GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf TaylorMade Stealth 2 Hỗ Trợ Tối Đa Hiệu Suất Đánh Bóng

TaylorMade Stealth 2 hiện đang là một trong những phiên bản gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. So với mẫu gậy TaylorMade Stealth tiền nhiệm, Stealth 2 được ra mắt năm 2023 có những cải tiến đáng kể, giúp cú đánh của golfer đạt được tốc độ và khoảng cách vượt trội. Cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về “siêu phẩm” gậy golf này của hãng TaylorMade trong bài viết sau.

TaylorMade Stealth 2 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Với gần 45 năm hình thành và phát triển, thương hiệu TaylorMade đã khẳng định được vị thế hàng đầu trên thị trường golf thế giới. Các sản phẩm gậy golf của hãng luôn có sự cải tiến về thiết kế lẫn công nghệ, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Trong số đó nổi bật nhất phải kể đến dòng gậy TaylorMade Stealth được ra mắt vào năm 2022, mở ra kỷ nguyên mới về mặt gậy “Carbon Wood”.

Và chưa đến một năm sau, tiếp nối thành công của phiên bản Stealth, TaylorMade đã cho ra mắt phiên bản Stealth 2 năm 2023 với sự cải tiến về thiết kế lẫn công nghệ. Dòng gậy golf này kế thừa công nghệ Carbon 60 lớp của mẫu gậy trước đó. Đổng thời, hãng cũng thay đổi vòng carbon mới giúp gậy có trọng lượng nhẹ hơn, cho tốc độ nhanh và khoảng cách vượt trội.

TaylorMade Stealth 2 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượngc
TaylorMade Stealth 2 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Phần mặt gậy TaylorMade Stealth 2 cũng được hãng cải tiến với điểm ngọt lớn hơn, từ đó tăng sự ổn định cho mỗi cú đánh bóng. Ngoài ra, phiên bản gậy golf này còn sở hữu thông số kỹ thuật hoàn hảo, chắc chắn sẽ là “trợ thủ đắc lực” của golfer khi ra sân. Cụ thể:

  • Thương hiệu: TaylorMade
  • Shaft: Graphite
  • Flex: S, SR, R.
  • Số lượng: 11 gậy bao gồm:
    • 1 gậy driver Stealth 2
    • 2 gậy gỗ Stealth 2: Số 3 và số 5
    • 1 gậy hybrid Stealth 2
    • Ironset gồm 7 gậy (số 5 – 9, P, S)
    • 1 túi gậy golf TaylorMade chính hãng
Sản phẩm được hãng cải tiến hơn về thiết kế và công nghệ
Sản phẩm được hãng cải tiến hơn về thiết kế và công nghệ

Đặc điểm nổi bật của bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth 2

Bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2 sở hữu màu đen đặc trưng kết hợp với màu đỏ nổi bật, mang đến phong cách cá tính, hiện đại cho golfer. Sản phẩm cũng được nhà sản xuất cải tiến về thiết kế lẫn công nghệ, giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth 2 phải kể đến như:

Thiết kế hiện đại và tinh tế

Với TaylorMade Stealth, hãng cũng cho ra mắt 3 phiên bản như thế hệ gậy golf tiền nhiệm, bao gồm: Stealth 2, Stealth 2 HD và Stealth Plus. Nếu đặt hai bộ gậy golf TaylorMade Stealth và TaylorMade Stealth 2 gần nhau, sẽ có ít golfer nhận ra được sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, người chơi sẽ thấy ở phiên bản Stealth 2 được nhấn nhá thêm sắc đỏ ở phía trên đầu gậy.

Bên cạnh đó, TaylorMade Stealth 2 được nhận xét có thiết kế nổi bật hơn khi mặt gậy có điểm nhấn là tông đỏ kết hợp với sắc đen. Tạo hình cuốn hút, độc đáo được thể hiện rõ nét trên gậy driver TaylorMade Stealth 2.

TaylorMade sở hữu ba phiên bản ấn tượng
TaylorMade sở hữu ba phiên bản ấn tượng

Ngoài ra, bộ gậy nâng cấp này cũng được cải tiến ở phần đầu gậy, có kích thước gọn nhẹ hơn mẫu gậy golf TaylorMade Stealth thế hệ đầu tiên. Bởi vậy, dòng gậy golf TaylorMade Stealth 2 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer yêu thích thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế.

TaylorMade Stealth 2 được ứng dụng công nghệ hiện đại

Tiếp nối thành công của thế hệ trước đó, bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2 vẫn được duy trì những công nghệ tiên tiến, điều này giúp tối ưu khoảng cách, tốc độ và sự ổn định. Sở dĩ nhà sản xuất không thay đổi hoàn toàn so với thế hệ Stealth đầu tiên bởi phiên bản cũ vẫn luôn là lựa chọn tối ưu, được nhiều golfer săn đón.

