GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf Majesty Royale Chinh Phục Mọi Hố Golf Trên Sân

Bộ gậy golf Majesty Royale thu hút nhiều golfer bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, sản phẩm còn được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang lại hiệu suất vượt trội cho cú đánh bóng. Từ đó, giúp golfer nâng tầm kỹ thuật chơi golf một cách nhanh chóng. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu kỹ hơn về bộ gậy golf siêu hot này trong bài viết sau.

Majesty Royale nâng tầm đẳng cấp và quyền lực cho golfer

Majesty Golf là một trong những hiệu golf được các golfer tại thị trường lớn ở Nhật Bản và Hàn Quốc yêu thích. Mỗi mẫu gậy của thương hiệu này đều được hướng đến là dòng sản phẩm hạng sang nhưng cũng khá đa dạng về mức giá.

Chính thức ra mắt và xuất hiện trên thị trường golf Việt chỉ trong vài năm gần đây, nhưng Majesty đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người chơi. Nổi bật trong số đó phải kể đến bộ gậy golf fullset Majesty Royale, mang đến cho người chơi sự đẳng cấp và quyền lực trên sân cỏ. Hơn nữa, với những tính năng vượt trội, sản phẩm còn giúp golfer có được những cú đánh chuẩn xác nhất.

Bộ gậy golf Majesty Royale nâng tầm đẳng cấp và quyền lực cho golfer
Bộ gậy golf Majesty Royale nâng tầm đẳng cấp và quyền lực cho golfer

Ngoài ra, Majesty Royale còn có thiết kế phù hợp với hầu hết thể trạng của golfer Việt. Đây cũng là điểm cộng lớn, giúp cho bộ gậy golf này của hãng được cả golfer yêu thích và lựa chọn. Bên cạnh đó, Majesty Royale luôn nằm trong top những bộ gậy được giới chuyên gia đánh giá cao và ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Đặc biệt, nhờ sở hữu vẻ bề ngoài mạnh mẽ, kết hợp với màu sắc vàng golf và đen quyền lực, Majesty Royale toát lên sự sang trọng và vô cùng ấn tượng. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người chơi lựa chọn sản phẩm để mang đi biếu tặng, thể hiện sự đẳng cấp cho cả người tặng và người nhận.

Majesty Royale với thiết kế tinh tế, ấn tượng

Nếu là một fan của hãng Majesty chắc hẳn người chơi sẽ dễ dàng nhận ra các sản phẩm đến từ thương hiệu này rất được chú trọng về mặt thiết kế. Majesty sở hữu nghệ nhân với nhiều năm kinh nghiệm chế tác thủ công tinh xảo và tỉ mỉ. Đây cũng là lý do mà nhiều golfer thượng lưu luôn lựa chọn các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng này, đặc biệt là Majesty Royale.

Đúng như với tên gọi Royale, siêu phẩm này gây ấn tượng mạnh với golfer ngay từ ngày đầu ra mắt nhờ kết hợp sự hoàn hảo giữ màu đen sang trọng và màu vàng quý tộc. Điều này giúp cho sản phẩm toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng rất trẻ trung và hiện đại. 

Bộ gậy golf được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết
Bộ gậy golf được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết

Đặc biệt, thiết kế của bộ gậy golf Majesty Royale sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các golfer trẻ tuổi, muốn khẳng định vị thế cũng như bộc lộ được cá tính hiện đại ở trên sân. Đồng thời, khi sử dụng bộ gậy golf này, người chơi cũng khẳng định được vị thế trên các trận đấu.

Từng cây gậy trong fullset Majesty Royale sở hữu nhiều tính năng nổi bật

Bên cạnh sở hữu thiết kế mạnh về thiết kế, fullset Majesty Royale còn được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại trên từng mẫu gậy. Đây thực sự là một “vũ khí” lợi hại cho các golfer trong mỗi trận đấu.

Driver Majesty Royale mang lại hiệu suất vượt trội

Ở cây gậy driver Majesty Royale, hãng đặc biệt quan tâm đến những yếu tố để tạo nên sự linh hoạt trong khoảng cách đánh bóng. Đồng thời, nâng cao tính ổn định quỹ đạo cùng với độ xoáy thấp hơn. 

Cụ thể, phần mặt gậy được hãng thiết kế tiên tiến, mang đến hiệu quả trong việc tạo ra lực đẩy áp chảo với mặt sóng 3D. Kết hợp với đó là hình ảnh 3 chiều với độ cong nhất quán ở phần sau mặt gậy. Điều này cho phép chuyển tối đa năng lượng đến bóng golf mỗi khi người chơi thực hiện cú đánh.

Driver Majesty Royale mang lại hiệu suất vượt trội
Driver Majesty Royale mang lại hiệu suất vượt trội

Không chỉ vậy, vật liệu cũng là một trong những yếu tố mà hãng Majesty cực kỳ quan tâm. Majesty Royale được ứng dụng thành phần carbon cường độ cao trong crowns mạnh hơn 1,5 lần và nhẹ hơn 20% so với các loại thông thường khác. Phần shaft gậy được hãng làm bằng vật liệu cao cấp, cụ thể là “Pyrofil MR70” với tính năng uốn dẻo và độ đàn hồi cao. Qua đó, giúp người chơi có được cảm giác an toàn và vững chắc mỗi khi thực hiện cú đánh bóng.

Đặc biệt, đầu gậy được thiết kế phù hợp cho khoảng cách CG, độ sâu cũng như góc mặt khác nhau của gậy. Chính vì vậy mà sản phẩm mang đến quỹ đạo tối ưu trong từng cú đánh và hiệu suất chơi tốt nhất cho golfer.

Fairway Majesty Royale cho tốc độ tối đa

Nhà sản xuất đặc biệt ưu ái khi thiết kế gậy golf fairway Majesty Royale với những đường nét mạnh mẽ. Cụ thể, phần mặt gậy được hãng sử dụng thiết kế 3D hình sóng, mang đến các cú đánh bóng với tốc độ cao và xuyên thẳng đến mục tiêu.

fairway Majesty Royale với những đường nét mạnh mẽ
Fairway Majesty Royale với những đường nét mạnh mẽ

Ngoài ra, mẫu gậy golf này còn được hãng sử dụng hợp kim vonfram khối lượng 117g, chiếm toàn bộ đế, giúp hạ thấp trọng tâm CG. Hơn nữa, điều này cũng giúp điểm ngọt được mở rộng, người chơi sẽ đạt được cú đánh bóng ổn định và chính xác hơn.

Bộ gậy golf sắt Majesty Royale cho cú đánh chuẩn xác

Theo giới chuyên gia, bộ gậy golf sắt Majesty Royale là sự lựa chọn hoàn hảo để các golfer sử dụng trong khu vực green. Bởi bộ gậy này có khả năng đáp ứng tốt với mục tiêu, đồng thời hỗ trợ người chơi đạt được cú đánh bóng chuẩn xác nhất.

Bộ gậy golf sắt Majesty Royale cho cú đánh chuẩn xác
Bộ gậy golf sắt Majesty Royale cho cú đánh chuẩn xác

Hơn nữa, cấu trúc của gậy khá đặc biệt khi có thêm giàn trợ lực ở phía sau. Điều này mang đến sự chắc chắn và mạnh mẽ cho cây gậy. Cùng với đó, quả nặng vonfram kép tách thành, giúp hạ thấp trọng tâm cũng như gia tăng momen quán tính. Từ đó, mang đến cú đánh với sự ổn định và quỹ đạo cao hơn.

Hybrid Majesty Royale giúp golfer dễ dàng phát bóng

Gậy golf hybrid Majesty Royale có thiết kế tương tự như fairway và được hãng ứng dụng titan ZAT – 158 đàn hồi, giúp tăng vận tốc ban đầu. Đồng thời, vonfram có trọng lượng nặng hơn khoảng 1,7 lần. Điểm khác biệt của mẫu gậy golf này chính là nhờ vào thiết kế mạnh mẽ “450 tùy chỉnh độ bền cao”, giúp giảm trọng lượng gậy. Nhờ vậy mà golfer dễ dàng ngắm và đánh trúng mục tiêu như đã xác định trước đó.

Hybrid Majesty Royale giúp golfer dễ dàng phát bóng
Hybrid Majesty Royale giúp golfer dễ dàng phát bóng

Với thiết kế tinh xảo, đầy ẩn dụng, gậy golf hybrid Majesty Royale dễ dàng nâng bóng dù ở bất kỳ góc lie nào. Bên cạnh đó, mặt wave 3D của gậy cũng có thành mỏng, cứng chắc giúp tối đa hóa vận tốc của bóng. Chính vì vậy, golfer hoàn toàn có thể tận hưởng nhiều cơ hội hơn để đưa bóng lên green ở hai hố golf par 5.

Bộ gậy golf Majesty Royale nhận được đánh giá cao từ golfer Việt

Dù mới ra mắt thị trường Việt trong những năm gần đây, nhưng nhờ đáp ứng được nhu cầu của các golfer Việt mà các sản phẩm của hãng Majesty đều luôn nhận được đánh giá cao. Đặc biệt là bộ gậy golf Majesty Royale đẳng cấp của hãng. 

Bên cạnh đó, bộ gậy golf Majesty Royale được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng golfer, đặc biệt là những người chơi đang có nhu cầu cải thiện kỹ thuật đánh bóng xa. Không chỉ vậy, những golfer đang tìm kiếm một bộ gậy thuộc phân khúc cao cấp, nhằm thể hiện cá tính, phong cách riêng trên sân golf hoặc làm quà tặng cho đối tác, bạn bè thì cũng không nên bỏ qua siêu phẩm này.

