GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Bóng Xốp Tập Golf – Phụ Kiện Tập Golf Chính Hãng, Giá Tốt Hiện Nay

Các golfer mới tập chơi thường lựa chọn bóng xốp tập golf để thay thế cho bóng golf thật để sử dụng trong quá trình tập luyện, nhất là khi tự tập luyện tại nhà. Chất lượng bóng golf xốp không hề thua kém bất cứ loại bóng golf nào, vừa giúp người chơi tiết kiệm chi phí vừa không gây hư hại đến những đồ vật xung quanh.

Công dụng của bóng xốp tập golf

Bóng golf bằng xốp ngày nay được các golfer sử dụng thay thế cho các loại bóng golf chuyên dụng khi lên sân để luyện tập tại nhà. Loại bóng này có công dụng như thế nào? Vì sao chúng ngày càng được sử dụng nhiều? Đáp án của câu hỏi này sẽ có ngay dưới đây.

Bóng golf xốp mang đến nhiều công dụng tuyệt vời
Bóng golf xốp mang đến nhiều công dụng tuyệt vời

An toàn cho con người và đồ đạc trong nhà

Để chơi tốt bộ môn này, các golfer cần phải dành nhiều thời gian để luyện tập, duy trì phong độ, cảm giác bóng và nâng cao kỹ thuật. Tuy nhiên, không phải lúc nào golfer cũng có nhiều thời gian để lên sân. Chính vì vậy, tập luyện ngay tại nhà là biện pháp thuận tiện nhất. 

Để việc tập luyện tại nhà đạt hiệu quả cao thì các golfer cần phải trang bị cho mình một số dụng cụ cần thiết như lều tập golf, khung tập golf, cao cấp hơn có thể kể đến phòng tập golf 3D tại nhà và một vật dụng không thể thiếu đó chính là bóng tập.

Tuy nhiên, không gian ở nhà không thể đủ rộng và thoáng như trên sân. Nếu người chơi sử dụng loại bóng golf chuyên dụng dùng để đánh trên sân thì rất dễ gây nguy hiểm cho mọi người và đồ đạc trong nhà nếu golfer đánh bóng với lực mạnh. Chính vì vậy, để có một không gian tập luyện an toàn, không làm ảnh hưởng đến mọi người và đồ đạc trong nhà thì những quả bóng golf bằng xốp dùng để tập luyện là giải pháp tối ưu nhất.

Sử dụng bóng xốp giúp tiết kiệm chi phí

Bóng golf chuyên dụng hiện nay trên thị trường có mức giá khá cao, giá một quả bóng golf có thể lên tới vài trăm ngàn. Với những người mới tập chơi, người chơi thường xuyên làm mất bóng thì riêng khoản chi phí dùng để mua bóng golf cũng đã tốn một số tiền khá lớn. Bóng xốp tập golf hiện nay được bán với mức giá rẻ hơn so với bóng golf chuyên dụng. Sử dụng loại bóng này khi tập luyện sẽ giúp các golfer tiết kiệm được một khoản kha khá.

Bóng xốp tập golf có giá thành rẻ hơn nhiều so với bóng golf chuyên dụng
Bóng xốp tập golf có giá thành rẻ hơn nhiều so với bóng golf chuyên dụng

Bóng xốp tập golf có gì khác so với bóng golf chuyên dụng?

Bóng golf bằng xốp khác với bóng golf chuyên dụng về cấu tạo. Trong khi bóng golf chuyên dụng cấu tạo nhiều lớp. Bao gồm 1 lớp lõi bên trong và 1-2-3 lớp vỏ bên ngoài. Lớp lõi bóng golf thường được làm từ cao su và bao bọc bởi các lớp chất liệu surlyn bên ngoài. Các mẫu bóng golf hiện nay còn được phủ thêm một lớp urethane bên ngoài giúp bóng xoay dễ dàng hơn khi chơi trên green. Đặc biệt khi đánh với gậy wedge thì bóng có độ xoáy cao. Lớp cao su đặc cũng truyền tải năng lượng tốt hơn giúp bóng bay với tốc độ cao nhất. 

Bóng golf xốp được xem là “bản dupe” của bóng golf chuyên dụng bởi tốc độ di chuyển và độ nén của loại bóng này không hề thua kém bóng chuyên dụng khi bị tác động với gậy. Cấu trúc lõi đặc biệt của bóng golf xốp mang đến cho người chơi cảm giác bóng và chuyển động không khác gì bóng golf thường, chỉ khác là chúng mềm hơn nên thích hợp để sử dụng khi tập luyện trong nhà, sẽ không gây nguy hiểm cho con người và làm vỡ các đồ vật xung quanh khi có va chạm.

Bóng golf xốp mềm hơn so với bóng golf chuyên dụng
Bóng golf xốp mềm hơn so với bóng golf chuyên dụng

Top 5 loại bóng xốp tập golf chất lượng tốt nhất hiện nay

Hầu hết các thương hiệu sản xuất bóng golf và phụ kiện golf đều có loại bóng xốp tập golf. Nếu các golfer đang có nhu cầu tìm mua nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì có thể tham khảo 5 loại bóng xốp tốt nhất.

Bóng golf xốp Almost

Đây là loại bóng golf được đánh giá tốt nhất hiện nay. Loại bóng này có ưu điểm là độ xoáy, khả năng đánh bóng draw và fade không thua kém gì loại bóng golf chuyên dụng. Cảm giác bóng chân thật dù trọng lượng bóng nhẹ hơn so với bóng thật. Bóng được làm từ chất liệu xốp cứng siêu bền, chỉ nặng 13.5g nên ít gây nguy hiểm cho con người và các vật dụng xung quanh. Thiết kế các vết lõm trên bề mặt giúp đường bay chuẩn xác hơn. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có hạn chế là tốc độ bóng bị hạn chế, giá thành sản phẩm cao hơn so với các loại bóng khác trên thị trường. Loại bóng golf này được các golfer đánh giá là có khả năng hỗ trợ người chơi cải thiện kỹ năng swing tốt. Sản phẩm có 2 màu là trắng và vàng để các golfer lựa chọn.

Bóng golf xốp Almost 
Bóng golf xốp Almost

Bóng xốp tập golf Callaway HX

Sản phẩm đánh dấu sự “lấn sân” sang sản phẩm bóng xốp tập golf vô cùng thành công của thương hiệu Callaway. Vốn trước đó, Callaway đã vô cùng sản phẩm với sản phẩm bóng golf chuyên dụng, bóng của hãng được rất nhiều các golfer ưa chuộng, trong đó có cả các golfer chuyên nghiệp nổi tiếng. Tiếp nối thành công này, Callaway tiếp tục cho ra mắt sản phẩm bóng golf bằng xốp, hỗ trợ golfer trong quá trình luyện tập.

Với số tiền chỉ khoảng hơn 200 ngàn đồng, các golfer đã có thể sở hữu cho mình 9 quả bóng xốp. Trong khi đó, bóng golf chuyên dụng đắt hơn rất nhiều. Mức giá này được nhận xét là hợp với túi tiền của người chơi. 

Bóng xốp tập golf Callaway HX
Bóng xốp tập golf Callaway HX

Callaway là một thương hiệu nổi tiếng thế giới về các sản phẩm gậy golf và phụ kiện golf nên các golf thủ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bóng golf xốp của hãng có ưu điểm là mang lại cảm giác bóng và hiệu suất không hề kém cạnh các sản phẩm bóng golf chuyên dụng. Thiết kế các mắt bóng trên bề mặt giúp người chơi dễ dàng kiểm soát quỹ đạo bóng. Một nhược điểm của sản phẩm này là khoảng cách đạt được không thể bằng bóng golf thật. Tuy nhiên, nhược điểm này lại giúp sản phẩm phù hợp hơn với mục đích sử dụng là tập luyện trong nhà, không gian vốn nhỏ hẹp hơn so với không gian các sân golf. Sản phẩm được sản xuất với 3 màu là hồng, cam, xanh lá cây. 

Bóng golf xốp Shaun Webb

Cái tên Shaun Webb chắc hẳn vẫn còn khá xa lạ với các golfer Việt. Tuy nhiên, những ai đã sử dụng sản phẩm bóng golf xốp của thương hiệu này đều nhận xét rằng sản phẩm có chất lượng rất tốt. Hơn thế nữa, so với những công dụng mà loại bóng này mang lại cho người chơi thì sản phẩm có mức giá khá mềm. Chỉ với khoảng hơn 150 ngàn đồng, các golfer đã có thể có cho mình 12 quả bóng xốp tập Shaun Webb.

Cũng giống như các loại bóng xốp khác, bóng Shaun Webb được làm từ xốp cứng. Chúng mang lại cho người chơi cảm giác bóng tốt, hiệu suất bóng được tối ưu hơn, bóng mềm hơn các loại bóng chuyên dụng. Tuy nhiên, đường bay của bóng cũng có sợ giới hạn. 

