GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

GĐ Điều hành Vietnam Golf Tech Phạm Thị Thùy Linh trải nghiệm gậy golf Katana: Đẳng cấp nói lên tất cả! Xem ngay
Cháy hàng Callaway Paradym Ai Smoke, Giải Mã Sức Hút Mãnh Liệt Của King Of Distance Thế Hệ 2 Xem ngay
Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay

Xuất sắc lội ngược dòng Olympic Paris 2024, có gì trong túi gậy golf của Scottie Schefflers?

Tay golf số 1 thế giới Scottie Schefflers tiếp tục ghi thêm dấu ấn đáng nhớ trong sự nghiệp bằng chiến thắng đầy thuyết phục tại Olympic Paris 2024, và túi gậy của anh nhanh chóng được cộng đồng golfer mổ xẻ. Những “chiến binh” được anh chọn lựa để thống trị sân golf là tiêu điểm nhận được sự quan tâm hiện nay. Cùng GolfWorld khám phá có gì trong túi của nhà vô địch này nhé.

Hé lộ những “chiến binh” cùng Scottie Schefflers thành công chinh phục Olympic Paris 2024

Scottie Schefflers là một trong những cái tên được quan tâm nhất trong làng golf thế giới hiện nay. Tay golf tài năng được xem là một trong những golfer trẻ triển vọng nhất thế giới, từ khi theo đuổi con đường chuyên nghiệp năm 2019, tham gia PGA Tour năm 2020. Nổi bật với lối chơi tấn công và khả năng kiểm soát bóng tốt, anh hiện xếp hạng số một thế giới từ tháng 3 năm 2022 nay với điểm cao nhất 17.9949 (tháng 7 năm 2024).

Những thành tích ấn tượng có thể kể đến của Scottie Schefflers là đạt được vị trí trong bảng xếp hạng golf thế giới chính thức vào tháng 3 năm 2022 và đã giữ thứ hạng đó trong hơn 90 tuần. Anh đã giành được hai chức vô địch lớn của Giải đấu Masters 2022 và 2024, trở thành người chơi đầu tiên giành chức vô địch The Players Championship trong hai năm liên tiếp năm 2023 và 2024.

Scottie Schefflers chỉ đi vào lịch sử khi đánh dấu thêm chuỗi thành tích ấn tượng để sánh ngang huyền thoại Tiger Woods khi vô địch giải WITB 2024 Travelers Championship. Mới đây nhất, Scottie Schefflers đánh dấu thêm chuỗi thành tích ấn tượng, mang về tấm huy chương vàng Olympic Paris 2024 cho nước Mỹ. Những chiến binh được anh chọn lựa để chinh phục sân chơi đầy thách thức này đang là chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm.

Bộ gậy giúp Scottie Scheffler giành 6 cúp vô địch và 1 HCV Olympic được golfer quan tâm
Bộ gậy giúp Scottie Scheffler giành 6 cúp vô địch và 1 HCV Olympic được golfer quan tâm

Theo trang tin GolfWRX – nơi cập nhật thường xuyên túi gậy mà các Pro thế giới sử dụng, Scottie Schefflers dành sự tin tưởng cho các bộ gậy golf siêu phẩm đến từ TaylorMade và Titleist – những thương hiệu gậy golf hàng đầu.

Phân loại Dòng gậyCán gậy
Driver 
  • TaylorMade Qi10 (8 độ)
  • Fujikura Ventus Black 7 X 
Gậy Gỗ số 3 
  • TaylorMade Qi10 (15 độ) 
  • Fujikura Ventus Black 8 X
Gậy Sắt
  • Srixon ZU85 (3, 4)
  • TaylorMade P7TW (5-PW)
  • Nippon N.S. Pro Modus 3 Hybrid Prototype 10 X (3)
  • True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100
Gậy Wedges
  • Titleist Vokey Design SM8 (50-12F, 56-14F)
  • Titleist Vokey Design WedgeWorks Proto (60-T)
  • True Temper Dynamic Gold Tour Issue S400
Putter 
  • TaylorMade Spider Tour X
  • Grip: Golf Pride Pro Only

Lý giải lựa chọn của Scottie Schefflers cho những siêu phẩm gậy golf

Việc chọn lựa những bộ gậy golf đình đám không chỉ giúp Scottie Schefflers thể hiện cá tính trên sân chơi Travelers Championship 2024 mà các trợ thủ đắc lực này còn góp phần vào những chiến thắng vang dội của anh. GolfWorld sẽ lý giải các siêu phẩm gậy golf của tay golf hàng đầu hiện nay.

