GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn

Nhằm giúp golf thủ có thể dễ dàng tối ưu được khoảng cách đánh, Ping đã cho ra mắt dòng gậy G410 với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Ngay từ những ngày đầu launching, mẫu gậy này đã được rất nhiều người chơi săn đón. Vậy bộ gậy golf Ping G410 có gì HOT? Vì sao bộ gậy này lại được yêu thích như vậy? Bài viết dưới đây GolfWorld sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi này. 

Gậy golf Ping G410 “đẹp” cả thiết kế và âm thanh

Ping G410 được rất nhiều golf thủ đánh giá cao cả về thiết kế, âm thanh và hiệu suất đánh. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy này của Ping đã được rất nhiều golf thủ tìm kiếm. Cụ thể: 

Về thiết kế

Fullset Ping G410 sở hữu những đường rãnh trên bề mặt gậy chủ yếu là tone màu đen. Điều này giúp tạo điểm nhấn độc đáo khi đánh cho golf thủ. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp golf thủ có thể dễ dàng đánh bóng ở đúng vị trí hơn. Đặc biệt, những đường rãnh này còn góp phần giúp cải thiện tốc độ khi đánh, mang đến những đường bóng xa và thẳng hơn rất nhiều. 

Gậy golf Ping G410 sở hữu thiết kế độc đáo
Gậy golf Ping G410 sở hữu thiết kế độc đáo

Về cảm nhận và âm thanh

Bên cạnh thiết kế, âm thanh khi gậy G410 chạm bóng cũng là một điểm nhấn đặc biệt của bộ gậy này. Đó không phải là âm thanh “thud” mà golf thủ thường hay nghe, bởi Ping đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp mang đến âm thanh khác biệt, vang hơn khi đánh. 

Điều này giúp golf thủ có thể dễ dàng cảm nhận được độ chắc chắn của cú đánh. Theo nhiều chuyên gia, việc điều chỉnh này cũng giúp Ping G410 fullset được đánh giá là một trong những bộ gậy cho cảm giác đánh bóng tốt nhất trên thị trường. Đặc biệt, mặt gậy được làm từ titan cho tốc độ bóng cao hơn cùng âm thanh ấn tượng khi đánh. Nhờ đó, golfer sẽ có cảm giác đánh chân thật hơn sau mỗi cú vung gậy.  

Âm thanh khi đánh cực đã tai
Âm thanh khi đánh cực đã tai

Về hiệu suất đánh

Hiệu suất đánh của Ping G410 cũng nhận được rất nhiều đánh giá cao. Theo các golfer chuyên nghiệp, hiệu suất đánh của mẫu gậy này phải gọi là “đỉnh của đỉnh”. Hãng đã rất tinh tế khi chú ý đến độ ổn định của đường bóng. Bên cạnh đó, Ping còn “mạnh tay” áp dụng nhiều công nghệ hiện đại cho quỹ đạo bóng chuẩn và gia tăng khoảng cách khi đánh. 

Fullset Ping G410 được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại

Trên từng cây gậy của bộ fullset Ping G410 đều được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Điều này giúp golf thủ có thể dễ dàng tối ưu khoảng cách đánh. Một số công nghệ hàng đầu phải kể đến như: 

