GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bật Năng Lượng Hè Cùng Teambuilding Tháng 5 Tại Golfworld

Teambuilding là một hoạt động thường xuyên được diễn ra tại Golfworld trong năm. Là một trong những hoạt động nhằm gắn kết tập thể và để cùng nhau tạo những nguồn năng lượng mới đầy nhiệt huyết. Đến với mùa hè trong tháng 5 năm nay, mở đầu cho kì nghỉ hè tràn đầy năng lượng, Golfworld tổ chức Teambuilding tại Greenhill Villa với sự tham gia của toàn thể CBNV.

Với tinh thần “Work hard – play hard” để không ngừng cùng nhau song hành và phát triển trong tương lai, Golfworld luôn tạo mọi điều kiện để phát triển toàn diện cho đội ngũ cán bộ nhân viên (CBNV) của mình trong các hoạt động gắn kết cùng nhau phát triển. Và đến với kì nghỉ lần này, Golfworld lựa chọn Greenhill Villa làm cầu nối để xây dựng tinh thần đội nhóm vững bền.

teambuilding golfworld
Bật Năng Lượng Hè Cùng Teambuilding Tháng 5 Tại Golfworld

Teambuilding gắn kết tạo nên sức mạnh nơi công sở 

Là một trong những hoạt động được quan tâm hàng đầu, Teambuilding tại Golfworld là một hoạt động thường niên không thể thiếu để CBNV luôn được gắn kết, cùng chơi, cùng học hỏi và phát triển kỹ năng của mình trở thành những nhân tố xuất sắc trong doanh nghiệp. 

Đáng chú ý, đánh đấu cho hành trình Teambuilding lần này của thương hiệu trong tháng 5/2023 này chính là một cột mốc chuẩn bị cho chiến dịch hè bùng nổ. Là thời gian diễn ra nhiều sự kiện golf, giải đấu golf nhất trong năm. Do đó, Golfworld luôn đặt mục tiêu mang đến điều kiện trải nghiệm và làm việc tốt nhất chuẩn bị tinh thần cho thời gian sắp tới. 

teambuilding golfworld
Teambuilding gắn kết tạo nên sức mạnh nơi công sở

Song song đó, nhận được sự hưởng ứng của CBNV, Teambuilding đã được diễn ra một cách ý nghĩa và nhiều cảm xúc cùng với toàn thể Ban lãnh đạo và nhân sự có được một thời gian riêng quây quần, chia sẻ và học hỏi cùng nhau. 

Không gian sang trọng và hiện đại, Greenhill Villa mang đến nhiều cảm xúc cho buổi Teambuilding

Được biết, địa điểm tổ chức cho đợt Teambuilding này chính là Greenhill Villa, nơi mang đến không gian riêng tư và ấm cúng cho các hoạt động sự kiện đội nhóm, công ty có thể tổ chức vui chơi, sinh hoạt, ăn uống BBQ cùng nhau. Villa với nhiều tiện ích đi kèm với không gian sang trọng, hiện đại đã mang lại nhiều cảm xúc cho kì Teambuilding của Golfworld. 

teambuilding
Đêm Gala sang trọng và ấm cúng tại Greenhill Villa

Trong suốt 48h đồng hành cùng nhau, CBNV đã được tham gia các trò chơi tập thể lớn thể hiện nên tính đồng đội đoàn kết, các trò chơi trí tuệ với nhiều câu hỏi và thử thách khó nhằm khai phá nên những ý tưởng sáng tạo và bức phá của mỗi nhân viên. Từ đó, rèn luyện nên những đức tính, cũng như kĩ năng mà mỗi CBNV đều đang tìm kiếm ở bản thân mình. 

Sau nhiều giờ vui chơi cùng nhau cũng là lúc những giây phút được quầy quần cùng nhau bên bữa tiệc BBQ gắn kết, được học hỏi từ những chia sẻ của Ban Lãnh Đạo giúp cho mỗi thành viên có thể nhìn lại một chặng đường vừa qua của mình. Từ đó, đặt ra cho bản thân mục tiêu phấn đấu trong quý tới và tăng tốc phát triển bản thân mình hơn. 

teambuilding golfworld
Những trò chơi tạo sự gắn kết

Ban lãnh đạo Golfworld cho biết: “Nhìn lại một chặng đường quý I/2023 vừa qua, tập thể đội ngũ Golfworld của chúng ta đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình một cách xuất sắc. Tôi thật sự cảm thấy biết ơn và trân trọng vì đã được đồng hành cùng với các bạn, những người có chung một chí hướng và một lòng phát triển vì sự thăng tiến của thương hiệu. Hi vọng, không chỉ dừng lại ở đây mà với quý II sắp tới, sẽ có thật nhiều thử thách và khó khăn, nên tôi hi vọng mọi người sẽ có sự chuẩn bị sẵn sàng để cùng tăng tốc trong thời gian sắp tới nhé! Chúc cho mọi người sẽ luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết của mình để cùng xây dựng vững mạnh thương hiệu Golfworld hơn nữa trong tương lai.” 

