GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Fullset Ping G430 – “siêu Phẩm” Gậy Golf Cho Cú Đánh Hoàn Hảo

Bộ gậy golf fullset Ping G430 được ra mắt vào năm 2022 và đã tạo ra được tiếng vang lớn nhờ thiết kế tinh tế cùng hiệu suất vượt trội. Hơn nữa, “siêu phẩm” này còn sở hữu 3 phiên bản ấn tượng, được cải tiến phù hợp với trình độ và lối chơi của các golfer. Cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về bộ gậy golf đẳng cấp này của “nhà Ping” qua bài viết sau.

Fullset Ping G430 với bộ thông số kỹ thuật ấn tượng

Bộ gậy golf fullset Ping G430 chính thức ra mắt vào tháng 10 năm 2020. Sản phẩm là sự tiếp nối thành công về thiết kế, công nghệ so với các bộ gậy tiền nhiệm trước đó. 

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Ping G430 đã nhanh chóng lọt vào danh sách top bộ gậy golf hot nhất của của USGA’s Conforming Club. Bên cạnh đó, “siêu phẩm” này của Ping còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo. Cụ thể:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Flex: R, S, SR
  • Số lượng gậy: Gồm 12 cây
    • 01 cây gậy golf driver Ping G430 (phiên bản MAX, LST, SFT)
    • 02 cây gậy golf  Fairway Woods số 3 và số 5 (MAX, LST, SFT)
    • 01 cây gậy golf Hybrid
    • Ironset gồm 7 cây gậy: Từ số 6 đến số 9, P, 45, 50.
    • 01 cây gậy Putter
Bộ gậy golf G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ping G430 có thiết kế độc đáo, âm thanh mạnh mẽ

Về mặt thiết kế, Ping G430 có thiết kế phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn khi có màu đen cá tính làm chủ đạo. Hơn nữa, thiết kế đen mờ trực giúp cho phần đầu các mẫu gậy gỗ trông sắc nét hơn. Ở gậy hybrid và ironset, từng đường nét với màu xám trắng đã góp phần làm nên chất riêng đặc biệt.

Bên cạnh đó, với cấu trúc hình học bên trong đầu gậy cũng góp phần tạo nên sức mạnh cho sản phẩm. Bộ gậy golf Ping G430 có thiết kế như vậy để đáp ứng tối đa nhu cầu của nhiều golfer, từ newbie đến chuyên nghiệp. 

Ping G430 có thiết kế độc đáo, âm thanh mạnh mẽ
Ping G430 có thiết kế độc đáo, âm thanh mạnh mẽ

Đặc biệt, khi sử dụng bộ gậy golf fullset Ping G430, người chơi sẽ cảm nhận được âm thanh mạnh mẽ sau mỗi lần chạm bóng. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật giúp cho sản phẩm “được lòng” cả những golfer khó tính nhất.

Fullset Ping G430 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Bộ gậy golf fullset Ping G430 được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật nhất phải kể đến: Công nghệ Carbonfly, công nghệ Spinsistency và công nghệ Face Wrap. 

Hãng Ping không sử dụng đồng bộ mà còn áp dụng linh hoạt từng công nghệ này lên gậy lẻ trong bộ fullset G430. Đây cũng chính là lý do vì sao mà trong cùng một bộ gậy golf sẽ có cây được áp dụng công nghệ Crown Titanium nhưng mẫu gậy khác lại sử dụng công nghệ Crown Carbon.

Fullset Ping G430 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Cụ thể, công nghệ Face Wrap cũng được hãng ứng dụng để gia tăng tốc độ và tối ưu hóa quỹ đạo trong từng cú đánh. Còn công nghệ Carbonfly Wrap bao gồm 8 lớp Carbon, giúp làm giảm trọng lượng, hạ trọng tâm và mang đến âm thanh “đã tai”.

Từng phiên bản trong fullset Ping G430 đạt hiệu suất vượt trội

So với những phiên bản cũ, fullset Ping G430 đã có những cải tiến về công nghệ, nhằm giảm lực cản không khí, gia tăng tốc độ bóng đáng kể. Hơn nữa, mặt gậy golf được làm từ chất liệu độc quyền T9S+ mang đến độ đàn hồi tốt, giúp người chơi kiểm soát bóng hiệu quả.

