GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo

TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều khiển bóng dễ dàng. Mặc dù đã được ra mắt một thời gian nhưng “siêu phẩm” này vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều golfer trên thế giới. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về fullset TaylorMade SIM Max trong bài viết sau.

Bộ gậy golf fullset TaylorMade SIM Max với thiết kế đột phá

Bộ gậy golf TaylorMade SIM Max được “trình làng” từ năm 2020, nhưng đến thời điểm hiện tại, sản phẩm vẫn nhận được sự chú ý của rất nhiều golfer. Đây được đánh giá là “siêu phẩm” ở tại thời điểm ra mắt bởi thiết kế hình dạng mới, mang bước đột phá của hãng TaylorMade.

TaylorMade SIM Max còn có thiết kế đế khí động học bất đối xứng cùng thiết bị tạo quán tính. Điều này giúp hỗ trợ tăng cường tốc độ đầu gậy golf. Từ đó người chơi dễ dàng thực hiện được những cú đánh bóng với khoảng cách vượt trội. 

Bộ gậy golf fullset TaylorMade SIM Max với thiết kế đột phá
Bộ gậy golf fullset TaylorMade SIM Max với thiết kế đột phá

Đặc biệt, so với các phiên bản TaylorMade M5, m6, irons SIM Max sở hữu mặt gậy siêu mỏng, chỉ 1,5mm. Hơn nữa, mặt gậy golf còn được ứng dụng thêm công nghệ hình nón tân tiến, giúp tăng cường điểm ngọt. 

Sản phẩm được nhà sản xuất tỉ mỉ lựa chọn chất liệu cao cấp nhất, nhằm đảm bảo độ cứng cáp. Lớp sơn ngoài sáng bóng, cực bền màu, giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu dài. Không chỉ mang đến cho golfer cú đánh bóng xa và thẳng mà sản phẩm còn góp phần tôn lên sự đẳng cấp và phong cách chơi golf của chủ sở hữu.

TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu

Bộ gậy golf TaylorMade SIM Max gây tiếng vang lớn trên thị trường khi được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu. Sản phẩm không chỉ sở hữu chất lượng bên ngoài mà còn đạt hiệu suất đánh tối đa. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến những công nghệ hàng đầu mà hãng TaylorMade lựa chọn cho SIM Max như:

  • Công nghệ hình nón đảo ngược ICT: Công nghệ này được định vị và cài đặt trên bề mặt gậy, giúp gia tăng điểm ngọt khi đánh bóng. Hơn nữa, ICT còn giúp giảm độ xoáy của bóng, golfer dễ dàng thực hiện cú đánh bóng hưởng thẳng đến mục tiêu.
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu
  • Công nghệ Speed Bridge: Được ứng dụng nhằm hỗ trợ phần topline của gậy SIM Max tốt hơn. Từ đó giúp người chơi đạt được cú đánh chắc chắn với khoảng cách xa. Công nghệ này còn mang đến âm thanh và cảm giác bóng chân thật hơn, tạo sự hưng phấn cho các golfer khi vung gậy.
  • Công nghệ Speed Pocket: Đây là công nghệ độc quyền của hãng TaylorMade khi đã ứng dụng thành công trên phiên bản M6. Ở mẫu gậy SIM Max, công nghệ này được sử dụng nhằm giúp tối đa hóa tính linh hoạt của mặt gậy golf. Qua đó gia tăng tốc độ đánh bóng, đồng thời mang đến sự ổn định cho cả những cú đánh bóng trên bề mặt thấp.
  • Công nghệ ECHO Damping: Bộ gậy golf fullset TaylorMade Sim Max được thiết kế dưới dạng hình học chứa năng lượng. Điều này giúp golfer loại bỏ được các rung động mạnh khi tiếp xúc với bóng. Công nghệ này còn mang đến cảm giác đánh tốt hơn mà vẫn giữ nguyên được sự linh hoạt của mặt gậy golf.
TaylorMade SIM Max sở hữu nhiều tính năng nổi bật
TaylorMade SIM Max sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Từng cây gậy SIM Max sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Từng cây gậy trong bộ fullset TaylorMade SIM Max sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mang đến cho golfer những cú đánh đẹp mắt và chuẩn xác. Cụ thể:

Driver TaylorMade SIM Max cho tốc độ bóng vượt trội

Driver TaylorMade SIM Max gây ấn tượng với golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt khi mang đến tốc độ và khoảng cách đánh bóng. Hơn nữa, sản phẩm còn được thiết kế với đế gậy theo phong cách bất đối xứng, từ đó cải thiện chỉ số MOI đáng kể.

