GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bóng Golf Bridgestone – Sản Phẩm Chính Hãng, Giá Cả Hấp Dẫn

Bóng golf Bridgestone – một sản phẩm phụ kiện được nhiều người chơi tin tưởng lựa chọn mỗi lần lên sân. Thiết kế và chất lượng nó không hề thua kém bất cứ loại bóng golf nào trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, bóng golf Bridgestone có một vị trí vững chắc trong lòng các golfer.

Đôi nét về thương hiệu bóng golf Bridgestone

Thương hiệu Bridgestone có nguồn gốc từ Nhật Bản, được thành lập từ năm 1931 bởi doanh nhân Shojiro Ishibashi. Sau khi thành lập, Bridgestone đã trở thành thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất bóng golf. Bằng việc tạo ra những quả bóng golf chất lượng câu, chỉ sau 4 năm, Bridgestone đã là một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất bóng golf ngay khi hãng cho ra mắt sản phẩm bóng golf Bridgestone Tour B

Điểm nổi bật làm nên sức hấp dẫn của bóng golf đến Bridgestone là sản phẩm chất lượng, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của những người chơi khó tính nhất trong việc tạo ra đường bóng ổn định và gia tăng khoảng cách bóng. Giá của bóng golf Bridgestone cũng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng vì vậy mà sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng.

Bóng golf Bridgestone được nhiều golfer Pro yêu thích sử dụng
Bóng golf Bridgestone được nhiều golfer Pro yêu thích sử dụng

Chính nhờ những lợi ích mà sản phẩm này mang lại mà những bóng golf Bridgestone được rất nhiều golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp sử dụng trong những giải đấu lớn. Nhiều tay golf nổi tiếng hàng đầu PGA Tour như Bryson Dechambeau, Lexi Thompson, Matt Kuchar sử dụng và không ít lần mang lại chiến thắng cho các golf thủ này. Đặc biệt, việc “Siêu Hổ” Tiger Woods trở thành đại sứ thương hiệu cho bóng golf Bridgestone đã đủ để chứng minh thương hiệu này được các golfer yêu thích như thế nào. Đặc biệt, hai chiến thắng gần đây nhất của Tiger Woods tại The Masters 2019 và ZOZO Championship – nơi “Siêu Hổ” san bằng kỷ lục 82 danh hiệu PGA Tour của Sam Snead đều có một phần “công sức” của  bóng golf Bridgestone Tour B XS.

Một số dòng sản phẩm bóng golf Bridgestone nổi bật nhất

Hằng năm Bridgestone đều tiến hành cải tiến và nâng cao chất lượng của các sản phẩm bóng golf để thế hệ sau tốt hơn so với thế hệ trước. Sau đây là một số loại bóng golf nổi bật, được đánh giá cao nhất bởi giới chuyên môn và người dùng của thương hiệu Bridgestone.

Bóng golf Bridgestone Tour B

Nhờ sở hữu trong mình những đặc điểm nổi bật mà bóng golf Bridgestone Tour B được các chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao về chất lượng. Đây cũng là dòng sản phẩm ghi dấu ấn của Bridgestone trong lòng người dùng, giúp thương hiệu này có vị trí cao trong ngành công nghiệp sản xuất gậy và phụ kiện golf. Ưu điểm của bóng golf Tour B là đường bay ổn định và khoảng cách xa. Hiện nay sản phẩm đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Để tạo ra một sản phẩm bóng golf chất lượng tốt, các chuyên gia của Bridgestone đã dày công nghiên cứu để cho ra đời một loại bóng có kết cấu phân lớp. Nhờ có cấu trúc này mà bóng truyền lực đi tốt hơn, độ xoáy giảm, gia tốc lớn hơn mang đến khoảng cách vượt trội và chính xác tuyệt đối. Lớp vỏ ngoài của bóng golf được sản xuất dựa trên công nghệ đúc nguyên khối (seamless cover technology) tạo độ nhất quán để bóng có sự cân bằng, đường bóng bay ổn định dù golfer sử dụng loại gậy nào. 

Bên cạnh đó, bóng golf Bridgestone Tour B có kết cấu các mắt bóng lõm bao quanh bề mặt hoạt động theo cơ chế khí động học, tạo cho bóng đường bay nhất quán và khoảng cách xa hơn. Công nghệ phủ cảm ứng độc quyền của thương hiệu này có công dụng tạo độ ma sát ổn định giữa bóng và gậy golf giúp golfer tăng khả năng kiểm soát bóng

Nếu không tính các phiên bản giới hạn thì bóng golf Bridgestone Tour B có bốn loại bóng chính, được trang bị những công nghệ khác nhau để hỗ trợ tốt nhất cho người chơi. 