Gậy gỗ Ping G430 sở hữu 3 phiên bản ấn tượng

Gậy gỗ Ping G430 sở hữu 3 phiên bản gồm G430 MAX, G430 LST và G430 SFT đều được hãng cải tiến về tính năng lẫn công nghệ hiện đại. Cụ thể:

  • Gậy gỗ Ping G430 MAX 

Driver Ping G430 MAX được nhà sản xuất thiết kế đầu gậy với dung tích lớn 460cc và 25g vonfram cao ở phần đế. Điều này giúp gia tăng sự ổn định cho cú đánh, ngay cả khi golfer thực hiện cú đánh lệch tâm.

Driver Ping G430 MAX được nhiều golfer đánh giá cao
Driver Ping G430 MAX được nhiều golfer đánh giá cao

Gậy golf fairway Ping G430 MAX mang đến khả năng kiểm soát tốt, phù hợp với mọi trình độ của mọi đối tượng người chơi. Với sự cân bằng trong khoảng cách và độ ổn định, mẫu gậy này được đánh giá cao hơn cả so với phiên bản tiền nhiệm G425 MAX.

Cả hai mẫu gậy driver và fairway G430 MAX đều được Ping giữ nguyên thiết kế phần trọng lượng phía sau. Nhờ vậy mà golfer có thể điều chỉnh linh hoạt, tạo nên những cú swing mượt mà.

  • Gậy gỗ Ping G430 LST

Gậy gỗ Ping G430 LST được hãng ứng dụng công nghệ quay thấp low – spin. Sản phẩm được đánh giá là phiên bản nhỏ gọn nhất trong bộ fullset G430.

Driver G430 LST nhà sản xuất đã ứng dụng trọng lượng điều chỉnh tương tự như phiên bản G430 MAX. Phần crow, toe, heel của đế gậy được bao phủ bởi các chi tiết vật liệu tổng hợp Carbonfly Wrap. Nhờ vậy mà khi sử dụng gậy, golfer dễ dàng thực hiện được cú đánh nhanh và mạnh với độ chính xác cao.

Gậy gỗ Ping G430 LST được hãng ứng dụng công nghệ quay thấp low - spin.
Gậy gỗ G430 LST được hãng ứng dụng công nghệ quay thấp low – spin.

Gậy fairway G430 LST được thiết kế với phần đế vonfram nặng hơn phiên bản MAX, mang đến cảm giác bóng chân thực nhất. Hãng cũng đã tối ưu công nghệ Spin, nhằm hỗ trợ tối đa cho golfer thực hiện cú đánh mạnh mẽ và ổn định hơn. 

  • Gậy gỗ Ping G430 SFT

Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ Straight – flight bay thẳng nổi bật. Từ đó, golfer có thể thực hiện được cú đánh bóng thẳng và đẹp mắt. 

Driver Ping G430 SFT, nhà sản xuất đã cải tiến phần trọng lượng ở phía sau, nhằm hạn chế tối đa những cú đánh lỗi của các golfer. Đây được đánh giá là phiên bản nổi bật nhất trong các mẫu driver Ping được ra mắt trong thời gian gần đây.

Driver Ping G430 SFT, nhà sản xuất đã cải tiến phần trọng lượng ở phía sau
Driver G430 SFT, nhà sản xuất đã cải tiến phần trọng lượng ở phía sau

Fairway Ping G430 SFT cũng được hãng thiết kế có thể tinh chỉnh, tạo ra tốc độ swing chậm hơn. Đồng thời, mang đến cảm giác chân thực hơn khi gậy tiếp xúc với bóng. Golfer muốn thực hiện những cú đánh bóng chính xác ở gần khu vực green thì có thể sử dụng mẫu gậy golf này.

Hybrid Ping G430 gia tăng tốc độ và khoảng cách tối đa

Ở phiên bản gậy golf hybrid G430, Ping đã mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau để golfe có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nhờ mang đến tốc độ, khoảng cách và hiệu suất tối đa, hybrid G430 được đánh giá là có thể thay thế những cây gậy golf sắt.

Ironset Ping G430 cho cảm giác chắc chắn, âm thanh chân thực

Bộ gậy golf sắt Ping G430 được làm từ chất liệu thép không gỉ và trọng lượng vonfram đặc trưng đó là độ loft có thể tự điều chỉnh. Nhờ vậy mà mỗi cây gậy golf sắt này có thể tối đa hóa khoảng cách bóng.

