GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Chọn Mua Túi Golf Adidas Chính Hãng, Uy Tín, Mẫu Mới Nhất

Túi golf Adidas được coi là một trong những phụ kiện được các tay golf rất yêu thích. Mẫu dụng cụ này không chỉ giúp cuộc chơi thêm tiện lợi mà còn góp phần tạo nên đẳng cấp, phong cách riêng của mỗi golf thủ. Vậy các mẫu túi đựng gậy golf từ thương hiệu Adidas có gì đặc biệt?

Một vài nét về thương hiệu Adidas

Adidas là cái tên không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang nói chung mà còn cả trong thời trang golf nói riêng. Với ba sọc kẻ chéo nổi bật, thương hiệu đến từ Đức này đã chinh phục được không ít các golf thủ. Trong số các sản phẩm từ Adidas, túi đựng gậy golf là mẫu thiết kế nhận được quan tâm lớn từ người dùng. Chúng chính thức được hãng cho ra mắt vào năm 1924 bởi anh em nhà Dassler là Adi Dassler và Rudolf.

Cũng như các mẫu thời trang khác, túi golf Adidas đều được chế tác từ các chất liệu tốt nhất, thiết kế được chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Cũng vì thế, các mẫu túi golf từ thương hiệu này đều toát lên sự tinh tế và sang trọng. Hơn nữa, các mẫu túi này cũng luôn mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Thương hiệu Adidas là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu
Thương hiệu Adidas là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu

Tính tới thời điểm hiện tại, cái tên Adidas chính là thương hiệu thời trang lớn thứ 2 thế giới, chuyên cung cấp, thiết kế các bộ sưu tập thời trang thể thao đẳng cấp trong đó có golf, bóng đá, tennis,… Thiết kế của thương hiệu này đã có mặt tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ. Theo thống kê, hàng năm, có hơn 6610 triệu sản phẩm từ Adidas được sản xuất để phục vụ nhu cầu người dùng.

Nhiều năm trở lại đây, Adidas cũng tập trung nhiều mặt hàng dành riêng cho ngành golf trong đó phải kể tới mũ golf, túi golf, giày golf,… Những sản phẩm này được đông đảo golf thủ khắp thế giới yêu thích, đánh giá cao về chất lượng. Túi golf của hãng rất đa dạng, có túi đựng gậy golf, túi đựng quần áo và túi đựng giày riêng.

Túi golf Adidas có gì nổi bật?

Adidas đưa ra quan điểm chỉ mang những gì tốt nhất tới với các động vận viên, vì thế tất cả sản phẩm túi golf của hãng đều được đảm bảo hoàn hảo tới từng chi tiết trước khi đến với người dùng.

Túi golf Adidas sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật
Túi golf Adidas sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật

Túi golf Adidas sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật phải kể tới:

  • Túi golf Adidas sở hữu thiết kế, màu sắc rất đa dạng, giúp các golf dễ dàng lựa chọn phong cách, kiểu dáng phù hợp nhất với bản thân.
  • Túi golf được làm từ chất liệu cao cấp, có tấm lót chống thấm giúp bảo quản tốt hơn, không lo tác động từ môi trường như ẩm ướt, bụi bẩn.
  • Các dòng túi Adidas cũng được chia thành nhiều ngăn nhỏ, giúp các golfer đựng được nhiều dụng cụ hơn, từ gậy golf, bóng golf tới ống nhòm đo khoảng cách đều có thể được cất gọn gàng.
  • Không chỉ phù hợp khi chơi golf, túi Adidas còn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như du lịch, đi chơi, đi công tác,…

Bởi những ưu điểm nổi bật này, túi golf Adidas luôn được các tay golf trên khắp thế giới đánh giá cao. 

