GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf Mizuno Rv8 Với Cải Tiến Mới, Hiệu Suất Vượt Trội

Sau sự thành công của các phiên bản RV7 và RV5 trước đó, hãng Mizuno tiếp tục tung ra thị trường bộ gậy golf RV8 với nhiều cải tiến về thiết kế lẫn công nghệ hiện đại. Sản phẩm được đông đảo golfer săn đón nhờ mang lại hiệu suất tối đa với cú đánh chắc chắn và chuẩn xác. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Mizuno RV8 qua bài viết sau đây.

Bộ gậy golf sắt Mizuno RV8 – Sự cải tiến vượt bậc

Năm 2021, cộng đồng golfer đã rất hào hứng khi nhiều thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thế giới đã cho ra mắt những sản phẩm chất lượng. Trong số đó nổi bật nhất phải kể đến sự quay trở lại “đường đua” của hãng Mizuno với sự ra đời của bộ gậy golf sắt RV8. Được biết, sản phẩm được cải tiến từ phiên bản RV7 trước đó.

Ngay sau khi vừa ra mắt, Mizuno RV8 đã khiến golfer trên toàn thế giới “đứng ngồi không yên” bởi sự hoàn hảo của sản phẩm. Theo giới chuyên gia, bộ gậy sắt RV8 đã khắc phục được hết những điểm hạn chế còn sót lại ở RV7. 

Bộ gậy golf sắt Mizuno RV8 được cải tiến từ phiên bản RV7
Bộ gậy golf sắt Mizuno RV8 được cải tiến từ phiên bản RV7

Cụ thể, sản phẩm sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, cùng với đó là việc ứng dụng công nghệ hiện đại đã mang đến cho các golfer những cú đánh ấn tượng. Không chỉ vậy, bộ gậy sắt RV8 còn được nhiều golfer lựa chọn để mang đi tặng đối tác, bạn bè nhờ vào diện mạo sang trọng, cuốn hút. 

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kiểm soát bóng và chống rung vô cùng hiệu quả. Do đó, bộ gậy golf Mizuno RV8 được cho là phù hợp với tất cả mọi đối tượng golfer, từ những người mới chơi cho đến trình độ, kỹ năng đánh golf chuyên nghiệp. Đây cũng chính là lý do mà sản phẩm ngay từ khi ra mắt đã được đông đảo golfer trên toàn thế giới săn đón nhiệt tình.

Điểm danh hai ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Mizuno RV8

Phiên bản gậy sắt RV8 của hãng Mizuno được tối ưu hóa MOI, giúp mang lại cho người chơi những cú đánh chắc chắn. Đặc biệt, đây là bộ gậy golf được giới chuyên gia và golfer chuyên nghiệp đánh giá là mang đến hiệu suất swing tối đa.

Ngoài ra, bộ gậy golf sắt Mizuno RV8 còn sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

Bộ gậy sắt Mizuno RV8 có thiết kế trẻ trung, năng động

Một trong những đặc điểm nổi bật nhất của bộ gậy golf sắt Mizuno RV8 đó là diện mạo trẻ trung, năng động. Hơn nữa, với thiết kế tinh xảo, mang đậm phong cách thể thao nên sản phẩm phù hợp với cả golfer trẻ tuổi lẫn trung niên. 

Bộ gậy golf được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng
Bộ gậy golf được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng

Trong bộ sưu tập của fullset Mizuno RV8, thiết kế gậy sắt và fairway được nhiều người chơi đánh giá cao hơn cả. Bởi hai mẫu gậy này được hãng thiết kế tinh tế trong từng chi tiết nhỏ. Từ đó giúp các golfer tạo nên được những cú đánh bóng dứt khoát và chuẩn xác.

Mặt khác, phần đầu gậy golf cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng của RV8. Theo đó, shaft gậy graphite có độ trợ lực rất tốt, người chơi không cần phải tốn quá nhiều sức mà vẫn thực hiện được cú đánh bóng xa và chắc chắn.

Không chỉ vậy, Mizuno RV8 còn được phủ một lớp sơn bóng cao cấp ở phần đầu gậy và lớp sơn màu đen ở phần thân gậy. Chính sự kết hợp này đã mang đến vẻ bề ngoài sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm. Hơn nữa, lớp sơn được hãng Mizuno chọn là loại cao cấp, có khả năng chống trầy xước và bong tróc nên có độ bền cực kỳ cao. 