Gậy Driver

  • TaylorMade Qi10 (8 độ)
  • Cán Fujikura Ventus Black 7 X

TaylorMade Qi10 ra mắt tháng 2/2024, sớm gây tiếng vang với khẳng định mức momen quán tính (MOI: Moment of Inertia) đạt ngưỡng 10.000 – một con số chưa từng xuất hiện trong lịch sử các dòng sản phẩm của TaylorMade Golf. Bộ gậy này nhanh chóng khi dấu ấn vẻ vang khi đồng hành trong các chiến thắng của những tay golf hàng đầu như Rory McIlroy, Tommy Fleetwood hay gã nghiệp dư Nick Dunlap trên PGA Tour, DP World Tour và hiện là một trong những dòng gậy được ưa chuộng nhất của giới pro Âu Mỹ.

Gậy Driver Qi10 trong túi Scottie Scheffler
Gậy Driver Qi10 trong túi Scottie Schefflers

Scottie Schefflers sử dụng Driver TaylorMade Qi10, cây gậy được đánh giá là lựa chọn tuyệt vời cho sự ổn định, tốc độ và khoảng cách. Theo TaylorMade, Qi10 ổn định hơn 1500 điểm MOI so với Stealth 2 HD nhờ thế mức độ chính xác cũng được củng cố tốt hơn.

Tốc độ và khoảng cách là những điều ấn tượng tiếp theo mà cây gậy này mang đến. Mặt gậy Carbon Twist Face thế hệ thứ 3 nhẹ hơn và giúp tăng tốc độ bóng hiệu quả. Sự kết hợp của cấu trúc Infinity Carbon Crown với Aerodynamic Hosel làm giảm trọng lượng qua đó tối ưu hóa khí động học, góp phần tăng thêm tốc độ và khoảng cách bóng.

Gậy Gỗ số 3

  • TaylorMade Qi10 (15 độ)
  • Cán Fujikura Ventus Black 8 X

Gậy golf 3-wood TaylorMade Qi10 cũng sở hữu thế mạnh tương tự cây Driver ở khả năng tốc độ và độ chính xác. Ưu điểm nổi bật khác mà siêu phẩm này đem đến là độ xoáy tối ưu và giảm thiểu độ lệch tâm tốt. Nhờ công nghệ 10,000 MOI cùng thiết kế Inertia Frame, gậy mang lại khả năng giảm thiểu độ lệch tâm tối đa. Công nghệ Thru-Slot Speed Pocket mở rộng vùng điểm ngọt cho khả năng tăng tốc độ bóng ngay cả khi cú đánh bóng không hoàn hảo.

Gậy gỗ 3 Qi10 trong túi Scottie Scheffler
Gậy gỗ 3 Qi10 trong túi Scottie Scheffler

Bên cạnh đó, 3-wood TaylorMade Qi10 nhận về nhiều lời khen về cảm giác chơi mà nó mang lại. Gậy va chạm bóng tương đối êm ái nhưng âm thanh gậy vang và mạnh mẽ, tạo cho golfer niềm phấn khích, hào hứng khi chinh phục cuộc chơi.

Gậy Sắt

  • Srixon ZU85 (3, 4) và TaylorMade P7TW (5-PW)
  • Cán Nippon N.S. Pro Modus 3 Hybrid Prototype 10 X (3) và True Temper Dynamic Gold Tour Issue X100

Nhà vô địch của giải WITB 2024 Travelers Championship sử dụng hai bộ gậy sắt Srixon ZU85 (3-4) và TaylorMade P7TW (5-PW). Srixon ZU85 Irons được yêu thích bởi những golfer muốn nâng tầm kỹ năng gậy sắt nhờ khả năng tạo ra cú bóng bổng và có kiểm soát tốt. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, cây gậy này có thể gia tăng tốc độ đầu gậy nhanh chóng và đảm bảo cho hiệu suất ấn tượng.

