GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Tìm Hiểu Về Gậy Golf Cobra Và Top 5 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng

Cobra là thương hiệu gậy golf nổi tiếng, được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Các mẫu gậy golf Cobra sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng cùng ứng dụng công nghệ hiện đại, nhằm giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu gậy golf này trong bài viết sau.

Thông tin chung về thương hiệu gậy golf Cobra

Thương hiệu Cobra có tiền thân là Cobra Golf, được sáng lập bởi golfer tài năng và sáng tạo người Úc – Thomas Crow. Đến năm 2020, Cobra được mua bởi Puma AG và hiện đang thuộc quyền sở hữu của hãng Puma chuyên sản xuất thời trang và phụ kiện golf.

Cobra nổi tiếng với những bộ gậy golf cao cấp, đại diện bởi những golfer trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết như: Lexi Thompson, Rickie Fowler, Bryson DeChambeau,…Với những nỗ lực và cải tiến không ngừng, gậy golf Cobra luôn “ghi điểm” với người chơi bởi thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến. Nhờ vậy mà golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng nhanh chóng.

Thương hiệu gậy golf Cobra nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng
Thương hiệu gậy golf Cobra nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng

Gậy golf Cobra được đánh giá là dòng gậy khá dễ sử dụng, phù hợp với cả những golfer newbie và chuyên nghiệp. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, các sản phẩm gậy golf của hãng Cobra đã được đông đảo golfer trên thế giới “săn đón” nhiệt tình. Đặc biệt, với những người chơi muốn cải thiện tốc độ và khoảng cách trong từng cú đánh bóng thì không nên bỏ qua siêu phẩm này.

Điểm danh 5 mẫu gậy golf Cobra được ưa chuộng nhất hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Cobra đã cho ra mắt nhiều mẫu gậy golf với thiết kế và đặc điểm khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người chơi. Nổi bật nhất phải kể đến top 5 mẫu gậy golf Cobra được nhiều golfer ưa chuộng và đánh giá cao khi sử dụng:

Bộ gậy golf King Cobra

Bộ gậy golf King Cobra được giới chuyên gia đánh giá cao, bởi đây là sản phẩm đầu tiên của hãng được ứng dụng công nghệ MIM hiện đại. Công nghệ này giúp golfer sử dụng gậy một cách linh hoạt và có được cảm giác bóng tốt hơn. Bên cạnh đó, bộ gậy golf fullset King Cobra còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng. Cụ thể:

  • Shaft: Graphite
  • Flex: R
  • Góc loft: 20 – 50 độ
  • Chiều dài: 36 – 39.5 inches
  • Số lượng gậy golf: 12 gậy, gồm:
    • 1 driver
    • 2 gậy gỗ
    • 2 gậy rescue
    • 6 gậy sắt
    • 1 gậy putter
Bộ gậy golf King Cobra sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Đặc biệt, với những người mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf, chưa định hình được lối chơi thì sử dụng bộ gậy đánh golf King Cobra là một sự lựa chọn hoàn hảo. Một số ưu điểm nổi bật của siêu phẩm gậy golf này phải kể đến như:

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế

Ở King Cobra, hãng đã rất chú trọng vào phần thiết kế nên bộ gậy golf này sở hữu diện mạo sang trọng và không kém phần tinh tế. Phần đầu gậy được nhà sản xuất chạm khắc khéo léo nên tổng thể sẽ thấy phần đầu gậy nổi bật hơn. 

Bên cạnh đó, mặt gậy lớn với nhiều rãnh nhỏ giúp golfer có thể cảm nhận và kiểm soát bóng một cách tốt nhất. Phần crow sử dụng chất liệu sợi carbon siêu nhẹ, giúp giảm trọng lượng ở phần đầu gậy. Điều này giúp cho cú đánh của các golfer chuẩn xác và ổn định hơn. 

  • Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hàng đầu

Không chỉ sở hữu kiểu dáng thời thượng, bộ gậy golf fullset King Cobra còn được tích hợp công nghệ MIM. Nhờ vậy mà người chơi có cảm giác đánh bóng linh hoạt và mềm mại hơn. 

Bộ gậy được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hàng đầu
Bộ gậy được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hàng đầu

Ngoài ra, hãng Cobra còn ứng dụng công nghệ CNC và Dual Roll giúp cho mặt gậy mỏng, quỹ đạo bóng bay ổn định hơn. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp người chơi có thể tự điều chỉnh CG ở đầu gậy, từ đó làm thay đổi độ phóng cũng như độ xoay của cú đánh.