  • Custom Center of Gravity Locations: Công nghệ này khá nổi bật ở gậy driver Ping G410. Cây gậy này được thiết kế với cấu trúc 3 vị trí trọng lượng. Điều này giúp làm thay đổi trọng tâm gậy mà không ảnh hưởng đến hướng bóng. 
  • Internal Dragonfly: Công nghệ này giúp đẩy độ MOI lên cao, đảm bảo quán tính cho gậy. Hơn nữa, Internal Dragonfly còn giúp gia tăng khoảng cách khi đánh. Bên cạnh đó, việc này còn giúp tiết kiệm trọng lượng từ mũ gậy, có thiết kế siêu mỏng TI 811, tương ứng với 0.017 inch (bằng khoảng độ dày của 2 tờ 1 và 2 USD) giúp tối ưu trọng tâm gậy. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tăng khả năng đánh trúng CG gậy hơn. Đồng thời giúp hướng quỹ đạo bóng bổng hơn, cho đường bóng chính xác hơn.
Ping G410 được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại
Ping G410 được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại
  • Công nghệ Hosel: được điều chỉnh ở 8 vị trí giúp golfer có thể điều chỉnh quỹ đạo 2.0. Do đó khi phát bóng, golfer sẽ có thể thực hiện được những cú đánh với hướng đúng mục tiêu hơn. 
  • Công nghệ COR-Eye: Mang đến hiệu suất đánh bóng cao hơn. Đây chính là một trong những điểm mạnh của Ping. Và đến bộ fullset lần này, Ping vẫn giữ vững được điểm mạnh đó. 
  • Co-Molded Cavity Badge: Công nghệ này giúp làm giảm độ rung ở mặt gậy. Từ đó mang đến cảm giác chân thận, âm thanh mạnh mẽ và thích thú cho người chơi. 
  • Toe/Hosel Weighting: Được đặt trong cấu trúc mặt và khoang thiết kế giúp làm giảm trọng lượng đầu gậy. Điều này giúp gia tăng độ đánh nhanh hơn, chủ yếu tập trung vào phần toe và hosel để tăng 8% MOI cho sự nhất quán hơn. 

Từng mẫu gậy đều được thiết kế với những ưu điểm nổi bật

Có thể thấy, Ping đã rất chú ý khi cho ra mắt dòng gậy G410 với mục đích mang tới cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Từng cây gậy trong bộ fullset Ping G410 đều sở hữu những tính năng vượt trội. Cụ thể: 

  • Driver Ping G410: Driver của bộ gậy này có thêm một lượng Vonfram vừa đủ giúp golfer có thể dễ dàng di chuyển trọng tâm của gậy. Kết hợp cùng phần hosel có thể điều chỉnh 8 vị trí linh hoạt cùng quy trình rèn hiện đại. Theo thông tin từ Ping, gậy còn được sử dụng thêm titan ở mặt gậy giúp gia tăng tốc độ đánh bóng. Đồng thời cho âm thanh tuyệt vời hơn khi đánh. 
  • Fairway Wood: Sở hữu những điểm đặc biệt trong thiết kế giúp tối ưu hóa khoảng cách đánh và tốc độ vung gậy. Các kỹ sư cũng đã định vị được trọng tâm CG ở phía sau và hơi hướng trước giúp golf thủ có thể dễ dàng thực hiện được những cú swing đẹp mắt hơn. 
Từng mẫu gậy đều sở hữu những tính năng nổi bật
Từng mẫu gậy đều sở hữu những tính năng nổi bật
  • Hybrid (Rescue) Ping G410: Mẫu gậy này có phần hosel tùy chỉnh theo 8 vị trí khác nhau. Kết hợp với mặt gậy được thiết kế mỏng hơn, đem đến độ linh hoạt và gia tăng tốc độ đánh bóng. Hơn nữa rescue Ping G410 còn sở hữu thiết kế hiện đại, giúp nâng cao sự ổn định cho từng lần vung gậy. 
  • Ironset Ping G410: So với ironset Ping G400, bộ sắt sở hữu thiết kế mới giúp nâng cao độ ổn định của gậy lên hơn 8%. Cũng nhờ thiết kế này, gậy có thể đạt được khoảng cách phát bóng xa hơn. Bên cạnh đó, Ping cũng đã tối ưu giúp gậy sắt của bộ G410 có thể hỗ trợ người chơi dễ dàng đưa bóng lên vùng green. 
  • Gậy putter: Cây gậy này sở hữu thiết kế ấn tượng với mục đích tạo sự cân bằng cho golf thủ. Hơn nữa, khi đánh, âm thanh khá vang và chân thật. Bên cạnh đó, mẫu gậy gạt này còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp golf thủ có thể làm chủ được vận tốc và hướng đi của bóng. 

Ping G410 Plus và G410 SFT có gì khác biệt?

