GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Honma 3 Sao: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại

Honma 3 sao là một trong những dòng gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng. Hơn nữa, gậy golf Honma 3 sao còn có thiết kế tinh tế, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang đến hiệu suất đánh vượt trội cho các golfer. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật và top 5 bộ gậy golf Honma 3 sao hàng đầu mà golfer không nên bỏ lỡ.

Đặc điểm nổi bật của gậy golf Honma 3 sao thu hút golfer

Gậy golf Honma 3 sao sở hữu thiết kế tinh tế với mặt gậy mỏng, mang lại trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho các golfer. Bên cạnh đó, dòng gậy golf này còn có nhiều “điểm cộng” khác, phải kể đến như:

Honma 3 sao có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Gậy golf Honma 3 sao gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế đẹp mắt, hiện đại.  Từng chi tiết trên gậy đều được nhà sản xuất chế tác hoàn toàn từ thợ thủ công kết hợp cùng nghệ thuật sơn mài truyền thống. Gậy golf được các nghệ nhân của hãng khắc họa tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

Honma 3 sao có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng
Honma 3 sao có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Dòng gậy golf Honma 3 sao được làm bằng kim loại quý, tạo điểm nhấn bằng vàng 24K. Nếu như ở phiên bản 2 sao là tông màu trắng bạc, 4 sao là màu đen huyền bí, 5 sao là màu đỏ rực rỡ thì dòng Homa 3 lại sở hữu màu vàng kim sang trọng và quyền lực.

Chính những đặc điểm nổi bật về thiết kế mà gậy golf Honma 3 sao luôn được các golfer là doanh nhân, quan chức ưa chuộng. Bên cạnh đó, đây còn là một trong những món quà biếu cao cấp dành tặng cho giới thượng lưu.

Gậy golf Honma 3 sao mang lại hiệu suất đánh vượt trội

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, hiệu suất đánh của Honma 3 sao cũng được giới chuyên gia đánh giá cao. Đội ngũ kỹ sư của hãng đã dày công nghiên cứu, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, nhằm giúp golfer đạt được cú đánh bóng hoàn hảo.

Gậy golf Honma 3 sao mang lại hiệu suất đánh vượt trội
Gậy golf Honma 3 sao mang lại hiệu suất đánh vượt trội

Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Unbalanced crow – “Khe ba”, tạo sự đàn hồi của đầu gậy golf. Qua đó, giúp vận tốc đầu gậy đạt được hiệu suất tốt nhất. Bên cạnh đó, thiết kế cấu trúc mặt gậy cũng được nhà sản xuất Honma ứng dụng công nghệ L – CUP Structure giúp mở rộng điểm ngọt. Nhờ vậy mà golfer dễ dàng đánh trúng trọng tâm, hạn chế tình trạng đánh lệch.

Gậy golf Honma 3 sao có mức giá hợp lý

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nhưng mức giá của gậy golf Honma 3 sao được đánh giá là không quá “chat”, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Cụ thể, mức giá của các mẫu gậy golf Honma 3 sao có thể dao động từ hàng triệu đến hàng chục triệu đồng, tùy thuộc vào mẫu và tính năng của sản phẩm. Đây cũng là một trong những “điểm cộng” của gậy Honma 3 sao thu hút mọi golfer trên thế giới.

Gậy golf Honma 3 sao có mức giá hợp lý
Gậy golf Honma 3 sao có mức giá hợp lý

Top 5 bộ gậy Honma 3 sao được ưa chuộng nhất hiện nay

Sở hữu ưu điểm về thiết kế kế lẫn hiệu suất đánh, gậy golf Honma 3 sao được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng và đánh giá cao. Dưới đây là top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Honma Beres B08 Aizu 3 sao đẳng cấp, quý tộc

Trong danh sách những bộ gậy golf Honma 3 sao hàng đầu phải kể đến B08 Aizu. Sản phẩm gây ấn tượng nhờ những họa tiết tinh tế, mang đậm phong cách quý tộc. Gậy golf được chế tác tỉ mỉ và cẩn thận, nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất.

Honma Beres B08 Aizu 3 sao được gia công bởi các nghệ nhân sơn mài hàng đầu Nhật Bản. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu màu vàng kim 24K sang trọng. Không chỉ giúp golfer thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo mà thiết kế của gậy golf còn giúp tôn lên sự đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Honma Beres B08 Aizu 3 sao đẳng cấp, quý tộc
Honma Beres B08 Aizu 3 sao đẳng cấp, quý tộc

Toàn bộ quá trình sản xuất Beres B08 Aizu 3 sao đều được kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo không bất kỳ sai sót nào. Nhiều chuyên gia cho rằng, bộ gậy golf này được ví như viên đá quý, một tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của hãng Honma.

