GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Ping I20 – Bộ Gậy Golf Sắt Giúp Hạ Điểm Handicap Nhanh Chóng

Với việc tối ưu hóa tốc độ và khoảng cách đánh bóng, bộ gậy golf sắt Ping I20 được đông đảo golfer trên thế giới săn đón. Hơn nữa, sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, mang lại nhiều tính năng nổi bật, giúp người chơi thực hiện cú đánh bóng chính xác nhất. Bài viết dưới đây, hãy GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về “siêu phẩm” gậy golf này.

Ironset Ping I21 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Thương hiệu Ping đã đầu tư rất nhiều về thời gian, công sức để cho ra mắt bộ gậy golf Ping I20 với thông số hoàn hảo nhất mà bất kỳ golfer nào cũng mong muốn sở hữu. Cụ thể:

  • Số lượng: 7 gậy (#5 – #9, PW, UW)
  • Shaft: Steel/ graphite
  • Flex: R/S/XS
  • Góc loft: Trung bình 36 độ
  • Góc lie: Trung bình 69.8 độ
  • Chiều dài: 41 inches
Ironset Ping I21 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Ironset Ping I21 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Bên cạnh đó, bộ gậy golf sắt Ping I20 gây ấn tượng với các golfer bởi thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp cùng với khả năng tùy chỉnh linh hoạt. Sản phẩm từng đoạt giải Golf Digest Editor’s Choice vào năm 2021 khi mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát khoảng cách bóng vượt trội. Đồng thời, giúp golfer định hình được cú đánh bóng, cải thiện đáng kể về thành tích trong tập luyện và thi đấu.

Mặt khác, Ping I20 cũng thường được các golfer chuyên nghiệp sử dụng trong nhiều giải đấu lớn. Nổi bật nhất là golfer Mark Wilson thi đấu tại giải PGA Tour. Tại đây, anh đã giành được giải Bob Hope Humana Classic 2012 khi lựa chọn Ping I20 để đồng hành trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu.

được các golfer chuyên nghiệp sử dụng trong nhiều giải đấu lớn
Sản phẩm được các golfer chuyên nghiệp sử dụng trong nhiều giải đấu lớn

Đặc điểm nổi bật của Ironset Ping I20 thu hút mọi golfer

Bộ gậy golf sắt Ping I20 được nhà sản xuất cải tiến được hầu hết các điểm hạn chế ở sản phẩm tiền nhiệm, cả về thiết kế lẫn công nghệ hiện đại. Cụ thể:

Bộ gậy sắt nhỏ gọn, hiện đại

Bộ gậy golf sắt Ping I20 gây ấn tượng với người chơi ngay từ lần đầu “chạm mặt” nhờ sở hữu vẻ bề ngoài hiện đại và nhỏ gọn. Nếu như các phiên bản tiền nhiệm được phủ một lớp xám Guyson thì I20 lại được hãng Ping thay thế bằng một lớp chrome chống chói. Chính điều này cũng đã giúp cho sản phẩm có bề ngoài nhỏ gọn hơn. Cùng với đó là những đường cắt đơn giản nhưng vẫn mang lại sự tinh tế và đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Bên cạnh đó, bộ gậy golf sắt Ping I20 còn được nhà sản xuất thiết kế thêm một vòng chân sắt màu đen tại phần cổ gậy. Không chỉ tạo sự độc đáo, ấn tượng hơn cho gậy mà thiết kế này còn giúp golfer kiểm soát gậy một cách tốt hơn.

Ping I20 còn được nhà sản xuất thiết kế với màu sắc chủ đạo là đen
Ping I20 còn được nhà sản xuất thiết kế với màu sắc chủ đạo là đen

Ngoài ra, iron Ping I20 còn được nhà sản xuất thiết kế với màu sắc chủ đạo là đen. Qua đó mang đến sự mạnh mẽ, năng động cho bất kỳ người chơi nào sử dụng. Hơn nữa, với thiết kế tinh tế, I20 sẽ giúp golfer tập trung khi chơi để có được hiệu suất tốt nhất trên sân cỏ.

Ping I20 được sử dụng công nghệ đa kim loại

Bộ gậy golf sắt Ping I20 sở hữu công nghệ đa kim loại, hỗ trợ golfer tạo ra được những cú đánh bóng chính xác nhất. Điều này còn giúp hiệu suất của bộ gậy được tối ưu hóa, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người chơi khi dùng mỗi cây gậy trong từng cú đánh khác nhau.

Hơn nữa, các mẫu gậy dài trong bộ I20 đều được nhà sản xuất thiết kế với kích thước lớn hơn. Nhờ vậy mà golfer có khả năng cải thiện góc phóng cũng như sự ổn định trong từng đường bóng.

