết miền Bắc vào mùa đông rất khắc nghiệt, nhiều tháng có mưa và gió lạnh, vì vậy mà mũ golf mùa đông được bán khá nhiều với mẫu mã vô cùng đa dạng. Trong đó đa số là các sản phẩm được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Adidas, Puma, Nike, FJ,…

Những kiểu mũ golf mùa đông phổ biến nhất hiện nay

Khi nhắc đến mũ golf giữ ấm trong mùa đông, chúng ta thường nghĩ ngay đến những chiếc mũ len kiểu dáng truyền thống. Tuy nhiên, để các golfer có thêm nhiều sự lựa chọn, các hãng sản xuất đã thiết kế thêm cho loại sản phẩm này nhiều kiểu dáng khác nhau trong khi vẫn đảm bảo công dụng là giữ ấm. Một số kiểu mũ golf mùa đông có thể dễ dàng bắt gặp như: 

Mũ lưỡi trai

Mũ golf lưỡi trai giờ đây không chỉ có vai trò che nắng cho golfer trong mùa hè mà giờ đây các hãng sản xuất còn cải tiến chất liệu may mũ để chúng có thể sử dụng được trong mùa đông. 

Mũ golf lưỡi trai có kiểu dáng trẻ trung, năng động, hiện đại. Nếu sử dụng trong mùa đông, loại mũ này thường được làm từ các chất liệu có công dụng giữ ấm như len, lông, da,…, thiết kế phần quai nón dày hơn và thêm các phụ kiện như bịt tai để tăng công dụng giữ nhiệt.

Mũ lưỡi trai golf mùa đông
Mũ lưỡi trai golf mùa đông

Loại mũ lưỡi trai mùa đông còn có kiểu dáng mũ nửa đầu. Nếu thích, các bạn hoàn toàn vẫn có thể sử dụng chúng trong mùa đông, tuy nhiên công dụng giữ ấm lại không tốt bằng. So với loại dùng mùa hè thì loại mũ lưỡi trai nửa đầu dùng trong mùa đông có phần vành nón rộng và dày hơn để giữ ấm, do đó mà phần lưỡi trai cứng cáp hơn. Mặc dù giữ ấm không tốt bằng loại mũ khác nhưng chúng cũng có ưu điểm là thoáng khí, không bí bách và thời trang hơn. Các golfer có thể sử dụng loại mũ này khi thời tiết không quá lạnh, có nắng ấm.

Mũ len truyền thống

Nhắc đến loại mũ golf giữ ấm tốt trong mùa đông thì không thể thiếu những chiếc mũ len. Đây là “bảo bối” giúp giữ ấm cho các golfer trong điều kiện thời tiết gió lạnh. Thiết kế mũ kiểu dáng ôm sát đầu, chất len dày dặn và mềm mại, mũ có thể kéo xuống ôm sát tai giúp nhân đôi tác dụng giữ ấm. Những chiếc mũ len với nhiều màu sắc được nhiều golfer ưa chuộng khi lên sân mùa đông.

Mũ nồi golf

Mũ nồi hay còn được biết đến với cái tên là mũ Beret đã xuất hiện từ rất lâu. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải nỉ, len hoặc da có công dụng giữ ấm. Đây còn là nón phụ kiện thời trang được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các golfer cùng với những chiếc mũ nồi khi lên sân vào mùa đông. Loại mũ này phù hợp với cả nam và nữ nên được dùng vừa để giữ ấm, vừa như một món phụ kiện thể hiện phong cách thời trang của golfer.

Mũ nồi golf thương hiệu Puma
Mũ nồi golf thương hiệu Puma

Mũ golf mùa đông Flat Cap

Mũ Flat Cap là loại mũ kết hợp giữa mũ nồi và mũ lưỡi trai. Kiểu dáng cổ điển, sang trọng của nó được nhiều người yêu thích. Loại mũ này nếu được dùng trong mùa đông thường được làm từ chất liệu len, vải dạ tweed hoặc lông để giữ ấm tốt hơn. Hiện nay, mũ golf Flat Cap được ưa chuộng bởi thiết kế thời thượng lại ấm áp.

