GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Túi Gậy Golf Ping Chính Hãng, Chất Lượng Hàng Đầu

Trên thị trường có rất nhiều mẫu túi đựng gậy golf của các thương hiệu khác nhau. Mỗi một golfer sẽ có sở thích riêng biệt. Nhưng nhìn nhận chung thì ở Việt Nam, túi gậy golf Ping là một trong những thương hiệu được khá nhiều golf thủ yêu thích. Túi đựng gậy golf Ping nổi tiếng với kiểu dáng hiện đại, độ bền cao và sự tiện lợi tối đa. 

Vài nét về thương hiệu túi gậy golf Ping

Ping là một trong những thương hiệu sản xuất gậy golf, phụ kiện, thời trang golf hàng đầu chiếm được niềm tin của nhiều golfer. Đây là thương hiệu có trụ sở tại Phoenix, Arizona, Mỹ được thành lập từ năm 1959. Trong suốt quá trình phát triển, Ping đã và đang không ngừng nghiên cứu, cho ra mắt thị trường những sản phẩm, dụng cụ chơi golf chuyên nghiệp, đẳng cấp. 

Các sản phẩm golf nổi bật của hãng có thể kể đến như: Gậy golf Ping, túi đựng gậy golf, bóng,… hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Đặc biệt, Ping còn là thương hiệu được rất nhiều tay golf hàng đầu thế giới tin dùng. Có thể kể đến những cái tên tiêu biểu như: Michael Thompson, Bubba Watson, Billy Horschel,….

Ping là một trong những thương hiệu túi đựng gậy golf rất được yêu thích
Ping là một trong những thương hiệu túi đựng gậy golf rất được yêu thích

Không chỉ gậy golf mà túi đựng gậy golf Ping cũng nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ cộng đồng golfer, từ những người chơi nghiệp dư cho đến những tay chơi chuyên nghiệp. 

Các mẫu túi đựng gậy golf của Ping sở hữu rất nhiều ưu điểm thu hút sự chú ý của giới chơi golf. Hầu hết đều có chất liệu cứng, có vạch chia gậy, nhiều túi và tất cả đều nặng dưới 5,5 pound, khiến chúng trở thành một trong những loại túi nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, túi golf của hãng Ping còn có nhiều điểm nổi bật khác phải kể đến như: 

  • Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng

Trong suốt quá trình phát triển, Ping liên tục cho ra mắt những mẫu thiết kế hiện đại, đa dạng màu sắc, kiểu dáng cho golfer lựa chọn. Điều này cũng góp phần thể hiện phong cách của golfer mỗi lần ra sân.

  • Khả năng chống thấm nước hiệu quả

Bên cạnh đó, túi gậy Ping còn rất được yêu thích bởi khả năng chống thấm nước, chống bám bụi. Để có được điều này, Ping đã rất chăm chút, lựa chọn những chất liệu vải cao cấp, có độ bền cao nhưng cũng dễ dàng vệ sinh. Với điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều như tại Việt Nam thì yếu tố này cực quan trọng mà golfer không nên bỏ qua. 

Túi Ping sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật
Túi Ping sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật
  • Thiết kế tối ưu

Túi golf của Ping thường được chia thành nhiều ngăn khác nhau, giúp mở rộng không gian chứa đồ cho golfer. Ngoài ngăn chính được chia bởi lớp đệm mềm mại giúp bảo vệ gậy tốt hơn, tránh tình trạng va đập, trầy xước thì hông túi cũng có thêm nhiều ngăn nhỏ. Thiết kế này giúp golf thủ mang thêm được những phụ kiện cần thiết mà không quá cồng kềnh. 

  • Đế giữ thăng bằng tốt, bền bỉ

Túi gậy golf của Ping với thiết kế đế dạng khoanh tròn được làm từ cao su giúp túi đựng thăng bằng tốt hơn trên sân. Thiết kế này góp phần tăng thêm độ mạnh mẽ, đẳng cấp và cực phù hợp với golf nam. Hơn nữa, thiết kế đế như vậy, cũng giúp tối ưu hơn cho golfer khi trải nghiệm trên sân. Người chơi sẽ không cần phải quá lo lắng khi để túi trên sân cỏ hay phải mua thêm bộ dụng cụ đỡ túi gậy. 

