GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Putter Titleist Nhập Khẩu Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt

Gậy putter Titleist gây được ấn tượng tốt với các golfer nhờ thiết kế độc đáo, sử dụng những loại chất liệu cao cấp và mang lại hiệu suất vô cùng tuyệt vời. Đây cũng là dòng gậy gạt được nhiều golfer tại Việt Nam ưa chuộng. 

Gậy Putter Titleist có công dụng gì?

Gậy putter là loại gậy được các golfer sử dụng nhiều nhất trên sân golf. Loại gậy này còn được gọi với một cái tên khác là gậy gạt. Chính cái tên gậy gạt đã một phần nào nói lên công dụng của loại gậy này, đó chính là gạt bóng vào lỗ. Các golfer sẽ thực hiện kỹ thuật putting để gạt bóng vào hố từ những vị trí khác nhau trên green. 

Gậy putter Titleist là cây gậy yêu thích của nhiều golfer
Gậy putter Titleist là cây gậy yêu thích của nhiều golfer

Cũng giống như các loại gậy putter khác, gậy putter Titleist có hai loại chính là putter blade và putter mallet. Tuy nhiên hiện nay, Titleist sản xuất chủ yếu là putter mallet. Bởi nếu so sánh với putter blade thì putter mallet sử dụng được linh hoạt hơn nhờ độ ổn định cao, trọng lượng được phân bổ đều ở khắp đầu gậy. Đầu gậy mallet cũng được thiết kế đặc biệt giúp người chơi xác định được chính xác vị trí tiếp xúc với bóng. Nhờ vậy mà golfer có những cú gạt bóng đẹp mắt và chính xác hơn. 

Gậy Putter là cây gậy có vai trò quan trọng, ghi điểm quyết định, chính vì vậy mà các kỹ sư thiết kế của Titleist luôn cố gắng để cải tiến hơn về thiết kế cũng như công dụng của sản phẩm. Phần đầu gậy putter có vai trò vô cùng quan trọng quyết định hướng đi của bóng. Trong khi đó, shaft gậy được thiết kế có tính linh hoạt cao sẽ giúp golfer dễ dàng điều khiển, kiểm soát bóng.

Những ưu điểm nổi bật của gậy putter Titleist

Trong số các loại gậy putter được các golfer sử dụng nhiều nhất hiện nay, đa số là các sản phẩm gậy gạt đến từ thương hiệu Titleist. Đây là thương hiệu gậy putter bán chạy nhất, các sản phẩm của hãng gây ấn tượng mạnh cho người chơi bởi thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiến tiến, hiện đại. 

Thiết kế gậy golf hiện đại, đẹp đến từng chi tiết
Thiết kế gậy golf hiện đại, đẹp đến từng chi tiết

Gậy putter Titleist có những ưu điểm vượt trội như:

  • Thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp. Thiết kế gậy golf nói chung và gậy putter nói riêng của Titleist luôn được người chơi và giới chuyên môn đánh giá rất cao. Từ thiết kế đầu gậy đến shaft gậy, grip đều hỗ trợ người chơi có thể kiểm soát tốc độ, hướng bóng một cách tốt nhất.
  • Bên cạnh thiết kế đẹp thì Titleist cũng đưa vào trong các sản phẩm gậy gạt của mình những công nghệ hiện đại như SureFit Tour Hosel hay Active Recoil Channel giúp người chơi có những cú đánh với hiệu suất cao.
  • Hãng sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp nhất để sản xuất nên các loại gậy putter. Những chất liệu mà Titleist thường xuyên sử dụng là hợp kim siêu cứng, titan,…Đây đều là những chất liệu hiếm, có giá trị cao, đặc tính vượt trội giúp cho gậy gạt vừa có độ bền cao, vừa có hiệu suất tốt.

Những mẫu gậy putter Titleist được yêu thích nhất hiện nay

Những cây gậy putter Titleist mỗi khi được ra mắt đều có những cải tiến về thiết kế và chất lượng nhằm phục vụ những nhu cầu ngày càng nâng cao của các golfer. Nếu các golfer đang có nhu cầu tìm mua cho mình một cây gậy putter Titleist thì hãy tham khảo ngay những mẫu gậy sau đây.

Gậy putter Titleist Scotty Cameron Select Newport 2.5

Putter Titleist Scotty Cameron Select 2.5 liên tục trong nhiều năm liền là mẫu gậy được các golfer yêu thích nhất. Phiên bản năm 2.5 2018 là phiên bản kế thừa và phát huy những ưu điểm về công nghệ từ các thế hệ gậy gạt trước đó, được cải tiến thêm về thiết kế và công nghệ để mang đến cho các golfer những trải nghiệm tuyệt vời hơn với cú putt. Putter Titleist Scotty Cameron Select 2.5 được các golfer đánh giá cao về các yếu tố như thiết kế đầu gậy, âm thanh và công nghệ. 