Những thương hiệu mũ golf mùa đông được đánh giá tốt nhất hiện nay

Cũng giống như quần áo golf, mỗi năm các thương hiệu sẽ đầu tư thiết kế cũng như nâng cấp chất lượng sản phẩm. Nhờ vậy mà người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Nếu các golfer đang có nhu cầu chọn mua cho mình một chiếc mũ golf mùa đông thì hãy tham khảo sản phẩm của các thương hiệu sau đây. 

Mũ golf mùa đông của Titleist

Mũ golf là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Titleist. Chính vì vậy, để đáp ứng sự yêu mến của các golfer dành cho sản phẩm này, hãng luôn cố gắng để cho ra mắt những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đẹp. Trong đó không thể không kể đến những chiếc mũ golf mùa đông, sản phẩm luôn được các golfer đánh giá cao.

Mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng từ mũ len truyền thống đến mũ lưỡi trai, mũ lưỡi trai nửa đầu vô cùng sành điệu, hợp thời trang. Màu sắc của các loại mũ cũng rất đa dạng, phù hợp với cả golfer nam và golfer nữ. Chất liệu thường được Titleist sử dụng trong sản phẩm của mình là loại len cao cấp, có độ co giãn tuyệt đối, mềm mại và giữ nhiệt tốt, người mang sẽ luôn có cảm giác thoải mái đi đội mũ.

Mũ golf mùa đông của Titleist
Mũ golf của Titleist

Mũ golf của thương hiệu Callaway

Mũ golf mùa đông Callaway được đánh giá là sản phẩm có độ bền cao, có thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng. Đây là sản phẩm được nhiều golfer nổi tiếng thế giới thường xuyên sử dụng khi lên sân trong mùa đông lạnh giá.

Hãng đã đưa vào trong sản phẩm của mình những công nghệ hiện đại nên sản phẩm có chất lượng rất tốt, thể hiện qua từng đường may tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Bên cạnh chất liệu len thường gặp ở các sản phẩm mũ golf mùa đông, Callaway còn trang bị thêm cho sản phẩm của mình một lớp lông cừu lót ở bên trong, mang đến cảm giác ấm áp tuyệt đối. Chiếc mũ nhẹ, mềm mại, dễ dàng mang theo trong túi đồ và làm sạch khá đơn giản.

Những chiếc mũ golf của đông của Callaway không có quá nhiều màu sắc, chủ yếu là những gam màu trung tính, không kén người mang và dễ dàng kết hợp với quần áo golf cùng những phụ kiện khác như giày, kính golf và găng tay.

Mũ golf mùa đông của thương hiệu Ping Golf

Nếu các golfer là tín đồ của những sản phẩm thương hiệu Ping thì đừng bỏ qua những chiếc mũ golf mùa đông. Các mẫu mũ golf dùng trong mùa đông của Ping chủ yếu là loại mũ len truyền thống hoặc loại mũ nửa đầu trẻ trung, sành điệu.

Mũ golf mùa đông của thương hiệu Ping Golf
Mũ golf của thương hiệu Ping Golf

Những chiếc mũ len của Ping được sản xuất từ 100% sợi acrylic – một loại len nhân tạo. Ưu điểm của chất liệu này là nhẹ nhưng ấm áp, khả năng giữ nhiệt rất tốt. Bên cạnh đó là những đặc tính vượt trội như độ co giãn tốt, khả năng chịu nhiệt cao, có thể chống lại một số yếu tố gây hại cho người dùng như các vết bẩn, hóa chất, ngăn chặn một số côn trùng và hạn chế tia cực tím xâm nhập. Chúng cũng rất khó bị oxi hóa dưới ánh nắng mặt trời, dễ dàng vệ sinh sau quá trình sử dụng. Giá bán loại vải này cũng rất phải chăng. Thêm nữa, các sản phẩm mũ golf mùa đông của Ping đều được sản xuất thủ công nên rất đẹp mắt, tinh xảo. Khi đội mũ lên đầu, người dùng không hề có cảm giác gò bó mà cảm thấy rất thoải mái, thông thoáng. Mũ cũng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

Đặc biệt, riêng với kiểu mũ dành cho các chị em golfer, hãng đã rất tinh tế khi thiết kế chiếc mũ có một khoảng trống vừa đủ phía sau để phù hợp với kiểu tóc đuôi ngựa của các chị em khi lên sân.

