GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Vẻ Đẹp “Đốn Gục” Mọi Golfer Nữ

Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao được đánh giá là một “siêu phẩm” có thể “đốn tim” mọi golfer. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, thu hút, bộ gậy còn mang đến hiệu suất đỉnh cao, giúp người chơi tạo nên những cú đánh bóng chuẩn xác, đẹp mắt.

Honma Beres B08 Aizu 5 sao – Tuyệt tác nghệ thuật đỉnh cao

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và nét đẹp thủ công tinh tế đã giúp Honma Beres B08 Aizu 5 sao nhanh chóng trở thành cơn sốt tại thị trường golf. Vì thế rất nhiều golfer mong muốn sở hữu “siêu phẩm” này.

Mỗi phiên bản gậy golf Honma Beres B08 Aizu đều được hãng tỉ mỉ chọn lựa vật liệu cũng như từng đường nét thiết kế, màu sắc, đảm bảo sản phẩm đạt độ hoàn hảo nhất. Trong đó bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao là một phiên bản cao cấp, kế thừa những giá trị tinh hoa cùng nghệ thuật thủ công hàng đầu Nhật Bản.

Theo đó, Honma 5 sao Beres B08 Aizu là bộ gậy “đắt giá” thể hiện uy quyền người dùng với những cải tiến nhất định. Sản phẩm vẫn giữ nguyên sự tinh tế giống các phiên bản trước nhưng được thiết kế nổi bật hơn khi khoác lên mình màu đỏ trầm cao quý. Mỗi cây gậy trong bộ fullset đều đáp ứng được yêu cầu khắt khe của người chơi nhờ sự tận tâm của các nghệ nhân chế tác với hơn 50 năm kinh nghiệm.

Honma Beres B08 Aizu 5 sao là phiên bản cao cấp, kế thừa tinh hoa bậc nhất
Honma Beres B08 Aizu 5 sao là phiên bản cao cấp, kế thừa tinh hoa bậc nhất

Điểm nổi bật nhất bộ gậy Honma 5 sao này chính là nghệ thuật sơn mài Aizu. Đây là nghệ thuật đã có mặt rất lâu đời tại Nhật Bản (đầu thế kỷ 16) và gây tiếng vang mạnh mẽ trong thời EDO. Những mặt hàng sang trọng, đẳng cấp sử dụng phong cách nghệ thuật này đều được người dùng săn đón từ giai đoạn đó đến thời hiện đại ngày nay.

Đặc biệt, từ trước đến nay Honma vẫn nổi danh với việc chế tác gậy golf thủ công bởi những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. Đặc điểm này rất phù hợp với những golfer có yêu cầu cao trong những sản phẩm gậy golf mang tính nghệ thuật, giúp thể hiện đẳng cấp.

Honma Aizu 5 sao được nhiều golfer lựa chọn
Honma Aizu 5 sao được nhiều golfer lựa chọn

Thêm một điểm nhấn tạo nên sự khác biệt ở sản phẩm Beres B08 Aizu 5 sao chính là sự kết hợp tinh tế giữa những chi tiết hoa văn sơn mài cùng chất liệu vàng 24K cao cấp. Sự kết hợp ăn ý, tinh tế này đã giúp bộ gậy trở nên sang trọng, có tính thẩm mỹ cũng như thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu bạn là tín đồ của Honma chắc chắn sẽ nhận ra sự nâng cấp rõ rệt trong từng phiên bản gậy Aizu. Nếu ở dòng Honma 2 sao màu bạc phối viền vàng là tông màu chủ đạo thì sang 3 sao hãng đã lấy lại sắc vàng làm màu sắc chính, cùng với đó là điểm xuyết bằng màu bạc ấn tượng. Ở phiên bản 4 sao, màu vàng phối đen cực kỳ sang trọng, quyền lực. Đến mẫu gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao, hãng đã pha thêm chút đỏ trầm kèm màu vàng rực rỡ giúp người dùng khẳng định vị thế cá nhân khi tung những cú swing vô cùng chính xác trên sân cỏ.

“Điểm sáng” của Honma 5 sao ghi dấu trong lòng golfer

Sự thành công ngoài mong đợi của thế hệ gậy Beres cũng như các phiên phản Aizu đã giúp Honma khẳng định chất lượng gậy trên thị trường golf trong và ngoài nước. Vì thế sự ra đời của Honma Beres B08 Aizu 5 sao một lần nữa khẳng định chất lượng, vị thế của hãng. Đồng thời bộ gậy cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với golfer giới thượng lưu khi kế thừa những ưu điểm nổi bật của series Honma Beres. Không chỉ vậy, bộ gậy cũng được tích hợp những công nghệ cải tiến nhằm khắc phục hạn chế tồn tại trước đó. Cụ thể những “điểm sáng” của bộ gậy fullset Honma 5 sao Beres B08 Aizu phải kể đến như:

Nghệ thuật chế tác thủ công, nét tinh tế trong từng chi tiết

Mỗi bộ gậy Honma được chế tác tỉ mỉ và được ví như “linh hồn” của người chơi. Do đó, từng cây gậy trước khi tung ra thị trường đều được nhà sản xuất kiểm tra kỹ lưỡng, nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như tính thẩm mỹ hài hòa. Để làm được điều này, quy trình chế tác gậy phải đảm bảo sự nghiêm ngặt, tỉ mỉ, đặc biệt là họa tiết hoa văn cần chuẩn chỉnh, không có bất cứ sai sót nào.

Honma 5 sao đáp ứng tối đa những tiêu chí khắt khe về tính nghệ thuật
Honma 5 sao đáp ứng tối đa những tiêu chí khắt khe về tính nghệ thuật

Bởi vậy, dòng gậy Honma Beres B08 Aizu nói chung cũng như fullset Honma Beres Aizu 5 sao nói riêng đều trở thành sản phẩm gậy golf cao cấp, “đắt giá” nhất của thương hiệu này. Tính tới hiện tại, Honma 5 sao là bộ gậy đáp ứng tối đa những tiêu chí khắt khe của các golfer có yêu cầu cao về tính nghệ thuật. Bên cạnh vẻ ngoài ấn tượng, bộ gậy còn giúp golfer tạo ra những cú đánh chuẩn xác, cải thiện hiệu suất chơi tối đa.

Đáng chú ý, bên cạnh các chi tiết hoa văn được chạm khắc hoàn toàn bằng tay, đầu gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao cũng được làm thủ công bởi các kim loại quý kiếm, điểm nhấn màu đỏ trầm giúp gậy toát lên sự sang trọng, tính hoàng gia. Kết hợp với đó là một lớp phủ vàng 24K cùng bức tranh sơn mài Aizu, tất cả tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ của phiên bản gậy đẳng cấp.

Những cú swing hoàn hảo nhờ cải tiến shaft gậy

Ở những thế hệ gậy Beres trước, Honma sử dụng shaft ARMRQ là chủ yếu. Loại cán này dùng từ 5-7 sợi carbon quấn quanh trục, tuy nhiên ở B08 Aizu 5 sao, hãng đã cải tiến shaft ARMRQ hoàn toàn mới. Theo đó, đặc điểm của loại shaft này là sử dụng 10 sợi carbon nano nén quấn quanh trục giúp golfer tối ưu hóa khoảng cách, tốc độ. Nhờ vậy người chơi có thể tạo nên những cú swing chất lượng và đẹp mắt nhất.

Mặt khác, để tạo độ đàn hồi cao cùng khả năng chính xác vượt trội, shaft gậy ARMRQ MX sử dụng thêm những vật liệu khác như T1100G và sợi M40X. Chính sự kết hợp hoàn hảo này đã giúp gia tăng độ bền, hỗ trợ người chơi có những cú đánh chuẩn xác. Bên cạnh đó, thiết kế này cũng giúp bảo vệ gậy golf khỏi những tác động ngoại lực.

Cải tiến ở shaft gậy mang đến những cú swing hoàn hảo
Cải tiến ở shaft gậy mang đến những cú swing hoàn hảo

Một điểm đặc biệt ấn tượng không thể không kể đến của shaft gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao chính là chúng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản. Điều này tạo sự liên kết với đầu gậy, mang đến độ chắc chắn tuyệt đối.

Ngoài ra, gậy cũng được các nghệ nhân lành nghề tô điểm bằng một bức tranh sơn mài độc đáo, tạo nên sự khác biệt, cao cấp và sang trọng khó có thể tìm thấy ở những dòng sản phẩm khác.

Công nghệ “khe ba” độc đáo cải thiện hiệu suất đáng kể

Fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao còn gây ấn tượng với người dùng bởi việc tích hợp công nghệ “khe ba” độc đáo trong tất cả các gậy. Công nghệ này tạo ra hiệu ứng đẩy tối đa cho mỗi RBI. Bằng cách chia đầu gậy thành 3 rãnh giúp cho hiệu suất đàn hồi của từng vị trí đều được tối ưu hóa.

Không những vậy, việc rút ngắn chiều dài của mỗi rãnh trên từng gậy giúp bóng khi va chạm vào vùng điểm ngọt sẽ đạt hiệu suất tối đa, từ đó cải thiện tốc độ đáng kể.

Mỗi cây gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao là một “điểm sáng”

Mỗi một cây gậy trong fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao đều được nhà sản xuất ứng dụng những công nghệ riêng biệt để mang đến cho người chơi khả năng tối đa hóa khoảng cách cũng như vận tốc. Vì thế mỗi cây gậy trong bộ fullset đều được xem là một “điển sáng” gây ấn tượng với golfer. Cụ thể như sau:

Gậy driver Honma Beres B08 Aizu 5 sao

Ở mẫu gậy driver, thương hiệu Honma đã ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất để mang đến cho người chơi khả năng dễ đánh trúng trọng tâm, từ đó cải thiện khoảng cách bóng. Những công nghệ được sử dụng trong cây gậy driver gồm có:

  • Công nghệ NEW Radial Face được sử dụng nhằm mở rộng toàn bộ bề mặt trong khuôn gậy. Nhờ vậy điểm ngọt cũng được mở rộng hơn. Với cách này, lực đẩy và vùng bị đẩy của gậy được mở rộng tối đa. Chính vì thế Honma Beres B08 Aizu 5 sao được golfer mệnh danh là phiên bản gậy có lực đẩy cao nhất trong các thế hệ Beres.
Gậy driver được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Gậy driver được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ L-Cup Structure giúp tạo ra hiệu suất đàn hồi cao. Nhờ vậy golfer sẽ cải thiện được khoảng cách khi thực hiện những cú đánh. Đặc biệt, với những tay golf có điểm đánh lệch tâm, công nghệ này cũng giúp đưa quỹ đạo bóng trở lại tâm, vì thế khoảng cách đạt được xa hơn.
  • Unbalanced crown and Thin-walled, với độ dày không đồng đều tại thân răng được liên kết với rãnh 3 của đế gậy mang đến tác dụng ngăn cản sự lệch hướng của bóng. Đồng thời nó cũng tăng hiệu quả cho toàn bộ vị trí đầu gậy. Không những vậy, trọng lượng đầu gậy được nhà sản xuất giảm xuống nhằm hạ thấp trọng tâm, mang đến cho golfer những cú đánh ổn định với tốc độ đầu gậy gia tăng đáng kể.

Gậy fairway Beres Aizu 5 sao của Honma

Không thua kém gậy driver, ở fairway Beres Aizu 5 sao cũng được tích hợp nhiều công nghệ mới, hiện đại. Cụ thể:

  • Công nghệ Thin Face structure giúp golfer cảm nhận bóng tốt hơn nhờ cấu trúc mặt được chế tác rất mỏng, đồng thời tối ưu lực đẩy.
Fairway Beres Aizu 5 sao của Honma được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Fairway Beres Aizu 5 sao của Honma được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
  • Center of gravity flow mang đến sự cải thiện rõ rệt tại trọng tâm gậy. Với cây gậy gỗ 5, thương hiệu Honma đã thiết kế sâu nhằm tạo ra quỹ đạo thấp và có độ bám bóng tốt hơn. Với cây gậy gỗ 3 được hãng thiết kế nông hơn nhằm loại bỏ lực bám, giúp golfer dễ dàng điều khiển hướng cùng quỹ đạo của bóng.

Bộ gậy sắt Beres Aizu 5 sao

Ở bộ gậy sắt Honma 5 sao Beres Aizu, nhà sản xuất ưu ái ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại để giúp golfer tạo ra những góc phóng cao, mang đến quỹ đạo bóng tuyệt vời.

  • Công nghệ Sole Slit cho lực đẩy cao tại các khe cả bên trong và bên ngoài của đế đầu gậy. Không chỉ vậy, khe ở toe ngoài mang đến hiệu ứng đẩy lệch tâm đến heel, bề mặt rộng nên giúp golfer có thể tạo ra góc phóng cao hơn.
  • Low center of gravity giúp trọng tâm sâu và thấp hơn, golfer vì thế sẽ có quỹ đạo ổn định trong từng lần phát bóng.
Gậy sắt Honma 5 sao
Gậy sắt Honma 5 sao

Fullset Honma Beres Aizu 5 sao nhận “cơn mưa” lời khen

Với diện mạo nổi bật cùng những cải tiến vượt trội trong công nghệ, bộ gậy fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao đã trở thành sản phẩm được săn đón nhất, chinh phục hoàn toàn những người đam mê golf trên thế giới. Hầu hết những người có cơ hội trải nghiệm sản phẩm đều dành lời khen cho “siêu phẩm” này.

Golfer Minh Nam – CEO một công ty tại Hà Nội chia sẻ: “Việc trải nghiệm bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao thực sự là một điều may mắn. Điểm nhấn đầu tiên thu hút tôi chính là những họa tiết hoa văn vô cùng tinh xảo. Không chỉ vậy, sự nâng cấp trong công nghệ cũng khiến những cú đánh của tôi được cải thiện, hiệu suất thực sự khác biệt so với những bộ gậy trước đây tôi từng dùng”.

Golfer Trường Xuân (Nam Định) cho biết: “Tôi đã dùng rất nhiều dòng gậy golf đến từ các thương hiệu khác nhau, nhưng Honma là đặc biệt, ấn tượng nhất. Đặc biệt là bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 5 sao. Từ hiệu suất đến khoảng cách đều khiến tôi vô cùng hài lòng. Bộ gậy với màu đỏ trầm rất hợp với mệnh tôi, vì thế tôi quyết định “xuống tiền” ngay khi sản phẩm mới ra mắt tại Việt Nam”.

GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất
GolfGroup luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất

Là sản phẩm gậy golf cao cấp với những cải tiến vượt trội trong công nghệ, giúp cải thiện hiệu suất tối đa. Chính vì thế Honma 5 sao Beres Aizu được nhiều golfer săn đón ngay khi vừa ra mắt thị trường. Tự hào là nhà phân phối chính hãng của Honma, GolfGroup cam kết tất cả những sản phẩm gậy golf đều có giấy tờ nhập khẩu chính hãng 100%, được bảo hành, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với gần 7 năm hoạt động, phục vụ hàng nghìn golfer trong và ngoài nước, GolfGroup là địa chỉ tin cậy số 1 của khách hàng đam mê bộ môn thể thao xanh này. Đến với GolfGroup khách hàng sẽ được:

Trải nghiệm dịch vụ mua sắm thực tế, mang đến sự hài lòng tuyệt đối

Khách hàng khi đến với GolfGroup sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn phục vụ tận tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của golfer. Để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu, đơn vị hỗ trợ khách hàng thử gậy tại phòng golf 3D công nghệ hiện đại với những thông số chuẩn xác. Bên cạnh đó, trong quá trình thử gậy, golfer sẽ được chuyên gia, huấn luyện viên hàng đầu tư vấn, hướng dẫn cách cầm gậy, chỉnh swing,… Việc trải nghiệm thực tế này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác nhất, đồng thời phù hợp với kinh tế.

Đội ngũ chuyên viên GolfGroup sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cho golfer
Đội ngũ chuyên viên GolfGroup sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc cho golfer

Giá sản phẩm của gậy golf Honma Beres B08 Aizu 5 sao cũng như những bộ gậy khác đều được NIÊM YẾT, CÔNG KHAI tại tất cả các showroom, website của đơn vị. Vì thế người dùng có thể yên tâm mua sắm, không lo vấn đề độn giá gây khó khăn.

Yên tâm mua sắm tại nhà 

Với những khách hàng không thể đến trực tiếp showroom, GolfGroup luôn đáp ứng yêu cầu xem và mua hàng online của golfer. Theo đó, đơn vị sẵn sàng quay video, đồng thời cung cấp hình ảnh thực tế nhằm giúp khách hàng có cái nhìn chuẩn xác nhất về sản phẩm trước khi quyết định mua gậy. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản sẵn sàng phục vụ bạn 24/7, mang đến những gợi ý, tư vấn chính xác nhất, phù hợp với trình độ golfer.

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín

Khách hàng hoàn toàn không cần lo về vấn đề vận chuyển. Với những golfer ở trong nội thành Hà Nội, TP Hồ Chí Minh có thể đặt dịch vụ giao hàng hỏa tốc, nhận sản phẩm trong vòng 4H. Với những khách hàng ở ngoại thành, tùy vào vị trí địa lý có thể nhận hàng trong vòng 2-3 ngày.

Trong quá trình vận chuyển nếu sản phẩm bị hư hỏng, hoặc có lỗi do nhà sản xuất sẽ được GolfGroup đổi trả và hoàn tiền. Chính sách bảo hành cho mỗi sản phẩm từ 1-5 năm, bảo dưỡng vệ sinh định kỳ giúp gậy golf của bạn luôn sáng bóng và hoạt động tốt, mang đến hiệu suất tối đa.

Với những ưu điểm trong thiết kế, công nghệ, bộ gậy fullset Honma Beres B08 Aizu 5 sao chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi golfer, giúp bạn thể hiện đẳng cấp khi lên sân cỏ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm hãy liên hệ ngay để được đội ngũ chuyên viên tư vấn chi tiết.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fullset Majesty Sublime 50th Anniversary - Bộ gậy golf đắt nhất thế giới Top 6 Bộ Gậy Golf Đắt Nhất Thế Giới Thể Hiện Đẳng Cấp Golfer
Gậy golf được xem là “vũ khí” thiết yếu của các golfer mỗi lần ra sân. Không chỉ là dụng cụ quan trọng mà gậy…
TaylorMade M5 Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất trong ngành golf Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf TaylorMade M5 Với Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade M5 với thiết kế hiện đại cùng công nghệ tiên tiến giúp golfer dễ dàng kiểm soát tốc độ và khoảng…
Bộ gậy golf Titleist AP1 718 cho tốc độ và khoảng cách vượt trội Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Mẫu Gậy Golf Titleist Ap2 Hàng Đầu
AP2 là dòng gậy golf thể hiện đầy đủ nhất các đặc điểm truyền thống của thương hiệu Titleist đình đám tại Mỹ. Các bộ…
Gậy golf được trang bị công nghệ Double Slit Body Gậy Golf Yamaha: Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất Và Lưu Ý Khi Lựa Chọn
Gậy golf Yamaha gây ấn tượng với golfer nhờ thiết kế tinh tế, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tạo cảm giác đánh bóng…
Beres B08 Aizu 4 sao tạo dấu ấn riêng nhờ thiết kế bắt mắt Honma Beres B08 Aizu 4 Sao – “Siêu Phẩm” Khẳng Định Phong Cách
Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy có hiệu suất đỉnh cao giúp tạo ra những cú swing tuyệt hảo chắc chắn không thể…
Bộ gậy sắt XXIO MP800 với điểm ngọt rộng Giải Mã “Sức Hút” Của Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp XXIO MP800
Bộ gậy golf XXIO MP800 với thiết kế khả năng trợ lực tốt, giúp golfer không cần tốn nhiều sức mà vẫn có được cú…
Bộ gậy golf được giới golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân cỏ Gậy Golf TaylorMade M6 – Thiết Kế Ấn Tượng, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của sản phẩm M2, M3, thương hiệu TaylorMade tiếp tục cho ra mắt phiên bản M6 với nhiều ưu điểm vượt…
Sân golf sở hữu dịch vụ tiện ích chất lượng hàng đầu Top 2 Sân Golf Cần Thơ Đẳng Cấp Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Cần Thơ được thiên nhiên ưu ái cho cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và điều kiện khí hậu thuận lợi. Hơn nữa, nơi đây…