GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao

Kenichi 5 sao là dòng gậy cao cấp của hãng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, cho hiệu suất ấn tượng trên sân. Hiện, Kenichi cũng đã cho ra mắt hai bộ gậy 5 sao là bản S-Classic và phiên bản Limited với nhiều cải tiến, gây tiếng vang lớn trên thị trường. Bài viết dưới đây, GolfWorld đã tổng hợp những thông tin chi tiết về hai bộ gậy Kenichi 5 sao siêu HOT này mà golfer không nên bỏ qua. 

Fullset Kenichi S-Classic 5 sao với nhiều công nghệ hiện đại

Fullset Kenichi S-Classic 5 sao được đánh giá là siêu phẩm hàng đầu của hãng được ứng dụng hàng loạt công nghệ tân tiến cùng thiết kế hiện đại, sang trọng. Cụ thể: 

Fullset Kenichi S-Classic 5 sao sở hữu thiết kế sang trọng

Bộ gậy golf fullset Kenichi S-Classic 5 sao sở hữu thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách hoàng gia với họa tiết được lựa chọn đảm bảo tính tinh tế, tỉ mỉ. Đặc biệt, mặt gậy sở hữu tone vàng gold ánh lên nét sang trọng, quyền quý. Kết hợp với những đường nét được ứng dụng công nghệ in 3D chìm – Cosmic 3D printing industry, tôn lên thiết kế hoàn hảo. Đồng thời điều này cũng giúp tạo nét đặc biệt, hoàn hảo, tôn lên đẳng cấp của golfer sở hữu. 

Kenichi S-Classic 5 sao sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp
Kenichi S-Classic 5 sao sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Gậy fullset Kenichi S-Classic 5 sao còn được phủ thêm một lớp nano với công nghệ PVD giúp tăng khả năng chống thấm, cho độ bền bỉ cao. Lớp phủ này cũng không bị phản xạ ánh sáng mặt trời và rất dễ vệ sinh. Golfer chỉ cần dùng khăn lau qua để làm sạch gậy golf Kenichi 5 sao sau nhiều giờ đánh golf trên sân. 

Kenichi S-Classic 5 sao được chế tác thủ công, tinh xảo đến từng milimet

Theo thông tin từ hãng, để làm ra bộ gậy fullset S-Classic 5 sao, Kenichi đã cần đến hơn 150 nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản tham gia vào từng khâu sản xuất. Trung bình với mỗi shaft gậy cần mất hơn 72h chế tác và hơn 100h để hoàn thành đầu gậy. Tất cả đều được đảm bảo tỉ mỉ đến từng milimet, mang đến từng cú đánh ấn tượng cho golfer. 

Đặc biệt, Kenichi còn cung cấp thêm dịch vụ khắc tên thủ công độc quyền giúp mỗi cây gậy mang tính “cá nhân hóa” hơn, trở thành bộ gậy duy nhất, không pha lẫn với bất kỳ bộ gậy nào khác trên thị trường. Đây cũng là chính sách hấp dẫn của Kenichi, giúp bộ gậy 5 sao của hãng nhanh chóng trở thành siêu phẩm hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

Gậy Kenichi S-Classic 5 sao được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Mũ gậy được Kenichi sử dụng full titanium với công nghệ hiệu ứng hoàng hôn Sunset Effect giúp tạo nên vẻ ngoài thu hút, sang trọng. Cùng với phần grip gậy được làm từ cao su tự nhiên cao cấp, dày dặn giúp mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái, mịn màng hơn. Đặc biệt, grip này còn có độ bám tay cực tốt, hỗ trợ tăng cường cảm nhận từng cú đánh, giúp golfer kiểm soát đường bóng tốt hơn. 

Gậy được làm từ chất liệu bền bỉ
Gậy được làm từ chất liệu bền bỉ

Kenichi S-Classic 5 sao còn có shaft được làm từ carbon IM600 với thân gậy được rèn từ thép cường lực cao C350 giúp tạo độ chắc chắn, bền bỉ cao hơn. Riêng với putter Kenichi 5 sao còn được đánh giá là phiên bản cao cấp, được làm từ kim loại vàng, titanium quý hiếm với dáng blade, toe Balance giúp golfer tự tin thực hiện cú putt vòng cung trên green. 

