GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Áo Polo Golf – Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt

Áo polo golf là một trong những sản phẩm thời trang được nhiều golfer yêu thích. Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, lịch sử, được may từ các chất liệu vải thoáng mát giúp người chơi luôn cảm thấy thoải mái khi mặc là những ưu điểm nổi bật của áo polo golf. Hiện nay loại áo này còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại khác để đáp ứng những nhu cầu của người mặc.

Áo polo golf có những kiểu dáng nào?

Áo polo là một kiểu của áo thun golf. Loại áo này có thiết kế đơn giản, thanh lịch nên được nhiều golfer lựa chọn. Hiện nay trên thị trường áo polo golf có nhiều kiểu dáng cổ áo như cổ đứng, cổ bẻ,…Màu sắc đa dạng mang đến sự độc đáo để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Có 3 kiểu áo golf polo dành cho golfer nam rất phổ biến hiện nay là kiểu Polo Shirt Classic – Fit, Polo Slim – Fit và Polo Regular – Fit. Các golfer có thể sở hữu cho mình những kiểu áo này để mặc đa dạng hơn mỗi khi lên sân. Cụ thể về từng kiểu áo như sau:

Kiểu áo Polo Classic – Fit

Đây là kiểu áo dáng suông cổ điển, không ôm body. Thiết kế áo rộng rãi, thoáng mát để người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi mặc. Áo polo Classic – Fit được cắt may rộng từ phần nách áo đến phần gấu áo, không gây cảm giác gò bó, khó chịu trong thời gian sử dụng. Thích hợp để mặc khi chơi golf hay làm những công việc yêu cầu vận động mạnh liên tục. 

Kiểu áo Polo Classic - Fit
Kiểu áo Polo Classic – Fit

Vì thiết kế kiểu dáng cổ điển nên loại áo này phù hợp với đa số dáng người, rất dễ mặc. Đặc biệt kiểu áo Polo Classic – Fit phù hợp với những golfer có vóc dáng cao to, người có cân nặng quá khổ bởi khả năng che đi những khuyết điểm cơ thể tốt. 

Kiểu áo Polo Slim – Fit

Cái tên Polo Slim – Fit dùng để chỉ kiểu áo thun ôm sát cơ thể người mặc, đặc biệt là phần eo, ngực và vai. Kiểu áo này giúp golfer trông khỏe khoắn, trẻ trung và năng động hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Kiểu áo Slim-Fit phù hợp với các golfer có thân hình lý tưởng bởi nó tôn lên vóc dáng săn chắc và cơ bắp cuồn cuộn, làm nổi bật lên những đường nét mạnh mẽ đầy nam tính. Ngoài những golfer có thân hình cân đối ra thì những người chơi có thân hình hơi gầy một chút cũng có thể lựa chọn kiểu áo này bởi những đường may tỉ mỉ, thiết kế áo ôm eo, ngực và vai khiến người mặc có cảm giác đầy đặn hơn.

Kiểu áo polo dáng Regular – Fit

Đây là kiểu áo cách tân từ kiểu Classic – Fit với nhiều điểm mới trong thiết kế. Phần eo của áo được may ôm sát hơn trong khi phần nách và ngực áo được may rộng rãi như kiểu áo Classic – Fit. Mặc dù được thiết kế may ôm hơn nhưng người mặc vẫn cảm thấy vô cùng thoải mái và dễ chịu khi mặc. Loại áo này giúp tôn lên những đường nét của cơ thể nhưng vẫn che được những khuyết điểm, giúp vóc dáng người mặc trở nên cân đối và gọn gàng hơn, phù hợp với những golfer có thân hình hơi đầy đặn.

Kiểu áo polo dáng Regular - Fit
Kiểu áo polo dáng Regular – Fit

Áo polo golf thường được may từ chất liệu gì?

Áo polo golf thường được may từ 4 chất liệu vải là mako cotton, lụa, lụa cotton và polyester. Cụ thể đặc điểm của từng chất liệu như sau

Chất liệu vải cotton Mako

Loại vải này có đặc điểm là sợi vải dài và dày nên khi mặc những chiếc áo golf làm từ chất liệu này, các golfer sẽ cảm thấy áo rất mềm mại và sau khi giặt ủi áo không bị bai xù. Ngoài ra, vải cotton Mako còn có độ sáng lớn nên bề mặt vải luôn có độ bóng. Loại chất liệu này có độ đàn hồi tốt nên có thể mặc thoải mái khi vận động và áo luôn giữ được phom dáng kể cả sau khi đã mặc một thời gian dài và giặt ủi nhiều lần. Chất liệu vải thấm hút tốt nên luôn khô thoáng và thoải mái khi mặc.