  • Trọng lượng nhẹ

Theo đánh giá mới nhất, các mẫu túi đựng gậy golf của Ping được xếp vào top những sản phẩm cực nhẹ, chỉ khoảng 3kg. Điều này giúp golfer có thể mang full bộ gậy 14 cây di chuyển trên sân. 

Trọng lượng túi gậy golf Ping siêu nhẹ
Trọng lượng túi gậy golf Ping siêu nhẹ
  • Mức giá mềm mại

Đặc biệt, các dòng túi gậy golf Ping có mức giá cực phải chăng, phù hợp với hầu hết golf thủ. So với những sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường thì Ping gây ấn tượng nổi bật hơn cả. Với những golfer thích phong cách trẻ trung, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế thì những mẫu sản phẩm túi của Ping là một gợi ý hoàn hảo. 

Top 3 mẫu túi đựng gậy golf Ping được yêu thích nhất

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, cung ứng những sản phẩm golf, Ping đã cho ra mắt rất nhiều mẫu túi gậy golf khác nhau. Tùy vào từng mục đích sử dụng mà golfer nên lựa chọn những mẫu sản phẩm phù hợp. Dưới đây là top 3 mẫu túi hàng đầu mà golfer có thể tham khảo. 

Túi gậy golf Ping Traverse BAG 34149117

Đầu tiên trong danh sách những mẫu túi gậy golf Ping được yêu thích nhất phải kể đến Traverse BAG 34149117. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu túi này đã nhận được đánh giá cao từ rất nhiều golfer. 

Đặc biệt với thiết kế năng động, tiện lợi với nhiều ngăn chứa đồ rộng rãi. Người chơi có thể mang đầy đủ gậy chơi golf cùng những phụ kiện cần thiết mà không quá nặng, cồng kềnh khi di chuyển. Đây cũng là một trong những tính năng hữu ích “lấy lòng” được rất nhiều golfer thích tự đi bộ trên sân yêu thích. 

Mẫu túi này sở hữu ngăn chứa đồ rộng rãi, được chia thành các ô nhỏ được lót một lớp đệm êm ái giúp bảo vệ gậy tốt hơn. Đặc biệt tránh tình trạng gậy bị trầy, xước do va đập khi di chuyển. Hơn nữa, Ping Traverse BAG 34149117 còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Golfer hoàn toàn có thể yên tâm đánh golf ở nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. 

Túi gậy golf Ping Traverse BAG 34149117 năng động, trẻ trung
Túi gậy golf Ping Traverse BAG 34149117 năng động, trẻ trung

Bên cạnh đó, phần phía trước và hai bên hông túi phía sau đều được bố trí thêm các ngăn nhỏ để golf thủ có thể mang thêm các phụ kiện khác như: Ống nhòm đo khoảng cách golf, điện thoại, đồng hồ, khăn tay,….. Túi được làm từ chất liệu vải tổng hợp với cấu trúc 3 chiều bền bỉ, giúp giữ được form dáng tốt hơn. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng giúp không gian bên trong túi luôn thoáng mát, bảo vệ gậy tốt hơn. Từng đường may tỉ mỉ, chắc chắn mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại. 

Hơn nữa, túi đựng gậy golf Ping Traverse BAG32430-104  còn có khả năng chịu độ ma sát cực lớn. Điều này giúp hạn chế tình trạng trầy, xước túi khi di chuyển hay đặt trên sân. Cùng với chân đứng chắc chắn giúp bảo vệ gậy một cách tốt nhất. Mẫu túi này còn có thêm phần quai xách và quai đeo hiện đại cho golfer có thể mang đi di chuyển một cách dễ dàng. 