Kenichi S-Classic 5 sao ứng dụng hàng loạt công nghệ tân tiến

Bên cạnh thiết kế, Kenichi S-Classic 5 sao còn được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực của golfer, cho cú đánh chính xác, ổn định, đạt hiệu quả tốt trên sân. Nổi bật, phải kể đến những công nghệ hàng đầu của Kenichi như: 

  • Face Extend Technology: Công nghệ này giúp mở rộng mặt gậy giúp tăng diện tích điểm ngọt, COR giúp golfer thực hiện cú vào bóng dễ dàng hơn. Đồng thời, Face Extend Technology cũng giúp tăng hiệu suất cho cả những cú đánh lệch tâm. Kết hợp với rãnh trợ lực Flash Slot Technology hỗ trợ tạo cú đánh với tốc độ tối đa mà không phải sử dụng lực tay quá nhiều.
  • Công nghệ Panthera Flash (PaF): Giúp mặt gậy 5 sao có độ uốn cong và linh hoạt hơn. Điều này cũng giúp gậy golf Kenichi 5 sao được đánh giá là cây gậy cho khoảng cách xa nhất thế giới. 
Gậy được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại
Gậy được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Hydro Pearl 2.0 Technology: Giúp thân gậy chống mài mòn dù đánh ở điều kiện mặt sân xấu và cứng. 
  • Titanium Elastic Technology: Là công nghệ shaft đàn hồi giúp cán gậy nhẹ hơn được ứng dụng trên driver và fairway. Công nghệ này cũng giúp cán gậy cứng hơn nhưng vẫn giữ được độ đàn hồi khi có tác động. 
  • Công nghệ Deep CG Technology: Với một lượng vonfram được trang bị thêm ở trung tâm mặt đáy gậy giúp golfer có thể thực hiện cú phát bóng sâu hơn, dễ đánh hơn. Từ đó, cũng giúp golfer kiến tạo nên những đường bóng bổng, cảm nhận khi gậy chạm bóng cũng tốt hơn. 

Kenichi S-Classic 5 sao fullset phù hợp với mọi golfer

Với thiết kế sang trọng cùng khả năng trợ lực tốt, Kenichi S-Classic 5 sao fullset phù hợp với mọi golfer. Dù là golfer mới, golfer bán chuyên hay golfer chuyên nghiệp cũng có thể sử dụng bộ gậy này, giúp hạ điểm handicap nhanh chóng. 

Thực tế, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Kenichi S-Classic 5 sao fullset đã nhận được đánh giá rất cao từ golfer. Trong đó, golfer Minh Trường có nhận xét: “Tôi đã đánh với bộ 5 sao này được gần 6 tháng nay. Trước đó, tôi khá là hay bị slice nhưng chuyển qua bộ này tôi đã khắc phục tình trạng đó. Cú đánh cũng ổn định và chính xác hơn”. 

S classic 5 sao nhận đánh giá cao từ golfer
S classic 5 sao nhận đánh giá cao từ golfer

“Kenichi 5 sao thì khỏi phải bàn về thiết kế sang trọng, hiện đại rồi. Mà hiệu suất với bộ này cũng tốt. Tôi đánh với bộ này gần năm nay mà hạ được 3 điểm cap rồi. Gậy cũng khá bền, gần như tuần nào tôi cũng đi đánh mà chỉ có một vài vết xước. Với tôi, đây là khoản đầu tư đáng giá” – Golfer Hải Nguyễn có chia sẻ. 

Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition sở hữu nhiều cải tiến

Tiếp nối thành công của bộ gậy fullset Kenichi S-Classic 5 sao, hãng tiếp tục cho ra mắt thêm bộ gậy 5 sao Platinum Limited Edition với nhiều cải tiến cả về chất liệu, shaft và công nghệ ứng dụng. Cụ thể: 

Thiết kế gậy Kenichi 5 sao LMT sang trọng, chế tác thủ công

Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition gây ấn tượng với thiết kế tone đen kết hợp với màu vàng gold sang trọng. Đặc biệt, để tạo nên một cây Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition đều được chế tác thủ công bởi 150 nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản. Toàn bộ quy trình đều được thực hiện khắt khe, thời gian cao gấp 5 lần so với những model tiền nhiệm. 

Mỗi cây gậy lẻ của bộ gậy golf Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition đều được thực hiện trong khoảng 84 giờ đồng hồ. Từ đó, đảm bảo tỉ mỉ đến từng chi tiết, tôn lên được phong cách, đẳng cấp của golfer sở hữu. Đặc biệt, gậy còn được ứng dụng công nghệ in 3D chìm – Cosmic 3D printing industry giúp từng hoa văn trở nên độc đáo, thu hút hơn. 

Gậy 5 sao LMT sở hữu thiết kế sang trọng
Gậy 5 sao LMT sở hữu thiết kế sang trọng

Cũng giống như ở Kenichi S-Classic 5 sao, ở model limited này, Kenichi cũng phủ thêm một lớp nano với công nghệ PVD Technology giúp gia tăng khả năng chống thấm. Gậy cũng không bị phản xạ bởi ánh nắng mặt trời, hạn chế bị trầy xước và cực dễ vệ sinh. 