  • Công nghệ Speed Injected: Công nghệ này giúp cải thiện tốc độ đánh bóng trên mặt gậy đến ngưỡng giới hạn. Người chơi dễ dàng hiệu chỉnh thông số đầu gậy phù hợp với từng cú đánh.
  • Công nghệ Twist Face: Được hãng thiết kế để điều chỉnh các góc mặt gậy, giúp các golfer hạn chế những cú đánh xấu hay lệch tâm.
Driver TaylorMade SIM Max cho tốc độ bóng vượt trội
Driver TaylorMade SIM Max cho tốc độ bóng vượt trội
  • Công nghệ Thru – Slot Speed Pocket: Nhằm mang đến sự linh hoạt cao, gia tăng tốc độ đánh bóng, đồng thời cải thiện sự ổn định cho cả những cú phát bóng lệch tâm.
  • Công nghệ Inverted Cone Technology: Được ứng dụng vào mặt gậy giúp mở rộng vùng COR, tạo điểm ngọt lớn và hiệu suất tốt hơn cho golfer.
  • Cấu trúc đa vật liệu: Giúp định vị chính xác trọng lượng đầu gậy golf driver SIM Max. Qua đó giúp hạ thấp trọng tâm gậy, nâng cao chỉ số MOI, hỗ trợ người chơi thực hiện cú cú đánh bóng với hiệu suất tốt nhất.

Fairway TaylorMade SIM Max gia tăng khoảng cách đánh

Gậy gỗ TaylorMade SIM Max được hãng thiết kế cấu hinh lớn giúp mang đến khả năng phát bóng cao hơn. Kết hợp cùng cán gậy được làm từ thép không gỉ C300 cho độ bền bỉ cực cao. Nhờ vậy mà golfer dễ dàng điều chỉnh được độ lệch của mặt gậy. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế thêm một khe hở, giúp gia tăng khoảng cách bóng bay đáng kể.

Fairway TaylorMade SIM Max gia tăng khoảng cách đánh
Fairway TaylorMade SIM Max gia tăng khoảng cách đánh

Fairway TaylorMade SIM Max còn có mặt gậy được làm từ chất liệu quý hiếm Titan ZATECH. Đây được đánh giá là bước ngoặt lớn trong công nghệ vật liệu mà TaylorMade đã ứng dụng, nhằm gia tăng tốc độ cú đánh. 

Sản phẩm sở hữu thiết kế mang tính biểu tượng của dòng SIM – Thiết kế V Steel, giúp cải thiện tốt khả năng tương tác trên sân cỏ với góc lie tốt. Cùng với đỉnh đầu gậy dạng tròn, giúp nâng cao hiệu suất tiếp xúc với sân cỏ, đồng thời nâng cao phần heel và toe của đế. Qua đó, cải thiện tính linh hoạt khi người chơi thực hiện cú đánh bóng.

Ironset TaylorMade SIM Max cho cú đánh bóng ổn định

Nhằm mang đến cho golfer một bộ gậy golf sắt ổn định về cả khoảng cách đánh và tốc độ, nhà sản xuất TaylorMade đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại vào trong từng cây gậy:

  • Công nghệ Speed Pocket: Công nghệ này giúp các golfer có thể tối đa hóa tính linh hoạt trên bề mặt gậy. Qua đó giúp giúp tăng tốc độ bóng cùng sự ổn định trong từng cú đánh của golfer.
Ironset TaylorMade SIM Max cho cú đánh bóng ổn định
Ironset TaylorMade SIM Max cho cú đánh bóng ổn định
  • Công nghệ Speed Bridge: Nhằm hỗ trợ topline tối đa, giúp gia tăng độ ổn định và khoảng cách đánh vượt trội. Công nghệ này còn giúp tăng cường sự linh hoạt của gậy golf, giúp golfer đạt được cú đánh bóng chắc chắn và ổn định cao. Ngay cả khi người chơi thực hiện cú đánh bóng bằng phần dưới của mặt gậy.
  • Công nghệ ICT: Công nghệ này được định vị trên từng bề mặt gậy sắt, giúp tăng điểm ngọt và giảm độ xoáy trên mặt gậy hiệu quả. ICT còn giúp golfer dễ dàng thực hiện được cú đánh chuẩn xác hơn, từ đó đưa bóng đến vị trí mong muốn với quỹ đạo tốt nhất.
  • Hệ thống giảm chấn ECHO: Giúp loại bỏ các rung động mạnh khi người chơi thực hiện cú đánh bóng. 

