GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

XXIO MP900 – Tối Đa Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Cho Các Golfer

XXIO MP900 sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được hãng ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến, mang đến cho golfer những cú đánh “thần tốc” với khoảng cách tốt nhất. MP900 của thương hiệu XXIO Nhật Bản còn được đánh giá phù hợp với mọi đối tượng golfer.

MP900 – Thế hệ đột phá đến từ thương hiệu XXIO

XXIO được biết đến là thương hiệu gậy golf “có tiếng” đến từ Nhật Bản. Với hơn 20 hoạt động và phát triển trong lĩnh vực golf, XXIO đã xây dựng được vị thế và gây ấn tượng mạnh với các golfer bởi diện mạo, trẻ trung, năng động và vô cùng sang trọng. Các sản phẩm của hãng cũng không ngừng được cải tiến trong thiết kế và công nghệ, nhằm mang đến những thành phẩm hoàn hảo nhất cho các golfer. 

Nhờ thiết kế tinh tế và hiệu suất swing tốt, bộ gậy golf XXIO MP900 đã thu hút ánh nhìn của người chơi ngay từ những giây “chạm mắt” đầu tiên. Đặc biệt, với những golfer có tốc độ swing chậm đến trung bình thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để tối ưu hóa khoảng cách đánh bóng.

Bộ gậy XXIO MP900 được thiết kế giúp cải thiện hiệu suất tối đa
Bộ gậy XXIO MP900 được thiết kế giúp cải thiện hiệu suất tối đa

Ngoài ra, fullset XXIO MP900 được đánh giá cao về khả năng tạo ra những cú putting nhẹ nhàng cùng cú chip bổng vô cùng chất lượng. Đồng thời, mẫu gậy này cũng giúp người chơi khẳng định được phong cách sang trọng, đẳng cấp mỗi khi lên sân.

Khám phá những ưu điểm nổi bật của bộ gậy XXIO MP900

Fullset MP900 được hãng tung ra thị trường và hướng đến những người chơi yêu thích những bộ gậy golf công nghệ. Theo đó, từng cây gậy trong bộ MP900 đều được nhà sản xuất thiết kế tỉ mỉ và tích hợp những công nghệ hiện đại bậc nhất. Nhờ vậy mà mang đến cho người chơi những đường bóng với tốc độ và khoảng cách xa. Cụ thể:

Thiết kế ấn tượng, đẹp mắt

Bộ gậy MP900 gây ấn tượng với mọi golfer bởi gam màu xanh dương nhã nhặn. Đồng thời, bộ gậy được nhận xét là có thiết kế đẹp mắt với các hoa văn khắc họa tinh xảo. Từ đó, tạo được sự sang trọng, mạnh mẽ và quý tộc. 

Sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng
Sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Hơn nữa, sản  phẩm còn được hãng chế tác từ hợp kim carbon siêu nhẹ và siêu bền. Kết hợp với đó là công nghệ chế tạo tân tiến, giúp gậy có trọng lượng nhẹ hơn 20% so với các mẫu gậy golf khác trên thị trường. Nhờ vậy mà mọi golfer đều có những cú đánh ổn định cùng đường bóng chính xác, gần tới vị trí mục tiêu hơn.

XXIO MP900 gây ấn tượng bởi hàng loạt công nghệ hiện đại

Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, XXIO MP900 còn gây ấn tượng khi được ứng dụng công nghệ Tốc độ kép (DSST) giúp tăng tốc độ đầu gậy, giảm MOI swing. Mặt khác, phần đế gậy cũng được hãng gia công trọng lượng Niken, cùng với đó là lượng Vonfram – Niken mật độ cao tại bộ phận mũi và đế. Điều này giúp cho MP900 trở thành mẫu gậy golf có phần đầu chứa CG thấp và MOI cao. XXIO sử dụng các công nghệ này đều hướng đến mục đích giúp bóng đi đúng quỹ đạo, đồng thời cải thiện tối đa cho cú swing lệch tâm gậy.