Sử dụng chất liệu quý hiếm, cho độ bền bỉ cao

Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition còn nhận “cơn mưa” lời khen từ golfer với độ bền bỉ cao như vàng, titanium, đá sapphire,… tôn lên phong cách sang trọng, đẳng cấp. Golfer có thể thoải mái thực hiện cú đánh ở mọi dạng địa hình mà không cần quá lo lắng.

Đặc biệt, shaft gậy Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition còn được làm từ carbon IM600 và titanium. Điều này không chỉ mang đến thiết kế cao cấp, đẳng cấp mà còn giúp shaft cứng hơn 20% so với những mẫu shaft thông thường. Chất liệu này cũng giúp golfer swing ổn định hơn, cho hướng bóng đi thẳng, chính xác và ít bị slice hơn. 

Bên cạnh đó, khác biệt so với shaft của những model màu vàng thì shaft của gậy 5 sao limited còn màu bạc với hoa tiết hoa văn 3D trắng chìm. Lối thiết kế này khiến nhiều golfer liên tưởng đến phiên bản kỷ niệm 40 năm thành lập của Kenichi là dòng NG-903 40th Anniversary 6 sao.

Kết hợp với dịch vụ chạm khắc tên độc đáo, khiến bộ gậy golf Kenichi 5 sao Platinum Limited Edition càng trở nên độc đáo, đặc biệt. Đây cũng là một trong những lý do giúp bộ gậy golf 5 sao LMT này được nhiều golfer lựa chọn làm quà biếu tặng đẳng cấp, tôn lên đẳng cấp của cả người tặng và người sử dụng. 

Gậy 5 sao limited được ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến

Gậy Kenichi 5 sao limited cho hiệu suất ấn tượng với những công nghệ tân tiến như: 

  • Hydro Pearl 2.0 Technology: Giúp thân gậy chống mài mòn tốt hơn dù đánh golf ở bề mặt sân xấu, cứng. 
  • Face Extend Technology: Giúp gia tăng diện tích điểm ngọt, COR giúp vào bóng dễ dàng hơn. Cùng với đó, công nghệ này còn giúp gia tăng hiệu suất, cho kết quả tốt hơn cả khi golfer đánh lệch tâm. 
  • Flash Slot Technology: Với rãnh trợ lực giúp golfer thực hiện cú đánh với tốc độ tối đa mà không phải sử dụng quá nhiều lực. 
  • Elastic Technology: Được ứng dụng trong shaft giúp gia tăng độ đàn hồi. Hơn nữa, Elastic Technology còn giúp shaft nhẹ nhưng vẫn giữ được độ cứng, gia tăng đàn hồi khi thực hiện cú đánh. 
Gậy được ứng dụng công nghệ độc quyền của Kenichi
Gậy được ứng dụng công nghệ độc quyền của Kenichi
  • Sunset Effect Technology: Cùng chất liệu full titanium giúp mang đến hiệu ứng hoàng hôn, thu hút mọi ánh nhìn của golfer. 
  • Panthera Flash (PaF): Giúp gia tăng độ uốn cong của mặt gậy, golfer cũng dễ dàng đạt khoảng cách xa hơn. 
  • Trục titan Ti 811 Nano Axis: Giúp gia tăng độ cứng, trợ lực tối đa. 
  • Deep CG Technology: Với lượng vonfram được đặt ở trung tâm đáy gậy giúp golfer có thể phát bóng sâu hơn, cú đánh ổn định, hướng đến mục tiêu trên sân tốt hơn. 

Kenichi 5 sao limited phù hợp với cả golfer mới và golfer chuyên nghiệp

Với nhiều ưu điểm nổi bật, bộ gậy golf 5 sao limited phù hợp với mọi golfer. Đặc biệt, với những golfer muốn gia tăng khoảng cách cú đánh, hạ điểm handicap nhanh chóng thì bộ gậy golf 5 sao limited là gợi ý phù hợp. 

Chia sẻ về bộ gậy golf Kenichi 5 sao này, golfer Tuấn Anh có 5 tháng đánh với siêu phẩm này có nhận xét: “Mới thấy bộ 5 sao Kenichi này anh đã rất thích rồi. Đánh thử thì biết liền là vì sao nó lại đắt như vậy. Anh đánh 5 tháng rồi mà gậy vẫn như mới, hiệu suất ổn định. Đánh từ tee với fairway gia tăng khoảng cách đánh kể”. 