Mũ golf mùa lạnh của Adidas

Những chiếc mũ golf dùng trong mùa lạnh của thương hiệu Adidas sẽ rất phù hợp với những golfer có phong cách trẻ trung, năng động. Sản phẩm có màu sắc đa dạng từ những màu trung tính như đen, trắng, xám đến những gam màu rực rỡ hơn như cam, đỏ, tím, vàng,…mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Mũ chủ yếu được sản xuất từ chất liệu dệt kim, khá mềm mại và co giãn tốt, ôm vừa vặn với phần đầu, không gây cảm giác khó chịu. Vẫn là kiểu mũ len truyền thống nhưng hãng đã làm cho sản phẩm của mình nổi bật hơn nhờ chính logo Adidas được in chính giữa phía trước mũ. Sản phẩm đặc biệt thân thiện với môi trường nhờ việc sử dụng những chất liệu tái chế.

Mũ len golf dệt kim Adidas
Mũ len golf dệt kim Adidas

Mũ golf dùng trong mùa đông của hãng Footjoy

Hãng FJ luôn nổi tiếng với những sản phẩm thời trang và phụ kiện golf chất lượng, mẫu mã tinh tế. Hằng năm, mỗi dịp thu đông, hãng sẽ tung ra thị trường những bộ sưu tập thời trang bao gồm quần áo và mũ golf chuyên dụng cho thời tiết lạnh giá.

Mũ golf mùa đông của FJ thường sẽ có kiểu dáng truyền thống, mẫu mã khá đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa, vẫn thể hiện được sự tinh tế, thanh lịch vốn thường thấy trong các sản phẩm của FJ. Khả năng giữ ấm của mũ được đánh giá cao nhờ được làm từ chất liệu len đan thủ công vô cùng tỉ mỉ. Một vài sản phẩm đặc biệt còn sử dụng thêm chất liệu lông cừu mềm mại, rất nhẹ và giữ ấm tốt. Giá cả sản phẩm được người mua đánh giá là tương xứng với chất lượng.

Mũ golf mùa đông là món phụ kiện không thể thiếu với các golfer khi thời tiết trở lạnh. Các golfer nên chuẩn bị trước cho mình một chiếc mũ phù hợp để sử dụng trong những ngày thời tiết mùa đông khắc nghiệt. Mọi thắc mắc cần được giải đáp cũng như hướng dẫn mua hàng với sản phẩm mũ golf mùa đông tại hệ thống Golfworld, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline CSKH hoặc tới trực tiếp các cửa hàng của Golfworld để được hỗ trợ tốt nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 
Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản…
Khẩu trang golf như một tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe golfer Khẩu Trang Golf Chính Hãng, Siêu Bền, Giá Tốt Tại Hà Nội Và TPHCM
Khẩu trang golf là một trong những món phụ kiện không thể thiếu với các golfer mỗi lần lên sân. Chúng có nhiều công dụng…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer
Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để…
Túi Golf cầm tay Titleist CH127 Túi Cầm Tay Titleist Chính Hãng Chất Lượng Chỉ Có Tại Golfworld 
Túi cầm tay Titleist là một trong những chiếc túi rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Không chỉ nhỏ gọn, thời trang…
Bộ Gậy Golf TaylorMade M2 Thiết Kế Hiện Đại Cho Cú Đánh Ấn Tượng Bộ Gậy Golf TaylorMade M2 Với Thiết Kế Hiện Đại Cho Cú Đánh Ấn Tượng
Bộ gậy golf fullset TaylorMade M2 gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại cùng sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Ngay từ những…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ
Áo golf dài tay với kiểu dáng hiện đại, thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể người mặc là một trong những mẫu thời…
[HOT] Top Mũ Golf Chống Nắng Được Yêu Thích Hiện Nay
Mũ golf chống nắng là phụ kiện rất quan quan trọng đối với các golfer trong suốt quá trình chơi golf. Mũ vừa là vật…