Ping G410 gồm có 2 mẫu gậy là G410 PLus và G410 SFT (hay bản hỗ trợ khắc phục lỗi slice). Cả 2 mẫu gậy này đều được trang bị những công nghệ hiện đại, cho khoảng cách đánh bóng tốt. Vậy hai mẫu gậy này của Ping có gì ấn tượng. Nổi bật phải kể đến những thay đổi ở gậy driver Ping G410 Plus và driver Ping G410 SFT. Cụ thể: 

  • Driver Ping G410 Plus với trọng lượng điều chỉnh độc đáo

Ping G410 Plus driver có dung tích đầu gậy 455c. Đây là mẫu gậy driver đầu tiên của Ping được trang bị khối lượng có thể di chuyển được. Bên cạnh đó, khối cân nặng này còn được thiết kế ở phần sole có thể đặt ở 3 vị trí khác nhau. Thiết kế này giúp hỗ trợ rất tốt cho cú đánh draw, fade hoặc ở trạng thái cân bằng. 

Theo các chuyên gia, thay đổi này đã giúp mẫu gậy Ping G410 Plus giúp các tour pro có thể dễ dàng điều chỉnh góc phóng của gậy. Điều này cũng là một trong những lý do, mẫu gậy này rất được chú ý ngay từ những ngày đầu ra mắt. 

Driver Ping G410 Plus và G410 SFT có nhiều khác biệt
Driver Ping G410 Plus và G410 SFT có nhiều khác biệt

Cụ thể, sự thay đổi khối trọng lượng ở đầu gậy đã được Ping áp dụng ở nhiều phiên bản trước đó. Do đó, đến G410, hãng đã quyết định táo bạo, thay đổi để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của golf thủ. Bên cạnh đó, do đặt khối trọng lượng này ở vị trí tiếp xúc giữa sole và crown nên dù golf thủ có lựa chọn thế nào thì chỉ số MOI của đầu gậy vẫn luôn được đảm bảo ở mức cao. Do đó, các cú phát bóng vẫn giữ được độ ổn định cả trong trường hợp mis-hit. 

  • Driver Ping G410 SFT cho cảm giác đánh ổn định và âm thanh ấn tượng

Ở Ping G410 SFT cũng sở hữu cấu tạo đầu gậy tương tự với bản Plus. Cụ thể, mẫu gậy này có thêm các hàng turbulator được xếp song song ở gần mặt và đuôi gậy. Thiết kế này giúp tăng khí động học và đảm bảo đẩy nhanh tốc độ gậy.

Tuy nhiên, ở bản G410 SFT, khối lượng sẽ không được đặt ở phần heel và cũng không thể di chuyển được. Do đó, mẫu gậy này thường được sử dụng cho những cú đánh tập trung vào kỹ thuật downswing, hạn chế slice. Bên cạnh đó, không giống bản G410 Plus, golf thủ có thể tùy chỉnh độ loft từ 9 – 10,5 – 12 độ. Ở phiên bản Ping G410 SFT chỉ có duy nhất một độ loft là 10,5 độ. 

Mẫu gậy được rất nhiều golfer yêu thích sử dụng
Mẫu gậy được rất nhiều golfer yêu thích sử dụng

Một vài đánh giá của golfer về bộ fullset Ping G410

Với những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế, âm thanh và hiệu suất đánh, Ping G410 là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều golf thủ. Mẫu gậy này nhận được vô vàn lời khen từ cả những golfer chuyên nghiệp và huấn luyện viên golf. Cụ thể: 

Golfer Jason, người Mỹ có chia sẻ: “Tôi khá ấn tượng với những mẫu gậy của Ping. Đặc biệt, khi thấy thông tin về bộ gậy fullset Ping G410 tôi đã khá ấn tượng với bảng thông số cùng những tính năng của mẫu gậy này. Lúc mới đầu, tôi dùng G700, sau đó khi thử với G410, tôi đã rinh ngay em nó về tủ đồ của mình. Sau hơn 5 tháng sử dụng mẫu gậy này, đường bóng cùng kỹ thuật đánh của tôi đã có những cải thiện đáng kể”.

