GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?

Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần dành thời gian tìm hiểu về các địa chỉ uy tín cung cấp gậy golf cũ chính hãng chất lượng với giá thành phải chăng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý khi mua gậy golf cũ và lưu lại những địa chỉ cung cấp gậy golf cũ uy tín nhất tại TPHCM nhé.

3 lợi ích không thể bỏ qua khi mua gậy golf cũ?

Nhiều golfer vẫn lầm tưởng rằng muốn đánh bóng như golfer chuyên nghiệp cần đầu tư một bộ gậy golf mới “coóng”, đắt tiền. Thực ra, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gậy golf cũ với chi phí phải chăng và chất lượng không thua kém gì gậy mới. Sử dụng gậy golf cũ còn đang là “mốt” của giới chơi golf tại Việt Nam. Sở dĩ gậy golf cũ ngày càng được ưa chuộng rộng rãi là nhờ 3 lợi ích lớn sau đây:

Tiết kiệm chi phí tối đa

Giúp golfer tiết kiệm chi phí là lợi ích lớn nhất của việc sử dụng gậy golf cũ. So với việc mua gậy golf mới với giá từ vài chục, cho đến vài trăm triệu, thậm chí là hàng tỷ động, gậy golf cũ với mức giá chỉ bằng 50% – 70% gậy mới rõ ràng là một lựa chọn dễ chịu hơn rất nhiều. Vì thế, sử dụng gậy golf cũ trở thành phương án lý tưởng của golfer có thu nhập trung bình, chỉ muốn chơi golf để giải trí hoặc để rèn luyện sức khỏe.

Mua gậy golf cũ TPHCM giúp tiết kiệm chi phí
Mua gậy golf cũ TPHCM giúp tiết kiệm chi phí

Lựa chọn hàng đầu của beginner

Gậy golf cũ thích hợp với mọi đối tượng golfer, nhưng đây sẽ là lựa chọn tối ưu hơn cả với người mới chơi. Ở giai đoạn đầu khi chưa hiểu rõ về golf và đang trong quá trình làm quen với các kỹ thuật đánh bóng, beginner nên sử dụng gậy golf cũ với mức giá hợp lý hơn là đổ tiền vào một bộ gậy golf đắt đỏ.

Giai đoạn đầu cũng là giai đoạn mà beginner đang xác định ưu, nhược điểm của bản thân để tìm ra mẫu gậy golf phù hợp. Chính vì thế, nếu sử dụng gậy golf cũ và thử nhiều loại gậy khác nhau, người chơi có thể dễ dàng làm quen với nhiều loại gậy mà không cần lo về chi phí.

Cơ hội đổi nhiều loại gậy phong phú để thỏa sức trải nghiệm

Vì gậy cũ có giá “mềm” hơn rất nhiều nên golfer có thể dễ dàng đổi qua lại, bán, sang tên gậy golf cũ TPHCM mà không lo bị thiệt hay gậy bị mất giá. Cũng nhờ đó, golfer có thêm cơ hội trải nghiệm nhiều loại gậy golf từ các thương hiệu khác nhau với tính năng khác nhau.

Nếu bạn đang định hướng trở thành golfer chuyên nghiệp nhưng điều kiện kinh tế có hạn, sử dụng gậy golf cũ chính là cơ hội để khám phá tính năng của nhiều mẫu gậy golf đa dạng. Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn sẽ có cơ hội dùng nhiều mẫu gậy khác nhau để dễ dàng chọn ra cây gậy phù hợp nhất với bản thân. Vì vậy, đối với bất kể đối tượng golfer nào, sử dụng gậy golf cũ luôn là một lựa chọn cực kỳ thông minh.

Một số lưu ý khi mua gậy golf cũ tại TPHCM

Để mua gậy golf cũ TPHCM chất lượng, chính hãng, giá tốt, golfer cần đặc biệt lưu ý tới một số gạch đầu dòng dưới đây:

  • Mua gậy golf cũ của các thương hiệu nổi tiếng để được đảm bảo về chất lượng và độ bền gậy.
  • Chọn loại gậy có thông số kỹ thuật phù hợp với thể trạng và trình độ đánh bóng của bản thân.
  • Kiểm tra kỹ các thông tin, số liệu và giấy tờ đi kèm (nguồn gốc, giấy bảo hành,…)
  • Kiểm tra cấu trúc gậy. Lựa chọn gậy có đặc điểm phù hợp nhất với bản thân. Ví dụ, người mới chơi nên chọn gậy golf có mặt gậy lớn để dễ đánh bóng hơn, độ offset nên ở mức vừa phải để hạn chế đánh slice, cán gậy mềm sẽ giúp golfer mới điều khiển gậy dễ dàng hơn,…
Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ
Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ
  • Không mua gậy golf đã sản xuất quá lâu, chỉ mua các mẫu gậy được sản xuất trong vòng 10 năm trở lại đây.
  • Đánh thử gậy trước khi mua. Nên đi cùng người có kinh nghiệm để hỗ trợ chọn gậy.
  • Không mua gậy golf quá rẻ.
  • Mua gậy golf cũ TPHCM tại các cơ sở cung cấp uy tín để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và quyền lợi mua hàng.