Mẫu túi golf Adidas nổi bật nhất

Hàng năm, Adidas cho ra mắt thị trường hàng trăm mẫu túi khác nhau, điều này vừa giúp các golf thủ có thêm nhiều lựa chọn nhưng cũng khiến không ít người băn khoăn, không biết nên chọn sản phẩm nào thì phù hợp. Để giúp bạn giải đáp những băn khoăn này, chúng tôi xin gợi ý một số mẫu sản phẩm như sau:

Túi đựng gậy golf Adidas Performance

Mẫu túi này được sử dụng đựng gậy golf với thiết kế năng động, trẻ trung. Adidas Performance cũng mang tới nhiều tính năng tuyệt vời cho người dùng như:

  • Được chế tác bằng vải dệt trơn 100% polyester tái chế nên Adidas Performance có khả năng chống ẩm mốc, chống nước rất tuyệt vời, bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Dòng túi này cũng có khả năng chống bám bụi rất tốt, vì thế các golf thủ có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
  •  Túi golf Adidas Performance được thiết kế với nhiều ngăn giúp người dùng dễ dàng sắp xếp gậy golf, dụng cụ, phụ kiện, đồ dùng các nhân một cách khoa học, tiện lợi, tiết kiệm không gian .
  • Quai đeo túi có thể tháo rời vì thế golf thủ có thể xách tay hoặc đeo hông tuỳ thích.
  • Túi có hai màu chủ đạo là đen, đỏ, trắng, phù hợp với nhiều golf thủ, từ người trẻ trung, năng động tới những ai yêu thích phong cách lịch lãm, sang trọng.
Túi đựng gậy golf Adidas Performance
Túi đựng gậy golf Adidas Performance

Túi golf Adidas GR1450

Adidas GR1450 là dòng túi sở hữu độ bền vượt thời gian hơn nữa còn mang phong cách thời thượng nên được rất nhiều golf thủ lựa chọn: 

  • Adidas GR1450 được may từ 100% chất liệu Polyester dệt trơn vì thế cũng có độ bền ấn tượng, khả năng chống nước, chống bụi hiệu quả. Chỉ cần vài đường lau chùi nhẹ nhàng, các golf thủ có thể làm sạch túi một cách dễ dàng.
  •  Bên trong túi có 5 khe cắm gậy, các golf thủ có thể mang đầy đủ mẫu gậy mà mình yêu thích mà không cần lo vướng víu, chật chội. Đặc biệt, các khe này đều được may lớp đệm êm ái, đảm bảo gậy không bị va đập, trầy xước khi di chuyển.
  • Túi có ngăn đựng giày golf chuyên biệt, ngoài ra còn có các túi nhỏ giúp chứa vật dụng cá nhân rất tiện lợi.
  • Phần quai đeo của túi giúp việc di chuyển thuận tiện hơn rất nhiều. Nếu không muốn ảnh hưởng tới thẩm mỹ, bạn có thể tháo rời phần quai này.
  • Màu sắc chủ đạo của túi là màu đen, vừa lịch lãm, sang trọng vừa khoẻ khoắn nên được các tay golf rất yêu thích.
Túi golf Adidas GR1450
Túi golf Adidas GR1450

Túi xách chơi golf Adidas Duffel Travel Medium

Đây là mẫu túi được sử dụng đựng đồ cá nhân khi chơi golf rất phổ biến. Bên cạnh đó, túi cũng có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như đi chơi, đi công tác xa. 

  • Phần quai đeo túi, khoá tay hay mặt túi đều được đánh dấu bởi logo của hưỡng. Phần logo được gắn chắc chắn, tỉ mỉ, vừa tăng khả năng nhận diện vừa thể hiện đẳng cấp của mình.
  • Adidas Duffel Travel Medium được may từ vải cao cấp, vừa bền, vừa đẹp. Bên trong túi có một lớp nilon tăng khả năng chống nước, chống bám bụi. Sử dụng chiếc túi này, việc vệ sinh với các golf thủ không còn quá khó khăn.
  • Túi có hai ngăn chính rộng rãi, cho phép golf thủ chứa nhiều phụ kiện, đồ dùng cá nhân như găng tay, quần áo, điện thoại,  đồng hồ,….
  • Quai túi vừa phù hợp xách tay hai đeo vai, có thể điều chỉnh độ dài sao cho phù hợp.
  • Vẻ ngoài túi đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, giúp golf thủ trở nên lịch lãm, thu hút hơn.
Túi xách chơi golf Adidas Duffel Travel Medium
Túi xách chơi golf Adidas Duffel Travel Medium

