GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf Ping G700 – Thiết Kế Đột Phá Cho Sự Chính Xác Cao

Bộ gậy golf sắt Ping G700 là một trong những sản phẩm nổi bật được đông đảo golfer yêu thích. Đặc biệt, sản phẩm sở hữu thiết kế, công nghệ hiện đại, đảm bảo hiệu suất đánh cho người chơi. Theo giới chuyên gia, đây là một trong những bộ gậy mà golfer không nên bỏ qua nếu muốn cải thiện kỹ năng chơi golf nhanh chóng. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về bộ gậy này qua bài viết sau

Bộ gậy golf sắt Ping G700 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Bộ gậy golf Ping G700 là một trong những bộ gậy sắt của thương hiệu Ping đến từ Mỹ. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm này đã được đông đảo golfer trên thế giới săn lùng bởi vẻ ngoài ấn tượng, bắt mắt cùng hiệu suất đánh vượt trội hơn so với những phiên bản trước đó. 

Bên cạnh đó, bộ gậy golf Ping G700 cũng được đánh giá là khá dễ đánh, phù hợp với các golfer ở mọi trình độ. Sản phẩm còn có khả năng mang đến cho người chơi độ ổn định và sự kiểm soát cực kỳ tốt. Hơn nữa, với thiết kế dày và rỗng, Ping G700 giúp các golfer đạt được tốc độ, khoảng cách cũng như vào bóng dễ dàng hơn.

Bộ gậy golf sắt Ping G700 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy golf sắt Ping G700 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Theo đánh giá của các chuyên gia, trong bộ gậy sắt này, Ping đặc biệt chú trọng đến hiệu suất đánh bóng cùng cảm giác khi vung gậy của người chơi. Đây là điều mà nhiều golfer chuyên nghiệp luôn tìm kiểu ở một bộ gậy golf chất lượng.

Cụ thể, gậy golf sắt Ping G700 có độ cứng R, phù hợp với những golfer có lực tay khỏe. Hơn nữa, độ loft của gậy cũng không giống nhau. Trên từng cây gậy đều được hãng ghi độ loft chi tiết cho người chơi lựa chọn (dao động từ 20 đến 29,5 độ). Nhờ vậy mà golfer có thể sử dụng để tập luyện nâng cao kỹ năng đánh golf hiệu quả và nhanh chóng.

Chưa hết, sản phẩm còn được hãng thiết kế với khả năng mang đến cho người chơi cảm giác đánh đầm tay. Từ đó, giúp golfer có thêm sự tự tin để thực hiện những cú đánh hoàn hảo. Hiện, bộ gậy golf sắt Ping G700 được bán với giá khoảng 24 triệu đồng. Đây là mức giá khá hấp dẫn, phù hợp với nhiều golfer.

Sản phầm phù hợp với nhiều đối tượng golfer
Sản phầm phù hợp với nhiều đối tượng golfer

Thông số kỹ thuật chi tiết về sản phẩm Ping G700 như sau:

  • Thương hiệu: Ping
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Số lượng: 6 gậy (6-9, PW, UW)
  • Shaft: Steel 
  • Góc loft: Từ 20 đến 29.5 độ
  • Chiều dài: 37 – 38.875 inches

Gậy golf sắt Ping G700 với thiết kế hiện đại, chất liệu cao cấp

Một trong những điểm thu hút hàng đầu của bộ gậy golf sắt Ping G700 đó là phần thiết kế bên ngoài. So với phiên bản Ping G400 trước đó, ở model lần này, hãng cũng không thay đổi quá nhiều. Cả hai mẫu gậy đều có phần topline và đế gậy được thiết kế cân đối. Điều này giúp golfer nâng cao được hiệu suất đánh bóng đáng kể. 

Không chỉ vậy, Ping G700 còn được thiết kế phần rỗng với màu sắc đơn giản, phù hợp với hầu hết phong cách chơi golf của rất nhiều người. Trên gậy có một sọc chrome và logo thương hiệu được in sắc nét, rõ ràng.

Gậy golf sắt Ping G700 có diện mạo đẹp mắt, thu hút mọi golfer
Gậy golf sắt Ping G700 có diện mạo đẹp mắt, thu hút mọi golfer

Đặc biệt, với chiều rộng đế mỏng cộng với khoang rỗng thể tích lớn, giúp golfer tự tin hơn khi vào bóng. Trọng lượng chu vi đế thấp và cao, cung cấp một vị trí CG cân bằng cho mỗi gậy sắt. Từ đó, giúp tăng quán tính và giảm đáng kể diện tích mà vẫn giữ được tốc độ và khoảng cách bóng tốt.