Song song đó, đáp lại với những lời chia sẻ của Ban lãnh đạo thương hiệu, toàn thể nhân viên đã đồng hành hô vang quyết tâm, cùng với những tràng pháo tay thật lớn để thể hiện nên sự tin tưởng và đồng lòng cùng đội nhóm của mình. 

Cuối cùng trong đêm gala tổng kết quý Golfworld cũng tri ân gửi tặng những phần quà, cùng với bằng khen dành cho các tập thể xuất sắc, cá nhân xuất sắc đã đạt được KPI. Với sự trân quý mà Ban Lãnh Đạo đã dành cho nhân viên của mình trong buổi Gala tổng kết thân tình này, chính là những động lực to lớn giúp cho đội ngũ nhân viên gắn kết với nhau hơn trong hành trình phát triển golf trong tương lai. 

Với quyết tâm “Bật năng lượng hè” – Đội ngũ Golfworld một lòng phát triển thương hiệu vững mạnh trong tương lai. 

Hiện tại, Golfworld đang được biết đến là một trong những thương hiệu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ golf uy tín tại cộng đồng Việt Nam. Với tập khách hàng trải dài từ Bắc – Nam, thương hiệu đã và đang là một địa điểm tin cậy của rất nhiều golfer trên cả nước. Do đó, đi kèm với những sản phẩm dịch vụ chất lượng thì việc đem lại dịch vụ tốt nhất đến từ đội ngũ nhân viên của thương hiệu chính là yếu tố hàng đầu đang được Golfworld nhắm đến.

Bởi thế, trong mục tiêu phát triển từng cá nhân được thương hiệu rèn luyện và nâng cao mỗi ngày, sẽ giúp cho khách hàng hài lòng khi tin chọn thương hiệu của chúng tôi. 

Cuối cùng, với quyết tâm “Bật năng lượng hè” bứt phá thành công trong quý II/2023 này. Tập thể đội ngũ cán bộ nhân viên Golfworld một lòng phát triển bản thân, nâng cao trình độ kỹ năng của mình để đem lại những sản phẩm tốt nhất đến cho các khách hàng khi lựa chọn thương hiệu Golfworld. 

Hi vọng với những định hướng phát triển, rèn luyện mà thương hiệu Golfworld đang phát triển có thể đem lại môi trường làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp dành cho những bạn trẻ đang mong muốn phát triển bản thân mình trong tương lai. 

Xem thêm: Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Golfworld đồng hành tài trợ giải đấu “GGA và những người bạn” tại sân golf Tam Đảo
Vào ngày 26/8 tới đây, Học viện Golfgroup Academy sẽ tổ chức giải đấu golf “GGA và những người bạn” tại sân golf Tam Đảo.…
Làn sóng Callaway Rogue Sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway Làn sóng Callaway Rogue sau buổi Launching tại giải Golf Amateur Callaway
Giải golf Golf Amateur Callaway đã diễn ra thành công tốt đẹp, hơn 144 golfer đã có trận thi đấu kịch tính cùng thành tích…
pga putter odyssey Cùng Golfworld Điểm Danh Những Chiến Thắng Ấn Tượng Của Các PGA Quốc Tế Đồng Hành Cùng Putter Odyssey #1Putterontour
Odyssey hiện đang tiếp tục khẳng định vị thế tại các sự kiện lớn nhất của làng golf thế giới, là lựa chọn hàng đầu…
Dai-dien-GolfWorld-tai-buoi-ra-mat Đại diện GolfWorld tham dự Lễ ra mắt TaylorMade Stealth tại Thành phố Hồ Chí Minh
GolfWorld hân hạnh trở thành một trong những đơn vị được mời tham dự và trải nghiệm buổi Ra mắt dòng gậy TaylorMade Stealth diễn…
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ
Hệ sinh thái đa tầng GolfWorld ưu đãi siêu hấp dẫn tới 40% hot nhất năm dành riêng cho các dòng gậy golf từ Taylormade…
thương hiệu ecco golf Golfworld Tham Dự workshop Ecco SS23 – Update Bộ Sưu Tập 2023 Và Hàng Loạt Tính Năng Công Nghệ Mới
Vừa qua, Trưởng phòng kinh doanh  và các chuyên viên GolfWorld đã có buổi tham dự Workshop Ecco SS23. Sự kiện workshop đã mang đến…
Garmin Approach S70 Ra Mắt – Golfworld tham dự buổi đào tạo sản phẩm mới trực tiếp từ hãng
Mới đây, đại diện Golfworld đã trực tiếp tham gia buổi đào tạo sản phẩm mới -  Garmin Approach S70 từ các chuyên gia của…
Các buổi đào tạo về công nghệ, sản phẩm golf cho nhân sự Golfworld Chào Đón Các Sinh Viên Đại Học Tôn Đức Thắng Thực Tập Tại Doanh Nghiệp
Ngày 4 tháng 7 vừa qua Golfworld đã chào đón các bạn sinh viên Khoa KHTT Đại học Tôn Đức Thắng đến thực tập tại…