Bóng golf Tour B X

Bóng golf Bridgestone Tour B X là loại bóng được thiết kế để dành riêng cho những người chơi có single handicap (dưới 6), người chơi có tốc độ swing lớn và lực cánh tay khỏe mạnh, những người chơi mong muốn có một quả bóng golf vững chắc để thực hiện cú đánh đầy uy lực. Bóng golf Tour B X chú trọng nhiều vào khả năng kiểm soát, độ chính xác. Loại bóng golf này có độ xoáy thấp để đảm bảo sự kiểm soát và độ chính xác và mang lại cho người chơi khoảng cách xa hơn, người chơi sẽ giành được những điểm số quyết định trong mỗi trận đấu. Không những vậy, đường bóng ổn định sẽ giúp người chơi ghi thêm nhiều birdies, trong khi đó khoảng cách bóng giúp người chơi làm chủ bóng tốt trên sân. 

Bóng golf Tour B X
Bóng golf Tour B X

Các loại bóng Tour B đều được trang bị một lõi nén Gradation, độ nén 85. Công dụng của lỗi bóng này là giúp tốc độ bóng ban đầu cao hơn, cho khoảng cách xa hơn và cho độ xoáy bóng thấp. Chính vì vậy, thiết kế này phù hợp với người chơi đang tìm kiếm độ chính xác và bóng bay với quỹ đạo cao hơn.  

Lớp vỏ của Bridgestone Tour B X không phải là lớp Urethane thông thường. Công nghệ SlipRes độc quyền của Bridgestone áp dụng cho cả 3 lớp bóng làm cho lớp vỏ bọc có độ bền cao hơn và tăng khả năng kiểm soát. Thiết kế mặt lõm kép trên bóng golf Bridgestone Tour B X có khí động học nâng cao nhằm điều chỉnh đường bay nhất quán, ổn định và cho khoảng cách xa hơn. Công nghệ vỏ bọc nguyên khối độc quyền của Bridgestone Tour B X giúp tạo nên sự cân bằng hoàn hảo, góp phần gia tăng thêm khoảng cách. Đây là công nghệ Bridgestone được sử dụng cho 330 quả bóng golf. 

Bóng golf Tour B XS

Các chuyên gia của Bridgestone đã nghiên cứu để tạo ra một sản phẩm bóng golf sở hữu công nghệ ưu việt hơn để mang đến sự gia tăng khoảng cách, bóng xoáy tốt hơn cho người chơi. Chính vì vậy bóng golf Tour B XS ra đời với lõi được sản xuất từ công nghệ Gradational Core, kết cấu 3 lớp mang tới gia tốc cực đại, bóng đi được khoảng cách xa hơn. Công nghệ đúc nguyên khối độc quyền Seamless Cover giúp gia tăng sự ổn định và cân bằng cho bóng, đồng thời mang lại cảm giác bóng tốt hơn.

Ngoài những công nghệ vượt trội trên, bóng golf Bridgestone có thiết kế khí động học Aerodynamic làm giảm lực cản của gió trong quá trình bóng bay trên không trung, nhờ vậy mà đường bóng thẳng hơn, bóng đi nhanh hơn. Công nghệ Dual Dimple, tạo ra những mắt bóng hình cầu lõm kép là điểm nhận dạng đặc trưng của bóng golf Tour B chính hãng. Bên cạnh đó, công nghệ chế tạo lớp vỏ bên ngoài SlipRes mang tới cảm giác bóng tốt hơn nhằm tạo ra một lực ma sát nhất định giữa bóng golf và gậy golf. Từ đó mà ra tăng khả năng kiểm soát bóng với gậy golf sắt và gậy wedge. Sản phẩm bóng golf Tour B XS có độ nén 75, mang lại cho người chơi cảm giác bóng chân thực hơn, góp phần giúp golfer làm chủ cuộc chơi, ghi thêm được nhiều birdie. 

Bóng golf Tour B RX

Những golfer mong muốn bóng đi khoảng cách xa hơn nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác thì đừng nên bỏ qua bóng golf Tour B RX. Trong khi khoảng cách bóng mang đến ưu thế cho người chơi trong cuộc đua thì độ chính xác gia tăng khả năng ghi điểm cao vượt trội. 

Bóng golf Tour B RX
Bóng golf Tour B RX

Cheyenne Woods, nữ chuyên nghiệp của giải LPGA, cháu gái của “Siêu hổ” Tiger Woods cũng đang chơi bóng Tour B RX. Loại bóng này cho khoảng cách bóng xa hơn nhờ vào kết cấu lõi đặc biệt với cơ chế khí động lực học, hạn chế lực cản của gió, giúp gia tăng tốc độ bóng. Kết cấu lõi bóng phân lớp mang lại độ chính xác cực cao.