Túi gậy Traverse BAG 34149110 của Ping

Túi gậy Traverse BAG 34149110 gây ấn tượng với golf thủ bởi thiết kế độc lạ, mang đậm phong cách thời trang, năng động. Theo thông tin được tiết lộ từ hãng, Traverse BAG 34149110 là một trong những mẫu túi best seller của Ping. Mẫu túi này sở hữu thiết kế sang trọng, tôn lên được phong cách, cá tính của người chơi. Túi gậy golf Ping Traverse BAG 34149110 có kích thước khá nhỏ, gọn, phù hợp với những golfer thích tự di chuyển đến nhiều vị trí trên sân.

Đặc biệt, với những golfer yêu thích phong cách mạnh mẽ, năng động thì nhất định không nên bỏ qua mẫu túi gậy golf Ping này. Bởi Traverse BAG 34149110 được thiết kế với chân đế tròn, giúp túi đứng chắc chắn và vững vàng trên mọi địa hình sân golf. Golfer hoàn toàn có thể yên tâm vung gậy mà không cần lo túi bị đổ, ảnh hưởng đến gậy golf,….

Túi gậy Traverse BAG 34149110 của Ping thiết kế độc lạ
Túi gậy Traverse BAG 34149110 của Ping thiết kế độc lạ

Mẫu túi golf của này cũng được chia thành nhiều khe cắm cách nhau một khoảng nhất định. Golfer có thể dễ dàng lấy gậy ra khỏi túi nhanh chóng nhất. Hơn nữa, thiết kế như vậy còn giúp bảo vệ gậy tốt hơn, tránh trầy xước, hỏng hóc,…. 

Mẫu túi này còn gây ấn tượng bởi được làm từ chất liệu vải tổng hợp cao cấp với cấu tạo bền bỉ cùng khả năng chống thấm nước hiệu quả. Chất liệu này cũng giúp golfer dễ dàng vệ sinh túi hơn sau những giờ hoạt động trên sân. Các ngăn nhỏ mini được may với khóa chìm bên ngoài giúp túi trông nhỏ gọn hơn rất nhiều. Sau một ngày trải nghiệm, golfer chỉ cần dùng khăn lau là đã có thể vệ sinh bề mặt túi sạch sẽ. 

Túi đựng gậy golf mini Ping Moonlite

Bên cạnh những mẫu túi đựng gậy với sức chứa lớn, Ping còn cho ra mắt thêm những sản phẩm mini giúp golfer mang, di chuyển dễ dàng hơn. Thường những mẫu túi đựng gậy golf mini Ping (túi đựng bút chì chơi golf) được sử dụng phổ biến khi golfer di chuyển đường xa. Đây cũng là loại túi nhẹ nhất trong số các mẫu sản phẩm của Ping. Nổi bật phải kể đến mẫu túi Ping Moonlite.

Theo nhiều chuyên gia, Ping Moonlite là mẫu túi đựng gậy golf mini lý tưởng cho những golfer muốn chơi nhanh 9 lỗ hoặc có một vòng đấu vào buổi tối. Bởi mẫu túi này khá nhỏ gọn, dễ dàng mang di chuyển. Mẫu túi này còn được thiết kế thêm quai đeo và quai xách hiện đại cho golfer lựa chọn. 

Túi đựng gậy golf mini Ping Moonlite được nhiều golf thủ lựa chọn
Túi đựng gậy golf mini Ping Moonlite được nhiều golf thủ lựa chọn

Ping đã tối ưu khả năng đựng của sản phẩm khi Moonlite sở hữu ngăn chính có thể chứa đến 14 cây gậy và thêm 1 ngăn bên hông để đựng chai nước, bóng golf,….. Đặc biệt, mẫu túi này còn có thêm chân đứng, giúp túi dễ dàng đứng vững trên sân. Hơn nữa, golfer có thể thoải mái lấy gậy mà không cần phải cúi xuống. 