Gậy sắt trong túi Scottie Scheffler
Gậy sắt trong túi Scottie Scheffler

TaylorMade P7TW ghi điểm với việc cung cấp độ spin cao hơn cho những cú đánh vào green. P7TW Irons cũng có phần đầu tương đối gọn nhằm tăng cường khả năng kiểm soát và độ chính xác đồng thời trọng lượng được phân bổ tối ưu đem đến sự ổn định trong từng cú đánh.

Gậy Wedges

  • Titleist Vokey Design SM8 (50-12F, 56-14F) và Titleist Vokey Design WedgeWorks Proto (60-T)

Scheffler dùng Titleist Vokey Design SM8 cho những cú đánh wedge quanh green và Titleist Vokey Design WedgeWorks Proto cho những cú lob và pitch nhạy bén. Cả hai cây gậy này đều là lựa chọn hàng đầu cho khả năng seeking kiểm soát hoàn hảo từng cú đánh quanh green và sở hữu trọng lượng đầu gậy được phân bổ hoàn hảo tạo cảm giác chắc chắn, ổn định trong từng cú đánh.

Nếu Vokey Design SM8 mang lợi thế về hiệu suất đáng kinh ngạc và sự linh hoạt tối ưu thì Vokey Design WedgeWorks Proto gây ấn tượng với mặt gậy có khả năng tăng cường độ xoáy và kiểm soát quỹ đạo bóng.

Gậy Putter

  • TaylorMade Spider Tour X
  • Grip Golf Pride Pro Only

TaylorMade Spider Tour X một gậy putter mallet mặt vồ với trọng tâm cao giúp mang lại sự ổn định và nhất quán trong những cú putt. Những công nghệ tiên tiến làm tốt nhất việc mang đến loạt tính năng ấn tượng cho cây gậy này. True Path™ hỗ trợ căn chỉnh đường putt; khung Inertia Frame tăng cường MOI, giảm thiểu độ lệch tâm và tăng độ ổn định trong từng cú putt; mặt gậy PureRoll™ thiết kế với các rãnh nghiêng 45° để tăng cường độ topspin và giảm thiểu skidding, giúp bóng lăn trơn tru và chính xác đến lỗ. Tất cả cho thấy đây là chọn lựa hoàn hảo để tay golf số 1 sử dụng cho những cuộc đấu quan trọng.

Gậy putter trong túi Scottie Scheffler
Gậy putter trong túi Scottie Scheffler

Nửa đầu năm thắng lợi, Scottie Scheffler giành 6 cúp vô địch và huy chương vàng Olympic

Nhắc đến thành công mới nhất của Scottie Schefflers, cương vị nhà vô địch của Travelers Championship 2024 không chỉ giúp anh ghi giành được với chiến thắng thứ 6 trong mùa giải PGA Tour 2023-2024 mà còn đưa tay golf trẻ này sánh ngang huyền thoại Tiger Woods về số lượng chiến thắng trong một mùa giải do một golfer Mỹ giành được.

Scottie Schefflers thực sự đã có nhiều biểu hiện xuất sắc và thể hiện tài năng thống trị trong suốt mùa giải. Tuy từng gặp những tình huống khó khăn khi bước vào vòng chung kết với cách biệt mong manh chỉ 1 gậy nhưng anh đã thể hiện bản lĩnh và tài năng của tay golf top đầu với khả năng liên tục ghi điểm birdie ở những hố quan trọng để gia tăng khoảng cách. Chung cuộc, anh kết thúc giải đấu với tổng điểm -16 gậy, bỏ xa nhóm bám đuổi 4 gậy.