Bộ gậy golf Majesty Royale nhận được đánh giá cao từ golfer Việt
Bộ gậy golf Majesty Royale nhận được đánh giá cao từ golfer Việt

Dưới đây là một số nhận xét của huấn luyện viên và các golfer Việt dành cho siêu phẩm này:

Huấn luyện viên golf Hữu Danh đánh giá rất cao về bộ gậy golf Majesty Royale: “Tôi đã có cơ hội trải nghiệm những bộ gậy golf đến từ thương hiệu nổi tiếng này. Mỗi bộ gậy đều sở hữu đặc điểm và tính năng riêng. Để mà nói thì bộ gậy golf Majesty Royale khiến tôi thích thú nhất bởi cấu trúc gậy khá hiện đại, công nghệ vượt trội, mang đến hiệu suất cao cho các golfer. Đây cũng chính là lý do mà tôi luôn khuyên các học trò của mình nên thử nghiệm với bộ gậy này.”

Bên cạnh đó, golfer chuyên nghiệp Bình An (Hà Nội) cũng cho biết: “Tôi rất thích bộ gậy golf Majesty Royale bởi từng chi tiết trên gậy đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và chỉn chu. Đặc biệt, với vật liệu carbon cường độ cao, bộ gậy mang đến cho tôi rất nhiều trải nghiệm thú vị. Chưa kể, âm thanh của gậy phát ra khi tiếp xúc với bóng cũng “đã tai” hơn rất nhiều loại gậy khác được chế tác từ carbon thông thường. Với cá nhân tôi thì đây là một bộ gậy golf đẳng cấp. Chắc chắn Majesty Royale sẽ còn đồng hành với tôi trên sân cỏ dài dài.”

Sản phẩm hỗ trợ tối đa cho các golfer trên sân cỏ
Sản phẩm hỗ trợ tối đa cho các golfer trên sân cỏ

Có thể thấy, bộ gậy golf Majesty Royale sở hữu thiết mạnh về cả thiết kế và tính năng vượt trội. Chắc chắn đây sẽ là bộ gậy golf hoàn hảo cho các golfer đang có nhu cầu tìm kiếm một “trợ thủ đắc lực” ở trên sân cỏ. Nếu quý golfer còn vướng mắc nào, hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên của GolfWorld giải đáp chi tiết. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Beres B08 Aizu 4 sao tạo dấu ấn riêng nhờ thiết kế bắt mắt Honma Beres B08 Aizu 4 Sao – “Siêu Phẩm” Khẳng Định Phong Cách
Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy có hiệu suất đỉnh cao giúp tạo ra những cú swing tuyệt hảo chắc chắn không thể…
Từng thiết kế được chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất XXIO MP1200 Nữ: Bộ Gậy Đẳng Cấp, Sang Trọng, Hấp Dẫn Mọi Golfer 
Ngoài những dòng gậy dành cho phái nam, XXIO MP1200 nữ cũng là một trong những thương hiệu được các chị em săn đón trong…
Bộ gậy golf XXIO MP1000 Bộ Gậy Golf Fullset XXIO Mp1000 Sở Hữu Hiệu Suất Đáng Kinh Ngạc
XXIO MP1000 (hay XXIO X) là một trong những bộ gậy golf bán chạy hàng đầu của hãng. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh…
Bộ gậy golf Cobra F-Max Superlite hiện đại, đậm chất thể thao Tìm Hiểu Về Gậy Golf Cobra Và Top 5 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng
Cobra là thương hiệu gậy golf nổi tiếng, được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Các mẫu gậy golf Cobra sở…
Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua
Dòng gậy fullset Majesty Prestigio 12 nữ là một trong những set mới nhất thuộc series được ra mắt vào năm 2022. Bộ gậy này…
Ping là hãng gậy golf nổi tiếng của nước Mỹ TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Ping Cũ Chính Hãng 100%, Giá Ưu Đãi
Gậy golf Ping là một trong những dòng sở hữu công nghệ hiện đại, có độ bền tốt nhất hiện nay. Chính bởi vậy, không…
Titleist T200 mang đến hiệu suất tối ưu Titleist T200 – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Sắt Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Titleist T200 là một trong những bộ gậy golf sắt được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao ngay từ…
Bộ gậy golf fullset PGM NSR II – PGM MTG017 Men Gậy Golf PGM Và TOP 5 Sản Phẩm Được Golfer Yêu Thích Nhất
Gậy golf PGM sở hữu thiết kế tinh tế cùng hiệu suất đánh ấn tượng, đang là một trong những thương hiệu được nhiều golfer…