GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Máy Đo Khoảng Cách Golf Nikon Cho Những Bàn Thắng Đẹp Mắt

Máy đo khoảng cách golf Nikon là một thiết bị vô cùng quen thuộc trong cộng đồng golf Việt, được dùng để đo khoảng cách từ vị trí các tay golf đến vị trí của những vật xung quanh. Khoảng cách mà máy có thể đo được đạt mức tối thiểu 5m và tối đa 1500m. Sử dụng các sản phẩm của Nikon, người dùng không chỉ thu được những hình ảnh sắc nét mà còn được trải nghiệm trọn vẹn trên sân golf.

Những nét nổi bật về thương hiệu Nikon

Nikon là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1917 tại đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Ban đầu thương hiệu này mang tên Nippon Kōgaku Kōgyō và sau đó được đổi tên thành Nikon Corporation vào năm 1988.

Máy đo khoảng cách Nilkon là thiết bị không thể thiếu trong mỗi cuộc chơi của nhiều golfer

Hiện nay, khi nhắc đến Nikon, người ta nghĩ ngay đến một trong những nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp hàng đầu trên thế giới dựa trên công nghệ chính xác và quang điện tử tiên tiến.

Thương hiệu Nikon nổi tiếng với các sản phẩm máy ảnh, ống nhòm và thiết bị quang. Vào những năm đầu tiên, Nikon bắt đầu với các loại ống nhòm lăng trụ siêu nhỏ. Từ đó phát triển rộng hơn về kính hiển vi, kính thiên văn, dụng cụ đo lường, máy scan,…

Một trong những lĩnh vực chuyên môn của thương hiệu này là sản xuất các dòng sản phẩm bằng công nghệ hiện đại dựa trên phép đo chính xác, và máy đo khoảng cách golf Nikon là một ví dụ điển hình. Các thiết bị đo lường của Nikon luôn đảm bảo chất lượng, độ tin cậy và an toàn trong từng sản phẩm.

Tại đây người dùng có thể trải nghiệm những sản phẩm và công nghệ độc quyền, chỉ có thể được tìm thấy tại Nikon. Chuyên môn công nghệ của Nikon sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi người ở khắp mọi nơi.

Ưu điểm nổi bật của máy đo khoảng cách golf Nikon

Một trong những ưu điểm hàng đầu khi người chơi golf sở hữu cho riêng mình một chiếc máy đo khoảng cách golf Nikon đó là sẽ luôn được hưởng lợi từ các tính năng ổn định và công nghệ hiện đại để thu về được kết quả khoảng cách chính xác nhất. Khi nói về hiệu suất tầm xa, các sản phẩm cùng phân khúc từ thương hiệu khác sẽ có thể bị lu mờ trước máy đo khoảng cách golf Nikon.

Cấu tạo đặc biệt

Máy đo khoảng cách golf Nikon sở hữu hệ thống kính quang học laser giúp nhận diện mục tiêu và đo khoảng cách cực kỳ chính xác trong phạm vi rộng lớn. Ngoài ra, người dùng còn có thể xoay thị kính sang trái hoặc sang phải để điều chỉnh diopter (± 5°) xác định mục tiêu. Thiết kế đa năng này vô cùng phù hợp với các tay golf bị cận nhẹ hoặc bị viễn thị.

Với phần ống kính có độ phóng lớn tăng khả năng phóng đại lên tới 8x lần, máy đo khoảng cách golf Nikon cung cấp đến các tay golf những hình ảnh vô cùng sắc nét. Người chơi chỉ cần nhắm vào tâm và thao tác khởi động máy. Sau khoảng 1-2 giây, thông số kết quả sẽ được hiển thị trên màn hình LCD cả phía bên trong và bên ngoài máy.

Màn hình LCD đã được Nikon cải tiến rất nhiều, nâng cấp tăng điểm ảnh với đèn nền điều chỉnh 3 mức độ cho phép người chơi nhìn rõ thông số hiển thị dù trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi.

Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng rất lâu nhờ nguồn pin CR2. Khi người dùng có xu hướng tạm ngưng sử dụng máy, chế độ tự động tắt máy cài đặt sẵn sẽ được kích hoạt sau 8s.

