GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Thương Hiệu Gậy Golf Daiwa Onoff Và Những Sản Phẩm Chất Lượng

Thương hiệu Daiwa Onoff nổi tiếng trên thị trường golf với với những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Những chiếc gậy golf Daiwa Onoff thường được các golfer chuyên nghiệp đánh giá là có thiết kế hiện đại, thời thượng, cùng hiệu suất vượt trội. Qua đó mang đến cho các golfer những cú đánh chắc chắn và ấn tượng. 

Gậy golf Daiwa Onoff đẳng cấp với chất lượng cao

Daiwa Onoff là một thương hiệu gậy golf trực thuộc trực thuộc Tập đoàn Daiwa – Seiko, Nhật Bản. Ở những năm 80, công này đã từng rất thành công và phát triển vượt trội. Nhưng phải mãi cho đến năm 2008, Daiwa Onoff Golf mới trở lại một cách mạnh mẽ với những mẫu gậy golf chất lượng, được đông đảo golfer tin tưởng lựa chọn. 

Những chiếc gậy golf của hãng Daiwa đều được giới chuyên gia và các golfer chuyên nghiệp đánh giá cao. Từ thiết kế bắt mắt, kiểu dáng thời thượng nhưng không kém phần sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu. Bên cạnh đó, nhà sản xuất Daiwa còn tăng cường trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới cho các sản phẩm gậy golf. Nhờ vậy mà người chơi có được những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời nhất trên sân cỏ.

Gậy golf Daiwa Onoff từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng cao
Gậy golf Daiwa Onoff từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng cao

Không chỉ vậy, gậy golf đến từ thương hiệu Daiwa còn được Tạp chí Golf Digest bình chọn là Iron Of The Year. Đến thời điểm hiện tại, hãng vẫn đang khá thành công tại thị trường golf Mỹ. Một số golfer chuyên nghiệp một thời đã từng sử dụng gậy golf Daiwa Onoff và giành được nhiều thành tích nổi bật. Nổi bật nhất phải kể đến huyền thoại Tiger Woods, Banker Finch,…

Ưu điểm nổi bật của gậy golf Daiwa Onoff

Daiwa là thương hiệu nổi tiếng và đã có hơn 50 năm hoạt động và phát triển. Hãng luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo, cải tiến sản phẩm để mang đến cho người chơi những bộ gậy golf chất lượng, hỗ trợ hoàn hảo nhất trong từng cú đánh bóng. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của gậy golf Daiwa Onoff mà golfer không nên bỏ qua:

Gậy golf Daiwa Onoff có thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Mỗi cây gậy golf của thương hiệu Daiwa đều được ví như một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự sáng tạo của các nghệ sĩ. Không chỉ nổi tiếng với sự hoàn hảo cho người chơi mà Daiwa còn tạo ra được những mẫu gậy gắn liền với vẻ đẹp trong văn hóa của người Nhật Bản.

Gậy golf Daiwa Onoff có thiết kế đẹp mắt, tinh tế
Gậy golf Daiwa Onoff có thiết kế đẹp mắt, tinh tế

Hơn nữa, với bàn tay tinh tế của những nghệ nhân lành nghề, gậy golf Daiwa luôn được nhận xét là có thiết kế đẹp mắt, mang đến sự sang trọng cho các golfer. Đây cũng chính là lý do mà golfer trên toàn thế giới luôn tìm kiếm và săn đón các sản phẩm từ hãng.

Chất lượng sản phẩm hoàn hảo

Các chuyên gia và golfer chuyên nghiệp thường đánh giá cao đồ Nhật nói chung và thương hiệu gậy golf nói riêng về độ bền bỉ tuyệt đối. Theo đó, các sản phẩm gậy golf Daiwa đều được nhà sản xuất làm bằng chất liệu cao cấp, quý hiếm. Từ đó, giúp cho mỗi mẫu gậy của hãng đạt được hiệu số sử dụng một cách tối đa.

Theo khảo sát, gậy golf đến từ Daiwa có tuổi đời ít nhất là 10 năm. Thậm chí, có những mẫu gậy đã được sản xuất cách đây hàng chục năm nhưng trông vẫn rất như mới, chất lượng đảm bảo.

Gậy golf Daiwa được ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất

Mỗi cây gậy golf Daiwa Onoff được ra đời chính là kết quả của rất nhiều năm nghiên cứu và tìm tòi của đội ngũ kỹ sư tại đất nước mặt trời mọc. Các sản phẩm được nhà sản xuất ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới, giúp mang đến tốc độ nhanh và tính chính xác cao. 