Ping I20 được sử dụng công nghệ đa kim loại
Ping I20 được sử dụng công nghệ đa kim loại

Ngược lại, những mẫu gậy golf ngắn sẽ có độ nghiêng ít hơn. Cũng nhờ vào thiết kế điểm ngọt dày và thanh ổn định mà người chơi có khả năng kiểm soát đường bóng bay tốt hơn so với các phiên bản trước đó.

Ping I20 với thiết kế thanh cân bằng, ổn định

Ở vị trí khoang sau đầu gậy golf, thanh được nhà sản xuất thiết kế ổn định, giúp gia tăng trọng lượng cho khu vực ở phía sau. Qua đó, Ping I20 có khả năng tăng độ nhất quán cho mỗi cú đánh, đồng thời golfer cũng tự tin hơn khi vung gậy.

Bên cạnh đó, việc các thanh ổn định kết hợp với điểm ngọt lớn sẽ giúp người chơi dễ dàng đánh trúng bóng hơn. Điều này còn giúp cải thiện cảm giác đánh bóng cho các golfer.

Sản phẩm với thiết kế thanh cân bằng, ổn định
Sản phẩm với thiết kế thanh cân bằng, ổn định

Tối ưu cổng tùy chỉnh cho gậy golf

Các kỹ sư của hãng Ping đã rất khéo léo khi đặt cổng tùy chỉnh gậy golf ra mặt sau, nhằm tối ưu hóa trọng tâm. Hơn nữa, việc nghiên cứu thiết kế cổng tùy chỉnh thẳng đứng sẽ giúp trọng tâm gậy được đẩy xuống. Từ đó mang đến sự lựa chọn phong phú để golfer chỉnh lượng swing phù hợp. 

Cấu trúc trọng tâm gậy với sự khác biệt

Cấu trúc khoang điều chỉnh vị trí CG cũng là một trong những thiết kế mới mà hãng Ping áp dụng vào bộ gậy golf sắt I20. Cụ thể, ở những cây gậy sắt dài, khoang gậy được cắt vuông góc với mặt đất, từ đó kéo CG cao hơn, nhằm cải thiện độ bổng của đường bóng golf.

Ngược lại, ở những cây gậy sắt ngắn, khoang gậy chỉ nằm gần vuông góc với mặt đất, đặt CG nằm thấp hơn và hướng về phía trước. Điều này giúp các golfer có thể điều chỉnh quỹ đạo đường bóng một cách chính xác hơn.

Cấu trúc trọng tâm CG của Ping I20 cũng được đánh giá là rất dễ sử dụng
Cấu trúc trọng tâm CG của Ping I20 cũng được đánh giá là rất dễ sử dụng

Cấu trúc trọng tâm CG của Ping I20 cũng được đánh giá là rất dễ sử dụng. Ngoài khả năng kiểm soát bóng tốt, golfer còn xác định được hướng bóng dễ dàng. Do đó, với tính năng vượt trội này, thì dù gậy sắt ngắn hay dài thì bộ gậy golf Ping I20 cũng rất đáng để các golfer trải nghiệm.

Trọng lượng vonfram được bổ sung vào gậy golf

Ở bộ gậy golf sắt Ping I20, nhà sản xuất tiếp tục sử dụng trọng lượng toe cao tương tự như với thiết kế của Ping Eye2. Điều này giúp tăng momen quán tính (MOI) cho phần mặt của gậy golf. 

Cụ thể, trọng lượng vonfram dày đặc ở toe gậy được làm bằng thép không gỉ 17-4. Vật liệu này vừa giúp gia tăng MOI, vừa mang đến khả năng làm giảm độ xoắn và gia tăng độ chính cho từng cú đánh bóng. Từ đó giúp golfer dễ dàng thực hiện cú đánh bóng chính xác từ mọi điểm trên mặt gậy, đồng thời cải thiện đáng kể góc phóng cho đường bóng.

trọng lượng vonfram dày đặc ở toe gậy được làm bằng thép không gỉ 17-4
Trọng lượng vonfram dày đặc ở toe gậy được làm bằng thép không gỉ 17-4

Đây là một trong những thiết kế vô cùng sáng tạo của thương hiệu Ping, giúp người chơi toàn quyền điều khiển mặt gậy. Nhờ vậy mà golfer có thể kiểm soát quỹ đạo và khoảng cách trong từng cú đánh.

Thiết kế đế gậy kiểu mới

Thông số bounce vốn rất được coi trọng ở các mẫu gậy wedge kỹ thuật nay đã được Ping tối ưu ở bộ gậy golf sắt. Để thực hiện điều này, nhà sản xuất đã cải tiến phần đế, qua đó giúp tăng cường tương tác của gậy với mặt sân cỏ.

Cụ thể, ironset Ping I20 có độ bounce lớn hơn so với các cây gậy thông thường khác nhờ thiết kế bổ sung bán kính cùng độ khung nhỏ hơn từ trước ra phía sau mặt gậy golf. Hơn nữa, bộ gậy golf còn được các kỹ sư của Ping hạ thấp trọng tâm nên phần đầu gậy sẽ có xu hướng lệch xuống đất khi tiếp xúc trực tiếp với trái bóng. Nhờ có thiết kế này mà gậy golf lướt qua mặt đất một cách nhẹ nhàng và ổn định hơn.

ironset Ping I20 có độ bounce lớn hơn so với các cây gậy thông thường
Ironset Ping I20 có độ bounce lớn hơn so với các cây gậy thông thường

Đánh giá chi tiết về bộ gậy golf sắt Ping I20 từ các golfer

Bộ gậy golf sắt Ping I20 “chinh phục” mọi đối tượng golfer nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa hiệu suất, độ ổn định cũng như khả năng cải thiện khoảng cách đánh kể. Do đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm đã được đông đảo golfer yêu thích sử dụng và đánh giá cao. Cụ thể:

Golfer Huy Anh (34 tuổi, Hà Nội) có những chia sẻ về gậy golf sắt Ping I20 như sau: “Tôi đã có cơ hội dùng nhiều bộ gậy golf khác nhau của nhà Ping. Và I20 là sản phẩm mà khiến tôi ấn tượng hơn cả. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu suất mà bộ gậy mang lại cho cú đánh bóng lại hơn cả mong đợi của tôi. Kể từ khi sử dụng I20, tôi thấy cú đánh bóng của mình đã dần ổn định và chắc chắn hơn.”

“Ấn tượng đầu tiên của tôi về bộ gậy golf sắt Ping I20 đó là thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt. Chưa kể, bộ gậy còn được hãng Ping tích hợp nhiều công nghệ đột phá, giúp tôi kiểm soát tốt cú đánh và gia tăng khoảng cách đánh kể. Tôi nghĩ đây là bộ gậy golf tuyệt vời dành cho những người chơi nào đang mong muốn cải thiện điểm handicap như tôi.” Golfer Tạ Huy Thành (Bắc Giang) cho biết.

Bộ gậy golf nhận được đánh giá tích cực từ golfer
Bộ gậy golf nhận được đánh giá tích cực từ golfer

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf sắt Ping I20 mà GolfWorld đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Có thể thấy, Ping I20 hội tụ đầy đủ yếu tố của một bộ gậy golf đạt tiêu chuẩn chất lượng khi sở hữu vượt trội về cả thiết kế và tính năng khi sử dụng. Do đó, đây thực sự là “siêu phẩm” gậy golf phù hợp với những ai đang muốn cải thiện trình độ, hạ điểm handicap nhanh chóng.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về ironset Ping I20, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để đội ngũ chuyên viên của GolfWorld giải đáp nhanh chóng. Bên cạnh đó, để có thêm những thông tin hữu ích về bộ môn golf, quý golfer đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo của GolfWorld.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fullset Majesty Sublime 50th Anniversary - Bộ gậy golf đắt nhất thế giới Top 6 Bộ Gậy Golf Đắt Nhất Thế Giới Thể Hiện Đẳng Cấp Golfer
Gậy golf được xem là “vũ khí” thiết yếu của các golfer mỗi lần ra sân. Không chỉ là dụng cụ quan trọng mà gậy…
Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Bộ Gậy Golf Sắt Mizuno JPX921 Đánh Bại Mọi Thách Thức Trên Sân 
Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 là dòng gậy mới của hãng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer. Với thiết…
Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ…
Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao với tông màu hồng nữ tính Honma Beres BE08 Aizu 3 Sao Vẻ Đẹp Vô Song Chinh Phục Bóng Hồng
Fullset Honma Beres BE08 Aizu 3 sao Ladies trở thành phiên bản “cháy hàng” nhờ thiết kế vô cùng thu hút với đường nét mang…
Từng mẫu gậy trong bộ fullset M1 sở hữu ưu điểm nổi bật TaylorMade M1 Mang đến Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Ấn Tượng
Mặc dù đã ra mắt thị trường nhiều năm nhưng TaylorMade M1 vẫn luôn có tên trong top các bộ gậy golf được đông đảo…
Ping là hãng gậy golf nổi tiếng của nước Mỹ TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Ping Cũ Chính Hãng 100%, Giá Ưu Đãi
Gậy golf Ping là một trong những dòng sở hữu công nghệ hiện đại, có độ bền tốt nhất hiện nay. Chính bởi vậy, không…