Dây đeo kép có thể điều chỉnh thành dây đơn cho golfer thay đổi. Bên cạnh đó, mẫu túi mini Moonlite của Ping có trọng lượng cực nhẹ, giúp giảm khoảng 50% so với những mẫu túi đựng gậy khác. Điều này giúp golfer dễ dàng mang gậy di chuyển trên sân hơn, dù trong điều kiện thời tiết, ánh sáng không đủ. 

Mẹo lựa chọn túi đựng gậy đánh golf Ping phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu túi gậy golf Ping với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Điều này giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, đây chắc chắn cũng là một vấn đề băn khoăn của golfer khi không biết nên lựa chọn mẫu túi golf Ping nào tốt nhất. Dưới đây là một số tiêu chí khi lựa chọn túi golf mà golf thủ không nên bỏ qua. 

Lựa chọn loại túi

Tùy vào mục đích sử dụng và thời gian ra sân mà golf thủ nên lựa chọn mẫu túi phù hợp. Với mẫu túi đứng, có bánh xe hay tay kéo, golfer nên ưu tiên sử dụng ban ngày ở những sân tiêu chuẩn 18 hố,…. Còn với những mẫu túi mini, golfer nên sử dụng cho những buổi chơi, tập luyện nhanh ở sân 9 hố, đánh golf vào ban đêm. 

Khi lựa chọn túi Ping, golfer cần chú ý đến mục đích sử dụng
Khi lựa chọn túi Ping, golfer cần chú ý đến mục đích sử dụng

Khả năng lưu trữ của túi gậy golf

Đây là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà golf thủ nên lưu ý. Bởi khả năng lưu trữ của túi gậy ảnh hưởng rất lớn đến cảm giác cho mỗi lần ra sân của người chơi. Thường, trên thị trường hiện nay, các hãng sản xuất đều hướng tới tối ưu không gian chứa đồ lên mức tối đa. Bởi vậy, bên cạnh ngăn chính, golfer nên chú ý đến những ngăn xung quanh hông túi. 

Đây là một trong những cách mở rộng không gian chứa đồ, giúp golfer có thể mang theo những phụ kiện cần thiết mà không quá cồng kềnh. Tuy nhiên, golf thủ cũng cần chú ý lựa chọn mẫu túi phù hợp, không nên lựa chọn túi quá lớn mà không cần mang quá nhiều đồ. Như vậy sẽ gây ảnh hưởng khi di chuyển. 

Khả năng chống thấm nước

Với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như tại Việt Nam thì việc lựa chọn túi đựng gậy golf Ping có khả năng chống thấm là vô cùng quan trọng. Đặc biệt, golf là bộ môn thể thao chơi ngoài trời. Điều này giúp bảo vệ gậy tốt hơn, tránh tình trạng, ngấm nước, bị rỉ sét hoặc bong tróc,…. 

Khả năng chống thấm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng túi
Khả năng chống thấm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng túi

Bên cạnh đó, nếu golfer muốn mang thêm những đồ điện tử như: Máy đo khoảng cách golf, đồng hồ, điện thoại,…. thì khả năng chống nước của túi cũng giúp bảo vệ tốt cho những phụ kiện không bị hỏng hóc khi golfer di chuyển, kéo túi trên sân. 

Lựa chọn trọng lượng túi phù hợp

Golfer khi lựa chọn các mẫu túi gậy golf Ping thường chú ý đến các ngăn và thiết kế của sản phẩm nhiều hơn. Tuy nhiên, trọng lượng của túi gậy golf là một trong những thông số cực quan trọng mà golfer không nên bỏ qua. Đặc biệt là với những golf thủ muốn đeo túi, đi bộ chặng đường dài trên sân.

Hiện nay, hầu hết các mẫu túi gậy golf của Ping cũng đã được tối ưu về thông số này. Nổi bật là những mẫu túi golf siêu nhẹ, golfer có thể mang theo cả bộ gậy fullset 14 cây mà cũng không cần quá lo lắng. Bởi vậy, khi lựa chọn túi của Ping, golfer nên xem kỹ các thông số về trọng lượng trước khi quyết định mua hay không?