Thiết kế độc đáo

Máy đo khoảng cách golf Nikon liên tục cập nhật và cho ra mắt nhiều mẫu mã đa dạng, hiện đại, đáp ứng đa dạng người dùng, phù hợp cho cả nam và nữ, từ trẻ tuổi đến trung niên. Đặc biệt, các thông số kỹ thuật của sản phẩm luôn được chăm chút rất tỉ mỉ ngay từ khâu sản xuất. Nikon luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ của sản phẩm với mong muốn đem đến các tiện ích cho người dùng nhiều nhất có thể.

Máy đo khoảng cách golf Nikon được thiết kế với nhiều chế độ đo. Trong đó, chế độ First Target Priority Mode sẽ ưu tiên hiển thị khoảng cách tới mục tiêu gần nhất, giúp người chơi xác định khoảng cách đến cờ hiệu và tập trung vào các mục tiêu gần. Ngược lại, Distant Target Priority Mode sẽ cho kết quả về khoảng cách tới mục tiêu xa nhất.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, người chơi có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ chơi golf và chế độ khoảng cách thực tế, chuyển đổi từ đơn vị đo yards sang mét chỉ bằng thao tác bấm nút đơn giản.

Công nghệ hiện đại

Thật không quá lời khi dành lời khen cho thương hiệu Nikon là bậc thầy công nghệ. Trong quá trình sản xuất, Nikon luôn ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất và không ngừng nâng cao chất lượng của các sản phẩm.

Một số công nghệ nổi bật của Nikon không thể không nhắc đến:

  • Công nghệ Hyper read giúp hiển thị kết quả đo cực kỳ nhanh chóng ngay trên màn hình quan sát của máy đo.
  • Công nghệ ID cung cấp đến người dùng toàn bộ thông tin về khoảng cách và độ dốc của sân golf, giúp người chơi dễ dàng nắm bắt được các đặc điểm của địa hình cũng như các mục tiêu xung quanh để có cho mình những chiến thuật phù hợp.
  • Công nghệ Locked on: Đây là công nghệ tiên tiến giúp golfer đo khoảng cách giữa các mục tiêu, định hướng mục tiêu ổn định hơn, bất chấp chướng ngại vật dù ở bất kì địa hình nào.

Tính đa năng

Thông thường những người chơi golf sử dụng máy đo khoảng cách golf Nikon để đo độ dốc sân và đo khoảng cách từ điểm rơi của bóng đến lỗ golf. Đây là hai chức năng nổi bật nhất của siêu phẩm này. Tuy nhiên, với hàng loạt công nghệ tiên tiến và những cải tiến không ngừng, Nikon đã nâng cấp sản phẩm của mình có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực hơn. Người sử dụng hoàn toàn có thể dùng máy đo khoảng cách golf Nikon trong các hoạt động thi công, thăm dò địa chất, điện lực, săn bắn, thám hiểm,…

Sản phẩm thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động ngoài trời nhờ vào khả năng chống thấm nước cực kì tốt và có thể dùng ở độ sâu 1m trong thời lượng 10 phút.

Trọn bộ sản phẩm máy đo khoảng cách golf Nikon mới nhất

Nikon đã là một thương hiệu vô cùng nổi tiếng về các sản phẩm máy ảnh và thiết bị quang học. Do đó, mỗi sản phẩm mới mà thương hiệu này ra mắt luôn được đông đảo những người chơi golf mong đợi và hưởng ứng.

Coolshot Proii Stabilized

Trong đợt ra mắt sản phẩm mới lần này, Nikon đã giới thiệu tới công chúng máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot Proii Stabilized. Đây là dòng sản phẩm mới sử dụng hàng loạt các công nghệ và quang học chưa từng có. Với tính năng ổn định hình ảnh, chống rung tay, sản phẩm sẽ cung cấp đến người chơi golf tầm nhìn ổn định, rõ ràng qua thấu kính một mắt 6x rực rỡ.