Gậy được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Gậy được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Ấn tượng trong từng mẫu gậy trong fullset XXIO MP900

Bộ gậy MP900 của XXIP sở hữu nhiều tính năng nổi bật, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời trên sân cỏ. Hơn nữa, từng cây gậy trong fullset đều có những điểm mạnh riêng biệt, giúp golfer có được cú đánh bứt phá và ngoạn mục. Cụ thể:

Gậy driver XXIO MP900 giúp vào bóng dễ dàng

Mẫu gậy này được hãng ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật tại phần đầu và shaft gậy. Qua đó, mang đến cho golfer những cú phát bóng hiệu quả:

  • Điểm ngọt lớn là một ưu thế giúp driver MP900 có thể khắc phục hoàn hảo những cú đánh lệch tâm gậy.
  • So với phiên bản MP800 thì đầu gậy driver MP900 nặng hơn đến 2gr. Trong khi đó, phần cán gậy lại nhẹ hơn 2gr cùng diện tích điểm ngọt tăng 10%. Nhờ vậy mà cú đánh của golfer sẽ uyển chuyển và đi bổng với khoảng cách xa hơn.
Gậy driver XXIO MP900 giúp vào bóng dễ dàng
Gậy driver XXIO MP900 giúp vào bóng dễ dàng
  • Đầu gậy driver XXIO MP900 được nhà sản xuất chế tác bằng vật liệu Titan mật độ thấp, tạo ra vùng CG thấp. Vì vậy, người chơi sẽ dễ dàng thực hiện được cú đánh bóng với tốc độ và khoảng cách xa.
  • Nhờ thiết kế Whincup tại đầu gậy cùng công nghệ kép độc quyền của thương hiệu XXIO mà người chơi có thể tối đa hóa tốc độ bóng khi swing.
  • Driver XXIO MP900 có chứa 3 lựa chọn về độ loft để golfer có thể tùy chỉnh, bao gồm: 9,5 độ; 10,5 độ và 11,5 độ.

Gậy fairway XXIO MP900 tối ưu tốc độ và khoảng cách bóng

Với những thiết kế mới mẻ quy tụ trong một sản phẩm, gậy fairway XXIO 900 được rất nhiều golfer Việt đánh giá cao và săn đón:

  • Phần đầu gậy được thiết kế nặng hơn, giúp golfer gia tăng tốc độ bóng.
  • Gậy XXIO fairway MP900 được thiết kế với vị trí trọng tâm sâu và thấp. Điều này đảm bảo sự ổn định, tối ưu tốc độ và khoảng cách bóng một cách đáng kể.
  • Cấu trúc Power Wave được hãng ứng dụng, cho phép cây gậy fairway XXIO MP900 chuyển hướng trọng lượng. Từ đó, việc đưa bóng lên không trung của golfer sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Gậy fairway XXIO 900 được rất nhiều golfer Việt đánh giá cao
Gậy fairway XXIO 900 được rất nhiều golfer Việt đánh giá cao
  • Cây gậy fairway cũng được áp dụng công nghệ Super tix Forged. Nhờ vậy mà mẫu gậy cải thiện khả năng hồi phục, giúp những người chơi mới tạo ra được đường bóng với độ chính xác cao.
  • Phần cán gậy nhẹ và có điểm cân bằng gần với tay cầm. Cùng với đó là độ cứng được tối ưu hóa, giúp tốc độ đầu gậy được cải thiện đáng kể. Qua đó, người chơi có thể nâng cao khả swing một cách nhanh chóng.

Bộ gậy sắt MP900 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời

Iron set MP900 sở hữu nhiều tính năng ấn tượng, mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi tiếp xúc bóng. Cụ thể:

  • Đầu gậy được hãng XXIO thiết kế với độ nặng vừa phải, kết hợp với phần cán nhẹ giúp cú đánh của golfer tăng độ trễ và khoảng cách xa hơn.
  • Bộ gậy sắt được thiết kế 5 mảnh và có phần mặt gậy được làm bằng chất liệu Titan. Thêm vào đó, trọng lượng vonfram mật độ cao và trọng tâm được các kỹ sư đặt thấp nên tạo ra được góc phóng cao hơn. Từ đó, giúp golfer cải thiện được tốc độ và khoảng cách đánh bóng đáng kể.
Iron set MP900 sở hữu nhiều tính năng ấn tượng
Iron set MP900 sở hữu nhiều tính năng ấn tượng
  • Bộ gậy sắt XXIO MP900 được hãng thiết kế ấn tượng với khả năng thúc đẩy sự cân bằng của tốc độ. Từ đó tạo ra năng lượng và vận tốc lớn khi gậy tiếp xúc với bóng. Cùng với đó là lối thiết kế đầy sáng tạo (đầu gậy nặng, shaft nhẹ), bộ gậy sẽ mang lại cho người chơi những cú đánh ổn định, chính xác cùng khoảng cách tối ưu.
  • Bộ gậy sắt này được hãng XXIO ưu ái ứng dụng công nghệ Dual Speed, giúp người chơi có thể tối ưu hóa tốc độ cũng như cải thiện tốc độ khi va chạm với bóng. Từ đó, mang lại hiệu quả lớn hơn khi golfer thực hiện các cú swing xa.

Mẫu gậy rescue MP900 cho những cú đánh mạnh, chuẩn xác

Gậy rescue XXIO MP900 là cây gậy quan trọng trong bộ fullset mà golfer không thể thiếu khi lên sân. Đặc biệt, trong những tình huống khó khăn, cây gậy này được ví như “vị cứu tinh” giúp người chơi thực hiện được những cú đánh mạnh, chuẩn xác để đưa bóng lên khu vực green. Dưới đây là một vài ưu điểm của gậy rescue MP900:

  • Mặt gậy rescue XXIO MP900 được nhà sản xuất thiết kế nâng cấp từ cấu trúc mặt mở sang cấu trúc mặt cốc, nhằm tăng “hiệu ứng lò xo” trên toàn bộ mặt gậy. Nhờ vậy mà điểm ngọt của gậy sẽ lớn hơn 10% so với các phiên bản tiền nhiệm. Từ đó, giúp người chơi cải thiện được khoảng cách cú đánh lệch tâm.
  • Rescue MP900 là sự kết hợp độc đáo giữa thiết kế X và công nghệ True-Focus Impact Shaft. Qua đó, mẫu gậy giúp người chơi cải thiện được sự ổn định, chính xác và gia tăng khoảng cách của các cú đánh bóng.
Mẫu gậy rescue MP900 giúp golfer “cứu bóng” dễ dàng
Mẫu gậy rescue MP900 giúp golfer “cứu bóng” dễ dàng
  • Gậy được thiết kế với điểm cân bằng cao hơn 15mm. Điều này sẽ giúp golfer cảm thấy dễ dàng hơn khi thực hiện những cú “cứu bóng”.
  • Nhà sản xuất XXIO còn chăm chút cho cây gậy rescue MP900 công nghệ mới nhất để tạo ra sự thay đổi vượt trội trong đường dẫn đầu. Sự thay đổi ấn tượng này có thể giúp đầu gậy tăng tốc độ lên đến 6 yard so với các phiên bản tiền nhiệm.

Golfer nói gì về bộ gậy XXIO MP900?

Bộ gậy XXIO MP900 là mẫu gậy golf cao cấp, được thiết kế tinh tế dành riêng cho những golfer có tốc độ swing chậm hoặc trung bình. Đặc biệt, những người chơi đang cần gia tăng khoảng cách đánh bóng cũng không nên bỏ qua siêu phẩm này.