Bộ gậy golf Cobra F-Max Superlite hiện đại

Thương hiệu Cobra đã cho ra mắt bộ gậy golf fullset F-Max Superlite với thiết kế đầu gậy nhẹ hơn, mang đến sự ổn định cao hơn cho mỗi cú đánh bóng. Sản phẩm được rất nhiều người chơi yêu thích sử dụng và đặc biệt là phù hợp với các golfer tầm trung.

Đặc biệt, gậy golf driver Cobra F-Max Superlite có khối lượng đầu gậy giảm 6g so với phiên bản trước. Đây cũng chính là lý do mà giới chuyên gia đánh giá đây là một trong những bộ gậy golf nhẹ và ổn định nhất của hãng Cobra.

Bộ gậy golf Cobra F-Max Superlite hiện đại, đậm chất thể thao
Bộ gậy golf Cobra F-Max Superlite hiện đại, đậm chất thể thao

Gậy fairway và hybrid Cobra F-Max Superlite được nhà sản xuất thiết kế với trọng lượng nhẹ, kết hợp với miếng chèn ở mặt gậy. Từ đó giúp gia tăng độ linh hoạt và khoảng cách đánh bóng. Phần mặt gậy được hãng làm nông, nhằm mang đến những cú đánh bóng hiệu quả hơn, phù hợp để người chơi có thể đánh bóng ở địa hình sân phức tạp.

Bên cạnh đó, bộ gậy golf sắt Cobra F-Max Superlite với phần hosel ngắn, giúp hạ thấp trọng tâm đầu gậy và gia tăng tốc độ phóng. Ngược lại, hosel ở gậy short iron sẽ dài hơn, nhằm nâng cao khả năng kiểm soát bóng.

Fullset Cobra F-Max Superlite hỗ trợ tối đa cho golfer trên sân cỏ
Fullset Cobra F-Max Superlite hỗ trợ tối đa cho golfer trên sân cỏ

Phiên bản gậy golf driver và fairway King Cobra LTDx

Gậy golf driver và fairway King Cobra LTDx được hãng cho ra mắt với mong muốn giúp golfer cải thiện khoảng cách đánh bóng ở mức xa nhất. Hơn nữa, giá thành của hai mẫu gậy golf này cũng được nhận xét là khá hợp lý, chỉ khoảng 640$.

  • Gậy golf driver King Cobra LTDx

Driver King Cobra LTDx là mẫu gậy driver đầu tiên của hãng đạt zezo CGna, điều này có nghĩa là trọng tâm của gậy golf ở dưới trục cân bằng. Đồng thời, gậy cũng được hãng Cobra ứng dụng công nghệ hiện đại và chỉ số MOI đạt 5200. Nhờ vậy mà đây được xem là một cây gậy golf trong mơ với sự kết hợp của tốc độ bóng nhanh và ổn định tuyệt đối trong mỗi cú đánh bóng của các golfer.

Gậy golf driver King Cobra LTDx cho cú đánh ấn tượng
Gậy golf driver King Cobra LTDx cho cú đánh ấn tượng
  • Gậy golf fairway King Cobra LTDx

Mẫu gậy có thiết kế 3W không rãnh, 5WW và 7W có rãnh tách rỗng, nhằm hỗ trợ golfer khi tương tác trên sân cỏ. Hơn nữa, trọng lượng được dồn về phía sau cũng tạo sự ổn định tuyệt đối với độ phóng cao trong từng cú đánh bóng của golfer.

Bên cạnh đó, dòng gậy golf fairway King Cobra LTDx có độ mở từ 13 đến 31 độ. Trong đó, phiên bản LTDx gồm 125, 18.5, 22.5 độ; Phiên bản LTDx Max gồm 15.5, 18.5, 22.5 độ. Cả hai phiên bản này đều có phần hosel điều chỉnh được, từ đó giúp thay đổi độ mở và góc mặt của gậy golf. Còn phiên bản fairway wood LTDxLS cũng có kiểu dáng tương tự nhưng có độ mở mặt gậy là 14.5 và 18.5 độ.

Gậy golf fairway King Cobra LTDx giúp golfer dễ dàng vào bóng
Gậy golf fairway King Cobra LTDx giúp golfer dễ dàng vào bóng

Gậy driver Cobra King F9 Speedback đẳng cấp

Phiên bản gậy golf driver King F9 Speedback được hãng cho ra mắt năm 2019 đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường lúc bấy giờ. Gậy driver King F9 Speedback đã góp phần vào sự thành công của rất nhiều golfer nổi tiếng trên thế giới. 

Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những cái tên như: Bryson DeChambeau, Lexi Thompson, Rickie Fowler,… đã giành chiến thắng trong các trận đấu chuyên nghiệp mà những golfer này tham dự. Đồng thời, Cobra King F9 Speedback đã nhanh chóng trở thành một trong những gậy driver bán chạy nhất của hãng.

Gậy driver Cobra King F9 Speedback đẳng cấp
Gậy driver Cobra King F9 Speedback đẳng cấp

Thông số kỹ thuật của gậy driver Cobra King F9 Speedback:

  • Độ loft: 99, 10,5 °, 12 °
  • Chiều dài: 45,5 inch
  • Trục: HZRDUS Smoke, UST Helium 50, Atmos Blue và Atmos Black

Gậy driver Cobra King F9 Speedback đã kế thừa công nghệ hiện đại Speedback Technology khi kết hợp thành công hình dạng đầu gậy với trọng tâm thấp và khí động học cao. Từ đó, giúp gia tăng tốc độ đầu gậy khi tiếp xúc trực tiếp với bóng golf. Cùng với đó, sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ CNC Precision Milled Face cũng giúp gia tăng tốc độ bóng lên 1.5MPH so với mặt gậy truyền thống.

Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao
Sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao

Bộ gậy golf sắt Cobra’s King Forged Tec

Từ khi bộ gậy golf sắt Cobra’s King Forged Tec được hãng giới thiệu lần đầu vào năm 2015, sau đó mẫu gậy này đã liên tục được cải tiến, nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của người chơi. Trong đó, phải kể đến phiên bản 2020 với những cải tiến đáng kể về cả thiết kế và hiệu suất đánh bóng.

Phần khoang chứa được hãng bổ sung các micro foam để giảm tối đa độ rung, từ đó golfer có thể điều chỉnh âm thanh khi va chạm. Ngoài ra, mặt gậy siêu mỏng được bọc ở dưới cạnh trước, cùng với thiết kế ở bên trong giúp gia tăng vận tốc của bóng.

Bộ gậy golf sắt Cobra’s King Forged Tec
Bộ gậy golf sắt Cobra’s King Forged Tec

Mặt khác, phần topline và đế gậy mỏng, hình dạng đầu gậy nhỏ giúp cho bộ gậy golf sắt này có vẻ ngoài bắt mắt, thích hợp sử dụng cho những golfer đang trong giai đoạn hoàn thiện kỹ thuật đánh bóng. Đồng thời, những người chơi có điểm handicap trung bình khi sử dụng gậy golf này sẽ không phải gặp vấn đề khi xử lý cú đánh bóng. 

So với phiên bản gậy golf sắt F6 trước đó, Cobra’s King Forged Tec được nhà sản xuất tích hợp công nghệ PWRShell Face vào thiết kế gậy sắt. Từ đó giúp người chơi đạt được tốc độ và khoảng cách đánh tối đa.

Trên đây là những thông tin về thương hiệu gậy golf Cobra nổi tiếng cùng top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với những ai đam mê bộ môn golf. Đặc biệt, với những người chơi mới hoặc golfer tầm trung muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng thì gậy golf Cobra chính là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ…
Túi gậy golf Titleist sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng Top 5 Mẫu Túi Gậy Golf Titleist Được Nhiều Golfer Yêu Thích Nhất
Túi gậy golf Titleist với thiết kế hiện đại, chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo độ bền bỉ, bảo vệ tốt cho…
Mizuno Efil 7 là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ Nhật Bản Gậy Golf Mizuno Efil 7 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Nữ Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady đến từ Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm…
Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…
Ping I210 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer Ping I210 – Sự Cải Tiến Vượt Trội Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf sắt Ping I210 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ người chơi gia tăng chính xác và ổn định trong từng cú…
Từng cây gậy trong bộ fullset Ping G30 đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Bộ Gậy Golf Ping G30 – Sở Hữu Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G30 nhận được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, hiệu suất chơi ấn tượng. Hơn nữa, việc tích hợp…
trọng lượng vonfram dày đặc ở toe gậy được làm bằng thép không gỉ 17-4 Ping I20 – Bộ Gậy Golf Sắt Giúp Hạ Điểm Handicap Nhanh Chóng
Với việc tối ưu hóa tốc độ và khoảng cách đánh bóng, bộ gậy golf sắt Ping I20 được đông đảo golfer trên thế giới…
Bộ sắt XXIO MP1100 Bộ Gậy Fullset XXIO MP1100 Chính Hãng Được Mọi Golfer Săn Lùng
Bộ gậy golf fullset XXIO MP1100 thuộc thế hệ thứ 11 của hãng XXIO, được ra đời vào đầu năm 2020. Đây là một trong…