GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Callaway Paradym – Công Nghệ Hiện Đại Cho Hiệu Suất Đánh Mạnh Mẽ

Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway. Sản phẩm là sự kết hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng cùng công nghệ hiện đại, giúp người chơi cải thiện hiệu suất đánh bóng nhanh chóng. Để tìm hiểu rõ hơn về siêu phẩm gậy golf này, quý golfer hãy theo dõi bài viết dưới đây của GolfWorld. 

Callaway Paradym sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Tiếp nối thành công của các phiên bản tiền nhiệm, năm 2023, thương hiệu Callaway đã trở lại đường đua với bộ gậy golf Paradym độc đáo. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế đường vân xanh khác biệt hơn hẳn phong cách truyền thống trước đây của hãng.

Đặc biệt, bộ gậy golf fullset Callaway Paradym còn có những cải tiến mới trong công nghệ sản xuất khi sử dụng 100% chất liệu carbon vào khung gậy 360 độ. Qua đó, giúp làm giảm trọng lượng của gậy, người chơi dễ dàng thực hiện cú đánh chính xác với khoảng cách xa.

Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway

Không chỉ nhận được sự yêu thích bởi thiết kế sang trọng, đẹp mắt mà bộ gậy golf Callaway Paradym còn rất “được lòng” người chơi nhờ sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng. Cụ thể:

  • Thương hiệu: Callaway
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Loại gậy: Fullset
  • Đối tượng: Golfer nam
  • Số lượng: 10 gậy golf, trong đó bao gồm:
    • 1 gậy golf driver Callaway Paradym, gồm 3 phiên bản: Standard, X và Triple Diamond
    • 2 gậy golf fairway Callaway Paradym (#3,#5), gồm 3 phiên bản: Standard, X và Triple Diamond.
    • 1 gậy rescue golf Callaway Paradym, gồm 2 phiên bản: Standard và X
    • Ironset: 6 gậy (số 5 – 9, P), bao gồm 2 phiên bản: Standard và X
Sản phẩm Callaway Paradym sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Sản phẩm Callaway Paradym sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Những ưu điểm nổi bật của Callaway Paradym thu hút mọi golfer

Với bộ gậy golf fullset Callaway Paradym, hãng đã nghiên cứu và đầu tư kỹ lưỡng để tạo ra phiên bản có hiệu suất tối ưu cho người sử dụng. Không chỉ có ngoại hình ấn tượng, đẹp mắt mà sản phẩm còn có điểm cộng về âm thanh. Những ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf Callaway Paradym phải kể đến:

Callaway Paradym thiết kế sang trọng, mạnh mẽ

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy golf fullset Callaway Paradym đã thu hút mọi golfer bởi màu xanh bắt mắt bao phủ hết phần đầu gậy. Đặc biệt, dưới ánh nắng trên sân golf, màu xanh navy của Callaway Paradym càng trở nên nổi bật và hấp dẫn thị giác hơn. 

Callaway Paradym nổi bật với thiết kế sang trọng, mạnh mẽ
Callaway Paradym nổi bật với thiết kế sang trọng, mạnh mẽ

Hơn nữa, chất liệu carbon được nhà sản xuất sử dụng để chế tạo bộ gậy golf này cũng có trọng lượng rất nhẹ. Từ đó mở ra một tiêu chuẩn mới khi đánh giá các dòng gậy golf hàng đầu.

Chính việc thay đổi diện mạo đã giúp cho fullset Callaway Paradym tạo được dấu ấn riêng so với nhiều đối thủ khác trên thị trường hiện nay. Hãng đã rất tinh tế khi kết hợp màu xanh navy với những đường gân gợn sóng, nhằm tạo nên điểm nhấn trong tính thẩm mỹ, sang trọng và đẳng cấp của Callaway Paradym.

Callaway Paradym mang đến âm thanh đánh tuyệt vời

Không chỉ “ghi điểm” với thiết kế mạnh mẽ, bộ gậy golf fullset Callaway Paradym còn được giới chuyên gia đánh giá là mang đến âm thanh tuyệt vời. Cụ thể, nhờ vào cấu tạo thép 455 Face Cup và kết cấu đặc biệt đã mang đến âm thanh vang giòn sau mỗi pha đánh bóng của các golfer trên sân cỏ.

Sản phẩm sở hữu màu xanh navy đẹp mắt
Sản phẩm sở hữu màu xanh navy đẹp mắt

Fullset Callaway Paradym được tích hợp công nghệ hiện đại

Với Callaway Paradym, nhà sản xuất đã có những điều chỉnh về công nghệ, nhằm tạo ra bộ gậy golf lý tưởng. Từ đó giúp cho người chơi tự tin thực hiện cú đánh bóng ấn tượng. Cụ thể, mỗi cây gậy trong bộ fullset Callaway Paradym đều được tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại bậc nhất.