Gậy putter Titleist Scotty Cameron Select Newport 2.5
Gậy putter Titleist Scotty Cameron Select Newport 2.5

Cụ thể đặc điểm của dòng gậy này như sau:

  • Nhìn chung thiết kế của gậy putter Titleist Scotty Cameron Select Newport 2.5 2018 được cải tiến phần cạnh bên trên của mặt gậy. Mục đích của nó là tạo ra phần viền mỏng hơn, cong tròn, khác biệt so với các phiên bản cạnh viền thiết kế vuông vắn thường thấy trước đó. Thiết kế mới này giúp người chơi quan sát tốt hơn khi setup.
  • Đầu gậy thiết kế mới, cân bằng 4 hướng giúp các golfer cảm nhận gậy tốt hơn. Nhờ đó mà tăng khả năng điều khiển, kiểm soát gậy.
  • Thiết kế đặc biệt với phần đệm được làm từ chất liệu thép không gỉ được đặt vào bên trong đầu gậy giúp người chơi có những cú đánh bóng bay nhẹ nhàng và chuẩn xác. 
  • Không chỉ được cải tiến về thiết kế, putter Titleist Scotty Cameron Select 2.5 cũng được nâng cấp hơn về âm thanh. Sở dĩ âm thanh của phiên bản gậy gạt này được cải thiện là nhờ mặt gậy được tích hợp thêm 30% vật liệu giảm chấn so với các phiên bản trước đó. Nhờ vậy mà âm thanh nghe bắt tai hơn.

Gậy putter Titleist Phantom X6 Scotty Cameron

Gậy putter Titleist Phantom X6 Scotty Cameron vẫn có thiết kế tương tự như mẫu gậy Phantom X5 trước đó. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có những cải tiến nối bật như:

  • Thiết kế đầu gậy đối xứng, thuôn dài ra phía sau khá lạ mắt. Sản phẩm có tone màu đen chủ đạo và các chi tiết màu neon tạo điểm nhấn. Sự kết hợp này tạo cho sản phẩm một vẻ ngoài đẳng cấp, chất lượng và trông vô cùng sang trọng .
  • Thiết kế shaft gậy với những đường ngắm line kép giúp người chơi căn chỉnh tốt hơn. Đây là sự đổi mới sau khi Titleist tiếp thu những ý kiến đóng góp, phản hồi từ các chuyên gia và các golfer đã từng trải nghiệm các sản phẩm gậy putter Phantom trước đó.
  • Tittleist đã trang bị cho sản phẩm của mình shaft gậy Mid-Bend. Thiết kế shaft gậy bẻ cong ở giữa giúp gậy tăng sự ổn định khi tiếp xúc với bóng.
  • Đầu gậy sử dụng chất liệu Multi-Material cao cấp và thiết kế MOI cao nên khi thực hiện cú đánh, golfer vẫn cảm nhận được sự mềm mại.
  • Gậy sử dụng loại grip Pistolero Plus thon dần về phía cuối, kết cấu tay cầm dày dặn tạo cho người chơi cảm giác bóng tốt và cú đánh đạt hiệu quả cao hơn.

Gậy Putter Titleist Fastback 2

Được chính thức “trình làng” đầu năm 2019, putter Titleist Fastback 2 chính thức trở thành “thành viên” của “đại gia đình” Select putter. Thừa hưởng những điểm chung của dòng gậy gạt Select, putter Titleist Fastback 2 có phần đầu gậy được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ 303. Phần mặt gậy kép được làm từ hợp kim nhôm 606 có độ bền cao, kéo dài từ phần dưới leading edge đến sole. Chính sự thay đổi trong thiết kế này đã giúp trọng lượng đầu gậy dồn về toe và heel, gia tăng thêm độ ổn định cho sản phẩm. 

Gậy Putter Titleist Fastback 2
Gậy Putter Titleist Fastback 2

Ngoài ra thiết kế của gậy Titleist Fastback 2 còn có thêm vật liệu chống rung được tích hợp bên trong sole mang lại cho người chơi cảm giác đánh bóng tuyệt vời. Nếu như phiên bản trước đó của dòng Fastback được sản xuất dưới dạng cân bằng mặt gậy, phù hợp với các golfer có lối putt thẳng thì với Fastback 2, hãng thiết kế phần topline mỏng hơn, hosel dạng plumber neck nên sản phẩm này có dạng cân bằng gót gậy. Phiên bản gậy putter này phù hợp với các golfer có xu hướng putt bóng theo quỹ đạo vòng cung.

Gậy putter Scotty Cameron Golo 3 RH 2016

Mẫu gậy putter Scotty Cameron Golo 3 RH 2016 sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Nhờ vậy mà các golfer có thể dễ dàng kiểm soát được sự ổn định và độ chính xác trong từng đường bóng. 

Putter Scotty Cameron Golo 3 RH 2016 có chiều dài shaft gậy 34 inches, thiết kế góc cạnh liên kết với shaft gậy thành một khối liền mạch nhưng vẫn tạo cho sản phẩm cảm giác mềm mại khi nhìn vào.

Lõi gậy được làm từ chất liệu nhôm 6061 siêu nhẹ chuyên dùng để sản xuất vỏ máy bay. Bên ngoài là lớp thép không gỉ 303. Để phần lõi và phần khung thép liền mạch với nhau, gậy được tích hợp thêm công nghệ làm giảm rung chấn qua 5 điểm. Bên cạnh đó, Golo 3 RH2016 cũng được ứng dụng thêm công nghệ kép giúp gia tăng sự ổn định và nhất quán cho từng cú đánh. 

Gậy putter Titleist Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2

Nếu các golfer đang muốn tìm cho mình một cây gậy putter blade đến từ thương hiệu Titleist thì đừng bỏ qua Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2. Sản phẩm được cho ra mắt thị trường từ đầu năm 2018. Cây gậy có lớp sơn bên ngoài màu đen nhám, các chi tiết màu đỏ đồng và màu vàng nổi bật. Chính nhờ có thiết kế đẹp mắt mà cây gậy này được rất nhiều các golfer yêu thích. 

Gậy putter Titleist Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2
Gậy putter Titleist Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, Scotty Cameron Teryllium T22 Newport 2 được cải tiến thêm để nâng cao sự cân bằng và ổn định. Topline mỏng hơn và phẳng hơn so với các phiên bản trước giúp các golfer tự tin set up và dễ dàng căn chỉnh hơn.

Gậy có trọng lượng ổn định, phần đế gậy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, đặc biệt là nó có thể tháo rời để tùy chỉnh trọng lượng sao cho phù hợp với lối chơi của golfer. Mặt gậy được tối ưu trọng lượng nên nhẹ hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp hệ thống giảm rung chấn cải tiến giúp các golfer có cú đánh thoải mái, mềm mại và có độ ổn định cao.

Điểm đặc biệt trong thiết kế của cây gậy này là lớp mạ màu đen nhám được nhà thiết kế khéo léo đưa vào trong sản phẩm. Lớp mạ này giúp golfer không bị chói mặt khi sử dụng gậy trên sân trong điều kiện trời nắng. Việc sử dụng các vật liệu cao cấp góp phần kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, khắc phục tình trạng bị ăn mòn.

Hiện nay, các sản phẩm gậy putter Titleist đều đang được bày bán tại hệ thống Golfworld. Sản phẩm được kiểm định về chất lượng, có chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bán với mức giá vô cùng phải chăng. Các golfer có thể đến trực tiếp các địa chỉ của Golfworld để trải nghiệm sản phẩm hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline của Golfworld để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ tận tình.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bóng Golf Nike Bền Bỉ, Đầm Tay Dẫn Đầu Làng Golf
Nike chắc hẳn không quá xa lạ với tất cả mọi người bởi những giá trị mà thương hiệu này đem lại với làng thể…
Trên thế giới có nhiều golfer thuận tay trái phải sử dụng gậy tay phải Gậy Golf Tay Trái, Gậy Đánh Golf Chính Hãng, Bảo Hành 12 Tháng
Với mong muốn mỗi golfer đều sẽ có một bộ gậy phù hợp với mình, các hãng sản xuất đã cho ra mắt những bộ…
[HOT] Top Mũ Golf Chống Nắng Được Yêu Thích Hiện Nay
Mũ golf chống nắng là phụ kiện rất quan quan trọng đối với các golfer trong suốt quá trình chơi golf. Mũ vừa là vật…
Bóng golf phát sáng Bóng Golf Phát Sáng – Phụ Kiện Không Thể Thiếu Khi Chơi Golf Đêm
Bóng golf phát sáng là món dụng cụ vô cùng cần thiết dành những ai yêu thích lên sân vào buổi đêm. Loại bóng golf…
Áo golf PXG Áo Golf PXG – Thời Trang Golf Mới Nhất, Chất Lượng Tốt, Giá Đẹp
Thương hiệu PXG xuất hiện tại Việt Nam mang đến một “làn gió mới” cho thị trường golf. Trong đó, các sản phẩm áo golf…
Bí Quyết Chọn Quần Áo Đánh Golf Nam Chuẩn Quý Tộc Không Thể Bỏ Qua
Quần áo đánh golf nam giới chính là “vũ khí” mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng cần trang bị cho mình tươm tất,…
Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng
Gậy wedge Titleist là một trong những mẫu gậy kỹ thuật được rất nhiều golfer pro yêu thích sử dụng. Mẫu gậy golf này gây…
Áo thun đánh golf thể hiện phong cách của người mặc Áo Thun Đánh Golf – Thời Trang Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp
Áo thun đánh golf là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer mỗi dịp hè đến. Những…