Bộ gậy golf Beres B08 Aizu 3 sao còn gây ấn tượng với hiệu suất đánh vượt trội. Shaft AMRQ MX với 10 trục hiện đại, bao gồm 4 trục được làm từ nhôm, 6 trục được làm từ T1100G. Từ đó, mang đến độ chính xác cao hơn so với phiên bản 2 sao trước đó.

Bên cạnh đó, từng cây gậy trong bộ fullset cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Nhà sản xuất đã rất tinh tế khi ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất vào bộ gậy, giúp mang đến cú đánh bóng chuyên nghiệp nhất cho golfer. Do đó, nếu người chơi đang phân vân không biết nên lựa chọn bộ gậy golf Honma 3 sao nào thì Beres B08 Aizu chính là sự lựa chọn hàng đầu.

Bộ gậy golf Beres B08 Aizu 3 sao còn gây ấn tượng với hiệu suất đánh vượt trội
Bộ gậy golf Beres B08 Aizu 3 sao còn gây ấn tượng với hiệu suất đánh vượt trội

Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Lady hồng nữ tính

Gậy golf Beres BE08 Aizu 3 sao Lady gây ấn tượng với chị em golfer bởi màu hồng nữ tính kết hợp với điểm nhấn vàng hiện đại. Sản phẩm còn được làm 100% thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hơn nữa, bộ gậy golf còn được sử dụng nghệ thuật sơn mài hàng đầu Nhật Bản, được ví như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thu hút mọi nữ golfer.

Từ đầu đến shaft gậy Beres BE08 Aizu 3 sao nữ đều được các nghệ nhân của hãng trau chuốt tỉ mỉ. Trong đó, phải kể đến họa tiết hoa anh đào nở rộ trên gậy với mục đích mang đến sự bình an và thịnh vượng cho các chủ sở hữu. Đặc biệt, nhà sản xuất còn trang bị túi đựng gậy golf làm từ da thật, mang đến độ bền bỉ cùng khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Qua đó giúp bảo vệ gậy golf một cách tốt nhất.

Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Lady hồng nữ tính
Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Lady hồng nữ tính

Bên cạnh đó, gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Lady được sử dụng loại shaft ARMRA MX. Đây là loại shaft mới, chưa được dùng ở những thế hệ Beres trước đó của hãng Honma. Nhờ vậy mà mang đến loại shaft chặt chẽ, tạo sự nhất quán nhi golfer thực hiện cú đánh bóng. Đặc biệt, với những golfer newbie mong muốn nâng cao kỹ thuật golf nhanh chóng thì không nên bỏ qua “siêu phẩm” này.

Gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 3 sao nữ còn được trang bị thêm 10 sợi carbon nano nén quấn quanh trục. Trong khi đó, các model trước đều chỉ có 5 đến 7 sợi. Thiết kế này giúp cho phái nữ dễ dàng thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác. Đồng thời, giúp gia tăng độ bền bỉ, bảo vệ gậy golf khỏi những tác động bên ngoài.

Không chỉ vậy, chất liệu sử dụng cho Beres BE08 Aizu 3 sao Lady cũng được nhà sản xuất lựa chọn tỉ mỉ. Thương hiệu Honma sử dụng các vật liệu gồm T1100G kèm theo sợi M40X, giúp gia tăng tốc độ và tính chính xác cho từng cú đánh của golfer. Hơn nữa, từng cây gậy trong bộ fullset cũng được tích hợp công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất trên sân cỏ.

Sản phẩm được lựa chọn từ chất liệu cao cấp, quý hiếm
Sản phẩm được lựa chọn từ chất liệu cao cấp, quý hiếm

Honma New Beres B07 3 sao cho cú đánh golf chuyên nghiệp

Bộ gậy golf Honma New Beres B07 3 sao được chế tác hoàn toàn bằng thủ công cùng các công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho golfer những cú đánh với tốc độ và khoảng cách ấn tượng. Đặc biệt, với những golfer swing chậm, muốn cải thiện kỹ thuật đánh golf nhanh chóng thì nên sử dụng “siêu phẩm”gậy golf này.

Honma New Beres B07 3 sao kế thừa và phát triển những ưu điểm nổi bật của phiên bản S-06, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng chuyên nghiệp. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ Meta Hybrid Amour cùng thiết kế 7 trục trên shaft hiện đại. Qua đó, tạo cường độ nén cao hơn và đối trọng khoảng 5mm, giúp gia tăng tốc độ swing cho golfer.

Honma New Beres B07 3 sao cho cú đánh golf chuyên nghiệp
Honma New Beres B07 3 sao cho cú đánh golf chuyên nghiệp

Shaft ARMRQ và công nghệ Twist Fleure với chất liệu M40X và T1100G cao cấp cho độ bền bỉ vượt trội. Điều này giúp truyền tải năng lượng tới shaft một cách tốt nhất, giúp các golfer điều chỉnh kỹ thuật đánh dễ dàng.