Shaft gậy golf RV8 được các kỹ sư của hãng thiết kế tỉ mỉ
Shaft gậy golf RV8 được các kỹ sư của hãng thiết kế tỉ mỉ

Mizuno RV8 mang đến hiệu suất vượt trội

Thông thường, khi các golfer lựa chọn gậy golf sẽ dành sự ưu tiên đến phần mặt của gậy. Bởi đây là một trong những bộ phận quan trọng, giúp golfer tạo được độ chính xác khi thực hiện cú đánh bóng.

Theo đó, bộ gậy golf sắt Mizuno RV8 được hãng thiết kế tỉ mỉ với độ tinh xảo cực kỳ cao. Mỗi đường nét, góc cạnh trên mặt gậy đều được đội ngũ kỹ sư của Mizuno mài dũa cẩn thận. Điều này không chỉ tạo nên sự mạnh mẽ mà còn giúp tôn lên bản lĩnh của người chơi khi sở hữu RV8.

Bên cạnh đó, những đường kẻ này còn giúp người chơi dễ dàng căn chỉnh trọng tâm gậy một cách dễ dàng. Nhờ vậy mà Mizuno RV8 tạo nên được cú đánh chuẩn xác với đường bóng đi đúng với quỹ đạo.

Mizuno RV8 được ứng dụng công nghệ hiện đại, hỗ trợ tối đa cho sân golf
Mizuno RV8 được ứng dụng công nghệ hiện đại, hỗ trợ tối đa cho golfer

Đặc biệt, thương hiệu Mizuno cũng rất chú trọng đến việc một bộ gậy sẽ ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát bóng của các golfer. Chính vì vậy, yếu tố này cũng nằm trong quá trình cải tiến để tạo ra một bộ gậy golf sắt RV8 chất lượng và hoàn hảo nhất. Do đó, golfer có thể yên tâm khi sử dụng bộ gậy bởi khả năng kiểm soát đường bóng rất tốt, cho dù cú swing được thực hiện ở bất cứ vị trí nào. 

Thêm một điểm nhấn đáng chú ý nữa của bộ gậy đẳng cấp này là nằm ở khả năng MOI (Mô men quán tính). So với hai phiên bản RV7 và RV5 trước đó, tính năng này ở bộ gậy RV8 đã được hãng tối ưu hơn rất nhiều. Điều này giúp người chơi duy trì được sự ổn định trong từng cú đánh. Đồng thời, các golfer cũng cải thiện được vận tốc và khoảng cách bóng một cách đáng kể.

Phần mặt gậy được các kỹ sư chuyên nghiệp của hãng thiết kế với nhiều rãnh nhỏ và chế tác khá lớn. Từ đó giúp cho sản phẩm có thêm được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia và người chơi. Những golfer nào đã từng sử dụng bộ gậy golf RV8 chắc chắn sẽ có được sự cảm nhận chân thực nhất khi tiếp xúc với bóng. Cũng chính nhờ sự kết hợp này mà các golfer dễ dàng đạt được những cú swing chuẩn xác và đẹp mắt.

Phần mặt gậy được hiết kế với nhiều rãnh nhỏ và chế tác khá lớn
Phần mặt gậy được thiết kế với nhiều rãnh nhỏ và chế tác khá lớn

Đặc biệt, phần đầu gậy của RV8 được hãng Mizuno chế tác gọn nhẹ bằng chất liệu cao cấp, từ đó giúp phân bổ trọng lượng phù hợp hơn với khả năng chơi golf của từng người. Hơn nữa, điểm ngọt của đầu gậy cũng được mở rộng hơn, do đó việc đánh trượt bóng là điều khó có thể xảy ra khi golfer sử dụng bộ gậy golf Mizuno RV8.

Khác với hai phiên bản trước đó, RV8 được hãng ưu ái khi trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, giúp hỗ trợ tối đa cho golfer trong quá trình tập luyện và chơi golf. Nhờ đó mà người chơi sẽ nhanh chóng nâng cao được kỹ thuật golf hiệu quả và nhanh chóng. Hơn nữa, khi bóng tiếp xúc trực tiếp với mặt gậy sẽ tạo nên một âm thanh rất đã tai, tạo hứng thú cho các golfer chinh phục những hố golf ở phía trước. 