Sản phẩm bóng golf Bridgestone Tour B RX phù người chơi HDC trung bình đến thấp. Nó phù hợp với cả người chơi chuyên nghiệp và người chơi nghiệp dư. Nhìn chung Tour B RX được tích hợp các công nghệ tương tự như các sản phẩm khác của dòng Tour B nhưng được tối ưu hơn về khoảng cách và độ chính xác. Độ nén 66, thấp hơn bóng Tour X và Tour XS, nhờ vậy mà phù hợp hơn với những người chơi có tốc độ swing chậm.

 Bóng golf Tour B RXS

Bóng golf Bridgestone Tour B RXS là loại bóng được thiết kế dành riêng cho người chơi có điểm handicap trung bình, những người đang tìm kiếm khả năng gia tăng khoảng cách trong một quả bóng golf cao cấp nhưng cũng rất yêu thích cảm giác mềm mại. Công nghệ sản xuất của Tour B RSX được đánh giá ở mức tốt nhất trong các loại bóng golf hiện nay. Độ nén của Tour B RXS là 64, mức thấp nhất trong dòng Tour B, chính vì vậy mà nó đáp ứng được yêu cầu về sự mềm mại trong mỗi cú đánh.

Với những ưu điểm vượt trội nhờ những công nghệ độc quyền của hãng Bridgestone, dòng bóng golf này hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho những golfer ở mọi trình độ. 

Bóng golf Bridgestone E12

Trong quá trình nghiên cứu suốt 12 năm của mình, các chuyên gia của Bridgestone đã nhận ra rằng, những người chơi golf không chuyên hay chơi golf chỉ để giải trí có những yêu cầu về bóng golf hoàn toàn khác biệt với các golfer chuyên nghiệp. Những thứ họ mong muốn ở bóng golf của mình là sự hạn chế tối đa độ xoáy khi phát bóng từ tee golf để đường bóng đi thẳng hơn. Một số khác lại yêu thích sự mềm mại khi đánh. Chính vì vậy mà Bridgestone cho ra đời dòng sản phẩm E12 với 2 sản phẩm là E12 soft cho cảm giác bóng mềm mại và E12 Speed mang lại sự cải thiện về tốc độ.  

Nhìn chung 2 mẫu bóng golf này đều có cấu tạo 3 lớp. Trong đó, phần lõi làm bằng cao su mềm ở phần trung tâm và độ cứng tăng dần lên qua các lớp. Lõi được bao phủ bằng một lớp bảo vệ và phần vỏ làm từ Surlyn mang lại cho sản phẩm độ bền cao. 

Đặc điểm nổi bật của dòng bóng golf E12 là lớp phủ bên ngoài được sản xuất từ công nghệ hoàn toàn mới Active Acceleration Mantle. Lớp vỏ này là sự kết hợp giữa Polymer và Surlyn, độ cứng tăng dần từ trong ra ngoài mang lại cảm giác đánh bóng mềm mại, giảm độ xoáy trong khi vẫn gia tăng tốc độ bóng. Nhờ được thiết kế để giảm độ xoáy nên bóng đi với độ ổn định cao hơn, hạn chế tình trạng golfer đánh bóng hook hoặc slice, đường bóng đi thẳng hơn. 

Bóng golf Bridgestone E12 soft

E12 Soft là loại bóng golf kết cấu 3 lớp với lớp vỏ làm từ Surlyn, phù hợp với những người chơi có tốc độ đầu gậy chậm. Nó có khả năng gia tăng khoảng cách ngay khi bóng bay khỏi tee và duy trì cảm giác bóng mềm mại. 

Bóng golf Bridgestone E12 soft
Bóng golf Bridgestone E12 soft

Khi cầm trên tay sản phẩm này, có thể cảm nhận ngay độ mềm mại và đàn hồi tốt của nó. Nếu người chơi đánh bóng quanh khu vực green, có thể cảm nhận được cảm giác bóng cực tốt và độ đàn hồi tuyệt vời. Khi thực hiện kỹ thuật pitching hoặc chipping, bóng golf E12 soft cũng mang đến độ nảy tuyệt vời. 

Bóng golf Bridgestone E12 Speed

Sản phẩm được thiết kế dành cho các golfer có tốc độ swing nhanh đang tìm kiếm khoảng cách tối đa. Cấu trúc 3 lớp Surlyn mang lại hiệu suất, khoảng cách đáng ngạc nhiên và cảm giác bóng chắc chắn. 