Bước đầu chào sân, máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot Proii Stabilized đã sử dụng nhiều công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho cộng đồng golf Việt những trải nghiệm sân cỏ chân thật nhất.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ Hyper Read cho phép các tay golf đọc tức thì kết quả hiển thị trên màn hình Oled có độ phân giải cao, sáng, trong như pha lê. Sở hữu công nghệ từ các máy ảnh và ống kính sáng tạo của Nikon, Coolshot Proii được trang bị khả năng chống rung tay và các yếu tố môi trường để ổn định tầm nhìn. Điều này sẽ giúp các tay golf dễ dàng tìm thấy và nắm bắt mục tiêu nhanh chóng hơn. Thêm vào đó là công nghệ nhận dạng cờ hiệu Echo cho phép người chơi có thể điều chỉnh độ dốc, quét thời gian thực và hơn thế nữa .

Lựa chọn máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot Proii Stabilized lên sân, người chơi đã thay đổi hoàn toàn với những khung cảnh đẹp, sáng sủa, rõ ràng và sắc nét. Dù trong bất kì hoàn cảnh thời tiết nào, chất lượng hình ảnh mà Nikon cung cấp cho các tay golf vẫn không hề thay đổi.

Coolshot 50i

Đây được xem là sản phẩm độc đáo nhất đến từ thương hiệu nổi tiếng Nikon. Máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot 50i là sản phẩm máy đo đầu tiên có nam châm gắn tích hợp, luôn sẵn sàng xuất phát dù trong bất kỳ thời tiết nào. Với nam châm sáng tạo được tích hợp sẵn, Coolshot 50i kết nối an toàn với các bề mặt kim loại trong túi xách, xe đẩy, hành lý của các golfers.

Nikon đã dẫn đầu thế giới về quang học trong hơn 100 năm. Coolshot 50i sử dụng ống kính một mắt công suất 6x rực rỡ với lớp phủ chống chói sáng tạo và độ tương phản cao, kết hợp cùng tính năng điều chỉnh diop để tinh chỉnh phù hợp với tầm nhìn của mỗi golfer. Để có thể thu về cho mình những khung cảnh sắc nét nhất, người chơi golf cần nhấn và giữ nút nguồn ở chế độ đo liên tục để xem khoảng cách. Chức năng này cho phép người chơi biết chính xác khoảng cách của cây cối, đặc điểm nước, bẫy cát và các mối nguy hiểm khác.

Được đóng gói bên trong thiết kế tiện dụng, thông minh, vô cùng nhỏ gọn, Coolshot 50i sử dụng công nghệ khóa kép bật quay để điều chỉnh độ dốc, xác nhận thanh cờ, đo liên tục và hơn thế nữa. Các phép đo nhanh và chính xác sẽ được cung cấp bởi màn hình Oled sáng và độ phân giải cao.

Ngoài ra, công nghệ xác nhận cờ hiệu Locked On Quake cũng được sử dụng trong sản phẩm này. Công nghệ này cung cấp tín hiệu trực quan cộng với hiệu ứng rung nhẹ cho người dùng biết rằng họ đang đo chốt chứ không phải cây hoặc vật thể khác cách nó 20 thước.

Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật trên, đồng hành cùng máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot 50i, chắc chắn các golfer không chỉ thu được những cảnh quan hoàn hảo mà còn thu về cả những bàn thắng đẹp mắt.
Coolshot 20 Gii Golf Laser Rangefinder

Một sản phẩm đo khoảng cách bậc nhất mà bất cứ người chơi golf nào cũng đều yêu thích chính là máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot 20 Gii. Đây là phiên bản đã được tái sinh từ dòng Coolshot 20 nhỏ gọn của năm 2019. Với sự trở lại ngoạn mục này, máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot 20 Gii được nâng cấp phạm vi quan sát rộng hơn.

Ưu tiên mục tiêu đầu tiên và đo lường liên tục trong 8 giây

Với chế độ tám giây đo liên tục và mức độ ưu tiên mục tiêu đầu tiên, Coolshot 20 Gii phiên bản mới cho phép người chơi dễ dàng đánh giá khoảng cách đến các boongke, các đầu đường thẳng, các góc rãnh và cuối cùng là cần cờ.