Cụ thể, ở dòng gậy TaylorMade Stealth 2 mới, hãng vẫn kế thừa “Kỷ nguyên Carbon Wood”. Đây là công nghệ thiết kế mặt gậy hiện đại bao gồm 60X sợi carbon, được bao quanh bởi Polyurethane kết cấu nano, nhằm tối ưu quá trình launch hay spin cho các golfer. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng hai công khác như:

  • Công nghệ V-Steel giúp duy trì sự ổn định: Công nghệ này được thể hiện rõ nét trong việc thiết kế và phân bố trọng lượng gậy golf. Từ đó, golfer có thể tinh chỉnh để tăng cường sự ổn định, trong khi vẫn duy trì đặc tính khởi động tối ưu. Hay nói cách khác, công nghệ V-Steel được tinh chỉnh giúp gậy golf cải thiện tính tương tác khi người chơi thực hiện cú đánh bóng.
Bộ gậy golf được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại
Bộ gậy golf được nhà sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại
  • Công nghệ ICT hình nón đảo nghịch: So với phiên bản tiền nhiệm, TaylorMade Stealth 2 có sự tinh chỉnh phù hợp để tối ưu việc di chuyển năng lượng để tạo ra vận tốc bóng nhanh hơn. Không chỉ duy trì vận tốc bóng mà công nghệ này còn gia tăng sự ổn định kể cả khi golfer thực hiện cú đánh lệch.

Mang đến âm thanh chân thực, “đã tai”

Nhà sản xuất TaylorMade đã lựa chọn tỉ mỉ sợi carbon ở vị trí mặt gậy, nhờ vậy mà âm thanh khi chạm bóng của Stealth 2 sẽ đặc biệt hơn. Cụ thể, các kỹ sư của hãng đã nghiên cứu kỹ lưỡng và kết hợp độ cong, hình dạng cũng như đường gân cứng nên trong để tinh chỉnh âm học. Nhờ vậy mà khi sử dụng sản phẩm, người chơi sẽ cảm nhận được âm thanh chân thực và vô cùng “đã tai”.

TaylorMade Stealth 2 mang đến âm thanh cực vang
TaylorMade Stealth 2 mang đến âm thanh cực vang

Từng cây gậy trong TaylorMade Stealth 2 được nâng cấp hoàn hảo

Với mỗi cây gậy trong bộ fullset TaylorMade Stealth 2, nhà sản xuất đều nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ cải tiến mới. Từ đó mang đến cho người chơi sự ổn định và cải thiện hiệu suất đánh bóng tốt hơn. Cụ thể:

Driver TaylorMade Stealth 2 giúp tối ưu tốc độ cú đánh

Gậy golf driver TaylorMade Stealth 2 được ứng dụng công nghệ 60X Carbon Twist Face, giúp gia tăng diện tích điểm ngọt. Từ đó mang đến cho người chơi hiệu suất đánh bóng vượt trội. 

Ngoài ra, thiết kế Inverted Cone Technology còn có tác dụng duy trì tốc độ đánh bóng ổn định, golfer có thể tự tin thực hiện cú swing ngay cả khi đánh bóng lệch tâm. Không chỉ vậy, mẫu gậy driver này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Driver Stealth 2 được tăng lượng carbon gấp đôi so với phiên bản trước đó. Hơn nữa, đội ngũ chế tác còn kết hợp nhiều vật liệu nhẹ, giúp phân phối lại khối lượng trên gậy. Nhờ vậy mà mẫu gậy golf này có thể giảm trọng lượng tối đa, gia tăng sự ổn định, giúp golfer dễ dàng kiểm soát cú đánh.
Driver TaylorMade Stealth 2 giúp tối ưu tốc độ cú đánh
Driver TaylorMade Stealth 2 giúp tối ưu tốc độ cú đánh
  • Sản phẩm được phủ một lớp nano cải tiến bên ngoài, giúp tạo ra ma sát lý tưởng khi chạm bóng. Tùy vào độ xoáy và góc phóng, người chơi có thể tối ưu khoảng cách đánh bóng trong bất kỳ tình huống nào trên sân golf.
  • Công nghệ Thru – Slot Speed Pocket được nhà sản xuất ứng dụng trong mẫu gậy driver, giúp tăng tốc độ bóng và cải thiện sự ổn định. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp điều chỉnh tầm bay và hướng bóng cho cú “Low Face”.
  • Âm thanh của gậy golf driver Stealth 2 khi tiếp xúc với bóng vô cùng “đã tai” nhờ sự kết hợp của độ cong bề mặt và đường gân cứng bên trong thiết kế mặt gậy. Qua đó tạo cảm hứng giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác.

Fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn xác

Gậy golf TaylorMade Stealth 2 được hãng thiết kế với trọng tâm thấp nên người chơi dễ dàng chăn chỉnh đường bóng, tự tin thực hiện cú đánh từ vị trí tee hoặc fairway. Ngoài ra, công nghệ Crown Carbon 3D mới cũng được kết hợp với trọng tâm CG thấp, giúp tăng tốc độ trên mặt gậy. Nhờ vậy mà cú đánh bóng của người chơi có thể đạt được khoảng cách xa và cao hơn. 

Fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn xác
Fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn xác

Bên cạnh đó, mẫu gậy fairway này còn được đông đảo golfer săn đón bởi những ưu điểm sau:

  • Kích thước đầu gậy fairway Stealth 2 lớn, giúp gia tăng tiết diện điểm ngọt. Chính vì vậy, sử dụng gậy golf này sẽ giúp golfer giảm sai lệch khi thực hiện cú đánh bóng.
  • Thiết kế V – Steel được ứng dụng với phần đầu gậy golf tròn hơn. Từ đó giúp gậy golf fairway TaylorMade Stealth 2 linh hoạt hơn khi tương tác trên sân cỏ.
  • Mẫu gậy fairway này được hãng TaylorMade chế tác mỏng tại các vị trí trung tâm và xung quanh của cạnh viền. Đồng thời, mặt trung tâm cũng được nhà sản xuất bổ sung thêm lớp phủ dày nên gậy có độ bền đẹp theo thời gian.
  • Gậy có hệ thống căn chỉnh bằng laser đột phá, tạo ra sự tương phản rõ nét giữa mặt gậy và đỉnh gậy. Vì vậy, người chơi có thể dễ dàng ngắm mục tiêu và tự tin tung ra cú đánh chuẩn xác.
Mẫu gậy được nhiều golfer nhận xét là dễ đánh
Mẫu gậy được nhiều golfer nhận xét là dễ đánh

Ironset TaylorMade Stealth 2 gia tăng sự ổn định cho cú đánh bóng

Bộ gậy golf sắt TaylorMade Stealth 2 được ứng dụng công nghệ Cap Back Design, giúp gia tăng tính linh hoạt cho mặt gậy. Thiết kế này còn có khả năng tăng cường tốc độ đánh bóng tối đa. Bên cạnh đó, mẫu gậy golf sắt này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Vùng điểm ngọt được định vị tại các khu vực tiếp xúc với bóng. Từ đó mang đến sự ổn định cùng tốc độ cao cho từng cú đánh.
  • Hệ thống ECHO Damping giảm rung được đặt ngay trên mặt gậy, nhằm hấp thụ rung chấn không mong muốn. Điều này giúp cho người chơi có được cảm giác chắc chắn khi bóng bay từ mặt gậy. 
Ironset TaylorMade Stealth 2 gia tăng sự ổn định cho cú đánh bóng
Bộ gậy sắt giúp gia tăng sự ổn định cho cú đánh bóng
  • Ironset TaylorMade Stealth 2 được thiết kế với trọng tâm CG thấp. Nhờ vậy mà góc phóng và độ cao sẽ được tăng cường hơn, golfer dễ dàng thực hiện cú đánh bóng với khoảng cách xa và độ cao cực đại.

Gậy rescue TaylorMade Stealth 2 giúp hạn chế tối đa cú đánh lệch

So với phiên bản tiền nhiệm, gậy golf rescue TaylorMade Stealth 2 có phần trọng tâm CG thấp hơn. Từ đó giúp gia tăng độ ổn định và sự chính xác cho từng cú đánh. Ngoài ra, mẫu gậy rescue này còn gây ấn tượng với golfer bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverted Cone Technology hiện đại, giúp tăng tốc độ bóng, đồng thời cải thiện độ bền cho gậy golf.
  • Công nghệ Twist Face mang đến đường bóng xa và thẳng hơn. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp khắc phục tình trạng đánh bóng lệch tâm, hạn chế cú slice cho golfer newbie.
Gậy rescue TaylorMade Stealth 2 giúp hạn chế tối đa cú đánh lệch
Gậy rescue giúp hạn chế tối đa cú đánh lệch
  • Vỏ Carbon Infinity được hãng trang bị ở gậy rescue TaylorMade Stealth 2 có tác dụng tái định vị khối lượng gậy, đồng thời tập trung vào khả năng xoay quanh trục. Do đó, khi sử dụng sản phẩm, golfer sẽ cải thiện được sự ổn định cho mỗi cú đánh, đồng thời nâng cao độ bền cho gậy golf.
  • Thiết kế V-Steel của rescue TaylorMade Stealth 2 nâng cấp giúp tăng tương tác giữa gậy golf và mặt sân. Nhờ vậy mà hiệu suất cú đánh bóng của golfer cũng được cải thiện tốt hơn.

Bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth 2 phù hợp với ai? Review chi tiết

Bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2 có trọng lượng nhẹ nên được đánh giá là phù hợp với những người chơi mới. Đặc biệt, với golfer trung niên hoặc chị em có thể lực yếu đến trung bình cũng đều có thể sử dụng bộ gậy golf này. Mặt khác, sản phẩm còn có khả năng tối ưu về tốc độ và khoảng cách đánh bóng nên đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer có tốc độ swing từ chậm đến trung bình.

Đa số golfer sau khi sử dụng bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2 đều có những đánh giá tích cực. Cụ thể:

Golfer Hòa Bình (Hà Nội) cho biết: “Bộ gậy golf TaylorMade Stealth 2 vừa ra mắt là tôi đã để ý đến rồi. Ấn tượng đầu tiên của tôi về sản phẩm này đó là thiết kế màu đỏ đen huyền bí đẹp mắt, rất phù hợp với sở thích của tôi. Bộ gậy còn được ứng dụng công nghệ hiện đại, giúp tôi thực hiện cú đánh bóng xa và chuẩn xác hơn.”

Mẫu gậy golf được nhiều golfer trên thế giới lựa chọn
Mẫu gậy golf được nhiều golfer trên thế giới lựa chọn

Golfer Minh Hưng (Hải Phòng) cũng cho biết: “Tôi đã có cơ hội trải nghiệm và rất thích những bộ gậy golf của nhà TaylorMade. Và TaylorMade Stealth 2 cũng không ngoại lệ. Sản phẩm mang đến cho tôi những cú đánh bóng có tốc độ và khoảng cách rất tốt. Kể từ khi sử dụng bộ gậy golf này, điểm số của tôi đã được cải thiện đáng kể.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset TaylorMade Stealth 2. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với golfer trong quá trình chinh phục bộ môn golf. Bên cạnh đó, nếu còn thắc mắc nào về “siêu phẩm” này của hãng TaylorMade Stealth 2, người chơi hãy để lại bình luận phía dưới để được đội ngũ chuyên viên của GolfWorld tư giải đáp chi tiết.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyên gia Martin Hopley của trang Golfalot.com cũng rất hài lòng với bộ gậy sắt Ping I500 Gậy Ping I500 – Đánh Giá Thực Tế Từ Chuyên Gia Đầu Ngành Golf
Mặc dù đã có mặt trên thị trường 5 năm nhưng đến nay bộ gậy sắt này vẫn được nhiều golfer “săn đón” bởi những…
Fullset Majesty Sublime 50th Anniversary - Bộ gậy golf đắt nhất thế giới Top 6 Bộ Gậy Golf Đắt Nhất Thế Giới Thể Hiện Đẳng Cấp Golfer
Gậy golf được xem là “vũ khí” thiết yếu của các golfer mỗi lần ra sân. Không chỉ là dụng cụ quan trọng mà gậy…
Ping I210 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút mọi golfer Ping I210 – Sự Cải Tiến Vượt Trội Về Thiết Kế Và Công Nghệ
Bộ gậy golf sắt Ping I210 với thiết kế nhỏ gọn, hỗ trợ người chơi gia tăng chính xác và ổn định trong từng cú…
Sản phẩm được giới chuyên gia nhận xét như một tác phẩm nghệ thuật Thương Hiệu Gậy Golf Daiwa Onoff Và Những Sản Phẩm Chất Lượng
Thương hiệu Daiwa Onoff nổi tiếng trên thị trường golf với với những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Những…
Các golfer nên trải nghiệm với siêu phẩm gậy golf này để có cú đánh hoàn hảo TaylorMade Sim – Siêu Phẩm Hỗ Trợ Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng
Bộ gậy golf TaylorMade SIM không chỉ gây ấn tượng với người chơi bởi thiết kế tinh tế, sang trọng mà còn sở hữu sự…
Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Thương hiệu gậy golf PRGR được sử dụng trong nhiều giải đấu golf lớn Gậy Golf PRGR Và Top 3 Sản Phẩm Được Nhiều Golfer Ưa chuộng Nhất
PRGR là một trong những thương hiệu gậy golf được đông đảo golfer đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Các chuyên…
Gậy Golf Honma 2 Sao Và Top 2 Bộ Gậy Được Yêu Thích Nhất
Gậy golf Honma 2 sao đang là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều cải tiến…