Review chi tiết về bộ gậy sắt Mizuno RV8 từ golfer chuyên nghiệp

Việc cho ra mắt dòng gậy golf sắt RV8, chính thương hiệu Mizuno cũng đã khẳng định sẽ mang đến cho người chơi bộ gậy golf hoàn hảo để giúp các golfer hoàn thiện kỹ năng đánh golf nhanh chóng và hiệu quả. Còn đối với những người chơi golf lâu năm, RV8 chắc chắn sẽ mang lại hiệu suất đánh mạnh mẽ nhất. 

Mizuno RV8 được giới chuyên gia và golfer chuyên nghiệp đánh giá cao
Mizuno RV8 được giới chuyên gia và golfer chuyên nghiệp đánh giá cao

Với sự khẳng định này cùng chất lượng vượt trội của sản phẩm, mặc dù Mizuno RV8 mới chỉ trình làng tại thị trường Golf Việt Nam trong thời gian ngắn cũng đã thu hút sự quan tâm của nhiều golfer. Nhờ vào sự cải tiến đột phá cùng tính năng nổi bật, bộ gậy golf đẳng cấp này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người chơi. Cụ thể:

Golfer Nguyễn Hữu Duy cho biết: “Tôi đã có cơ hội sử dụng cả ba phiên bản RV5, RV7 và RV8 của hãng Mizuno. Nhưng để mà nói ấn tượng hơn cả thì bộ gậy RV8 sở hữu nhiều ưu điểm hơn. Ví dụ như thiết kế tinh xảo, màu sắc bắt mắt hay diện mạo sang trọng, cuốn hút. Dù mới sử dụng bộ gậy này một thời gian nhưng tôi cũng đã cảm thấy khả năng chơi golf của mình đã được cải thiện rất nhiều.”

Nhận xét của một golfer chuyên nghiệp về Mizuno RV8
Nhận xét của một golfer chuyên nghiệp về Mizuno RV8

Trải nghiệm với bộ gậy sắt Mizuno RV8 được hơn một năm, golfer Hữu Trung đã có những nhận xét như sau: “Bộ gậy golf này đã hỗ trợ cho tôi rất nhiều trong quá trình tập luyện và nâng cao kỹ thuật đánh golf. RV8 không chỉ giúp tôi có khả năng kiểm soát bóng tốt mà nhờ vào diện tích mặt gậy lớn tôi cũng đánh trúng bóng dễ dàng hơn. Ngoài ra, thiết kế gậy cũng rất đẹp mắt, trẻ trung và năng động, rất phù hợp với phong cách của tôi.”

Với những cải tiến ưu việt về cả thiết kế lẫn công nghệ, Mizuno RV8 đã nhanh chóng trở thành bộ gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới quan tâm, lựa chọn khi ra sân. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho cả những người mới chơi và golfer chuyên nghiệp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hoặc những thông tin khác liên quan đến golf, golfer hãy đế lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ GolfWorld giải đáp nhanh chóng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn xác Gậy Golf TaylorMade Stealth 2 Hỗ Trợ Tối Đa Hiệu Suất Đánh Bóng
TaylorMade Stealth 2 hiện đang là một trong những phiên bản gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. So với mẫu…
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh Top 4 Bộ Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Và Địa Chỉ Mua Chính Hãng, Uy Tín
Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng…
Fullset TaylorMade R9 sở hữu bộ thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng Bộ Gậy Golf TaylorMade R9 Cho Những Cú Đánh Mạnh Mẽ Và Ổn Định
Bộ gậy golf TaylorMade R9 đã “chinh phục” được những người yêu golf bởi thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, giúp tối…
Ping G400 được đông đảo golfer yêu thích sử dụng khi ra sân Bộ Gậy Golf Ping G400 Với Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ cũng như hiệu suất đánh. Sản phẩm được…
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway Callaway Paradym – Công Nghệ Hiện Đại Cho Hiệu Suất Đánh Mạnh Mẽ
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway. Sản phẩm là sự kết hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng…
Sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng XXIO MP900 – Tối Đa Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Cho Các Golfer
XXIO MP900 sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được hãng ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến,…
Người chơi cần thực hiện đúng kỹ thuật golf đánh cát Gậy Golf Đánh Cát Và Những Thông Tin Mà Golfer Cần Biết
Để thực hiện cú đánh cứu bóng từ hố cát thành công, golfer không chỉ cần có kinh nghiệm, kỹ thuật tốt mà còn phải…
Bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea được giới chuyên gia và golfer đánh giá tích cực Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade Kalea Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
TaylorMade Kalea sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này…