“Tôi đã đánh bộ 5 sao Limited 3 tháng nay và thực sự không có gì để chê bộ gậy này luôn. Thiết kế sang trọng, khắc tên độc đáo. Lên sân mọi người đều hỏi dòng nào mà nhìn chất lượng. Đường bóng cũng có nhiều cải tiến, hướng đến mục tiêu tốt nhất giúp tôi hạ điểm handicap nhanh hơn. Huấn luyện viên cũng khen kỹ thuật đánh của tôi đã tốt hơn”. – Golfer Vũ Lê có chia sẻ. 

So sánh Kenichi 5 sao S-Classic và 5 sao Limited

Cả Kenichi 5 sao S-Classic và 5 sao Limited đều sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, cho hiệu suất ấn tượng. Cả hai dòng sản phẩm đều được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như Face Extend Technology, Flash Slot Technology, và Elastic Technology để cải thiện hiệu suất cú đánh.

Hơn nữa, cả Kenichi 5 sao S-Classic và 5 sao Limited đều sử dụng chất liệu cao cấp như titanium và carbon IM600 cho shaft và các vật liệu quý hiếm khác như đá sapphire trong việc tạo ra các chi tiết sang trọng và bền bỉ. Bên cạnh đó, gậy còn được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân hàng đầu Nhật Bản, đảm bảo sự tỉ mỉ đến từng chi tiết và tinh tế trong thiết kế.

Gậy limited sở hữu nhiều điểm khác biệt so với model thường
Gậy limited sở hữu nhiều điểm khác biệt so với model thường

Tuy nhiên, Kenichi 5 sao S-Classic và 5 sao Limited cũng có nhiều điểm khác biệt trong thiết kế. Đặc biệt là thiết kế shaft. Đây cũng là điểm phân biệt rõ nhất ở hai phiên bản này. Cụ thể, 5 sao S-Classic sở hữu thiết kế vàng gold kết hợp với những đường nét trắng bạc với shaft vàng giống với những model trước đó. Còn Kenichi 5 sao Limited sở hữu tone vàng gold kết hợp với màu đen sang trọng với shaft của bộ gậy này màu trắng bạc. 

Với những golfer muốn cải thiện đường bóng xa và ổn định hơn nên lựa chọn 5 sao S-Classic. Còn nếu golfer muốn sở hữu những cú đánh chính xác, hướng thẳng đến mục tiêu trên sân thì 5 sao Limited là gợi ý phù hợp. Tùy vào sở thích và mong muốn mà golfer nên cân nhắc nên lựa chọn mua bộ gậy Kenichi 5 sao phù hợp nhất. 

Trên đây là thông tin chi tiết về top 2 bộ gậy Kenichi 5 sao hàng đầu với nhiều ưu điểm, phù hợp với mọi golfer. Hy vọng với những thông tin mà GolfWorld đã tổng hợp ở trên sẽ giúp golfer có thêm gợi ý về bộ gậy sang trọng, đẳng cấp, mang đậm phong cách hoàng gia trên sân. Đừng quên lưu lại bài viết này hoặc comment dưới bài viết để nhận thông tin cập nhật nhanh chóng. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023 Điểm Danh 6 Gậy Golf Putter Kenichi Hot Nhất Hiện Nay
Gậy golf Putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến luôn được giới golf đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích…
Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Chất Lượng Cao
Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho người chơi hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset…
Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ…
Chuyên gia Martin Hopley của trang Golfalot.com cũng rất hài lòng với bộ gậy sắt Ping I500 Gậy Ping I500 – Đánh Giá Thực Tế Từ Chuyên Gia Đầu Ngành Golf
Mặc dù đã có mặt trên thị trường 5 năm nhưng đến nay bộ gậy sắt này vẫn được nhiều golfer “săn đón” bởi những…
Gậy được chế tạo bằng chất liệu thép cao cấp “Điểm Mặt” Top 5 Mẫu Gậy Putter Odyssey HOT Nhất Hiện Nay
Gậy putter Odyssey không chỉ sở hữu diện mạo độc đáo, ấn tượng cùng mà còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại.…
Fullset TaylorMade R9 sở hữu bộ thông số kỹ thuật cực kỳ ấn tượng Bộ Gậy Golf TaylorMade R9 Cho Những Cú Đánh Mạnh Mẽ Và Ổn Định
Bộ gậy golf TaylorMade R9 đã “chinh phục” được những người yêu golf bởi thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, giúp tối…
Ping là hãng gậy golf nổi tiếng của nước Mỹ TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Ping Cũ Chính Hãng 100%, Giá Ưu Đãi
Gậy golf Ping là một trong những dòng sở hữu công nghệ hiện đại, có độ bền tốt nhất hiện nay. Chính bởi vậy, không…
Honma Beres B08 Aizu 5 sao là phiên bản cao cấp, kế thừa tinh hoa bậc nhất Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Vẻ Đẹp “Đốn Gục” Mọi Golfer Nữ
Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu…