GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

“Điểm Mặt” Top 5 Mẫu Gậy Putter Odyssey HOT Nhất Hiện Nay

Gậy putter Odyssey không chỉ sở hữu diện mạo độc đáo, ấn tượng cùng mà còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại. Đây được đánh giá là cây gậy gạt hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về thương hiệu gậy golf thuộc top đầu Nhật Bản trong bài viết dưới đây.

Gậy putter Odyssey – Siêu phẩm được lòng nhiều golfer Việt

Odyssey được biết đến là thương hiệu “có tiếng” thuộc quyền quản lý của Callaway. Sau hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Odyssey đã và đang chiếm được “chỗ đứng” nhất định trên thị trường golf hiện nay. Gậy golf Odyssey được tạo ra bởi sự nghiên cứu chỉn chu từ các kỹ sư nổi tiếng của hãng. 

Theo đó, rất nhiều golfer sau khi sử dụng gậy golf đến từ thương hiệu này đã bày tỏ sự hài lòng với chất lượng vượt trội. Do vậy, Odyssey luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của các golfer trên khắp thế giới.

Gậy putter Odyssey
Gậy putter Odyssey

Trong những năm gần đây, các sản phẩm gậy golf của Odyssey được nhiều người chơi đón nhận nồng nhiệt. Minh chứng rõ ràng cho điều này là tại các giải đấu lớn, gậy putter Odyssey được đa số các golfer chuyên nghiệp đều lựa chọn và sử dụng. Trong đó phải kể đến như: Henrik Stenson, Xander Schauffele, Phil Mickelson,…

Top 5 mẫu gậy Putter Odyssey siêu HOT cho golfer

Mỗi mẫu gậy gạt Odyssey đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt, góp phần nâng tầm chất lượng của thương hiệu này. Nếu các golfer đang muốn cải thiện cú đánh bóng bằng một cây gậy putter của hãng Odyssey thì có thể tham khảo top 5 mẫu gậy chất lượng dưới đây:

Putter Odyssey White Hot Tour IX Blde – Căn chỉnh và kiểm soát bóng tốt

Gậy putter Odyssey được nhà sản xuất chế tạo bằng chất liệu thép cao cấp, không gỉ 303 tại vị trí đầu gậy. Từ bộ phận mặt gậy cho tới sole được thay thế hoàn toàn bằng hợp kim nhôm 6061 với độ bền cực kỳ cao. Điều này giúp cho trọng lượng của đầu gậy hướng về 2 vị trí heel và toe, nhằm gia tăng sự ổn định và chắc chắn. Ngoài ra, mẫu gậy này còn được nhiều người chơi yêu thích là vì:

  • Grip của gậy gạt White Hot Tour IX Blde 34 inch được nhà sản xuất thiết kế theo công nghệ độc đáo với chất liệu cao su non. Từ đóm giúp golfer kiểm soát đường bóng tốt hơn.
Sản phẩm được thiết kế ấn tượng với độ bền cực cao
Sản phẩm được thiết kế ấn tượng với độ bền cực cao
  • So với những cây gậy putter bình thường khác, phần đầu gậy gạt White Hot có trọng lượng nặng hơn, từ đó các golfer khi cầm gậy sẽ thấy đầm tay và vào bóng chuẩn xác hơn.
  • Thiết kế dáng Blade với đường line sắc sảo ở mặt lưng tại vị trí trung tâm của topline, nhằm giúp người chơi căn chỉnh bóng tốt hơn. Ngoài ra, thiết kế này còn mang lại hiệu quả cao cho những cú đánh vòng cung tại các khu vực có dốc.
  • Mặt TR (True Roll)  mang đến cho người chơi với cảm giác bóng tốt hơn. Mặt khác, âm thanh khi tiếp xúc với bóng cũng là “điểm cộng” của mẫu  putter Odyssey White Hot. Cụ thể, tiếng bóng đanh, chắc chắn, giúp các golfer cảm thấy thích thú hơn mỗi khi thực hiện cú đánh.
White Hot Tour IX Blde 34 inch có thiết kế độc đáo
White Hot Tour IX Blde 34 inch có thiết kế độc đáo

Gậy putter Odyssey Tank 7 – Vào bóng dễ dàng hơn

Đây là dòng gậy gạt bóng được đánh giá phù hợp với tất cả các golfer, từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Hơn nữa, grip và shaft gậy còn sở hữu độ sáng bóng hoàn hảo, mang đến cho người chơi những cú gạt bóng vô cùng chính xác.

  • Gậy golf putter Odyssey Tank 7 được nhà nhà sản xuất thiết kế chuyên nghiệp, nhằm giúp người chơi có được những cú chạm bóng tốt nhất.
  • So với mẫu gậy khác, putter Odyssey Tank 7 34 inches mang đến những cú putting đơn giản nhưng vô cùng chất lượng.
Gậy putter Odyssey Tank 7 giúp người chơi vào bóng dễ dàng hơn
Gậy putter Odyssey Tank 7 giúp người chơi vào bóng dễ dàng hơn
  • Sản phẩm còn có khả năng tạo MOI cao hơn cú putter thông thường đến 34%.
  • Các golfer dễ dàng căn chỉnh gậy để có sự phù hợp với kỹ thuật và trình độ chơi golf. Điều này khiến dùng gậy tự tin hơn mỗi khi ra sân tập luyện.

Gậy putter Odyssey Red Ball – Mang đến đường bóng ổn định, chắc chắn

Gậy golf putter Odyssey Red Ball là một trong những sản phẩm được đánh giá tích cực từ giới golfer. Sở hữu thiết kế đầu gậy mallet, mẫu gậy putter Red Ball của thương hiệu Odyssey mang đến cho người chơi những đường bóng ổn định và chắc chắn. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều ưu điểm đáng kể như: 

  • Mặt gậy  putter Red Ball được thiết kế hình quả cầu màu đỏ, giúp gậy trở nên thu hút trước các tín đồ mê golf. Cụ thể, khi người chơi đứng đúng tư thế đánh bóng sẽ thấy quả bóng đỏ nằm ở trong vòng tròn. Chính vì vậy, golfer sẽ dễ nhận ra góc loft của gậy và giữ được sự ổn định trong từng cú đánh.
Mẫu gậy putter Red Ball mang đến cho người chơi đường bóng ổn định
Mẫu gậy putter Red Ball mang đến cho người chơi đường bóng ổn định
  • Các golfer sẽ nhìn thấy một vòng tròn nhỏ tại bộ phận đầu gậy. Đây là chi tiết giúp người chơi kiểm soát được tư thế đứng chuẩn nhất. Cũng chính nhờ thiết kế này mà golfer có thể tập trung hoàn toàn vào hướng bóng, từ đó tạo được cú đánh thẳng và chính xác hơn.
  • Kiểu dáng mặt gậy face-balanced, miếng chèn White hot RX giúp gậy tăng MOI, đồng thời cải thiện được tính ổn định khi gạt bóng,… Tất cả những yếu tố này khi kết hợp với nhau đã tạo nên một putter Odyssey Red Ball hoàn hảo hơn bao giờ hết. Từ đó, giúp cú gạt bóng cuối cùng của người chơi cũng trở nên chuẩn xác hơn.

Gậy Putter Odyssey TRI-HOT 5K – giúp bóng có sự nhất quán, hiệu quả cao

Thiết kế Blade được cho là không giống với các phiên bản nào trước đó, nhưng TRI-HOT 5K lại mang đến sự ổn định nhất định với hơn 5.000 MOI và CG chuyển tiếp mới. Điều này giúp cho phần Tungsten của gậy đạt hiệu suất tốt nhất. Đặc biệt, phần shaft gậy được thiết kế từ Stroke Lab đa vật liệu, giúp cú bóng có sự nhất quán và hiệu quả cao.

Dưới đây là một số công nghệ nổi bật được áp dụng trong thiết kế của mẫu gậy Putter Odyssey TRI HOT 5K:

  • 303 stainless steel front: Được áp dụng vào gậy để mang đến hiệu suất cao và sự phân tán chặt chẽ, giúp cho cú gạt bóng nằm trên quỹ đạo mà người chơi mong muốn.
Gậy Putter Odyssey TRI-HOT 5K
Gậy Putter Odyssey TRI-HOT 5K
  • Interchangeable weights: Trọng lượng gậy có thể thay đổi bằng cách người chơi chỉnh quả cân được làm bằng nhôm, thép và vonfram sao cho phù hợp với kỹ thuật đánh golf.
  • White hot insert: Mang đến hiệu suất đánh bóng mạnh mẽ, đồng thời nâng cao trải nghiệm âm thanh mỗi khi người chơi khi gạt bóng.

Không chỉ vậy, theo các chuyên gia, kiểu dáng Mallet của gậy sẽ rất phù hợp với những người chơi mới. Đồng thời, thiết kế cổ gậy có độ trễ vừa phải, giúp các golfer cải thiện được tình trạng đánh bóng sau lệch sang trái.

Gậy putter Odyssey OD PT RH EXO Seven – Mang lại những cú putt chuẩn xác

Theo các chuyên gia, điều tạo nên điểm nhấn độc đáo của sản phẩm gậy putter Odyssey OD PT RH EXO chính là thiết kế tinh tế với các thanh nhôm màu đỏ. Chính điều này đã giúp cho gậy giảm tối đa trọng lượng. Cùng với đó là những thay đổi về mặt chất liệu và công nghệ hiện đại, nhằm giúp các golfer thực hiện được những cú putt chuẩn xác. Một số ưu điểm nổi bật của phiên bản gậy golf này có thể kể đến như:

  • Kiểu dáng thiết kế tinh tế, hiện đại đến từng milimet. Với lớp sơn đen bóng cao cấp phủ bên ngoài mặt gậy, tạo khả năng chống lóa dưới ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, phần thanh nhôm màu đỏ có viền trắng càng tăng thêm sự ấn tượng cho tổng thể thiết kế gậy.
Gậy putter Odyssey OD PT RH EXO Seven
Gậy putter Odyssey OD PT RH EXO Seven
  • Các chi tiết trên gậy và tên thương hiệu được điêu khắc rõ nét với màu trắng thanh thoát. Nhờ sự kết hợp độc đáo này mà người chơi dễ dàng căn chính cũng như điều khiển đường bóng với những cú ptt xa hơn.
  • Mẫu gậy putter Odyssey được hãng sử dụng đa vật liệu nhằm tối ưu hóa trọng lượng. Đồng thời, trọng lượng gậy cũng khá nhẹ và có độ bền cực cao nhờ vào việc sử dụng đa dạng vật liệu.
  • Ngoài ra, chu vi mặt gậy lớn mang đến MOI cao, giúp người chơi tận hưởng tốc độ và kiểm soát bóng tốt hơn, tránh trường hợp đánh lệch tâm.
  • Gậy Putter Odyssey OD PT RH EXO Seven được hãng trang bị miếng chèn Microhinge White Hot, cung cấp công nghệ microhinge mới. Điều này mang lại một phiên bản gậy putter hoàn hảo, hoạt động hiệu quả hơn so với các thế hệ khác.
Gậy được thiết kế tinh tế với các thanh nhôm màu đỏ
Gậy được thiết kế tinh tế với các thanh nhôm màu đỏ
  • Thiết kế hosel linh hoạt trong đội hình EXO được các chuyên gia đánh giá là phù hợp với nhiều đối tượng người chơi khác nhau. Đặc biệt, phiên bản “S” của mỗi cú gạt bóng EXO sẽ giúp các golfer tạo ra được những cú đánh hình vòng cung – Điều này không dễ thấy trong những chiếc gậy putter mallet khác.
  • Gậy golf Putter Odyssey OD PT RH EXO SEVEN còn mang tới âm thanh hoàn hảo cùng cảm giác chơi bóng tuyệt vời. Sở dĩ có được điều này là nhờ vào cấu tạo của các miếng chèn Microhinge cao cấp ở trên bề mặt gậy.

GolfGroup – Địa chỉ mua gậy Putter Odyssey chính hãng

Môn thể thao quý tộc golf ngày càng trở thành môn thể thao có sức lan tỏa rộng lớn và thu hút nhiều người chơi tham gia. Ở Việt Nam, đây được cho là “đại dương xanh” cần phải khai thác, do đó hàng loạt các cửa hàng bán dụng cụ và gậy golf ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nổi bật trong số đó là hệ GolfGroup – Hệ sinh thái golf toàn diện hàng đầu Việt Nam .

Chính vì vậy, người chơi có thể tìm mua gậy Putter Odyssey chính hãng tại GolfGroup để được hưởng những chương trình ưu đãi đặc biệt nhất. 100% sản phẩm được nhập hàng về đến hệ thống cửa hàng đều được đội ngũ chuyên gia kiểm tra và test theo quy chuẩn. Điều này đảm bảo chất lượng tốt nhất và không có lỗi trong quá trình golfer sử dụng gậy. Đặc biệt, với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường, đây chính là điểm nổi bật của GolfGroup trên thị trường golf, giúp đơn vị được nhiều người biết đến và tin tưởng hơn.

GolfGroup - Địa chỉ mua gậy Putter Odyssey chính hãng
GolfGroup – Địa chỉ mua gậy Putter Odyssey chính hãng

Là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm gậy golf chính hãng, do vậy mà GolfGroup cũng cung cấp đầy đủ chính sách bảo hành và bảo dưỡng theo hãng và của đơn vị. Từ đó giúp người chơi có thể yên tâm hơn trong quá trình trải nghiệm và sử dụng gậy.

Dưới đây là những cam kết khi golfer mua gậy Putter Odyssey tại GolfGroup:

  • Người chơi được đánh thử gậy miễn phí cho đến khi tìm được gậy golf phù hợp.
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và giàu kinh nghiệm.
  • Đảm bảo chính sách đổi trả hàng rõ ràng và minh bạch.
  • Hỗ trợ freeship với những đơn hàng trong nội thành.
  • Yên tâm mua sắm với mức chi phí phù hợp với giá trị sản phẩm mang lại.
  • Nhiều chương trình khuyến mãi cùng quà tặng hấp dẫn khác.
Cam kết 3 KHÔNG, 6 CÓ của GolfGroup
Cam kết 3 KHÔNG, 6 CÓ của GolfGroup

Bên cạnh đó, tại GolfGroup, các golfer cũng có thể đến để trải nghiệm các dịch vụ cơ bản về golf:

  • Mua gậy golf chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng: Nhật, Hàn, Âu Mỹ như Kenichi, Callaway, Honma, TaylorMade, Ping,…
  • Thoải mái mua sắm thời trang, phụ kiện golf đến từ các thương hiệu như Lecoq, Charly, Nike, Adidas,,… 
  • Nhận ký gửi các gậy golf, thu cũ đổi mới, nâng cấp lên gậy mới nhất với mức giá ưu đãi.
  • Lắp đặt phòng golf 3D, cung cấp các thiết bị golf hiện đại, công nghệ cao.

Để biết thêm được nhiều thông tin, golfer có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ đến số hotline dưới đây:

Có thể nói, gậy putter Odyssey được xem như “trợ thủ đắc lực” giúp người chơi kết thúc hố golf. Đây cũng là “vũ khí” mang lại cú gạt bóng hoàn hảo nhất. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm hoặc các thông tin khác về bộ môn golf, golfer hãy để lại bình luận ở phía dưới để được giải đáp chi tiết. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy Golf Honma 2 Sao Và Top 2 Bộ Gậy Được Yêu Thích Nhất
Gậy golf Honma 2 sao đang là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều cải tiến…
Từng cây gậy trong bộ fullset Ping G30 đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Bộ Gậy Golf Ping G30 – Sở Hữu Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G30 nhận được đánh giá cao nhờ thiết kế hiện đại, hiệu suất chơi ấn tượng. Hơn nữa, việc tích hợp…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế
Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự…
Fullset TaylorMade SIM Max tích hợp nhiều công nghệ hàng đầu TaylorMade Sim Max Với Công Nghệ Hàng Đầu Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
TaylorMade SIM Max sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng công nghệ hiện đại, mang đến cho người chơi khả năng kiểm soát và điều…
Bộ gậy golf Majesty Royale nhận được đánh giá cao từ golfer Việt Bộ Gậy Golf Majesty Royale Chinh Phục Mọi Hố Golf Trên Sân
Bộ gậy golf Majesty Royale thu hút nhiều golfer bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, sản phẩm còn được hãng tích…
Gậy golf được trang bị công nghệ Double Slit Body Gậy Golf Yamaha: Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất Và Lưu Ý Khi Lựa Chọn
Gậy golf Yamaha gây ấn tượng với golfer nhờ thiết kế tinh tế, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tạo cảm giác đánh bóng…
Mẫu gậy golf này nhận được đánh giá cao từ các golfer TaylorMade Stealth Lady – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Mới Cho Nữ Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade Stealth lady sở hữu diện mạo năng động, thể thao nhưng cũng không kém phần nữ tính, được nhiều chị em…
Gậy golf sở hữu trọng lượng khá nhẹ, chỉ 0.9kg Gậy Golf MacGregor: Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất
MacGregor là một trong những thương hiệu gậy golf đã từng “thống trị” thị trường golf trong nhiều năm liền. Từng mẫu gậy golf của…