GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bộ Gậy Golf Sắt Mizuno JPX921 Đánh Bại Mọi Thách Thức Trên Sân 

Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 là dòng gậy mới của hãng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer. Với thiết kế hiện đại, hiệu suất đánh vượt trội, sản phẩm mang đến cho người chơi những cú đánh chắc chắn và độ chính xác cao. Hãy cùng GolfWorld khám phá đặc điểm, tính năng của bộ gậy golf này trong bài viết sau.

Một vài nét về bộ gậy golf Mizuno JPX921

Mizuno là thương hiệu gậy golf nổi tiếng trên thị trường với những sản phẩm chất lượng cùng mẫu mã đẹp mắt. Với hiệu suất vượt trội, giá thành hợp lý, các dòng gậy golf của hãng luôn được đông đảo golfer yêu thích sử dụng. Đặc biệt, người chơi muốn cải thiện kỹ năng golf cũng như khẳng định vị thế và đẳng cấp trên sân cỏ thì không nên bỏ qua siêu phẩm này.

Nổi bật nhất phải kể đến bộ gậy golf Mizuno JPX921 được giới chuyên gia hàng đầu ngành golf tại Nhật Bản nghiên cứu kỹ và thử nghiệm rồi mới đưa vào sản xuất. Sản phẩm được cho là có sự cải tiến vượt trội hơn so với phiên bản JPX919 trước đó. Hơn nữa, thương hiệu Mizuno cũng từng khẳng định với báo chí về việc bộ gậy JPX921 khi ra mắt sẽ mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho các golfer.

Mizuno JPX921 là một trong những sản phẩm đẳng cấp của hãng
Mizuno JPX921 là một trong những sản phẩm đẳng cấp của hãng

Mặc dù đã ra mắt một thời gian nhưng sản phẩm vẫn nằm trong top đầu danh sách các mẫu gậy golf bán chạy nhất của nhà Mizuno. Đặc biệt, nổi bật với góc loft từ 18 đến 59 độ và góc lie từ 60 đến 63 độ, golfer có thể thoải mái điều chỉnh để phù hợp với từng cú đánh bóng. 

Bộ gậy golf Mizuno JPX921 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy golf Mizuno JPX921 luôn nhận được nhiều sự quan tâm của giới chuyên gia và người chơi nhờ sở hữu nhiều “điểm cộng”. Dưới đây là những ưu điểm của sản phẩm mà golfer không nên bỏ qua:

Mizuno JPZ921 sở hữu thiết kế tiêu chuẩn, chắc chắn

Gậy golf Mizuno JPX921 có thiết kế siêu mỏng ở phần mặt gậy và cúp liền mạch chỉ khoảng 2,2mm. Hơn nữa, sản phẩm còn được hãng thiết kế đa chiều CORTECH với độ dày chỉ 0,2mm. Nhờ vào sự kết hợp khéo léo này mà hãng đã mang đến cho các golfer những đường bóng với tốc độ và khoảng cách vượt trội.

Gậy golf Mizuno JPX921 có thiết kế siêu mỏng ở phần mặt gậy
Gậy golf Mizuno JPX921 có thiết kế siêu mỏng ở phần mặt gậy

Khác với dòng gậy golf trước đó của hãng, Mizuno JPX921 có rãnh cắt CNC rộng hơn 6,4%, giúp tăng thêm độ ổn định của gậy. Không chỉ vậy, sản phẩm còn được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn ấn tượng, đẹp mắt và tiện lợi. Cụ thể, chiều dài của mặt gậy được cho là ngắn hơn các phiên bản trước đó.

Không chỉ vậy, cấu tạo của bộ gậy golf này cũng được các golfer chuyên nghiệp đánh giá cao nhờ vào cấu trúc khung ổn định, chắc chắn. Điều này giúp người chơi dễ dàng có được những đường bóng dứt khoát và mạnh mẽ. 

Bên cạnh đó, Mizuno JPX921 còn sở hữu tốc độ quay nhanh đáng kể, đạt 5500 vòng/1 phút với tốc độ tối đa là 80 feet. Đây cũng chính là một trong những lý do giúp bộ gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích đến vậy.

Sản phẩm được đánh giá cao khi sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế
Sản phẩm được đánh giá cao khi sở hữu thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 được làm bằng chất liệu cao cấp

Giới chuyên gia cho rằng, sự thay đổi lớn nhất của bộ gậy sắt này là việc sử dụng chất liệu Chromoly 4120 cao cấp, giúp gậy mỏng hơn 0,05mm. Từ đó, người chơi sẽ dễ dàng sử dụng và thuận tiện hơn khi thực hiện đánh bóng. Hơn nữa, độ loft của gậy cũng được hãng cải thiện rõ rệt, nhằm tạo tốc độ nhanh cùng khoảng cách vượt trội. Có thể thấy, đây được xem là mẫu gậy được tối ưu nhất về tốc độ trong loạt sản phẩm của hãng Mizino từ khi thành lập đến nay.

Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 được hãng làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 được hãng làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ

Song song với đó, bộ gậy golf còn được sản xuất với công nghệ tiên tiến và kỹ thuật chế tạo chuyên nghiệp, từ đó đảm bảo chất lượng và hiệu suất của gậy golf. Điều này giúp cho bộ gậy sắt JPX921 cung cấp khả năng chính xác và điều khiển tốt cho golfer, đồng thời giúp nâng cao hiệu quả khi chơi golf.

Sản phẩm mang đến âm thanh dễ chịu, cảm giác bóng chân thực

Nhằm mang đến âm thanh bắt tai và có cảm giác bóng chân thực cho các golfer, các kỹ sư của hãng đã nhận định cải tiến và bổ sung công nghệ Harmonic Impact (H.I.T) vào bộ gậy JPX921. Đây cũng là một trong những nguồn cảm hứng giúp người chơi tạo nên những cú đánh golf đẹp mắt và chuẩn xác hơn.

Bộ gậy golf mang đến âm thanh dễ chịu, cảm giác chân thực
Bộ gậy golf mang đến âm thanh dễ chịu, cảm giác chân thực

Một trong những điểm nhấn chính ấn tượng nhất của bộ gậy golf Mizuno JPX921 đó là nhờ vào việc người chơi có thể điều chỉnh trọng lượng của bộ gậy sao cho phù hợp nhất. Cụ thể, khi golfer thực hiện cú đánh không chỉ tạo ra được sự ổn định mà còn giúp đường bóng đi đúng hướng và hạn chế bị lệch tâm.

Mizuno JPX921 với những phiên bản gậy sắt vượt trội

Bộ gậy golf sắt Mizuno JPX921 ra đời đã mang đến cho người chơi đa dạng sự lựa chọn với nhiều phiên bản khác nhau. Dưới đây là những phiên bản phổ biến được golfer ưa chuộng nhất hiện nay:

Gậy golf Mizuno JPX921 Tour cho đường bóng xa, chắc chắn

Gậy golf Mizuno JPX921 Tour được hãng thiết kế với mục đích duy trì độ ổn định và chính xác khi người chơi thực hiện những cú đánh ngoài tâm. Với thiết kế Cavity pad dày sẽ mang đến cảm giác mềm mại hơn. Không chỉ vậy, phần mặt gậy ngắn và có đế hẹp giúp người chơi tương tác với sân cỏ mượt mà hơn.

Gậy golf Mizuno JPX921 Tour được hãng áp dụng nhiều công nghệ, giúp đường bóng bay xa, chắc chắn
Mizuno JPX921 Tour được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp đường bóng bay xa, chắc chắn

Bên cạnh đó, mẫu gậy golf này còn được thương hiệu Mizuno kết hợp giữa công nghệ Mizuno’s Stability Frame với trọng lượng đặt nặng ở toe. Từ đó giúp cho đường bóng đi xa, thẳng và nhất quán hơn bao giờ hết. Hơn nữa, cũng nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo này mà âm thanh của bóng khi va đập trên sân cũng giảm được độ chói.

Ngoài ra, bề rộng mặt đáy (Sole) được thu hẹp ở các iron ngắn, mở rộng ở các iron dài. Từ đó mang đến hiệu suất đánh vượt trội cho các golfer.

Mizuno JPX921 Hot Metal cho tốc độ bóng vượt trội

Mizuno JPX921 Hot Metal là bộ gậy sắt dài nhất trong tất cả các phiên bản. Sản phẩm được sử dụng từ chất liệu Chromoly 4140M cao cấp. Hơn nữa, nhà sản xuất còn thiết kế bề mặt Cortech nhằm giúp gậy golf trở nên mỏng hơn 0,02mm ở phần giữa. 

Chính vì vậy, khi người chơi đánh bóng sẽ tạo ra được tốc độ đi bóng nhanh hơn. Cùng với đó là công nghệ Seamless Cup Face cũng giúp cho sản phẩm linh hoạt hơn trong việc thay đổi độ dài, từ đó mang đến độ uốn tốt hơn cho mặt gậy golf.