Chất liệu vải lụa silk

Loại vải này có đặc tính là nhẹ, mát, thông thoáng khi mặc vào mùa hè và giữ ấm tốt vào mùa đông. Những chiếc áo golf polo được may từ chất liệu này lên phom rất chuẩn. Vải lụa cũng có tính dẫn nhiệt kém nên cho dù golfer có mặc áo và chơi golf trong điều kiện thời tiết nắng nóng thì cũng không cảm thấy nóng rát. Thân nhiệt luôn được điều hòa tốt, giảm thiểu tình trạng sốc nhiệt.

Chất liệu lụa-cotton

Đây là chất liệu được kết hợp giữa đặc tính của hai loại vải là vải lụa và vải cotton. Chính vì vậy nó thừa hưởng những ưu điểm của cả hai loại chất liệu này. Khi mặc những chiếc áo golf được may từ vải lụa-cotton, các golfer sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Áo lên phom tốt và có độ bền cao nên sử dụng được trong thời gian dài.

Chất liệu lụa-cotton
Chất liệu lụa-cotton

Những chiếc áo polo vải lụa-cotton mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, ưu điểm của loại vải này là không bị nhăn nên các golfer không cần phải mất thời gian là ủi.

Vải sợi Polyester 100%

Vải sợi Polyester là loại sợi được làm từ than đá và dầu mỏ. Ưu điểm của loại sợi này so với các loại vải sợi khác là có khả năng chống thấm nước tuyệt đối. Những chiếc áo golf polo được may từ chất liệu này có đặc tính là mềm mại, thông thoáng, mát mẻ và chống thấm nước tốt. Bởi vậy mà hiện nay nhiều thương hiệu thời trang golf nổi tiếng thường sử dụng loại vải này để may các sản phẩm thời trang, trong đó có áo thun polo.

Top 3 mẫu áo polo golf nhận được nhiều đánh giá tốt nhất

Bên cạnh chất liệu vải cao cấp thì những mẫu áo golf polo hiện nay được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại như khả năng kháng khuẩn, ngăn mùi, thấm hút mồ hôi và chống nắng. Nếu các golfer đang muốn tìm mua thêm cho mình những mẫu áo polo để làm phong phú thêm tủ đồ lên sân thì hãy tham khảo ngay 3 mẫu áo polo golf sau đây.

Áo polo Under Armour Performance

Under Armour là thương hiệu thời trang golf cao cấp với những sản phẩm kiểu dáng vô cùng sáng tạo, độc đáo. Những mẫu áo golf của thương hiệu này cũng được rất nhiều golfer yêu thích. Sản phẩm có màu sắc đa dạng và nhiều kích cỡ khác nhau để các golfer dễ dàng lựa chọn được cho mình một chiếc áo phù hợp.

Mẫu áo polo Under Armour Performance của hãng được sản xuất từ 95% sợi polyester và 5% sợi elastane. Áo có khả năng chống nắng UPF30. Ngoài ra, áo còn được tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn và ngăn mùi tối ưu giúp golfer thoải mái, tự tin khi mặc. Cổ áo được làm từ chất liệu 100% polyester, được viền may chắc chắn nên người mặc không lo phần cổ áo bị nhăn, bị mất phom hay sờn cũ do sử dụng lâu ngày. 

Mẫu áo thun golf Under Armour Performance
Mẫu áo thun golf Under Armour Performance

Bên cạnh khả năng thông thoáng, áo golf polo UA còn có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Công nghệ dàn đều mồ hôi ra đều khắp các sợi vải giúp người chơi luôn cảm thấy tự tin khi lên sân trong trong điều kiện thời tiết nắng nóng, cơ thể đổ mồ hôi nhiều. Áo golf Under Armour Performance là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các golfer khi lên sân trong mùa hè này.