Mỗi cây gậy golf Daiwa Onoff đều được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Mỗi cây gậy golf Daiwa Onoff đều được hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Gậy golf Daiwa Onoff được kết thừa và phát triển từ nghề rèn thủ công đã có từ lâu đời. Các sản phẩm của hãng được ứng dụng những tiêu chuẩn chất lượng rèn cao cấp của Nhật Bản. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ shaft Carbon độc quyền. Nhờ công nghệ này mà các mẫu gậy golf của hãng chịu được những cú va chạm mạnh với khả năng chống chọi tốt dưới bất kỳ điều kiện thời tiết nào. Hơn nữa, công nghệ carbon cao cấp của hãng còn mang đến cho người chơi cảm giác chân thực, tự tin hơn trong từng cú đánh bóng.

Có thể thấy, với những tính năng vượt trội trên, gậy golf Daiwa Onoff đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích sử dụng. Đây là lý do vì sao các sản phẩm gậy golf của hãng mặc dù đã ra đời từ lâu nhưng vẫn được người chơi săn đón.

Top 3 bộ gậy golf Daiwa Onoff được ưa chuộng nhất hiện nay

Gậy golf Daiwa Onoff với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi golfer. Trong đó, những sản phẩm gậy golf dưới đây được người chơi đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhất mỗi khi ra sân.

GIII Daiwa HR High Repulsion Trench Limited Edition 3 Star ấn tượng

Bộ gậy golf GIII Daiwa HR High Repulsion Trench Limited Edition 3 Star được giới chuyên gia nhận xét như một tác phẩm nghệ thuật bởi những chi tiết được mạ vàng 24K. Sản phẩm là một điển hình cụ thể cho vẻ đẹp truyền thống của đất nước Nhật Bản.

Sản phẩm được giới chuyên gia nhận xét như một tác phẩm nghệ thuật
Sản phẩm được giới chuyên gia nhận xét như một tác phẩm nghệ thuật

Bên cạnh đó, bộ gậy golf này còn được làm bằng chất liệu Neo Titanium cao cấp, giúp cho gậy đạt được hệ số lực đẩy COR ở mức tốt nhất. Đây là điều mà không phải dòng gậy golf nào cũng đạt được. Hơn nữa, phần cán gậy còn được sử dụng tấm carbon có mật độ cao SVF, mang đến sự chắc chắn, mạnh mẽ cho các golfer. Đồng thời, sản phẩm còn tạo ra khoảng cách vượt trội cho từng cú đánh. 

Bộ gậy golf GIII Daiwa HR High Repulsion Trench Limited Edition 3 Star được hãng thiết kế mặt gậy mới, kết hợp với công nghệ Double Power Trenches. Từ đó, tạo nên khu vực Double Repulsion có điểm ngọt mở rộng với khả năng nhất quán hơn trong từng cú đánh. 

Phần trục xương sống của HR High Repulsion Trench Limited Edition 3 Star có đặc tính uốn và xoắn, giúp người chơi tăng tốc độ đầu gậy và tối đa hóa năng lượng khi tiếp xúc với bóng. Đặc biệt, siêu phẩm này còn được nhà sản xuất thiết kế với công nghệ Double Power Trenches hiện đại, tạo nên khu vực tiếp xúc có điểm ngọt rộng. Nhờ vậy mà golfer dễ dàng có được những cú đánh bóng chính xác và đẹp mắt.

Tất cả những công nghệ trên được áp dụng vào sản phẩm đều giúp golfer có thể tối đa hóa khoảng cách. Nhất là ở các cây gậy sắt còn được hãng Daiwa trang bị chất liệu thép không gỉ 17-4PH và hợp kim vonfram tạo sự bền đẹp tuyệt đối.

Bộ gậy được ược hãng thiết kế mặt gậy mới
Bộ gậy được hãng thiết kế mặt gậy mới

GIII Daiwa HR High Repulsion Trench Limited Edition 4 Star chất lượng

Bộ gậy golf này chính là phiên bản cải tiến và nâng cấp từng dòng gậy GIII Daiwa HR High Repulsion Trench Limited Edition 3 Star trước đó. Theo các chuyên gia, mặc dù được cải tiến nhưng bộ gậy vẫn giữ được đường nét thiết kế đỉnh cao cũng như sở hữu công nghệ carbon độc quyền. 

Bên cạnh đó, GIII Daiwa HR High Repulsion Trench Limited Edition 4 Star còn được hãng trang bị cấu trúc tốt hơn. Qua đó, giúp tối đa hóa năng lượng và cải thiện tốc độ đầu gậy, đồng thời hướng bóng đi cũng chính xác hơn. Bộ gậy còn được bổ sung thêm lực đẩy đàn hồi, giúp làm giảm tối đa sức cản của không khí, từ đó mang lại hiệu suất bay tốt hơn.

GIII Daiwa HR High Repulsion Trench Limited Edition 4 Star chất lượng
GIII Daiwa HR High Repulsion Trench Limited Edition 4 Star chất lượng

Ngoài ra, phần mặt gậy được sử dụng công nghệ Double Power Trenches, nhằm tạo điểm ngọt lớn hơn. Nhờ vậy mà các golfer sẽ có được những cú đánh bóng chính đi đúng quỹ đạo.