Túi gậy golf Adidas FM5530

Đây là mẫu túi đựng gậy được các golf thủ săn đón rất nhiều. Mẫu túi này chinh phục các golf thủ là bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong đó phải kể tới:

  • Là mẫu túi cao cấp của hãng với nhiều ngăn đựng hơn dòng cơ bản, cho phép golf thủ mang theo nhiều gậy hơn. 
  • Bên trong túi có 5 ô riêng biệt, mỗi ô lại có đệm mút êm ái giúp hạn chế tối đa tình trạng va chạm giữa các gậy golf khi mang vác, di chuyển.
  • Túi có phần khoá zip phía ngoài giúp tăng độ chắc chắn. Các golf thủ cũng có thể đựng thêm phụ kiện như mũ golf, quần áo, điện thoại, ví tiền,… mà không rơi mất trong khi di chuyển.
  • Chất liệu vải polyester 100% cao cấp được sử dụng cho mẫu túi này. Vì thế, nó có độ bền cực cao, khả năng chống nước, chống bụi cực hiệu quả.
  • Phần quai xách, quai đeo của túi rất êm ái, giúp hỗ trợ các golf thủ tối đa khi di chuyển.
Túi gậy golf Adidas FM5530
Túi gậy golf Adidas FM5530

Với những thông tin gậy túi golf Adidas trên đây, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Nếu muốn trải nghiệm trực tiếp các dòng túi golf này, bạn có thể ghé các cửa hàng của Golfworld hoặc gọi điện qua hotline để được tư vấn cụ thể nhất.

Xem thêm:

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Áo golf PXG Áo Golf PXG – Thời Trang Golf Mới Nhất, Chất Lượng Tốt, Giá Đẹp
Thương hiệu PXG xuất hiện tại Việt Nam mang đến một “làn gió mới” cho thị trường golf. Trong đó, các sản phẩm áo golf…
Top 7 Mẫu Giày Golf Adidas Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Giày golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao hơn. Không những thế, mẫu giày…
Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ Túi Golf Footjoy Hiện Đại, Bền Bỉ “Lấy Lòng” Mọi Golf Thủ
Túi golf Footjoy với thiết kế hiện đại, chất liệu bền bỉ là một trong những phụ kiện thời trang được rất nhiều golf thủ…
Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Túi đựng bóng golf là món phụ kiện giúp ích nhiều cho các golfer Mua Túi Đựng Bóng Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Phải Chăng
Túi đựng bóng golf là phụ kiện giúp ích rất nhiều cho các golfer trong quá trình lên sân. Nó không chỉ giúp các golfer…
Hình ảnh quần áo Fọotjoy Top Các Sản Phẩm Quần Áo Golf Footjoy Được Yêu Thích Nhất
Footjoy được biết đến là một trong những thương hiệu golf hàng đầu trên thế giới. Thương hiệu này chuyên sản xuất và kinh doanh…
Grip gậy hay còn được biết đến là tay cầm gậy golf Grip Golf Là Gì? Những Thương Hiệu Cung Cấp Grip Nổi Tiếng
Grip golf là một trong ba bộ phận chính cấu tạo nên gậy golf. Vậy nó có công dụng gì? Được cấu tạo như thế…
Găng tay Under Armour được các golfer đánh giá cao về thiết kế Găng Tay Golf Under Armour – Găng Tay Golf Chính Hãng, Đẳng Cấp
Bên cạnh quần áo, giày golf là những sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng, găng tay golf Under Armour cũng ngày càng có được…