GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

TaylorMade SIM2 MAX – “Chiến Thần” Tốc Độ Bứt Phá Khoảng Cách

TaylorMade SIM2 MAX sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với gam màu xanh dương sang trọng – lịch lãm. Ngoài ra, bộ gậy này còn được tích hợp nhiều công nghệ mang tính chất đột phá giúp golfer “tăng tốc” và đạt khoảng cách như ý. Dù ra mắt từ năm 2022 nhưng đến nay phiên bản SIM2 MAX vẫn đang chiếm lĩnh thị trường và được nhiều tay golf trên thế giới săn đón.

TaylorMade SIM2 MAX – Diện mạo trẻ trung, tạo cú swing như ý

TaylorMade từ lâu đã là thương hiệu quen thuộc với nhiều tay golf trên khắp thế giới. Các sản phẩm gậy golf đến từ nhà sản xuất này luôn được chỉn chu từ diện mạo cho tới hiệu suất. Bởi thế, người dùng rất ưa chuộng các “mặt hàng” tới từ “ông lớn” TaylorMade.

Chính thức trở lại “cuộc đua” vào đầu năm 2022, bộ gậy TaylorMade SIM2 MAX đã trở thành “hiện tượng” khi tạo nên “cơn sốt” khuấy động thị trường golf thế giới, trong đó có Việt Nam. Nhờ sở hữu thiết kế hoàn hảo, “siêu phẩm” đã khiến những tín đồ golf thực thụ phải “đứng ngồi không yên”.

TaylorMade SIM2 MAX sở hữu ngoại hình bắt mắt
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu ngoại hình bắt mắt

Nếu quan sát kỹ bộ gậy, người chơi sẽ thấy sự cá tính, quý tộc hiện diện trong từng chi tiết nhỏ nhất. Hơn nữa, bộ sản phẩm được nhà sản xuất phối màu hài hòa giữa xanh dương trẻ trung và màu đen nhám vô cùng tinh tế. Chính sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo nên vẻ ngoài đẳng cấp – thời thượng cho những ai sở hữu bộ gậy.

Hiện nay, fullset TaylorMade SIM2 MAX nhận về nhiều lời khen “có cánh” từ giới chuyên gia cũng như golfer chuyên nghiệp. Bởi bộ gậy được tích hợp nhiều công nghệ đột phá, có sự cải tiến mạnh mẽ so với các phiên bản tiền nhiệm.

Nếu như trước đây, thương hiệu TaylorMade chỉ áp dụng công nghệ Speed Pocket cho các thế hệ gậy tiền nhiệm thì đến SIM2 MAX, “ông lớn” đã tốn rất nhiều thời gian nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Speed Injected Twist Face cải tiến giúp đường bóng đi ổn định với khoảng cách “đáng mơ ước”. Vì thế, SIM2 MAX trở thành sự lựa chọn ưu tiên cho những golfer có tốc độ swing chậm, đang muốn cải thiện khoảng cách để nâng cao thành tích của bản thân.

Bộ gậy phù hợp với những golfer có tốc độ swing chậm đang muốn cải thiện thành tích
Bộ gậy phù hợp với những golfer có tốc độ swing chậm đang muốn cải thiện thành tích

TaylorMade SIM2 MAX sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Bộ gậy SIM 2 MAX được thiết kế ấn tượng với các vân xanh điểm xuyết trên nền đen nhám, tạo diện mạo thu hút – hấp dẫn tới kỳ lạ. Hơn nữa, bộ gậy này đã được tinh chỉnh từ bên ngoài cho tới bên trong nên đem tới cho người chơi cú đánh hoàn hảo.

Thông số kỹ thuật ấn tượng

So với “đàn anh” là TaylorMade SIM 2020 thì dòng gậy SIM2 MAX gây ấn tượng mạnh mẽ hơn ngay từ bảng thông số sản phẩm. Theo đó, bộ gậy được các kỹ sư tinh chỉnh và cải tiến rõ rệt từ thiết kế cho tới công nghệ. Nhà sản xuất TaylorMade đã chế tác bộ gậy với tổng cộng là 12 cây, gồm: 1 driver, 2 gậy fairway, 1 rescue, bộ irons gồm 7 gậy từ sắt số 5 đến SW và 1 gậy gạt putter.

SIM2 MAX sở hữu bộ thông số vô cùng ấn tượng
SIM2 MAX sở hữu bộ thông số vô cùng ấn tượng

Rất nhiều người chơi đánh giá rằng, bộ gậy SIM2 MAX mang tới cú đánh “thần tốc” với khoảng cách bứt phá, tạo sự tự tin cho chủ nhân. Hiện tại, bộ gậy có đầy đủ cả 2 phiên bản dành cho nam và nữ. Với dòng gậy golf dành cho chị em, hãng đã trang bị shaft gậy là Women’s Aldila NV Ladies 45 với độ cứng (flex) L cùng grip Lamkin Ladies Sonar nặng khoảng 38g. Còn đối với dòng gậy dành cho nam golfer, hãng đã sử dụng 2 loại shaft, đó là Fujikura Ventus Blue và KBS Max MT 85. Grip được dùng là Lamkin Crossline 360 có trọng lượng khoảng 47g.

9 công nghệ tân tiến trong 1 sản phẩm

Bộ sản phẩm TaylorMade SIM2 MAX được hãng trang bị tới 9 công nghệ hiện đại. Công nghệ điển hình nhất, mang tới cho golfer những trải nghiệm thú vị phải kể tới là Speed Injected Twist Face. Công nghệ này hoàn toàn khác biệt so với “đàn anh” như M5 hay M6. Được biết, mục đích của hãng khi tích hợp công nghệ Speed Injected Twist Face là giúp các tay golf dễ dàng tạo ra đường bóng thẳng với hướng đi chuẩn quỹ đạo.

Bộ sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ đột phá
Bộ sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ đột phá

Tiếp đến, không thể không nhắc tới công nghệ Pocket Speed Thru-Slot và CNC hiện đại. Những công nghệ này giúp người chơi duy trì tốc độ ổn định trong từng pha bóng. Nhờ cấu trúc khung mới cùng vật liệu siêu nhẹ có độ bền cao mà MOI được cải thiện, từ đó trọng tâm CG cũng được tối ưu hơn.

Không dừng lại ở đó, bộ gậy fullset TaylorMade SIM2 MAX cũng được “ông lớn” TaylorMade tích hợp công nghệ Milled Back Face Cup chế tác từ titan. Nhờ đó, gậy truyền năng lượng tốt hơn nên giúp các golfer cải thiện tốc độ bóng rõ rệt. Đặc biệt, phía sau mặt gậy driver được nhà sản xuất tích hợp cổng xoay CNC bên trong với mục đích thay đổi độ dày của phần mặt gậy. Vì thế, golfer dùng gậy sẽ đánh tốt ở nhiều vị trí khác nhau.

Bên cạnh đó, mặt gậy xoắn Twist Face cũng được thiết kế trải dài từ bộ phận Toe cho đến phần Heel. Nhờ vậy, golfer có thể hạn chế sự sai lệch và thất thoát lực với những cú đánh bóng sai, lệch tâm gậy. Mặt khác, nhà sản xuất đã bổ sung thêm hệ thống giảm xóc ở trong bộ gậy sắt để giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng và đem lại cho người chơi cảm giác swing tốt hơn.

Golfer sẽ cảm thấy tự tin hơn khi swing bằng mẫu gậy này
Golfer sẽ cảm thấy tự tin hơn khi swing bằng mẫu gậy này

Ngoài ra, các kỹ sư của hãng golf TaylorMade cũng không quên nâng cao hệ thống tiếng vang trên gậy sắt bằng cách sử dụng “nguyên liệu” Hybar cô đặc hơn so với bộ sản phẩm SIM đình đám. Cuối cùng, công nghệ ICT Progressive gia tăng khoảng 10% tiết diện điểm ngọt được ứng dụng để giúp các tay golf kiến tạo cú đánh chuẩn xác với khoảng cách lý tưởng.

Mỗi mẫu gậy là một phiên bản cải tiến hoàn hảo

Thương hiệu TaylorMade đã ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau trong mỗi phiên bản gậy để giúp người chơi tối ưu cú đánh và đạt được điểm số tốt nhất. Cụ thể:

Driver SIM2 MAX TaylorMade

Cây gậy này được hãng TaylorMade thiết kế có phần “cách tân” so với thế hệ SIM MAX cũ. Cụ thể, phần đầu gậy của SIM2 MAX được các kỹ sư thiết kế tròn trịa hơn. Điều này, không chỉ giúp các tay chơi dễ dàng hơn trong việc đánh trúng điểm ngọt mà nó còn đem lại sự ổn định – chắc chắn trong từng cú chạm bóng. Bên cạnh đó, trên cây gậy driver SIM2 MAX đời sau, nhà sản xuất đã chế tác với MOI cao hơn, trọng lượng đầu gậy cũng nặng hơn để giúp người chơi thực hiện cú swing mạnh mẽ với khoảng cách xa hơn.

Sản phẩm giúp golfer dễ dàng thực hiện cú swing mạnh mẽ
Sản phẩm giúp golfer dễ dàng thực hiện cú swing mạnh mẽ

Gậy fairway TaylorMade SIM2 MAX

Đối với cây gậy gỗ “đời mới”, hãng TaylorMade đã “bê” nguyên thiết kế của SIM 2020 vào thế hệ gậy này. Tuy nhiên, fairway SIM2 MAX đã được nhà sản xuất cải tiến ở một vài điểm. Cụ thể:

  • Các kỹ sư đã sử dụng thiết kế V – Steel trong phiên bản fairway nâng cấp với mục đích thúc đẩy tính tương tác trên sân cỏ, cung cấp cho golfer khả năng đánh bóng từ nhiều góc loft khác nhau.
  • Thân gậy được chế tác bằng Titan và đế thép, tạo ra CG thấp với độ cực cao.
  • Trọng tâm CG được hãng thiết kế ở vị trí tối ưu giúp người chơi cải thiện tốc độ và khoảng cách của từng cú đánh.
  • Công nghệ Thru-Slot Speed Pocket ™ được tích hợp vào cây gậy này giúp tăng cường tính linh hoạt cho mặt gậy, đồng thời gia tăng tốc độ cũng như khoảng cách cú swing.

Cây gậy Hybrid SIM2 MAX

Cũng giống như các cây gậy driver hay fairway, mẫu gậy hybrid TaylorMade SIM2 MAX cũng được chú ý trong thiết kế để giúp golfer đạt được tốc độ và khoảng cách bứt phá. Cụ thể:

Mẫu gậy hybrid giúp golfer "cứu bóng" dễ dàng
Mẫu gậy hybrid giúp golfer “cứu bóng” dễ dàng
  • Gậy hybrid được thiết kế gọn – nhẹ, giúp golfer linh hoạt đánh bóng ở nhiều vị trí khác nhau.
  • Cây gậy “cứu bóng” được làm bằng chất liệu thép cao cấp C300. Kết hợp với đó là công nghệ Twist Face nên mang tới hiệu suất vượt trội, giúp golfer “làm chủ” sân golf.

Bộ gậy sắt SIM2 MAX TaylorMade

Bộ gậy sắt SIM2 MAX giúp golfer đánh bóng linh hoạt. So với các thế hệ gậy trước đó, dòng gậy này được hãng ưu ái cải tiến nhiều hơn. Cụ thể:

  • Phần lưng gậy của set SIM2 MAX được ứng dụng công nghệ Cap Back đặc biệt. Vì thế, golfer có thể dễ dàng uốn cong gậy khi cần thiết. Nhờ đó, người chơi sẽ thực hiện cú đánh linh hoạt để đạt được kết quả tốt nhất.
  • Mặt lưng gậy sắt SIM2 MAX còn được tích hợp hệ thống giảm rung chấn Echo. Nhờ đó, những rung động không cần thiết được loại bỏ. Vì thế, set gậy sắt này đem tới cho người dùng âm thanh mượt mà, êm ái hơn khi chạm bóng.
Gậy sắt SIM2 MAX mang lại âm thanh mượt mà - êm ái
Gậy sắt SIM2 MAX mang lại âm thanh mượt mà – êm ái

Golfer nói gì về bộ gậy TaylorMade SIM2 MAX?

Nhờ sở hữu những ưu điểm đột phá về thiết kế lẫn hiệu suất, bộ gậy SIM2 MAX đến từ thương hiệu TaylorMade nhận về vô số phản hồi tích cực. Trong số đó, golfer Việt cũng dành “cơn mưa lời khen” cho phiên bản cải tiến này. Cụ thể:

Anh Minh Trí (Hà Nội) chia sẻ cảm nhận khi là một trong những người đầu tiên “chạm tay” vào bộ gậy TaylorMade SIM2 MAX trong buổi ra mắt sản phẩm tại Việt Nam: “Tôi cảm thấy vô cùng thích thú và hào hứng khi được cầm và đánh thử bộ gậy SIM2 MAX trong buổi launching của hãng tại Việt Nam. Thực sự nó rất đẹp và sang trọng. Chúng gây ấn tượng với tôi từ ngoại hình cho tới hiệu suất.

Vốn đã rất thích các dòng gậy công nghệ nên tôi đã sắm ngay bộ gậy này về để trải nghiệm. Giờ đây, sau nửa năm gắn bó, tôi cảm thấy rất tự tin với cú ra bóng của mình trên sân cỏ.”

Golfer Việt dành "cơn mưa lời khen" cho phiên bản SIM2 MAX
Golfer Việt dành “cơn mưa lời khen” cho phiên bản SIM2 MAX

Còn goler Dũng Nguyễn (Vĩnh Phúc) bày tỏ sự vui mừng khi cải thiện điểm số sau 3 tháng mua bộ gậy SIM2 MAX: “Tôi đã rất ấn tượng với dòng gậy SIM 2020. Tới khi, SIM2 MAX ra đời tôi còn bị choáng ngợp hơn nữa bởi bộ gậy được tích hợp quá nhiều công nghệ hiện đại. Nhờ lên sân thường xuyên với bộ sản phẩm SIM2 MAX mà tôi đã hạ được handicap của mình trong thời gian ngắn. Đồng nghĩa với đó là tốc độ và khoảng cách đánh bóng của tôi cũng ổn hơn trước rất nhiều.Thật tuyệt vời khi tôi đã biết tới bộ gậy này.”

TaylorMade SIM2 MAX là “siêu phẩm” giúp người chơi cải thiện cú đánh với khoảng cách xa hơn. Để được tư vấn kỹ hơn về bộ sản phẩm, quý khách vui lòng  liên hệ với đội ngũ chuyên viên của Golfworld thông qua hotline hoặc CHAT NGAY để được hỗ trợ nhanh chóng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các golfer nên trải nghiệm với siêu phẩm gậy golf này để có cú đánh hoàn hảo TaylorMade Sim – Siêu Phẩm Hỗ Trợ Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng
Bộ gậy golf TaylorMade SIM không chỉ gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn sở hữu sự…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế
Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự…
Bộ gậy golf sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo Bộ Gậy Golf Fullset XXIO MP700 Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Bộ gậy golf fullset XXIO MP700 được nhà sản xuất trang bị công nghệ tốc độ kép mới, mang đến hiệu suất đánh vượt trội…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Bộ gậy được đông đảo golfer Việt yêu thích, sử dụng Gậy Golf TaylorMade M4 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Mặc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng đến nay bộ gậy golf TaylorMade M4 vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Bởi sản…
Beres B08 Aizu 4 sao tạo dấu ấn riêng nhờ thiết kế bắt mắt Honma Beres B08 Aizu 4 Sao – “Siêu Phẩm” Khẳng Định Phong Cách
Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy có hiệu suất đỉnh cao giúp tạo ra những cú swing tuyệt hảo chắc chắn không thể…
Thương hiệu S Yard luôn cho ra mắt những mẫu gậy golf chất lượng cao Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 5 Mẫu Gậy Golf S Yard Được Ưa Chuộng
Gậy golf S Yard được ra mắt thị trường từ năm 1993, được nhiều golfer yêu thích nhờ sở hữu hữu nhiều ưu điểm nổi…
Từng cây gậy trong bộ fullset Ping G30 đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Bộ Gậy Golf Ping G30 – Sở Hữu Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G30 nhận được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, hiệu suất chơi ấn tượng. Hơn nữa, việc tích hợp…