Golfer cần chú ý đến trọng lượng túi
Golfer cần chú ý đến trọng lượng túi

Cân nhắc giá thành

Yếu tố cuối cùng mà người chơi cần quan tâm đó là giá thành. Tùy vào từng phong cách, phiên bản, chất liệu mà Ping cho ra mắt những mẫu sản phẩm với từng phân khúc giá khác nhau. Trung bình, túi gậy golf Ping có giá dao động từ 3,5 triệu trở lên. 

Theo các chuyên gia, nếu so với chất lượng túi thì đây là một con số cực “mềm mại”. Với những golf thủ yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì các mẫu sản phẩm túi golf đựng gậy của Ping là một gợi ý hoàn hảo.

Có thể thấy túi gậy golf Ping với thiết kế hiện đại, bền bỉ với không gian chứa đồ lớn là một trong những “người bạn đồng hành” của nhiều golf thủ. Hiện, những mẫu túi trên đều đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của GolfWorld – Hệ sinh thái golf đa tầng. 

GolfWorld với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh, cung ứng những mẫu sản phẩm golf cùng sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tin chắc sẽ mang đến cho golf thủ những lựa chọn tốt nhất. Nếu golf thủ còn bất kỳ thắc mắc nào về túi gậy golf Ping hay các sản phẩm khác có thể liên hệ đến số hotline của GolfWorld để được tư vấn chi tiết. 

Showroom 0867 998 485

Bình luận (9)

  1. Huy Quang Nguyễn says: Trả lời

    Hôm nọ vào đánh thử mấy con gậy mới ra của Ping cũng chốt được cái áo Charly ưng ý lắm. Bộ sưu tập S23 thiết kế đúng đẹp với trendy luôn https://charlygolf.com/p/ao-coc-tay-nam-charly-s23-xanh-navy-phoi-soc-ngang-nguc

  2. Nam Cường says: Trả lời

    Bạn nhân viên nào tư vấn kỹ cho mình túi Ping Traverse 34149117 nhé, sđt mình đây 0964257842. Mình đang cần gấp để làm quà ạ

    1. GolfWorld says: Trả lời

      Dạ vâng em chào anh Cường ạ, GolfWorld đã nhận được thông tin và chuyên viên chăm sóc khách hàng bên em sẽ liên hệ lại với anh sớm nhất có thể ạ. Chúc anh Cường mua sắm vui vẻ và có một ngày may mắn ạ.

  3. Diệu Linh says: Trả lời

    Mình nhận được túi rồi nha shop, mua con mini Ping Moonlite bên này cho chồng mà ưng quá. Trước đây ông chồng em dùng túi nhanh hỏng lắm, giờ vẫn thế nhưng từ khi chuyển sang dòng Ping thì thấy đỡ hơn hẳn, quăng quật khắp nơi nhưng vẫn bền màu lắm, đúng là chất xịn có khác. Dùng rất oke, chắc chắn sẽ quay lại ủng hộ cửa hàng

    1. GolfWorld says: Trả lời

      Dạ em cảm ơn chị Linh đã có tin tưởng sử dụng sản phẩm bên em và có những lời khen ạ. Rất mong nhận được sự ủng hộ dài dài của chị trong thời gian tới ạ. Chúc chị một ngày mới thật nhiều niềm vui!

  4. Hoàng Thuỳ Linh says: Trả lời

    Trước cũng mua túi gậy của Ping bên GolfWorld này, cơ sở ở 30 Phạm Văn Đồng để tặng sếp mà về được sếp khen nhiều lắm, rủ mình lên sân suốt, đúng là nhờ các bạn nhân viên tư vấn cho mình quá chuẩn, hàng cũng chất lượng nữa. Các bác tham khảo đơn vị này nhé, cần gì về golf ra đây k thiếu