Nên gậy golf cũ TPHCM ở đâu?

Gậy golf cũ không có nhiều cơ sở phân phối rộng rãi như gậy golf mới. Hơn thế nữa, sản phẩm đặc thù như gậy golf cũ đòi hỏi golfer phải dành thời gian tìm hiểu kỹ càng về các địa chỉ uy tín. Nếu golfer vẫn chưa biết nên mua gậy golf cũ ở đâu tại TPHCM, tham khảo ngay các gợi ý dưới đây!

Siêu thị dụng cụ GolfCity

GolfCity là địa chỉ mua gậy golf cũ TPHCM mà các golfer khu vực phía Nam không nên bỏ qua. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối, mua bán dụng cụ, phụ kiện đánh golf tại Việt Nam, GolfCity hiện đáng sở hữu hệ thống showroom trải khắp toàn quốc. Nơi đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của golfer khi muốn mua gậy golf cũ – mới.

GolfCity có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực mua bán gậy golf cũ mới
GolfCity có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực mua bán gậy golf cũ mới

Khi đến các cơ sở của GolfCity, golfer sẽ có cơ hội mua gậy golf cũ với mẫu mã đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Honma, Titleist, Callaway, TaylorMade,… Mọi sản phẩm gậy cũ của GolfCity đều được kiểm định kỹ càng trước khi đưa đến tay khách hàng nên golfer có thể hoàn toàn yên tâm khi mua gậy cũ tại đây.

Địa chỉ GolfCity tại TPHCM: Happy Valley số 834 đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TPHCM.

Mua gậy golf cũ TPHCM tại Thế Giới Gậy Cũ

Nhắc đến gậy golf cũ tại TPHCM nói riêng và tại Việt Nam nói chung, sẽ là thiếu sót rất lớn nếu không nhắc đến Thế Giới Gậy Cũ. Ngay khi tới với showroom của Thế Giới Gậy Cũ, golfer sẽ vô cùng ấn tượng với hàng loạt các mẫu gậy golf đã qua sử dụng được sắp xếp vô cùng bắt mắt trong không gian showroom hiện đại. Với kinh nghiệm âu năm trong lĩnh vực mua bán gậy golf cũ – mới tại Việt Nam, Thế Giới Gậy Cũ luôn nhận được đánh giá tích cực từ cộng đồng golfer về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Thế Giới Gậy Cũ luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Thế Giới Gậy Cũ luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ

Tại Thế Giới Gậy Cũ, bạn có thể tìm thấy những mẫu gậy golf phong phú về chủng loại từ bình dân đến cao cấp. Bên cạnh đó, chính sách đổi trả, bảo hành hấp dẫn của Thế Giới Gậy Cũ cũng là một trong những lí do khiến golfer yêu thích mua gậy golf cũ TPHCM tại đây.

Golfer có nhu cầu mua gậy golf cũ TPHCM vui lòng ghé thăm showroom của Thế Giới Gậy Cũ tại: Tòa Landmark 81, 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, TPHCM.

Trên đây là một số lưu ý mà những golfer đang có ý định mua và sử dụng gậy cũ không nên bỏ qua. Đặc biệt, với danh sách các địa chỉ mua gậy golf cũ TPHCM trên đây, hy vọng golfer đã có thêm thông tin về các địa chỉ cung cấp gậy golf cũ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng Fullset Ping G430 – “siêu Phẩm” Gậy Golf Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Bộ gậy golf fullset Ping G430 được ra mắt vào năm 2022 và đã tạo ra được tiếng vang lớn nhờ thiết kế tinh tế…
Gậy Golf Honma 2 Sao Và Top 2 Bộ Gậy Được Yêu Thích Nhất
Gậy golf Honma 2 sao đang là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều cải tiến…
Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Mizuno Efil 7 là một trong những siêu phẩm gậy golf đến từ Nhật Bản Gậy Golf Mizuno Efil 7 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Nữ Golfer Trên Sân
Bộ gậy golf Mizuno Efil 7 Lady đến từ Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho các nữ golfer. Sở hữu nhiều ưu điểm…
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh Top 4 Bộ Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Và Địa Chỉ Mua Chính Hãng, Uy Tín
Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng…
Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…
Beres B08 Aizu 4 sao tạo dấu ấn riêng nhờ thiết kế bắt mắt Honma Beres B08 Aizu 4 Sao – “Siêu Phẩm” Khẳng Định Phong Cách
Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy có hiệu suất đỉnh cao giúp tạo ra những cú swing tuyệt hảo chắc chắn không thể…
Từng thiết kế được chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất XXIO MP1200 Nữ: Bộ Gậy Đẳng Cấp, Sang Trọng, Hấp Dẫn Mọi Golfer 
Ngoài những dòng gậy dành cho phái nam, XXIO MP1200 nữ cũng là một trong những thương hiệu được các chị em săn đón trong…