Driver Callaway Paradym mang đến độ ổn định cao

Gậy golf driver Callaway Paradym được thiết kế cho golfer ở mọi trình độ với khả năng phát bóng cao, độ xoáy thấp cùng đường bóng bổng. Có thể nói, sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa khoảng cách, sự ổn định và khả năng điều chỉnh linh hoạt.

Driver Callaway Paradym mang đến độ ổn định cao
Driver Paradym mang đến độ ổn định cao

Driver Callaway Paradym có 3 phiên bản cho golfer lựa chọn, bao gồm: Standard, X và Triple Diamond. Trong đó, phiên bản Standard phù hợp với mọi đối tượng người chơi, phiên bản X phù hợp với golfer muốn thực hiện cú đánh bóng ổn định. Còn driver Paradym Triple Diamond lại là sự hoàn hảo cho những golfer có trình độ cao, xử lý bóng chuyên nghiệp. 

Cả 3 phiên bản gậy golf này đều được hãng Callaway ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Cụ thể:

  • Thiết kế phần đầu gậy với chất liệu carbon 360°, trọng lượng nhẹ hơn 44% so với khung titan. Hơn nữa, điều này còn giúp gia tăng sự ổn định lên mức tối đa. Đây cũng là công nghệ nổi bật của gậy golf driver Paradym khi được chế tạo hoàn toàn bằng sợi carbon thay vì chất liệu titan truyền thống.
  • Công nghệ A.I. Jailbreak giúp tối ưu hóa mặt gậy golf, đồng thời gia tăng tốc độ và khoảng cách bóng bay. Trọng lượng gậy golf vẫn luôn giữ được ổn định khi theo cả hướng ngang và hướng xoắn.
Driver Callaway Paradym có 3 phiên bản cho golfer lựa chọn
Sản phẩm có 3 phiên bản cho golfer lựa chọn

Fairway Callaway Paradym cho đường bóng cao và bổng

Gậy golf fairway Callaway Paradym là phiên bản sở hữu tính năng định hình tiến bộ nhất trong bộ fullset. Sản phẩm mang đến cho người chơi trải nghiệm với đường bóng cao và bổng. Những công nghệ được nhà sản xuất tích hợp trong gậy golf fairway này phải kể đến như:

  • Khung tốc độ AI Jailbreak được thiết kế với thiết kế cấu trúc cánh dơi. Điều này vừa đảm bảo sự chắc chắn cho gậy, vừa cải thiện tốc độ bóng hiệu quả. Mặt khác, công nghệ này còn giúp giảm biến dạng và rung động không đáng có khi mặt gậy golf tiếp xúc với bóng. Từ đó giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng tối đa.
  • Công nghệ Industry-leading A.I. face được hãng ứng dụng cho mặt cup 455, giúp người chơi thực hiện đường bóng mềm mại và âm thanh vang, đã tai.
Fairway Callaway Paradym cho đường bóng cao và bổng
Mẫu gậy cho đường bóng cao và bổng
  • Mẫu gậy golf được bổ sung trọng lượng vonfram lên đến 23g, giúp đẩy trọng tâm CG xuống thấp và hướng thẳng về phía trước. Thiết kế này giúp các golfer có thể tinh chỉnh spin hiệu quả hơn.
  • Khung carbon 360° giúp gậy golf có trọng lượng nhẹ hơn 44% so với thân gậy được làm bằng titan truyền thống. Công nghệ này giúp sản phẩm tối ưu trọng lượng và gia tăng tốc độ bóng vượt trội. Đồng thời vẫn đảm bảo được sự ổn định cho những cú đánh bóng lệch tâm.

Hybrid Callaway Paradym giúp golfer kiểm soát bóng tốt

Gậy golf hybrid Callaway Paradym được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer muốn điều chỉnh linh hoạt và kiểm soát bóng tốt. Sản phẩm được hãng Callaway ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, cụ thể:

  • Mặt gậy được hãng bổ sung vonfram cho tốc độ đánh bóng cao hơn. Đồng thời, trọng tâm CG cũng được đẩy xuống thấp và hướng về phía trước.
Hybrid Callaway Paradym giúp golfer kiểm soát bóng tốt
Hybrid Paradym của hãng giúp golfer kiểm soát bóng tốt
  • Công nghệ Batwing cho phép mặt gậy golf được uốn cong đến mức tiêu chuẩn, cho tốc độ đánh bóng vượt trội.
  • Thiết kế mặt Cup 455 trong sản phẩm giúp tối ưu tốc độ và vòng quay, đồng thời cải thiện độ xoáy của bóng hiệu quả, từ đó tăng cường hiệu suất đánh bóng cho các golfer.

Gậy golf sắt Callaway Paradym cho tốc độ bóng tối đa

Phần mặt gậy sắt Callaway Paradym được hãng thiết kế mặt Cup 455 với Speed frame hoàn toàn mới. Qua đó giúp cải thiện tốc độ và hiệu suất đánh bóng vượt trội. Theo chia sẻ từ phía hãng Callaway, ironset Callaway Paradym được sản xuất riêng cho những golfer đang tìm kiếm dòng gậy sắt đánh từ xa với kiểu dáng sang trọng và tinh tế.