Mizuno JPX921 Hot Metal cho tốc độ bóng vượt trội
Mizuno JPX921 Hot Metal cho tốc độ bóng vượt trội

Không chỉ vậy, Mizuno JPX921 Hot Metal còn có được hãng thiết kế bổ sung công nghệ Harmonic Impact (H.I.T), mang đến âm thanh dễ chịu hơn so với các sản phẩm khác. Đây cũng là một trong những yếu tố tạo ra dấu ấn riêng của thương hiệu Mizuno.

Mizuno JPX921 Hot Metal Pro cho khoảng cách hoàn hảo

Ở phiên bản này, thương hiệu Mizuno đã sử dụng những công nghệ sản xuất tương tư như mẫu JPX921 Hot Metal, nhưng độ lệch sẽ ít hơn. Do đó, với những golfer nào thuận tay trái thì có thể lắp thêm bộ Leftie (SEL).

Mặt khác, phần đầu gậy được hoàn thiện bằng lớp finish ngọc trai để giảm thiểu độ chói từ ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, khung gậy cũng được hãng thiết kế ổn định với trọng tâm của gậy được mở rộng tới phần đế. Nhờ vậy mà sản phẩm hỗ trợ người chơi đạt được các cú đánh với hiệu suất vượt trội.

JPX921 Hot Metal Pro với thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại
JPX921 Hot Metal Pro với thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại

Một điểm nhấn ấn tượng khác của gậy golf JPX921 Hot Metal Pro mà golfer không nên bỏ qua đó là sự kết hợp giữa ba bộ đôi: JPX921 Forged dài (gậy 3, 4), gậy trung và gậy golf ngắn JPX921 Tour (6-GW). Ngoài ra, mẫu gậy này còn có các trục điều chỉnh trước để tạo ra khoảng cách hoàn hảo nhất cho các golfer.

Tuy bộ gậy golf Mizuno JPX921 có nhiều phiên bản khác nhau nhưng ở mỗi sản phẩm đều sở hữu những đặc điểm, tính năng vượt trội. Do đó, khi được phát huy tác dụng, bộ gậy không chỉ thể hiện công năng giúp người chơi cải thiện đường bóng mà còn thể hiện được sự đẳng cấp hàng đầu của thương hiệu nổi tiếng Mizuno đến từ Nhật Bản.

Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón

Có thể thấy, hãng Mizuno đã cho thấy sự cải tiến về chất liệu, thiết kế cùng công nghệ mới được tích hợp trong các phiên bản gậy sắt JPX921. Đây cũng chính là lý do khiến bộ gậy golf này tạo được sự quan tâm hàng đầu của các golfer Việt và thế giới.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf sắt Mizuno JPX921 cùng các phiên bản được golfer ưa chuộng nhất hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại cùng hiệu suất vượt trội, đây thực sự là mẫu gậy mà người chơi không nên bỏ qua. Nếu golfer vẫn còn thắc mắc về siêu phẩm này hoặc các hãng gậy golf nổi tiếng khác, hãy để lại bình luận phía dưới bài viết. Đội ngũ nhân viên của GolfWorld sẽ giải đáp thắc mắc của golfer một cách chi tiết và nhanh chóng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại Bộ Gậy Golf Sắt Ping I25 Giúp Golfer Cải Thiện Kỹ Năng Đánh Bóng
Ironset Ping I25 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng hiệu suất đánh vượt trội, giúp golfer cải thiện kỹ năng golf nhanh…
Gậy golf sắt Tsuruya Axel ZR cho hiệu suất đánh vượt trội Top 5 Bộ Gậy Golf Tsuruya Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Gậy golf Tsuruya gây ấn tượng với 3 dòng gậy golf đẳng cấp, bao gồm Onesider, Axel và Golden Prix, mang đến cho người chơi…
Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…
Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…
Gậy golf wedge Titleist Vokey SM9 sở hữu màu sắc đẹp mắt Gậy U Và W: Đặc Điểm Và Những Mẫu Gậy Được Ưa Chuộng Nhất
Gậy U và W là loại gậy golf kỹ thuật cần thiết với mỗi golfer mỗi khi ra sân. Tuy nhiên, với những người chơi…
Driver Callaway Rogue với 3 phiên bản cho golfer lựa chọn Callaway Rogue Fullset – Dòng Gậy Golf Cho Cú Đánh Vượt Trội
Callaway Rogue nam với thiết kế ấn tượng, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực cho golfer.…
Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ…
Ping I525 Ironset Ping I525 Cải Tiến Giúp Gia Tăng Tốc Độ Bóng Cùng Sự Ổn Định
Bộ gậy sắt Ping I525 với những cải tiến mới trong thiết kế và công nghệ đã chính thức trình làng. Không chỉ sở hữu…