Ngoài ra, shaft gậy cũng được nhà sản xuất sơn tỉ mỉ với quy trình nghiên cứu đến 8 năm của các nghệ nhân hãng Honma. Qua đó, mang đến bộ gậy golf không chỉ nổi bật về hiệu suất đánh mà thiết kế cũng “chinh phục” được những người chơi khó tính nhất.

Từng cây gậy trong bộ fullset New Beres B07 3 sao cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cú đánh bóng chuẩn xác. Chính vì vậy, không quá ngạc nhiên khi sản phẩm nhanh chóng lọt top những bộ gậy golf Honma 3 sao hàng đầu của hãng mà golfer không nên bỏ qua.

Gậy golf được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại
Gậy golf được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại

Honma Beres BE07 3 sao lady hỗ trợ lực tối đa cho golfer

Honma Beres BE07 3 sao lady là một trong những mẫu gậy golf nhận được nhiều đánh giá cao, “lấy lòng” được cả những golfer khó tính nhất. Sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ và tính năng nổi bật. Qua đó, mang đến cho chị em golfer những cú đánh bóng hoàn hảo nhất. Cụ thể:

  • Trang bị titan cường độ cao: Gậy driver Honma Beres BE07 3 sao lady có crown và body bằng lớp titan cường độ cao 811+, nhằm mục đích tối ưu hóa độ swing trong khoảng 80 mph/130 kph. Độ dày mặt gậy đa dạng giúp đảm bảo độ lệch cũng như tốc độ đạt được tại khu vực lớn. Từ đó, tạo sự ổn định và tính nhất quán cho những cú đánh bị lệch tâm của golfer.
  • Mặt trên của crown siêu mỏng: Điều này giúp giảm thiểu cú đánh lệch tâm, giúp bóng đi đúng quỹ đạo và bay cao hơn.
  • Hỗ trợ lực tối đa cho chị em golfer: Ở gậy fairway Honma Beres BE07 3 sao lady, đội ngũ kỹ sư của hãng đã kết hợp một điểm trợ lực tốc độ trên sole cùng các điểm trợ lực tại Heel và Toe. Điều này giúp gậy golf đạt được sự phân tán chặt chẽ hơn. Cùng với đó là phần Heel được thiết kế tròn hơn so với phiên bản trước đó, nhằm mang đến khả năng tương tác giữa gậy và sân cỏ một cách tốt nhất.
Honma Beres BE07 3 sao lady hỗ trợ lực tối đa cho golfer
Honma Beres BE07 3 sao lady hỗ trợ lực tối đa cho golfer
  • Công nghệ Metal Hybrid Armour: Sản phẩm được trang bị shaft ARMRQ 7 trục kèm công nghệ Metal Hybrid Armour, giúp mang đến cường độ nén cao hơn. Kết hợp cùng đối trọng thêm 5mm, giúp gia tăng tốc độ swing chị em golfer.
  • Công nghệ Twist Fleuret có độ bền cao: Shaft ARMRQ của gậy golf Honma Beres BE07 3 sao lady được tích hợp thêm công nghệ Twist Fleuret kết hợp với chất liệu M40X và T1100G có độ bền và độ đàn hồi cao. Điều này giúp truyền tải năng lượng từ tay của golfer đến shaft vào đầu gậy hiệu quả hơn. Đồng thời, gia tăng khoảng cách theo cấp độ shaft được lựa chọn.

Honma New Beres B07 3 sao Limited Edition quyền lực

Nếu như những bộ gậy Honma 3 sao khác của hãng có tone màu vàng thì ở phiên bản Limited này lại sở hữu màu đen quyền lực và mạnh mẽ. Đây là bộ gậy golf giới hạn có thiết kế đầy quyền lực, tôn lên sự đẳng cấp của golfer khi ra sân.

Bên cạnh đó, hiệu suất đánh của B07 3 sao Limited được đánh giá cao từ người chơi. Sản phẩm mang đến độ ngọt lớn, giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng. Đồng thời, bóng bay với quãng đường tốt và ổn định hơn.

Bộ gậy golf New Beres B07 3 sao Limited Edition cũng có sự cải tiến vượt bậc. Cụ thể, đầu gậy driver được làm tròn và mở rộng hơn, nhằm gia tăng hiệu ứng trampoline ở trung tâm mặt gậy. Đây cũng là yếu tố giúp người chơi dễ dàng kiểm soát và hạn chế những cú đánh lệch.

Honma New Beres B07 3 sao Limited Edition quyền lực
Honma New Beres B07 3 sao Limited Edition quyền lực

Nhà sản xuất Honma còn tinh tế khi sử dụng chất liệu Titan Ti5N cho thiết kế mặt gậy với độ cứng tốt hơn. Không chỉ gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm mà chất liệu này còn giúp tối đa hóa độ cong của mặt gậy. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng đạt tốc độ swing cao và chính xác hơn.