Một vài nhận xét về fullset Ping G410
Một vài nhận xét về fullset Ping G410

Golfer Dương Dĩ Hòa, người Hoa cũng có chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Tôi đã dành cả 1 ngày để đánh thử với những chiếc gậy golf G410 của Ping. Cả bản G410 Plus và G410 SFT đều khiến tôi khá bất ngờ với hiệu suất đánh mà mẫu gậy này mang lại. So với dòng gậy G30 trước đó, tôi đánh giá rất cao bộ gậy G410 của Ping”. 

Huấn luyện viên Minh Tú cũng có nhận xét: “Ngay khi hay tin Ping cho ra mắt bộ gậy G410, tôi đã đến đánh thử và trải nghiệm trực tiếp. Trước tiên phải nói đến thiết kế sang trọng, hiện đại của bộ gậy này. Sau là những công nghệ hiện đại, cho cú đánh xa và thẳng hơn. Bên cạnh đó, độ ổn định của quỹ đạo bóng cũng được đảm bảo. Đây là mẫu gậy mà tôi đã giới thiệu cho rất nhiều học viên của mình sử dụng”. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf Ping G410 mà GolfWorld đã tổng hợp từ những chuyên gia hàng đầu. Có thể thấy đây là bộ gậy hiện đại, cho đường bóng ổn định cùng thiết kế ấn tượng mà golfer không nên bỏ qua. Để biết thêm thông tin chi tiết về bộ gậy này, golfer có thể để lại bình luận hoặc liên hệ đến số hotline của GolfWorld để được tư vấn chi tiết. 

Showroom 0867 998 485

Bình luận (1)

  1. Minh Việt says: Trả lời

    G410 đánh vẫn hay, mình thấy còn hơn cả G425 bây giờ nhỉ. Nhưng giờ tìm dòng này khó quá giá cao nữa

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mũ golf mùa đông là một món phụ kiện thời trang golf có công dụng giữ ấm trong mùa đông Mũ Golf Mùa Đông – Thời Trang Golf Mùa Lạnh Uy Tín, Chất Lượng Tốt
Với công dụng giữ ấm phần đầu, những chiếc mũ golf mùa đông là vật dụng không thể thiếu của các golfer mỗi khi lên…
Golfer nên chọn áo gile vừa vặn với cơ thể Áo Gile Golf – Áo Golf Mùa Đông Chính Hãng, Giá Cực Tốt
Áo gile golf là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các golfer khi lên sân trong những ngày se lạnh. Loại trang phục…
Mũ golf Cleveland là một món phụ kiện được nhiều golfer yêu thích Mũ Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Ngoài sản phẩm gậy golf là dòng sản phẩm chính thì mũ golf Cleveland cũng là một item được nhiều golfer yêu thích nhờ thiết…
Giải Mã Sức Hút Gậy PING – Chất Mỹ Khuấy Đảo Thị Trường Golf Việt
PING - thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ đã khẳng định được chất lượng và uy tín tại Việt Nam trong suốt 30 năm.…
Quần áo golf nam Mua Quần Áo Golf Nam Chính Hãng, Chất Lượng Với Giả Cả Phải Chăng
Quần áo golf nam trải qua từng thời kỳ có sự thay đổi rất lớn. Hiện nay các mẫu quần áo chơi golf dành cho…
Top 7 Mẫu Giày Golf Adidas Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Giày golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao hơn. Không những thế, mẫu giày…
Mũ lưỡi trai FJ Mũ Golf Footjoy – Phụ Kiện Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt
Mũ golf Footjoy là món phụ kiện được nhiều golfer ưa chuộng khi lên sân. Mũ không chỉ có công dụng che chắn, bảo vệ…
Thiết kế gậy golf hiện đại, đẹp đến từng chi tiết Gậy Putter Titleist Nhập Khẩu Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Gậy putter Titleist gây được ấn tượng tốt với các golfer nhờ thiết kế độc đáo, sử dụng những loại chất liệu cao cấp và…