  5. Nguyễn Tùng says: Trả lời

    Ping thì nổi tiếng rồi, cả về gậy golf lẫn túi. Mà hãng này mới ra con gậy Ping G430 đánh oke lắm đấy, dễ đánh mà trợ lực cũng tốt. Có gậy xịn rồi thì cũng phải đầu tư túi đựng chứ nhỉ k xước hết gậy. Tôi cũng đang dùng con túi Traverse, đựng được nhiều gậy với nhiều thứ linh tinh lắm, mang lên sân đúng tiện, đứng chắc chắn nói chung rất ưng

  6. Minh Phạm says: Trả lời

    Đang định mua túi đựng gậy nhưng phân vân nhiều cửa hàng quá, bác nào cho mình xin thông tin shop bán uy tín với ạ?

    1. Mạnh Huy says: Trả lời

      Bên GolfWorld này bán uy tín luôn này bác. Bên này có cái showroom to lắm bán đủ các thể loại về golf mà các sản phẩm ở đây được cam kết chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, tôi đảm bảo chất lượng nhất Việt Nam, bác có thể tham khảo nhé. Mấy bạn nhân viên ở đây cũng có chuyên môn về thể loại này nên tư vấn dễ nghe lắm, lại còn thân thiện, nhiệt tình. Hôm đấy tôi đến mua gậy mà được cái tôi khó tính, thử nhiều gậy lắm mà các bạn ấy vẫn niềm nở lắm. Nói chung rất hài lòng với cách mà họ làm việc

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quần golf nam Jackpot Golf Shorts 2.0 Hướng Dẫn Cách Chọn Quần Golf Nam Phù Hợp Cho Golfer
Quần golf nam là phụ kiện được rất nhiều người yêu golf quan tâm. Chọn mua được một mẫu quần golf nam phù hợp không…
Cấu tạo bóng là một trong những yếu tố để lựa chọn bóng golf cũ Bóng Golf Cũ – Lựa Chọn Tiết Kiệm Cho Quá Trình Tập Luyện Golf
Bóng golf cũ là sự lựa chọn của nhiều golfer hiện nay, nhất là các golfer mới tập chơi. Bởi quá trình tập luyện với…
pga putter odyssey Cùng Golfworld Điểm Danh Những Chiến Thắng Ấn Tượng Của Các PGA Quốc Tế Đồng Hành Cùng Putter Odyssey #1Putterontour
Odyssey hiện đang tiếp tục khẳng định vị thế tại các sự kiện lớn nhất của làng golf thế giới, là lựa chọn hàng đầu…
Áo thun golf Nike Dri-fit Victory Men’s Printed Áo Polo Golf – Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Áo polo golf là một trong những sản phẩm thời trang được nhiều golfer yêu thích. Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, lịch sử, được…
Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ Top 5 Mẫu Áo Golf Dài Tay HOT Nhất Mà Golfer Nên Sắm Ngay Về Tủ Đồ
Áo golf dài tay với kiểu dáng hiện đại, thiết kế ôm vừa vặn với cơ thể người mặc là một trong những mẫu thời…
Quần golf nữ hiện nay có nhiều tính năng ưu việt Quần Golf Nữ: Tiêu Chí – Thương Hiệu Và Cách Lựa Chọn Phù Hợp
Lựa chọn quần golf nữ hợp thời trang sẽ giúp golfer cảm thấy tự tin hơn khi lên sân. Ngoài ra, diện một chiếc quần…
Thiết kế gậy golf hiện đại, đẹp đến từng chi tiết Gậy Putter Titleist Nhập Khẩu Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Gậy putter Titleist gây được ấn tượng tốt với các golfer nhờ thiết kế độc đáo, sử dụng những loại chất liệu cao cấp và…
Quần áo golf Under Armour được nhiều golfer chuyên nghiệp lựa chọn Quần Áo Golf Under Armour – Thời Trang Golf Đẳng Cấp, Chất Lượng
Ngoài những thương hiệu thời trang golf đã quá quen thuộc với các golfer như Adidas, FJ, Nike,...quần áo golf Under Armour ngày càng chiếm…