Rescue TaylorMade SIM Max cho hiệu suất ổn định

Rescue TaylorMade SIM Max sở hữu mặt gậy được làm từ thép G3300 Steel, giúp cải thiện tốc độ bóng và hiệu suất chơi đáng kể. Sản phẩm còn được ứng dụng thêm công nghệ Twist Face và Speed Pocket, giúp khắc phục tình trạng xoáy hiệu quả. Qua đó mang đến hiệu suất đánh ổn định và quỹ đạo bóng tốt nhất.

Rescue TaylorMade SIM Max cho hiệu suất ổn định
Rescue TaylorMade SIM Max cho hiệu suất ổn định

Kết hợp với V Steel hỗ trợ cải thiện khả năng đánh bóng cho cả golfer newbie và chuyên nghiệp. Các nhà thiết kế của TaylorMade cũng làm tròn phần toe và điều chỉnh các góc mặt gậy, mang đến đường bóng với khoảng cách ấn tượng.

TaylorMade SIM Max phù hợp với ai? Đánh giá chi tiết từ golfer

Theo giới chuyên gia, bộ gậy golf TaylorMade SIM Max phù hợp với cả những người chơi mới và golfer chuyên nghiệp. Bởi sản phẩm sở hữu khả năng giảm rung, gia tăng điểm ngọt, vào bóng dễ dàng. Đây đều là những yếu tố mà golfer nào cũng mong muốn đạt được trong tập luyện và thi đấu. 

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, “siêu phẩm” này của TaylorMade đã nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ các golfer trên thế giới. Cụ thể:

Trên trang tin tức golf tổng hợp GolfTimes, golfer Hữu Thịnh (Hà Nội) cho biết: “Ấn tượng đầu tiên của tôi với bộ gậy golf TaylorMade SIM Max đó là trọng lượng khá nhẹ và sử dụng dễ dàng. Sử dụng bộ gậy golf này trong một thời gian, tôi thấy tốc độ bóng đi nhanh, hơn, các đường swing cũng thẳng và trúng tâm nhiều hơn.”

Gậy golf Taylormade SIM Max được nhiều golfer đánh giá cao
Gậy golf Taylormade SIM Max được nhiều golfer đánh giá cao

Golfer Daniel (30 tuổi, người Pháp) chia sẻ: “Bộ gậy golf TaylorMade SIM Max có thiết kế ấn tượng với mặt gậy siêu mỏng. Tôi cũng rất thích âm thanh khi gậy tiếp xúc với bóng. Đường bóng đi cũng khá ổn định, khoảng cách được cải thiện tối đa. Đây là lý do mà đến hiện tại bộ gậy golf này vẫn đồng hành cùng với tôi mỗi khi ra sân.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset TaylorMade SIM Max mà GolfWorld đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế lẫn công nghệ, “siêu phẩm” này của TaylorMade chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những cú đánh bóng với tốc độ và khoảng cách tốt nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn xác Gậy Golf TaylorMade Stealth 2 Hỗ Trợ Tối Đa Hiệu Suất Đánh Bóng
TaylorMade Stealth 2 hiện đang là một trong những phiên bản gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. So với mẫu…
Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023 Điểm Danh 6 Gậy Golf Putter Kenichi Hot Nhất Hiện Nay
Gậy golf Putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến luôn được giới golf đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích…
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP700 Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 được nhà sản xuất trang bị công nghệ tốc độ kép mới, mang đến hiệu suất đánh vượt trội…
Bộ gậy golf Majesty Royale nhận được đánh giá cao từ golfer Việt Bộ Gậy Golf Majesty Royale Chinh Phục Mọi Hố Golf Trên Sân
Bộ gậy golf Majesty Royale thu hút nhiều golfer bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, sản phẩm còn được hãng tích…
Honma Beres B08 Aizu 5 sao là phiên bản cao cấp, kế thừa tinh hoa bậc nhất Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Vẻ Đẹp “Đốn Gục” Mọi Golfer Nữ
Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu…
Ping I210 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer Ping I210 – Sự Cải Tiến Vượt Trội Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf sắt Ping I210 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ người chơi gia tăng chính xác và ổn định trong từng cú…
Ping G400 được đông đảo golfer yêu thích sử dụng khi ra sân Bộ Gậy Golf Ping G400 Với Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ cũng như hiệu suất đánh. Sản phẩm được…
Titleist T200 mang đến hiệu suất tối ưu Titleist T200 – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Sắt Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Titleist T200 là một trong những bộ gậy golf sắt được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao ngay từ…