Để có được điều này, bộ gậy golf sắt Callaway Paradym đã được hãng tích hợp công nghệ hiện đại như: 

  • Bề mặt gậy golf được nhà sản xuất Callaway ứng dụng công nghệ Urethane, mang đến cảm giác đánh bóng mềm mại cùng âm thanh cực kỳ đã tai.
Gậy golf sắt Callaway Paradym cho tốc độ bóng tối đa
Gậy golf sắt Paradym cho tốc độ bóng tối đa
  • Thiết kế phần thân gậy rỗng hoàn toàn với mặt gậy Cup 455 có độ bền cao, giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng. Nhờ vậy mà người chơi có thể thực hiện được cú đánh bóng hoàn hảo với độ xoáy ổn định.

Golfer nói gì về bộ gậy golf Callaway Paradym?

Bộ gậy golf fullset Callaway Paradym được giới chuyên gia đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer ở mọi trình độ, từ newbie đến chuyên nghiệp. Đặc biệt, với những người chơi đang tìm kiếm loại gậy golf nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ mà vẫn mang đến cảm giác đánh bóng mạnh mẽ thì không nên bỏ qua siêu phẩm này.

Golfer Phạm Anh Tuấn đã có những chia sẻ về Callaway Paradym sau khi sử dụng: “Từ khi có thông tin ra mắt bộ gậy golf này, tôi đã rất hào hứng và đặt hàng ngay. Sau một thời gian sử dụng Paradym của hãng Callaway, kỹ thuật golf của tôi đã có những cải thiện đáng kể. Ví dụ như đường bóng không những bay xa, ổn định mà còn chính xác hơn nhiều so với trước đây. Nhờ vậy mà điểm handicap của tôi cũng giảm nhanh chóng.”

Bộ gậy golf fullset Callaway Paradym được nhiều golfer tin tưởng sử dụng mỗi khi ra sân
Bộ gậy golf fullset Callaway Paradym được nhiều golfer tin tưởng sử dụng mỗi khi ra sân

Golfer Bùi Hoàng Anh (Hà Nội) cũng cho biết: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về bộ gậy golf Callaway Paradym đó là màu xanh navy rất bắt mắt. Hơn nữa, bộ gậy cũng khá dễ sử dụng, điều chỉnh thông số linh hoạt, giúp tôi có thể tối ưu tốc độ và khoảng cách đánh bóng tốt hơn. Tôi nghĩ những ai đam mê bộ môn golf thì nên thử trải nghiệm với bộ gậy golf này, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Callaway Paradym. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và công nghệ, chắc chắn sản phẩm sẽ giúp golfer thực hiện được cú đánh bóng chuyên nghiệp trên sân cỏ. Bên cạnh đó, nếu còn vướng mắc nào về sản phẩm, quý golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để nhân viên của GolfWorld tư vấn chi tiết.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Fullset Majesty Sublime 50th Anniversary - Bộ gậy golf đắt nhất thế giới Top 6 Bộ Gậy Golf Đắt Nhất Thế Giới Thể Hiện Đẳng Cấp Golfer
Gậy golf được xem là “vũ khí” thiết yếu của các golfer mỗi lần ra sân. Không chỉ là dụng cụ quan trọng mà gậy…
XXIO là một thương hiệu gậy golf "trẻ" Top 3 Mẫu Gậy Golf Nữ XXIO Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Với những cải tiến xuất sắc về công nghệ, ngoại hình, thiết kế, các dòng gậy golf nữ XXIO luôn nằm trong top bán chạy…
Bộ gậy golf được thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng Bộ Gậy Golf Mizuno Rv8 Với Cải Tiến Mới, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của các phiên bản RV7 và RV5 trước đó, hãng Mizuno tiếp tục tung ra thị trường bộ gậy golf RV8…
Sân golf sở hữu dịch vụ tiện ích chất lượng hàng đầu Top 2 Sân Golf Cần Thơ Đẳng Cấp Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Cần Thơ được thiên nhiên ưu ái cho cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và điều kiện khí hậu thuận lợi. Hơn nữa, nơi đây…
Lựa chọn gậy golf phù hợp với chiều cao của trẻ Gậy Golf Trẻ Em Cũ – Nên Chọn Hãng Nào? Mua Ở Đâu Giá Tốt?
Gậy golf trẻ em cũ là phụ kiện không thể thiếu giúp các golfer nhí tỏa sáng trên sân cỏ. Lựa chọn bộ gậy golf…
Thương hiệu S Yard luôn cho ra mắt những mẫu gậy golf chất lượng cao Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 5 Mẫu Gậy Golf S Yard Được Ưa Chuộng
Gậy golf S Yard được ra mắt thị trường từ năm 1993, được nhiều golfer yêu thích nhờ sở hữu hữu nhiều ưu điểm nổi…