Với chiến thắng ấy, Scheffler nhận về giải thưởng 1,35 triệu USD cùng 500 điểm FedEx Cup. Điều này cũng giúp anh củng cố vị trí dẫn đầu trên BXH FedEx Cup, gia tăng cơ hội giành chức vô địch FedEx Cup danh giá vào cuối mùa giải.

Sau khi vươn lên vị trí số 1 thế giới vào tháng 3 năm 2023, golfer 26 tuổi này đã khẳng định đẳng cấp, phong độ ổn định với chuỗi thành tích ấn tượng và chiếc cúp vô địch tại Travelers Championship 2024 tiếp tục đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh. Chắc chắn rằng, với trình độ chơi golf điêu luyện và tinh thần thi đấu quyết tâm, Scottie Scheffler sẽ còn ghi nhiều dấu ấn nổi bật hơn nữa, xứng danh một trong những golfer xuất sắc nhất thời đại.

Có thể thấy, những “chiến binh” đình đám của TaylorMade, Srixon và Titleist đã góp phần không nhỏ trong việc giúp Scottie Schefflers đạt được những thành công vang dội trong các sân chơi hàng đầu.

Nếu golfer muốn tìm hiểu thêm về các bộ gậy golf đến từ những nhà sản xuất hàng đầu mà tay golf số 1 thế giới đang sử dụng, vui lòng liên hệ GolfWorld để nhận tư vấn tận tình.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022 GolfWorld Có Trải Nghiệm Ý Nghĩa Tại Giải Golf “Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf 2022”
Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm golf với hệ sinh thái đa dạng được nhiều…
Team-building-xe-dap-nuoc GolfWorld gắn kết đội ngũ nhân sự thông qua hoạt động team building
Với phương châm “Nhân sự phát triển chính là chúng tôi đang phát triển” của Ban lãnh đạo GolfWorld, nằm trong chuỗi hoạt động phát…
thương hiệu ecco golf Golfworld Tham Dự workshop Ecco SS23 – Update Bộ Sưu Tập 2023 Và Hàng Loạt Tính Năng Công Nghệ Mới
Vừa qua, Trưởng phòng kinh doanh  và các chuyên viên GolfWorld đã có buổi tham dự Workshop Ecco SS23. Sự kiện workshop đã mang đến…
Titleist SM10 Ra mắt Titleist SM10 2024: Kỷ nguyên mới cho cú đánh wedge hoàn hảo
Năm 2024 đánh dấu sự ra mắt của gậy wedge Titleist SM10 - "cơn địa chấn" trong ngành công nghiệp golf. Sau hai năm kể…
Giải có sự đồng hành, tài trợ của nhiều đơn vị tên tuổi Đại Diện Golfworld Tham Dự Giải Đấu Ecco Invitational Tournament 2022
Vào ngày 24/5 và 25/5 vừa qua, giải đấu golf “ECCO INVITATIONAL TOURNAMENT 2022” đã chính thức diễn ra thành công tại Hà Nội và…
Vô số golfer thành công săn biển đẹp trên sàn Số đỏ Thành Công Săn Biển Đẹp Giá Hời, Khách Hàng Golfer Từ GolfWorld Đánh Giá Cao Sàn Số Đỏ
Golfer Công Nguyễn, một khách hàng thân thiết của Golfworld, vừa tạo nên một chủ đề sôi nổi trong cộng đồng golf khi thành công…
Sự hợp tác bước đầu của Golfworld và Kokoro Golfworld và Kokoro trao đổi hợp tác mang phong cách golf thượng lưu với golf 3D
Golfworld cùng Kokoro đã có buổi trao đổi đầu tiên thành công về việc xây dựng và mang đến các golfer những trải nghiệm đẳng…
Sự kiện với dự tham dự của đông đảo các đối tác khách hàng Golfworld Đồng Hành Cùng Đối Tác Golfgroup “Cất Cánh” Trong Sự Kiện Kỉ Niệm 6 Năm Thành Lập Hệ Sinh Thái Về Golf Hàng Đầu Việt Nam
Trong lễ kỷ niệm 6 năm thành lập Tập đoàn Golfgroup, Golfworld đã gửi tặng lẵng hoa chúc mừng và tham gia đêm Gala “Cùng…