Sản phẩm được sử dụng chất liệu cao cấp cho độ bền cao

Bộ gậy golf sắt G700 được Ping sử dụng chất liệu maraging là chủ yếu. Đây là một trong những hợp kim có mức giá đắt nhất thế giới. Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là mang đến cho bộ gậy độ bền cực cao. Trước đó, chất liệu cao cấp này cũng đã được thương hiệu sử dụng cho gậy fairway và gậy hybrid ở phiên bản G400. 

Hơn nữa, chất liệu này còn giúp cho mặt gậy golf có độ uốn cong hơn. Điều này giúp giảm tiết diện cản gió mỗi khi golfer thực hiện vung gậy, ngay cả khi Ping G700 có phần mặt gậy lớn. Sở dĩ, nhà sản xuất thiết kế như vậy là để giúp golfer có được những đường bóng bay xa và thẳng hơn. Điểm tiếp xúc giữa gậy và bóng cũng ổn định và chuẩn xác hơn. 

Bộ gậy golf sắt G700 được Ping được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy golf sắt G700 được Ping được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Có thể thấy, gậy golf sắt Ping G700 có độ bền cao, đường bóng bay cũng ổn định và nhất quán. Điều này giúp hạn chế tối đa những lỗi không mong muốn trong quá trình golfer thực hiện cú swing. So với model G400 thì phiên bản G700 lần này được giới chuyên gia đánh giá cao hơn cả về khả năng đánh bóng lẫn độ spin.

Bộ gậy sắt Ping G700 cho âm thanh cực đã tai

Một trong những yếu tố được rất nhiều golfer chuyên nghiệp tìm kiếm trong một bộ gậy golf đó là âm thanh khi va chạm với bóng. Không chỉ giúp mang đến cảm giác thoải mái cho các golfer mà âm thanh vang cũng phần nào khẳng định được chất lượng của sản phẩm. Nhận thấy điều đó, Ping G700 đã được nghiên cứu thiết kế cùng với việc chọn lọc chất liệu cao cấp để tạo cảm giác đánh bóng tốt nhất cho người chơi. 

So với phiên bản Ping G400, âm thanh của G700 được giới chuyên gia và người chơi đánh giá là có sự khác biệt hoàn toàn. Nếu G400 cho âm thanh khá “khiêm tốn”, không quá vang khi va chạm với bóng thì G700 lại có tiếng đập rất lớn và đã tai.

Ping G700 được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao
Ping G700 được làm từ chất liệu cao cấp, độ bền cao

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, bộ gậy golf Ping G700 sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị, không giống với bất kỳ phiên bản nào trước đó. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến cho siêu phẩm này được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và săn đón.

Gậy golf Ping G700 cho hiệu suất ấn tượng trong từng cú đánh

Cũng giống như các phiên bản khác, gậy golf Ping đều mang đến tốc độ và khoảng cách đánh rất tốt. Phiên bản G700 cũng được hãng phát triển dựa trên những ưu điểm nổi bật của những model trước đó.

Theo đó, bộ gậy golf sắt Ping G700 cho tốc độ bóng cao hơn từ 3 đến 4 mph. Hơn nữa, những cú phát bóng với G700 cũng được nhận xét là cao hơn khoảng 2,5 độ, cho khoảng cách tăng thêm khoảng 10 yard. Với những golfer muốn gia tăng khoảng cách hiệu quả và nhanh chóng thì Ping G700 là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hình ảnh so sánh giữa gậy Ping G700 và Ping G400
Hình ảnh so sánh giữa gậy Ping G700 và Ping G400

Không chỉ vậy, tốc độ bóng ổn định, được duy trì trong khoảng từ 2 – 4 mph. Điều này giúp phân tán lực chặt chẽ, giúp người chơi tránh được những cú đánh phạm lỗi lớn. So với model G400 trước đó thì G700 cho khả năng đánh bóng cao và độ spin tốt hơn.

Đánh giá chi tiết về bộ gậy golf sắt Ping G700

Bộ gậy golf sắt G700 Ping không chỉ được cộng đồng golfer “săn đón” nồng nhiệt mà đây còn là sản phẩm được nhiều chuyên môn đánh giá cao. Nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như công nghệ mang tính đột phá cao, có thể nói G700 là bước tiến đáng kể của thương hiệu Ping. Chính điều này cũng đã giúp bộ sắt này nhận về nhiều phản hồi tích cực. Dưới đây là một vài đánh giá của của các golfer đã trực tiếp trải nghiệm bộ gậy:

Golfer Tuấn Anh cho biết: “Tôi đã sử dụng bộ gậy sắt Ping G700 được hơn 60 tháng. Đối với tôi thì bộ gậy này khá nhẹ, hỗ trợ lực cực kỳ tốt. Thiết kế mặt gậy cũng rộng, diện tích mặt gậy cũng gia tăng nên tôi cảm thấy việc vào bóng cũng không còn là điều khó khăn.”