Để mang lại tốc độ bóng nhanh hơn, e12 sở hữu cấu trúc 3 lớp với công nghệ Active Acceleration Mantle được cải tiến. Công nghệ Active Acceleration Mantle ba gồm một lớp Polymer hiệu suất cao được thiết kế để mang lại tốc độ bóng cực đại khi va chạm. Công nghệ gia tăng khoảng cách bên trong các lớp vỏ, bóng golf Bridgestone có kích thước phần lõi mở rộng để mang đến cho người chơi sự ổn định và cảm giác bóng chân thực. Để có thể có quỹ đạo bóng thẳng và chính xác, e12 có lớp vỏ ngoài với các mắt bóng Delta Wing Dimple Pattern để làm giảm lực cản và gia tăng khí động học. 

Bridgestone E12 Contact

Không thể không nhắc đến trong dòng bóng golf E12 là Bridgestone E12 Contact. Loại bóng golf này có khoảng cách bóng xa và đường bóng thẳng. Góp phần tạo nên đặc điểm nổi bật của loại bóng này là các mắt bóng Contact Force mới. Cấu trúc độc đáo với thiết kế nhô lên ở trung tâm và phần bên ngoài làm chậm chuyển động quay ngang trong khi bóng bay. Diện tích tiếp xúc mặt gậy tăng hơn 38% khi va chạm so với các vết lõm truyền thống, mang lại khả năng truyền năng lượng hiệu quả và cải thiện khả năng kích hoạt lõi bóng. Kết quả cuối cùng mang đến cho người chơi là tốc độ bóng nhanh hơn, đường bóng thẳng hơn dù người chơi sử dụng loại gậy nào. 

E12 Contact hiện có 4 màu là trắng, xanh lá, đỏ và vàng.

Bridgestone E12 Contact
Bridgestone E12 Contact

Giá bóng golf Bridgestone dao động khoảng 1 triệu đến 2 triệu cho dòng bóng E12 và khoảng 2 triệu trở lên với dòng bóng golf Tour B. Mức giá trên là khá cao nên nếu các golfer đang muốn tìm một loại bóng để luyện tập thì có thể chọn mua bóng golf Bridgestone cũ. Trong trường hợp lên sân thi đấu, lời khuyên là các golfer nên đầu tư cho mình bóng mới để đạt được hiệu suất cao nhất.

Không thể phủ nhận những lợi ích mà bóng golf Bridgestone mang lại trong việc đáp ứng những nhu cầu, mong mỏi của các golfer về cải thiện hiệu suất, đường bóng. Hãy thử trải nghiệm bóng Bridgestone bởi có thể nó sẽ giúp các golfer cải thiện những vấn đề mình đang gặp phải. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ nếu các bạn cần thêm thông tin!

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 
Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản…
Hình ảnh thời trang golf nam Thời Trang Golf Nam Giúp Bạn Cực Ngầu Trên Sân Cỏ
Không phải tất cả chúng ta đều là những tay golf đẳng cấp thế giới, nhưng việc chúng ta mặc gì trên sân cỏ để…
Golfer nên chọn áo gile vừa vặn với cơ thể Áo Gile Golf – Áo Golf Mùa Đông Chính Hãng, Giá Cực Tốt
Áo gile golf là phụ kiện thời trang không thể thiếu của các golfer khi lên sân trong những ngày se lạnh. Loại trang phục…
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth: Sự Khác Biệt Giữa Hai Dòng Gậy Hot
So Sánh Ping G430 Và Taylormade Stealth - Hai thương hiệu gậy golf đình đám tại Mỹ những ông lớn có tiếng trong thị trường…
Cấu tạo bóng là một trong những yếu tố để lựa chọn bóng golf cũ Bóng Golf Cũ – Lựa Chọn Tiết Kiệm Cho Quá Trình Tập Luyện Golf
Bóng golf cũ là sự lựa chọn của nhiều golfer hiện nay, nhất là các golfer mới tập chơi. Bởi quá trình tập luyện với…
Quần áo golf nam Mua Quần Áo Golf Nam Chính Hãng, Chất Lượng Với Giả Cả Phải Chăng
Quần áo golf nam trải qua từng thời kỳ có sự thay đổi rất lớn. Hiện nay các mẫu quần áo chơi golf dành cho…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Cách Chọn Áo Golf Nữ Chuẩn Nhất Cho Golfer
Áo golf nữ sẽ là phụ kiện cần thiết giúp chị em golfer có vẻ ngoài ấn tượng mỗi khi ra sân đánh bóng. Để…