Ironset Ping G430 cho cảm giác chắc chắn, âm thanh chân thực
Ironset G430 cho cảm giác chắc chắn, âm thanh chân thực

Công nghệ PureFlex được nhà sản xuất Ping ứng dụng ở phần sau của đầu gậy golf sắt, giúp cho mặt gậy golf linh hoạt hơn. Từ đó mang đến cảm giác chắc chắn, âm thanh va chạm bóng êm ái.

Bộ gậy golf sắt Ping G430 có khả năng tinh chỉnh cổ gậy ngắn hơn, giúp golfer sử dụng gậy một cách dễ dàng. Trọng lượng phần đầu và shaft gậy golf cũng được đánh giá là nhẹ hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Sản phẩm được hãng phủ một lớp chrome hydro pearl 2.0 giúp người chơi đạt được hiệu suất đánh bóng tốt nhất trên mọi địa hình sân golf.

Bộ gậy golf fullset Ping G430 phù hợp với ai? Đánh giá chi tiết

Ping G430 cho ra mắt với 3 phiên bản MAX, LST, DFT ấn tượng, nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của các golfer. Ngay cả những người chơi có thể lực trung bình cũng có thể lựa chọn sử dụng bộ gậy golf đẳng cấp này của “nhà Ping”.

Mẫu gậy golf nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người chơi
Mẫu gậy golf nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người chơi

Sở hữu thiết kế, công nghệ ấn tượng, Ping G430 đã nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ các golfer Việt. Cụ thể:

Golfer Bình Minh ( 34 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Tôi đã có cơ hội trải nghiệm bộ gậy golf Ping G430 và thấy nó có nhiều cải tiến đáng kể về cả thiết kế lẫn công nghệ. Gậy golf mang đến cho tôi những cú đánh bóng rất cao, bóng bay cũng ổn định hơn. Đây cũng chính là lý do tôi thường xuyên sử dụng bộ gậy golf này mỗi khi ra sân.”

Golfer Cường Nguyễn (Hải Phòng) cũng đồng tình với quan điểm trên: “Sử dụng bộ gậy golf Ping G430 tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời. Âm thanh đánh bóng khá đã tai, cú đánh bóng ổn định, khoảng cách cũng rất ấn tượng. Kể từ khi sử dụng bộ gậy golf này tôi đã cải thiện được kỹ năng và trình độ đánh bóng đáng kể.”

Ping G430 luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều golfer trên thế giới
Fullset G430 luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều golfer trên thế giới

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset Ping G430. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế lẫn công nghệ hiện đại, đây đang là “siêu phẩm” gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng trong quá trình tập luyện và thi đấu.

Hy vọng qua bài viết này, người chơi sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về bộ gậy golf Ping G430. Nếu còn thắc mắc nào về sản phẩm hot hit này của “nhà Ping”, quý golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ chuyên viên của GolfWorld giải đáp nhanh chóng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua
Dòng gậy fullset Majesty Prestigio 12 nữ là một trong những set mới nhất thuộc series được ra mắt vào năm 2022. Bộ gậy này…
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway Callaway Paradym – Công Nghệ Hiện Đại Cho Hiệu Suất Đánh Mạnh Mẽ
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway. Sản phẩm là sự kết hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Gậy golf cũ Ping G425 phù hợp với nhiều đối tượng người chơi Gậy Golf Cũ – Những Lợi Ích Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua
Gậy golf cũ không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn tạo điều kiện để golfer có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm đa…
Titleist T200 mang đến hiệu suất tối ưu Titleist T200 – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Sắt Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Titleist T200 là một trong những bộ gậy golf sắt được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao ngay từ…
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu ngoại hình bắt mắt TaylorMade SIM2 MAX – “Chiến Thần” Tốc Độ Bứt Phá Khoảng Cách
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với gam màu xanh dương sang trọng – lịch lãm. Ngoài ra, bộ gậy này còn…
Beres B08 Aizu 4 sao tạo dấu ấn riêng nhờ thiết kế bắt mắt Honma Beres B08 Aizu 4 Sao – “Siêu Phẩm” Khẳng Định Phong Cách
Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy có hiệu suất đỉnh cao giúp tạo ra những cú swing tuyệt hảo chắc chắn không thể…
Driver Kenichi IF 300 được nhiều golfer đánh giá cao Driver Kenichi Golf If300: Tất Tần Tật Những Thông Tin Golfer Nên Biết
Gậy driver Kenichi IF300 được nhiều golfer đánh giá có chất lượng cao và được mọi người săn lùng khá nhiều. Được ra đời vào…