Do chưa được sử dụng rộng rãi nên các golfer vẫn còn quan ngại về chất lượng của loại bóng golf này. Bóng golf Shaun Webb chỉ có duy nhất màu vàng. 

Bóng xốp tập golf PGM Q007

PGM là thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, chuyên sản xuất dụng cụ, thời trang và phụ kiện chơi golf. Thương hiệu đã ra mắt từ lâu và hiện nay có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Các sản phẩm phụ kiện phục vụ việc tập luyện và lên sân của PGM rất đa dạng về chủng loại, công dụng. Nhiều trong số đó là các sản phẩm “hiếm” mà không phải thương hiệu nào trong cùng ngành cũng có. 

Bóng xốp tập golf PGM Q007
Bóng xốp tập golf PGM Q007 có màu sắc sặc sỡ

Một trong những phụ kiện phục vụ việc tập luyện tại nhà của golfer được sản xuất bởi thương hiệu PGM chính là bóng xốp tập golf. Trong đó, dòng bóng PGM Q007 là sự lựa chọn của nhiều golfer. 

Bóng được sản xuất từ chất liệu xốp cứng, kích thước đường kính khoảng 42mm, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 11g. Thiết kế bên ngoài sặc sỡ với hai tone màu chủ đạo là xanh và đỏ. Điểm khác biệt của loại bóng này so với các loại bóng golf xốp khác trên thị trường là không có các mắt bóng trên bề mặt. Thiết kế của nó trông như một quả bóng tennis. 

PGM Q007 thích hợp dùng để luyện tập golf trong nhà và golfer ở độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Chất liệu bóng an toàn, không gây hại cho sức khỏe. Thiết kế bóng nổi bật với nhiều màu sắc giúp người chơi dễ dàng tìm bóng khi bóng rơi ra ngoài. Các golfer có thể sử dụng loại bóng này kết hợp với bộ khung lồng tập, lều tập golf của thương hiệu PGM để tối ưu cho việc tập luyện tại nhà.

Có thể thấy, với những công dụng hữu ích mà bóng xốp tập golf mang lại thì đây là món phụ kiện không thể thiếu được với các golfer khi luyện tập golf tại nhà. Loại bóng này không chỉ giúp người chơi tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo an toàn. Các golfer có nhu cầu mua bóng golf xốp có thể tham khảo và đặt mua tại Golfworld để được cam kết về chất lượng và giá cả. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Giải Mã Sức Hút Gậy PING – Chất Mỹ Khuấy Đảo Thị Trường Golf Việt
PING - thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ đã khẳng định được chất lượng và uy tín tại Việt Nam trong suốt 30 năm.…
[HOT] Top Mũ Golf Chống Nắng Được Yêu Thích Hiện Nay
Mũ golf chống nắng là phụ kiện rất quan quan trọng đối với các golfer trong suốt quá trình chơi golf. Mũ vừa là vật…
Chọn gậy golf nữ thật sự phù hợp Tìm Hiểu Từ A- Z Về Gậy Golf Fullset Nữ Mà Golfer Không Thể Bỏ Qua
Trên thị trường, các bộ gậy golf fullset nữ ngày càng đa dạng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gậy golf sao…
Túi golf đựng giày Top Mẫu Túi Đựng Giày Golf Chất Lượng Golfer Không Nên Bỏ Qua
Túi đựng giày golf là phụ kiện không thể thiếu giúp golfer bảo quản giày đánh golf chuyên dụng và các loại phụ kiện chơi…
Quần golf nữ hiện nay có nhiều tính năng ưu việt Quần Golf Nữ: Tiêu Chí – Thương Hiệu Và Cách Lựa Chọn Phù Hợp
Lựa chọn quần golf nữ hợp thời trang sẽ giúp golfer cảm thấy tự tin hơn khi lên sân. Ngoài ra, diện một chiếc quần…
Bóng Golf Volvik – Công Thức Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo
Nói về chất lượng thì không một thương hiệu nào có thể so sánh được với bóng golf Volvik- vũ khí bí mật tạo nên…
Lều tập golf thường được dùng để tập luyện tại nhà Mua Lều Tập Golf Chính Hãng, Độ Bền Cao, Giá Cả Tốt
Nếu các golfer muốn dành thời gian tự tập golf tại nhà thì những chiếc lều tập golf là dụng cụ không thể thiếu được.…
Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng Top 3 Mẫu Gậy Wedge Titleist Đáng Mua Nhất Và Lưu Ý Quan Trọng
Gậy wedge Titleist là một trong những mẫu gậy kỹ thuật được rất nhiều golfer pro yêu thích sử dụng. Mẫu gậy golf này gây…