Golfer Thái Anh (Hà Nội) sau 4 tháng trải nghiệm sản phẩm đã để lại nhận xét: “Điều mà tôi cảm thấy hài lòng nhất ở bộ gậy MP900 này chính là sự bền đẹp và khả năng trợ lực tốt. Chưa kể, khoảng cách mà gậy mang lại cũng khá tốt, tốc độ swing thì không phải bàn cãi. Tôi nghĩ, những golfer có trình độ trung bình, muốn gia tăng khoảng cách như tôi thì nên trải nghiệm thử với sản phẩm này.”

Bộ gậy được nhiều golfer đánh giá cao và săn đón
Bộ gậy được nhiều golfer đánh giá cao và săn đón

Golfer Hữu Hoan (T.P Hồ Chí Minh) cho biết: “Sau hơn nửa năm chăm chỉ tập luyện với MP900, tôi đã đạt được những cú đánh bóng ổn định cùng khoảng cách xa hơn trông thấy. Đặc biệt, bộ gậy trợ lực tốt nên tôi cảm thấy rất thoải mái mỗi khi thực hiện cú swing. Ngoài ra, tôi thấy mức giá của bộ gậy này cũng khá phù hợp so với chất lượng mà nó mang lại.”

Dòng gậy XXIO MP900 phù hợp với những người chơi muốn nâng cao khoảng cách và tốc độ bóng. Hơn nữa, những golfer đang gặp vấn đề về thể lực hoặc kỹ thuật cũng có thể tự tin sử dụng bộ gậy để cải thiện hiệu suất chơi. Nếu golfer có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng để lại bình luận phía dưới để được đội ngũ nhân viên của GolfWorld tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Gậy golf cũ là lựa chọn tốt nhất giúp các golfer tiết kiệm chi phí, đặc biệt là với những golfer mới bắt đầu gia…
Honma Beres 09 Khuynh đảo thị trường golf 2024 với các dòng gậy mới từ Honma Beres 09
Đầu năm 2024, làng golf thế giới bùng nổ với sự ra mắt của bộ gậy Honma Beres 09 - kiệt tác kết hợp hoàn…
Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng Gậy Golf Honma TR20 Hiện Đại, Cho Hiệu Suất Ấn Tượng
Gậy golf honma TR20 là dòng sản phẩm cao cấp, gây ấn tượng thiết kế độc đáo cùng công nghệ tiến tiến, hiện đại. Từ…
Fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn xác Gậy Golf TaylorMade Stealth 2 Hỗ Trợ Tối Đa Hiệu Suất Đánh Bóng
TaylorMade Stealth 2 hiện đang là một trong những phiên bản gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. So với mẫu…
Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua Gậy Majesty Prestigio 12 Nữ: Lựa Chọn Hoàn Hảo Không Nên Bỏ Qua
Dòng gậy fullset Majesty Prestigio 12 nữ là một trong những set mới nhất thuộc series được ra mắt vào năm 2022. Bộ gậy này…
Gậy golf sắt Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất đánh vượt trội Top 5 Bộ Gậy Golf Tsuruya Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Gậy golf Tsuruya gây ấn tượng với 3 dòng gậy golf đẳng cấp, bao gồm Onesider, Axel và Golden Prix, mang đến cho người chơi…
Gậy golf cũ Ping G425 phù hợp với nhiều đối tượng người chơi Gậy Golf Cũ – Những Lợi Ích Hấp Dẫn Không Thể Bỏ Qua
Gậy golf cũ không chỉ tiết kiệm chi phí, mà còn tạo điều kiện để golfer có cơ hội trải nghiệm nhiều sản phẩm đa…
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao với tông màu hồng nữ tính Honma Beres BE08 Aizu 3 Sao Vẻ Đẹp Vô Song Chinh Phục Bóng Hồng
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies trở thành phiên bản “cháy hàng” nhờ thiết kế vô cùng thu hút với đường nét mang…