Với những ưu điểm trên, bộ gậy golf GIII Daiwa HR High Repulsion Trench Limited Edition 4 Star là một trong những dòng sản phẩm hàng đầu thế giới. Sở hữu bộ gậy golf đẳng cấp này sẽ giúp người chơi tự tin thực hiện cú đánh bóng chất lượng nhất. 

Bộ gậy golf Team Daiwa TDP 90 đẳng cấp

Team Daiwa TDP 90 đẳng cấp là một bộ gậy golf dành cho nam có mức giá tầm trung của hãng Daiwa nổi tiếng. Với thiết kế đường nét tinh tế cùng chất liệu hợp kim chọn lọc, nhà sản xuất đã tạo ra một bộ sản phẩm tốt nhất vào những thập niên năm 2010.

Cụ thể, bộ gậy golf hot hit này được trang bị những tính năng ưu việt như:

  • Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất trên thế giới. Nổi bật nhất phải kể đến công nghệ cắt nét CNC bằng thép tổng hợp trên mặt gậy và công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp. Từ đó giúp cho gậy có tuổi thọ và màu sắc tốt nhất.
Bộ gậy golf Team Daiwa TDP 90 đẳng cấp được thiết kế dành cho nam
Bộ gậy golf Team Daiwa TDP 90 đẳng cấp được thiết kế dành cho nam
  • Phần cán gậy được hãng làm bằng thép không gỉ, có khả năng trợ lực rất tốt.  Sản phẩm được nhận xét là thích hợp với những người mới chơi và dễ dàng sử dụng trong quá trình tập luyện để nâng cao kỹ thuật đánh golf.
  • Mặt gậy được làm bằng hợp kim titan quý hiếm đã được xử lý cán mỏng và siêu đàn hồi. Điều này giúp gia tăng tiết diện tiếp xúc với bóng.
  • Mẫu gậy driver của gậy golf Team Daiwa TDP 90 được sử dụng vật liệu titanium cao cấp, giúp golfer có được những cú swing xa và đẹp mắt hơn.
  • Bộ gậy sắt và putter được hãng thiết kế tinh tế, giúp cho các golfer sử dụng dễ dàng, đồng thời đạt được hiệu quả cao khi đánh bóng.

Có thể thấy, gậy golf Daiwa Onoff luôn mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người sử dụng. Hy vọng nội dung trên sẽ hữu ích với những golfer đang tìm kiếm một mẫu gậy golf chuyên nghiệp. Nếu còn bất kỳ vướng mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để được đội ngũ nhân viên của GolfWorld tư vấn chi tiết và nhanh chóng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Chất Lượng Cao
Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho người chơi hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset…
Mua bán gậy golf Honma cũ giúp tiết kiệm chi phí Nên Mua, Bán Gậy Golf Honma Cũ Ở Đâu Uy Tín, Chính Hãng?
Mua, bán gậy golf Honma cũ là hình thức được đông đảo golfer ưa chuộng, đặc biệt là những ai yêu thích gậy golf cao…
Mẫu gậy golf này nhận được đánh giá cao từ các golfer TaylorMade Stealth Lady – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Mới Cho Nữ Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade Stealth lady sở hữu diện mạo năng động, thể thao nhưng cũng không kém phần nữ tính, được nhiều chị em…
Gậy golf sở hữu trọng lượng khá nhẹ, chỉ 0.9kg Gậy Golf MacGregor: Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 3 Sản Phẩm Hot Nhất
MacGregor là một trong những thương hiệu gậy golf đã từng “thống trị” thị trường golf trong nhiều năm liền. Từng mẫu gậy golf của…
Túi gậy golf Titleist sở hữu nhiều ưu điểm ấn tượng Top 5 Mẫu Túi Gậy Golf Titleist Được Nhiều Golfer Yêu Thích Nhất
Túi gậy golf Titleist với thiết kế hiện đại, chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo độ bền bỉ, bảo vệ tốt cho…
Driver Callaway Rogue với 3 phiên bản cho golfer lựa chọn Callaway Rogue Fullset – Dòng Gậy Golf Cho Cú Đánh Vượt Trội
Callaway Rogue nam với thiết kế ấn tượng, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực cho golfer.…
fullset Mizuno Efil 8 được các chuyên gia và chị em đánh giá cao về hiệu suất Mizuno Efil 8 – Bộ Gậy Golf Thể Hiện Sự Đẳng Cấp Nữ Golfer
Mizuno Efil 8 được biết đến là dòng gậy golf nữ sở hữu đầy đủ 3 yếu tố “Thẩm mỹ - Chất lượng - Tinh…
Gậy golf 52 là gậy wedge Gậy Golf 52 – Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Cú Đánh Xa Và Ổn Định
Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, gậy golf 52 được đánh giá là “người bạn đồng hành” của nhiều golfer trong quá trình tập…