GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Chất Lượng Cao

Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho người chơi hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset đều sở hữu những ưu điểm nổi bật riêng, giúp golfer tạo nên được những cú đánh hoàn hảo về tốc độ và khoảng cách. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về siêu phẩm này trong bài viết sau.

Honma TW757 – Siêu phẩm dành cho mọi golfer

Được biết đến với những sản phẩm thủ công tỉ mỉ và cao cấp, thương hiệu Honma Golf đến từ Nhật Bản luôn được golfer trên toàn thế giới yêu thích và đánh giá cao. Các bộ gậy golf của hãng đều mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời ở trên sân cỏ. 

Nổi bật trong số đó phải kể đến dòng gậy Tour World (TW) được hãng tung ra thị trường nhằm hướng đến những golfer newbie hoặc người chơi muốn nâng cao kỹ thuật đánh bóng. Đây cũng là lý do mà siêu phẩm này có khả năng cải thiện tốc độ cùng hiệu suất vượt trội. Từ đó, giúp người chơi đánh bóng chính xác với quỹ đạo đẹp mắt.

Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả
Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả

Năm 2022, thương hiệu Honma tiếp tục giới thiệu đến golfer bộ gậy Honma TW757 với nhiều cải tiến mới mẻ, giúp khẳng định thế của nhà sản xuất trên thị trường golf. Không chỉ sở hữu diện mạo bóng bẩy, bộ gậy sắt TW757 còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng những cải tiến mới trong thiết kế. Qua đó, giúp người chơi nâng cao cảm giác đánh bóng, cải thiện khoảng cách cũng như độ ổn định trong đường bóng.

Bộ gậy golf TW757 có sự kết hợp giữa chuyên môn chế tác thủ công với nhiều công nghệ hiện đại và tổ hợp vật liệu cao cấp như vonfram, carbon,… Đây hứa hẹn sẽ là một bộ gậy golf hoàn hảo nhất của hãng với khả năng kiểm soát cao, tối ưu hóa độ xoáy, cải thiện hiệu suất vượt trội.

Từng mẫu gậy trong bộ fullset Honma TW757 sở hữu nhiều ưu điểm

Bộ gậy golf fullset Honma TW757 chính là sự kết hợp hoàn hảo giữ truyền thống và hiện đại. Với công nghệ Carbon slot đầu tiên trên thế giới cùng với đó là dòng gậy sắt đa chất liệu, bộ gậy hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer đường bóng ổn định cực kỳ cao. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng kiểm soát khoảng cách cùng độ xoáy vượt trội.

Bộ gậy sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội
Bộ gậy sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội

Không chỉ vậy, công nghệ Carbon slot mũi nhọn còn được hãng tích hợp trong các mẫu gậy driver S và D của Honma TW757. Công nghệ này đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng. Các cây gậy driver được nhà sản xuất gia cố thêm bằng carbon, giúp tăng thêm lực cho từng cú phát bóng. Kết hợp với việc giảm độ dày của rãnh đế, từ đó giúp tối ưu hóa lực đẩy mặt gậy khi tiếp xúc với bóng.

Nói về công nghệ này, đại diện của thương hiệu Honma chia biết: “Công nghệ Carbon Slot ra đời đã đánh dấu một cột mốc phát triển vượt bậc trong thiết kế của đội R&D của hãng. Kết hợp với dòng gậy sắt đa chất liệu, sản phẩm đảm bảo sẽ mang đến cho người chơi khoảng cách với tốc độ swing đáng kinh ngạc.”

Từng mẫu gậy trong bộ fullset đều được hãng chú ý về thiết kế, hiệu suất đánh
Từng mẫu gậy trong bộ fullset đều được hãng chú ý về thiết kế, hiệu suất đánh

Được đầu tư về thiết kế, công nghệ, mỗi mẫu gậy trong bộ fullset Honma TW757 đều sở hữu những ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ giúp người chơi có được cú đánh hoàn hảo. Cụ thể:

Driver Honma TW757 mang đến độ ổn định cao

Gậy driver trong fullset Honma TW757 sở hữu phần đầu gậy được cải tiến về mặt thiết kế, giúp người chơi hạn chế những cú đánh lệch tâm. Đồng thời, hạn chế việc giảm khoảng cách khi thực hiện đánh bóng. Hơn nữa, crown gậy được làm từ carbon nhẹ hoạt động đồng bộ với các rãnh đế, giúp gia tăng tốc độ bóng ban đầu.

Bên cạnh đó, gậy có phần trọng tâm CG khá thấp và sâu nên góc phóng cũng được cải thiện đáng kể. Gậy driver TW758 cũng được nhà sản xuất thiết kế tăng cường 2 khung sườn đặt ngay bên dưới núm vặn. Thiết kế thông minh này giúp tăng độ cứng xung quanh mặt gậy, đồng thời cải thiện lực đẩy khi golfer đánh bóng.

Driver Honma TW757 mang đến độ ổn định cao
Driver Honma TW757 mang đến độ ổn định cao

Mẫu gậy driver T757 còn được hãng thiết kế với hai tùy chọn là S và D với dung tích đầu gậy lần lượt là 450cc và 460cc. Theo đó, dòng gậy S phù hợp với những golfer đang tìm kiếm sự ổn định và khả năng kiểm soát bóng tốt. Còn dòng D là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người chơi đang cần kiểm soát độ phân tán. 

Không chỉ vậy, cả hai mẫu driver S và D của Honma TW757 đều sử dụng trục gậy Vizard với hệ thống Non – Rotating đã được cấp bằng sáng chế. Đây cũng là lý do giúp cho sản phẩm luôn duy trì được tính nhất quán trong suốt một vòng golf. 

Fairway Honma TW757 cho tốc độ bóng nhanh

Mẫu gậy fairway được nhận xét là cải tiến mạnh mẽ hơn so với các mẫu gậy được ra đời trước đó. Sản phẩm mang đến tốc độ bóng nhanh cùng quỹ đạo đẹp mắt, chính xác.

Sản phẩm là sự kết hợp giữa thiết kế truyền thống và công nghệ cao
Sản phẩm là sự kết hợp giữa thiết kế truyền thống và công nghệ cao

Ngoài ra, với thiết kế trọng tâm CG thấp và nông, gậy fairway giúp tối ưu góc phóng đã mang đến những đường bóng xa, bổng vô cùng đẹp mắt. Hơn nữa, cấu trúc CG thấp kết hợp với crow carbon, cấu trúc mặt cup và sole slot cũng góp phần giúp tối đa hóa lực đẩy bóng khi va chạm với mặt gậy. Nhờ đó mà người chơi dễ dàng thực hiện được những đường bóng thẳng và mạnh trong mọi điều kiện thời tiết.

Gậy hybrid TW757 tối ưu hóa góc phóng và độ xoáy bóng

Gậy golf hybrid trong bộ fullset TW757 có kiểu dáng nhỏ gọn, góc mặt vuông và có thiên hướng CG trung tính tùy thuộc vào độ loft. Điều này giúp tối ưu hóa góc phóng và độ xoáy trong quá trình người chơi thực hiện cú đánh bóng.

Cũng tương tự như mẫu gậy fairway, hybrid TW757 hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất đánh bóng mạnh mẽ với khả năng cải thiện tốc độ bóng ban đầu. Đồng thời, duy trì độ ổn định trong mọi đường bóng.

Gậy hybrid TW757 tối ưu hóa góc phóng và độ xoáy bóng
Gậy hybrid TW757 tối ưu hóa góc phóng và độ xoáy bóng

Hơn nữa, thiết kế của gậy hybrid được hãng lấy cảm hứng từ các mẫu gậy golf chuyên nghiệp với cấu trúc đầu gậy sáng tạo. Từ đó giúp các golfer đạt được khoảng cách mong muốn cũng như kiểm soát tốt đường bóng bay. Cùng với đó là thiết kế đa vật liệu kết hợp với trọng lượng bên trong cho phép các golfer chinh phục green từ mọi góc lie. 

Đặc biệt, ở mặt sau của gậy hybrid TW757, Honma đã tích hợp thiết kế mặt sườn dọc cùng rãnh đế tiên tiến. Sự kết hợp hoàn hảo này không chỉ có khả năng cải thiện tốc độ bóng ban đầu mà còn tạo cảm giác tự tin cho các golfer nhờ khả năng phân bổ trọng lượng đầu gậy.

Gậy sắt Honma TW757 hỗ trợ lực tối đa

Các cây gậy sắt Honma TW757 cũng được nhà sản xuất lấy từ cảm hứng từ dòng gậy Tour chuyên nghiệp, hướng đến những golfer có trình độ cao. Hiện, bộ gậy golf sắt này đang có đến 3 tùy chọn, bao gồm: TW757P, TW757 VX, TW757B. Cụ thể:

  • Honma TW757P: Đây là dòng gậy dành cho những người chơi hiện đại. Mẫu gậy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Cải thiện khoảng cách, giá tăng tốc độ bóng, tính chính xác cao,… Bên cạnh đó, gậy golf còn có sự ổn định cao nhờ cấu trúc khoét sâu vào khoang mặt gậy, kết hợp với độ dày mặt giảm xuống giúp tăng lực đẩy của những cú phát bóng.
Gậy sắt Honma TW757 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ
Gậy sắt Honma TW757 giúp golfer thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ
  • Honma TW757 VX: Mẫu gậy golf với thiết kế đầu gậy rỗng khoang sau cavity back. Sản phẩm được chế tác từ thép S20C mềm, từ đó mang đến sự cân bằng giữa cảm giác đánh bóng và khả năng cải thiện khoảng cách tốt nhất. Không chỉ vậy, thiết kế mở rộng CG cũng giúp người chơi đánh bóng nhất quán và chính xác hơn. 
  • Honma TW757B: Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các golfer yêu thích sự tối giản, kiểu dáng blade truyền thống hoặc đang tìm kiếm mẫu gậy có khả năng kiểm soát tốt. Gậy sắt TW757B với trọng lượng nhẹ nhàng, thiết kế CG rộng, nhằm hạn chế rung chấn không đáng có khi va chạm với bóng. Bên cạnh đó, toe đầu gậy được hãng giảm bớt trọng lượng, giúp CG dịch tới gần phần toe hơn. Từ đó mở rộng điểm ngọt, giúp cú đánh xa và bổng hơn.
Bộ gậy sắt được đánh giá là nổi bật nhất trong bộ fullset Honma TW757
Bộ gậy sắt được đánh giá là nổi bật nhất trong bộ fullset Honma TW757

Đánh giá chi tiết về bộ gậy golf Honma TW757

Dẫn đầu trong công nghệ Carbon – Slot, bộ gậy Honma TW757 đã mang đến cho người chơi những cú swing với tốc độ và khoảng cách như mong muốn. Bên cạnh đó, nhiều chuyên gia còn cho rằng, cảm giác đánh bóng và diện mạo cao cấp, siêu phẩm này của Honma hoàn toàn có khả năng cạnh tranh với các thương hiệu nổi tiếng khác trên thị trường.

Ông Tony Scott – Trưởng bộ phận Tiếp thị của Honma chia sẻ: “Với mỗi mẫu gậy golf của hãng được tung ra thị trường, chúng tôi luôn tự hào với sự đổi mới không ngừng. Và dòng gậy TW757 cũng vậy, sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất ở trên sân cỏ.”

Bộ gậy golf đẳng cấp này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia và người chơi
Bộ gậy golf đẳng cấp này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ chuyên gia và người chơi

Bên cạnh đó, trang tin Golf Monthly cũng có những đánh giá về gậy golf Honma TW757 như sau: “ Bộ gậy golf này sẽ là sự lựa chọn cực kỳ ấn tượng cho các golfer có điểm chấp trung bình và muốn tìm cảm giác đánh bóng cùng quỹ đạo chính xác. Hơn nữa, sản phẩm còn có diện mạo đẹp mắt, công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những cú đánh mạnh mẽ và ổn định.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf Honma TW757. Hy vọng bài viết này sẽ giúp golfer hiểu rõ hơn về bộ gậy đẳng cấp này. Nếu người chơi còn thắc mắc nào về sản phẩm hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để đội ngũ nhân viên của GolfWorld để biết thêm nhiều sản phẩm gậy golf khác.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Honma New Beres B07 3 sao cho cú đánh golf chuyên nghiệp Gậy Golf Honma 3 Sao: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Honma 3 sao là một trong những dòng gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng. Hơn nữa, gậy golf Honma 3…
Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá là bộ gậy hoàn hảo nhất của dòng Honma 4 sao Top 3 Bộ Gậy Golf Honma 4 Sao Không Thể Bỏ Lỡ Năm 2024
Gậy golf Honma 4 sao là dòng gậy cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại…
Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…
Bộ gậy golf được giới golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân cỏ Gậy Golf TaylorMade M6 – Thiết Kế Ấn Tượng, Hiệu Suất Vượt Trội
Sau sự thành công của sản phẩm M2, M3, thương hiệu TaylorMade tiếp tục cho ra mắt phiên bản M6 với nhiều ưu điểm vượt…
Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…
Fullset Majesty Prestigio 12 đẳng cấp và hiệu suất cao Top 5 Mẫu Gậy Golf Majesty Prestigio Chất Lượng Hàng Đầu Hiện Nay
Dòng gậy golf Prestigio của thương hiệu Majesty gây ấn tượng với các golfer bởi thiết kế tinh tế, toát lên sự đẳng cấp. Bên…
fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là dòng gậy cao cấp của Honma Honma Beres BE08 Aizu 2 Sao – Phiên Bản “Đốn Tim” Triệu Bóng Hồng
Honma luôn là thương hiệu golf được biết đến với kỹ thuật chế tác thủ công truyền thống không tìm thấy ở bất cứ nơi…
Bộ gậy golf Cobra F-Max Superlite hiện đại, đậm chất thể thao Tìm Hiểu Về Gậy Golf Cobra Và Top 5 Sản Phẩm Được Ưa Chuộng
Cobra là thương hiệu gậy golf nổi tiếng, được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Các mẫu gậy golf Cobra sở…