Đặc biệt, bộ gậy golf Honma New Beres B07 3 sao Limited Edition được ứng dụng công nghệ Metal Hybrid Armor với thiết kế 7 trục, bao gồm 2 trục nhôm và 5 trục carbon. Công nghệ này giúp tăng cường độ nén và ổn định cho người chơi khi thực hiện cú đánh. Hơn nữa, đối trọng của gậy golf cũng được tăng thêm 5mm, giúp tối đa hóa tốc độ swing.

Gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Honma Beres S06 3 sao cho hiệu suất đánh vượt trội

Bộ gậy golf Honma Beres S06 3 sao gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm được làm từ kim loại quý, tạo sự sang trọng và độ bền bỉ vượt trội. Kết hợp với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết từ bàn tay của các nghệ nhân Honma đã giúp cho bộ gậy golf nhận được sự ưa chuộng và đánh giá cao từ người chơi.

So với những model trước đó, Honma S06 3 sao được đánh giá là khá dễ đánh với khả năng trợ lực tốt. Gậy golf còn được nghiên cứu kỹ, giúp làm giảm tối đa những cú slice. Đồng thời, giúp tăng 10% về khoảng cách sau mỗi cú đánh. 

Bộ gậy golf Honma 3 sao này “được lòng” golfer nhờ mang lại đường bóng ổn định và hiệu suất vượt trội. Đặc biệt, gậy driver Honma Beres S06 3 sao với mặt gậy phẳng và dài hơn so với S05. Qua đó, giúp gia tăng độ ổn định và diện tích mặt gậy rộng hơn. Nhờ vậy mà golfer dễ dàng thực hiện cú đánh bóng bay cao và xa ấn tượng.

Honma Beres S06 3 sao cho hiệu suất đánh vượt trội
Honma Beres S06 3 sao cho hiệu suất đánh vượt trội

Đặc biệt, gậy golf còn có mặt và đầu gậy được làm từ Titanium, giúp người chơi thực hiện tốt những cú swing với lực đánh ấn tượng. Theo giới chuyên gia, bộ gậy golf phù hợp với cả những người chơi mới đến golfer chuyên nghiệp. Với những ưu điểm nổi bật trên, chắc chắn sản phẩm sẽ là “trợ thủ đắc lực” của các golfer mỗi khi ra sân.

Trên đây là những thông tin chi tiết về đặc điểm và top 5 bộ gậy golf Honma 3 sao hàng đầu, được nhiều golfer ưa chuộng. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp người chơi lựa chọn được sản phẩm phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất trong tập luyện và thi đấu. Bên cạnh đó, golfer cũng đừng quên theo dõi các bài viết của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác về bộ môn golf.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Titleist T200 mang đến hiệu suất tối ưu Titleist T200 – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Sắt Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Titleist T200 là một trong những bộ gậy golf sắt được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao ngay từ…
Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng
Gậy golf honma TR20 là dòng sản phẩm cao cấp, gây ấn tượng thiết kế độc đáo cùng công nghệ tiến tiến, hiện đại. Từ…
Từng thiết kế được chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất XXIO MP1200 Nữ: Bộ Gậy Đẳng Cấp, Sang Trọng, Hấp Dẫn Mọi Golfer 
Ngoài những dòng gậy dành cho phái nam, XXIO MP1200 nữ cũng là một trong những thương hiệu được các chị em săn đón trong…
Titleist AP3 sở hữu thiết kế tinh tế và đẹp mắt Gậy Golf Titleist Ap3 – Siêu Phẩm Cho Cú Đánh Ổn Định Và Đẹp Mắt
Kế thừa những tính năng nổi bật của gậy golf AP1 và AP2, bộ gậy golf Titleist AP3 là phiên bản nâng cấp giúp golfer…
Gậy golf được trang bị công nghệ Double Slit Body Gậy Golf Yamaha: Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất Và Lưu Ý Khi Lựa Chọn
Gậy golf Yamaha gây ấn tượng với golfer nhờ thiết kế tinh tế, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tạo cảm giác đánh bóng…
Bộ gậy golf được giới golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân cỏ Gậy Golf TaylorMade M6 – Thiết Kế Ấn Tượng, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của sản phẩm M2, M3, thương hiệu TaylorMade tiếp tục cho ra mắt phiên bản M6 với nhiều ưu điểm vượt…
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều…
Bộ gậy giúp phái nữ khẳng định vị thế của mình trên sân golf XXIO MP1100 Lady – Giải Mã Sức Hút Bộ Gậy Golf Này Mang Đến
Fullset XXIO MP1100 Lady ra đời đã đáp ứng nhu cầu chơi của rất nhiều nữ golfer. Bộ gậy không chỉ sở hữu thiết kế…