Bộ gậy golf sắt Ping G700 nhận được cơn mưa lời khen từ các golfer
Bộ gậy golf sắt Ping G700 nhận được cơn mưa lời khen từ các golfer

Golfer Ngọc Khánh nhận xét về bộ gậy golf Ping G700 sau gần 1 năm sử dụng: “Ban đầu tôi mua bộ gậy sắt này là bởi ấn tượng với thông số kỹ thuật của nó. Nhưng đến khi sử dụng thì tôi vô cùng ngạc nhiên với hiệu suất mà G700 mang lại. Khi đánh bóng, gậy có độ đầm tay nhất định. Ngoài ra, âm thanh khi chạm với bóng cũng khá vang, tạo cảm giác thực sự cuốn hút và thôi thúc tôi phải chinh phục hết các lỗ golf trên sân.”

Golfer Trần Mạnh Cường cũng đồng tình với hai ý kiến trên, anh cho biết: “Bộ gậy sắt Ping G700 được sử dụng từ chất liệu maraging cao cấp nên có độ bền cực kỳ cao. Tôi đã dùng hơn một năm nhưng mặt gậy chỉ có một vài vết xước nhỏ, không ảnh hưởng gì đến hiệu suất chơi bóng. So với những bộ gậy của các hãng khác mà tôi từng trải nghiệm thì G700 mang đến cho tôi những cú đánh hiệu quả nhất. Tôi nghĩ những ai muốn nâng cao kỹ năng chơi golf thì không nên bỏ qua bộ gậy sắt này.”

Nhiều golfer Việt cho rằng bộ gậy khá dễ đánh và điều khiển đường bóng bay
Nhiều golfer Việt cho rằng bộ gậy khá dễ đánh và điều khiển đường bóng bay

Có thể thấy, bộ gậy golf sắt Ping G700 sở hữu thông số và thiết kế phù hợp với những golfer tầm trung muốn cải thiện tốc độ và khoảng cách bóng. Hy vọng qua bài viết này, golfer đã nắm được những thông tin chi tiết về bộ gậy golf G700 của Ping. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để đội ngũ nhân viên GolfWorld giải đáp nhanh chóng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng
Gậy wedge Titleist là một trong những mẫu gậy kỹ thuật được rất nhiều golfer pro yêu thích sử dụng. Mẫu gậy golf này gây…
Quần áo golf nam Mua Quần Áo Golf Nam Chính Hãng, Chất Lượng Với Giả Cả Phải Chăng
Quần áo golf nam trải qua từng thời kỳ có sự thay đổi rất lớn. Hiện nay các mẫu quần áo chơi golf dành cho…
Túi gậy golf chất liệu vải dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Mua Túi Gậy Golf Vải Dù Chính Hãng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Bên cạnh những chiếc túi gậy làm bằng da thật, da PU thì những chiếc túi gậy làm bằng vải dù cũng là sản phẩm…
Áo thun đánh golf thể hiện phong cách của người mặc Áo Thun Đánh Golf – Thời Trang Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp
Áo thun đánh golf là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer mỗi dịp hè đến. Những…
Quần golf nữ hiện nay có nhiều tính năng ưu việt Quần Golf Nữ: Tiêu Chí – Thương Hiệu Và Cách Lựa Chọn Phù Hợp
Lựa chọn quần golf nữ hợp thời trang sẽ giúp golfer cảm thấy tự tin hơn khi lên sân. Ngoài ra, diện một chiếc quần…
Găng Tay Chống Nắng Chơi Golf – Phụ Kiện Hàng Đầu Cho Những Ngày Hè
Găng tay chống nắng chơi golf là một trong những phụ kiện hàng đầu trong những hè mà golf thủ cần có khi ra sân.…
Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ
Túi golf Footjoy với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều golf thủ…
Bóng golf phát sáng Bóng Golf Phát Sáng – Phụ Kiện Không Thể Thiếu Khi Chơi Golf Đêm
Bóng golf phát sáng là món dụng cụ vô cùng cần thiết dành những ai yêu thích lên sân vào buổi đêm. Loại bóng golf…