Mức độ ưu tiên mục tiêu đầu tiên sẽ hiển thị phạm vi đến mục tiêu gần nhất trong số nhiều kết quả thu được. Để đo liên tục trong 8 giây, nhấn và giữ nút nguồn để kích hoạt chức năng đo liên tục. Máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot 20 Gii sẽ liên tục đo phạm vi trong suốt tám giây. Điều này thật sự hữu ích, cho phép người chơi biết khoảng cách đến các mối nguy hiểm, đinh ghim, gò đất và cây cối trong một lần nhấn và giữ nút. Với tính năng này, các tay golf có khả năng quét khắp màu xanh lá cây để dễ dàng chọn ra một thanh cờ từ nền.

Độ sáng và độ phóng đại lên đến 6x một mắt

Với công nghệ kính đa tròng và kính nổi tiếng của Nikon cung cấp cho người dùng một tầm nhìn rõ ràng, độ tương phản cao, Coolshot 20 Gii’s 6-power một mắt có khả năng giảm đau mắt tối đa, có thể kết hợp với mắt kính và diop để lấy nét nhanh.

Đây là mẫu máy nhỏ gọn nhất trong dòng máy đo khoảng cách của Nikon, thuận tiện để người chơi golf mang theo và sử dụng trong nhiều hoạt động.

Máy đo khoảng cách golf Nikon là một trong những phụ kiện golf không thể thiếu trong cuộc chơi của các golfer. Với những tính năng vượt trội cùng thiết kế tối giản, tinh tế, máy đo khoảng cách golf Nikon thật sự đem đến cho người chơi golf nhiều sự lựa chọn đa dạng. Sở hữu khả năng đo được những khoảng cách xa và độ phóng ảnh lớn, máy đo khoảng cách golf Nikon là một vật bất ly thân của các golfer sử dụng xuyên suốt trong những buổi luyện tập, thi đấu để nâng cao kỹ thuật golf và hoàn toàn làm chủ tình thế trên sân golf. Liên hệ ngay Golfworld để sở hữu sản phẩm công nghệ hiện đại này.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf sắt Ping I200 được chuyên gia và golfer đánh giá cao Gậy Golf Ping I200 – Tối Ưu Khoảng Cách Và Kiểm Soát Bóng Dễ Dàng
Bộ gậy sắt Ping I200 được cho ra mắt vào năm 2017, nhưng đến nay sản phẩm vẫn được nhiều golfer quan tâm, yêu thích.…
Quần áo golf Under Armour được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn Quần Áo Golf Under Armour – Thời Trang Golf Đẳng Cấp, Chất Lượng
Ngoài những thương hiệu thời trang golf đã quá quen thuộc với các golfer như Adidas, FJ, Nike,...quần áo golf Under Armour ngày càng chiếm…
Bóng golf xốp mang đến nhiều công dụng tuyệt vời Bóng Xốp Tập Golf – Phụ Kiện Tập Golf Chính Hãng, Giá Tốt Hiện Nay
Các golfer mới tập chơi thường lựa chọn bóng xốp tập golf để thay thế cho bóng golf thật để sử dụng trong quá trình…
Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ
Túi golf Footjoy với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều golf thủ…
Cấu tạo bóng là một trong những yếu tố để lựa chọn bóng golf cũ Bóng Golf Cũ – Lựa Chọn Tiết Kiệm Cho Quá Trình Tập Luyện Golf
Bóng golf cũ là sự lựa chọn của nhiều golfer hiện nay, nhất là các golfer mới tập chơi. Bởi quá trình tập luyện với…
Bí Quyết Chọn Quần Áo Đánh Golf Nam Chuẩn Quý Tộc Không Thể Bỏ Qua
Quần áo đánh golf nam giới chính là “vũ khí” mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng cần trang bị cho mình tươm tất,…
Thiết kế gậy golf hiện đại, đẹp đến từng chi tiết Gậy Putter Titleist Nhập Khẩu Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Gậy putter Titleist gây được ấn tượng tốt với các golfer nhờ thiết kế độc đáo, sử dụng những loại chất liệu cao cấp và…
Túi golf đựng giày Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua
Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi…