GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Fullset Mizuno RV7 Có Gì Nổi Bật? Review Chi Tiết Từ A-Z

Kể từ thời điểm ra năm vào năm 2019, fullset Mizuno RV7 luôn nằm trong top những bộ gậy golf bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây lý do vì sao cho đến nay bộ gậy được giới chuyên môn về golf đánh giá là một trong những sản phẩm đáng mua nhất.

Review thiết kế và tính năng của bộ gậy Mizuno RV7

Fullset Mizuno RV7 gồm 11 cây gậy golf chuyên nghiệp và 1 túi Mizuno chất lượng cao. Bộ sản phẩm này được xếp vào dòng sản phẩm cao cấp, toàn diện về cả thiết kế, tính năng và công nghệ, mang tới hiệu suất đánh bóng cực tốt, đặc biệt là với những golfer mới bắt đầu làm quen với bộ môn thể thao này.

Mizuno RV7 là một trong những bộ gậy bán chạy nhất tại Việt Nam
Mizuno RV7 là một trong những bộ gậy bán chạy nhất tại Việt Nam

Khác biệt của Mizuno RV7 nằm ở thiết kế độc đáo và công nghệ độc quyền, cụ thể:

Mizuno RV7 – Khác biệt về thiết kế, kiểu dáng

Mizuno RV7 sở hữu thiết kế tinh xảo, sang trọng với gam màu bạc bóng cao cấp ở đầu gậy và màu đen ở thân gậy kết hợp cùng màu đỏ rực truyền thống. Việc sử dụng chất liệu sơn bóng không chỉ mang lại vẻ ngoài sang trọng, thượng lưu mà còn còn giúp bảo vệ đầu và thân gậy, chống  thấm nước, chống bong tróc và hạn chế tình trạng xây xước trong quá trình sử dụng.

Mizuno RV7 được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, nam tính, phù hợp với những nam doanh nhân thành đạt, các chính trị gia. Các chi tiết trên thân gậy được thiết kế vô cùng tinh tế. Đường nét mặt gậy được thiết kế chỉn chu và chi tiết hơn, giúp các golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh lý tưởng để ghi điểm tối đa.

Đầu gậy RV7 nhẹ hơn với phần grip làm bằng cao su cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, tăng độ ma sát, tạo cảm giác bám tay. Đặc biệt Mizuno RV7 còn có khả năng trợ lực tốt, giúp golfer không cần sử dụng lực tay nhiều mà vẫn dễ dàng luyện tập, thực hiện những cú đánh xa với độ chính xác cao.

Công nghệ hiện đại với nhiều tính năng nổi bật

Về công nghệ, Mizuno RV7 nổi bật nhờ sử dụng công nghệ COG High Energy Mass Impact giúp hỗ trợ truyền tối đa năng lượng từ đầu gậy xuống mặt gậy, nhờ vậy giúp golfer cảm nhận bóng và dễ dàng kiểm soát lực tay. Công nghệ này còn hỗ trợ lực, giúp các golfer có sức khỏe trung bình dễ dàng thực hiện các đường bóng cần nhiều lực tay, từ đó tự tin hơn khi luyện tập trên sân.

Công nghệ và thiết kế tạo nên sự khác biệt và nổi bật của mẫu gậy Mizuno RV7
Công nghệ và thiết kế tạo nên sự khác biệt và nổi bật của mẫu gậy Mizuno RV7

Bên cạnh đó, việc tối ưu mô men quán tính của gậy còn giảm thiểu tối đa tình trạng xoay hay xoắn đầu gậy, giúp việc tiếp xúc bóng dễ dàng và chính xác hơn. Đặc biệt, fullset Mizuno RV7 còn sở hữu công nghệ hiện đại mang tới cảm giác cầm đầm tay hơn, tiếng va chạm bóng ấn tượng và vô cùng bắt tai.

Điểm khác biệt của Mizuno RV7 so với các thế hệ trước

So với thế hệ RV5 trước đó, Mizuno RV7 có nhiều điểm cải tiến khác biệt giúp bộ gậy có hiệu suất tốt hơn:

  • Mizuno RV7 có khả năng ổn định vận tốc và giảm độ rung

Mizuno RV7 được tối ưu MOI hơn hẳn đời RV5 cùng với thiết kế mặt gậy lớn hơn, giúp ổn định vận tốc và tăng khả năng cảm nhận bóng khi va chạm. Thiết kế này cũng giúp giữ bóng tốt hơn, tạo khoảng cách xa hơn. Nhờ đó, người chơi có thể dễ dàng tạo nên những những cú đánh đẹp và chuẩn xác nhất.

Bên cạnh đó, thiết kế mặt gậy golf Mizuno RV7 cũng lớn và dày hơn so với RV5 giúp gậy giảm độ rung, hỗ trợ bóng đi đúng đường và đi xa hơn. Thiết kế này cũng hỗ trực lực cho golfer trong quá trình kiểm soát bóng.

  • Mizuno RV7 giúp tăng độ cảm nhận bóng, hạn chế đánh trượt

RV5 có thiết kế đầu gậy làm bằng gỗ, khá nặng, tạo trọng tâm thấp nên khiến người chơi phải sử dụng nhiều lực tay hơn. Chất liệu này đã được cải tiến ở đời Mizuno RV7. Theo đó, đầu gậy của RV7 làm từ chất liệu Boron, trọng tâm phân bố đều, điểm ngọt được mở rộng giúp tăng độ cảm nhận bóng, hạn chế đánh trượt.

Mizuno RV7 có nhiều ưu điểm, khắc phục các hạn chế của thế hệ trước
Mizuno RV7 có nhiều ưu điểm, khắc phục các hạn chế của thế hệ trước

Fullset Mizuno mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, fullset gậy golf Mizuno RV7 chính hãng đang được bán tại hệ thống GolfGroup. Đây cũng là một trong những đối tác tin cậy của Mizuno Nhật Bản. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm tận tay bộ gậy để đánh giá độ phù hợp với trình độ của bản thân trước khi xuống tiền. Trong quá trình thử gậy sẽ được huấn luyện viên hỗ trợ chỉnh dáng, swing, tư vấn sản phẩm phù hợp với thể trạng, trình độ bản thân. Nhờ vậy khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn tối ưu.

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín

Giá fullset Mizuno RV7 tại GolfGroup là 23,120,000 VNĐ. Đây là giá bán niêm yết của bộ sản phẩm tại thời điểm hiện tại. Khi mua hàng tại đây, quý khách sẽ có cơ hội tham gia những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn của GolfGroup. Mọi chính sách hỗ trợ, bảo dưỡng, đổi trả, bảo hành của GolfGroup luôn công khai, minh bạch giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn.

Địa chỉ mua gậy golf hàng đầu tại Việt Nam - Golfgroup
Địa chỉ mua gậy golf hàng đầu tại Việt Nam – Golfgroup

Bộ gậy golf Mizuno RV7 được đánh giá cao bởi thiết kế với nhiều tính năng nổi bật, tập trung chủ yếu vào lợi ích của người sử dụng. Chính vì vậy, bộ gậy luôn được yêu thích từ khí mới ra mắt. Để sở hữu ngay bộ gậy này, bạn có thể liên hệ tới hotline của GolfGroup để được chuyên viên hỗ trợ tốt nhất.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng
Gậy golf honma TR20 là dòng sản phẩm cao cấp, gây ấn tượng thiết kế độc đáo cùng công nghệ tiến tiến, hiện đại. Từ…
Bộ gậy golf Ping Gle 2 giúp kiểm soát bóng dễ dàng Top 3 Bộ Gậy Golf Nữ Ping Mới Và Chất Lượng Tốt Nhất Hiện Nay
Gậy golf nữ Ping sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, chất liệu và công nghệ hiện đại. Do đó, ngay từ…
Bộ gậy golf Titleist AP1 718 cho tốc độ và khoảng cách vượt trội Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Mẫu Gậy Golf Titleist Ap2 Hàng Đầu
AP2 là dòng gậy golf thể hiện đầy đủ nhất các đặc điểm truyền thống của thương hiệu Titleist đình đám tại Mỹ. Các bộ…
Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 sở hữu ưu điểm nổi bật TaylorMade M1 Mang đến Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Ấn Tượng
Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy golf được đông đảo…
Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Bộ gậy golf fullset PGM NSR II – PGM MTG017 Men Gậy Golf PGM Và TOP 5 Sản Phẩm Được Golfer Yêu Thích Nhất
Gậy golf PGM sở hữu thiết kế tinh tế cùng hiệu suất đánh ấn tượng, đang là một trong những thương hiệu được nhiều golfer…
Bộ gậy golf fullset TaylorMade Kalea được giới chuyên gia và golfer đánh giá tích cực Bộ Gậy Golf Fullset TaylorMade Kalea Cho Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
TaylorMade Kalea sở hữu kiểu dáng tinh tế, hiện đại, được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này…
Honma Tour World 747 với thiết kế thông minh Honma Tour World 747 – Sự Hoàn Hảo Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf fullset Honma Tour World 747 với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp có thể mang đến cho người chơi những cú đánh…