Áo polo Handee Golf

Khi nhắc đến thương hiệu áo golf polo chất lượng, không thể bỏ qua cái tên Handee – một trong những thương hiệu thời trang golf của Việt Nam được các golfer yêu thích. Tuy là sản phẩm được sản xuất trong nước nhưng áo polo golf của Handee không hề thua kém bất cứ sản phẩm nhập khẩu nào về chất lượng và mẫu mã. Áo có ưu điểm là khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên người mặc sẽ luôn có cảm giác khô thoáng trong suốt thời gian sử dụng. 

Áo polo golf màu sắc nổi bật, cá tính
Áo polo golf màu sắc nổi bật, cá tính

Các sản phẩm áo polo của Handee được may từ chất liệu vải thun cao cấp, có độ co giãn tốt và cảm giác mềm mịn khi sờ vào và khả năng khử mùi hiệu quả. Người chơi sẽ không bị gò bó, khó chịu khi vận động. Với những chiếc áo polo mùa đông, hãng còn trang bị thêm khả năng giữ ấm tốt cho chiếc áo nên người mặc có thể sử dụng để lên sân trong điều kiện thời tiết lạnh. 

Áo polo golf Dry Victory của Nike

Thương hiệu Nike chắc hẳn không còn xa lạ với các golfer Việt. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm thời trang cao cấp. Mẫu áo polo Dry Victory của Nike được sản xuất từ 100% chất liệu polyester. Thiết kế kiểu dáng cổ điển với cổ áo 3 khuy mang đến cho người mặc vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Áo có 6 kích thước khác nhau cùng 43 thiết kế để các golfer thỏa sức lựa chọn theo sở thích. 

Áo thun golf Nike Dri-fit Victory Men’s Printed
Áo thun golf Nike Dri-fit Victory Men’s Printed

Công nghệ đặc biệt dri-fi giúp áo thấm hút tốt, khả năng thoát hơi ẩm cao nên luôn đảm bảo áo khô ráo, thông thoáng trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Đây chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các golfer sành điệu.

Áo polo golf với thiết kế đa dạng và chất liệu cao cấp luôn là sản phẩm thời trang chiếm số lượng lớn trong tủ đồ của các golfer. Các bạn muốn sở hữu cho mình những chiếc áo polo mới nhất, ưng ý nhất có thể tham khảo các mẫu sản phẩm hiện có trên website Golfworld hoặc liên hệ trực tiếp hotline CSKH của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. Tốt hơn hết là các bạn nên đến trực tiếp cửa hàng của Golfworld để tận mắt chiêm ngưỡng và thử những mẫu áo polo golf tại đây.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Driver Callaway Paradym có gì đột phá so với Driver Callaway Rogue ST
Khám phá phiên bản gậy “làm mưa làm gió” thị trường ngành golf trong đầu năm 2023 này đến từ thương hiệu Callaway. Phiên bản…
Găng tay Under Armour được các golfer đánh giá cao về thiết kế Găng Tay Golf Under Armour – Găng Tay Golf Chính Hãng, Đẳng Cấp
Bên cạnh quần áo, giày golf là những sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng, găng tay golf Under Armour cũng ngày càng có được…
Giải Mã Sức Hút Gậy PING – Chất Mỹ Khuấy Đảo Thị Trường Golf Việt
PING - thương hiệu gậy golf đến từ Mỹ đã khẳng định được chất lượng và uy tín tại Việt Nam trong suốt 30 năm.…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
Bộ Gậy Golf TaylorMade M2 Thiết Kế Hiện Đại Cho Cú Đánh Ấn Tượng Bộ Gậy Golf TaylorMade M2 Với Thiết Kế Hiện Đại Cho Cú Đánh Ấn Tượng
Bộ gậy golf fullset TaylorMade M2 gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại cùng sở hữu nhiều công nghệ nổi bật. Ngay từ những…
Mũ golf PXG được các golfer và giới chuyên gia đánh giá rất cao Mũ Golf PXG: Đặc Điểm Và Top Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất
Thương hiệu PXG đã không còn xa lạ với các golfer tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng luôn được các golfer vô cùng…
Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách
Under Armour là một trong những thương hiệu sản xuất thời trang, phụ kiện golf được rất nhiều golf thủ yêu thích. Nổi bật phải…
Gậy Golf Chipper Cho Những Đường Bóng Hoàn Hảo Trên Sân
Kỹ thuật chip golf hay chipping là thuật ngữ dùng để chỉ cú đánh xung quanh khu vực green. Để thực hiện kỹ thuật này,…