GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Túi Cầm Tay Titleist Chính Hãng Chất Lượng Chỉ Có Tại Golfworld 

Túi cầm tay Titleist là một trong những chiếc túi rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Không chỉ nhỏ gọn, thời trang mà túi vô cùng thuận lợi cho golfer đựng vật dụng cá nhân mang theo khi lên sân tập luyện. Túi được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng và bắt mắt để vừa giúp golfer bảo quản đồ dùng lại vừa thể hiện gu thời trang sành điệu, cá tính. Chính vì vậy mà trong thời gian gần tây xu hướng golfer chọn những chiếc túi cầm tay lên sân lại càng nhiều. Và Titleist là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm túi golf cầm tay. 

Chính vì vậy, trong nội dung bài viết này, Golfworld sẽ chia sẻ toàn bộ nội dung thông tin chi tiết về các sản phẩm túi golf cầm tay Titleist cũng như một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. 

Đôi nét về túi golf cầm tay Titleist

Titleist được biết là thương hiệu golf vô cùng đình đám trên thế giới mà bất cứ golfer nào cũng từng biết đến. Được thành lập từ năm 1910 tại Mỹ, qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, hiện tại Titleist đã tạo được cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới mà mỗi khi nhắc đến golfer nào cũng biết. 

Nếu như trước đây người dùng chỉ biết đến với các sản phẩm gậy golf Titleist nổi tiếng thì những năm trở lại đây các sản phẩm phụ kiện golf, thời trang golf và đặc biệt là túi cầm tay Titleist rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Hơn nữa, Titleist còn đặc biệt nổi tiếng vì quan điểm và các sản phẩm gậy golf chỉ phục vụ và phù hợp với golfer chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, sang đến các sản phẩm túi golf cầm tay thì thương hiệu này hoàn toàn khác. Các sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, đạo đáo và có nhiều tính năng để có thể phù hợp với hầu hết golfer hiện nay. Với phong cách thiết kế hiện đại cùng với sử nổi tiếng của mình, thời gian đầu những chiếc túi cầm tay Titleist thường xuyên được các golfer nổi tiếng lựa chọn để xuất hiện ở những giải đấu golf lớn như: Asia Tour, European Tour, PGA Tour.. chính vì vậy mà những chiếc túi của thương hiệu này cũng nhanh chóng trở thành xu hướng túi golf được yêu thích của nhiều golfer. 

Túi cầm tay Titleisit được các golf thủ đánh giá rất cao
Túi cầm tay Titleisit được các golf thủ đánh giá rất cao

Mỗi năm Titleisit cho ra mắt hàng trăm sản phẩm túi golf cầm tay các loại khác nhau và phát hành trên toàn thế giới. Sản phẩm nào cũng nhanh chóng nhận được sự đón nhận của golfer và người tiêu dùng. Không chỉ có thiết kế đẹp mắt và ấn tượng từ kiểu dáng cho đến màu sắc mà những chiếc túi này còn được làm 100% từ chất liệu cao cấp. Hơn hết, Titleisit còn luôn nổi tiếng là thương hiệu đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất và không có lẽ gì mà những chiếc túi này lại nằm ngoài khuôn khổ đó.

Người dùng còn đặc biệt đánh giá cao các sản phẩm túi cầm tay Titleisit bởi sự tinh tế và thanh lịch giúp golfer tự tin hơn khi diện lên sân golf. Bên cạnh đó, những chiếc túi này còn giúp golfer thể hiện rõ sự đẳng cấp khi sử dụng sản phẩm chất lượng nhất của một trong những thương hiệu golf nổi tiếng nhất trên thế giới hiện nay. 

Túi cầm tay golf có thực sự cần thiết đến vậy

Theo xu hướng thời trang hiện đại, những chiếc túi golf cầm tay rất được ưa chuộng mỗi khi golfer lên sân tập luyện. Những chiếc túi này hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm túi đựng gậy golf mà golfer phải mang lên sân. Bởi nó có thiết kế nhỏ nhắn hơn, thời trang hơn và công dụng của nó cũng hoàn toàn khác. Thay vì đựng gậy golf để mang lên sân thì những chiếc túi golf cầm tay có chức năng giúp golfer mang theo những vật dụng cá nhân khác như: Bóng golf, điện thoại, khăn, tất..và một số phụ kiện nhỏ. 

Túi cũng được thiết kế với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau để phục vụ thị hiếu khách hàng. Tuy nhiên, hình dáng chủ yếu của những chiếc túi golf cầm tay phổ biến trên thị trường hiện nay là những chiếc túi có hình vuông, hình chữ nhật hay hình trụ dài. Và túi cũng được thiết kế thêm quai đeo hoặc quai xách nhằm giúp golfer dễ dàng xử lý khi mang theo ở bất cứ tư thế nào. 

Có thể thấy, với những golfer yêu thích thời trang và sự tiện lợi, gọn gàng khi lên sân tập luyện thì chiếc túi golf cầm tay sẽ rất phù hợp. Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm người dùng cần xác định rõ mục tiêu cũng như nhu cầu sử dụng để lựa chọn cho mình một chiếc túi phù hợp nhất.

Top 3 mẫu túi cầm tay Titleist được yêu thích nhất hiện nay

Mỗi năm Titleist cho ra mắt hàng trăm sản phẩm túi cầm tay mới với những thiết kế mẫu mã vô cùng đa dạng. Hầu hết sản phẩm nào cũng nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, một số sản phẩm túi golf cầm tay Titleist  đặc biệt được chú ý bởi những tính năng và ưu điểm nổi trội phải kể đến

Thứ nhất: Túi cầm tay Titleist dòng Prof Zipp Valuable

Túi cầm tay Titleist Prof Zipp Valuable là một trong những mẫu túi vô cùng cao cấp của thương hiệu Titleist. Túi được thiết kế với vẻ ngoài nhỏ gọn và vô cùng tinh tế. Hơn nữa, túi được thiết kế kiểu dáng vô cùng lạ mắt và trẻ trung chính vì vậy mà Titleist Prof Zipp Valuable nhanh chóng tạo được cơn sốt trên thị trường túi cầm tay cho golfer suốt một thời gian dài. 

Túi được làm từ chất liệu vải tổng hợp cao cấp nhất hiện nay. Điều đặc biệt khác lạ trong chất liệu vải đó chính là chất liệu vải đan xen vô cùng khéo léo tạo nên một liên kết vô cùng hoàn hảo và tinh tế. Chính vì đặc điểm này mà túi có ưu điểm đó chính là sự thông thoáng và có khả năng chống ẩm mốc vô cùng cao. Chính vì vậy mà rất nhiều golfer lựa chọn chiếc túi này không chỉ vì thiết kế đẹp mắt mà còn rất dễ vệ sinh và bảo quản.

Không chỉ vậy, nhằm tăng khả năng chống thấm tuyệt đối cho túi khi không may gặp thời tiết mưa, Titleist đã trang bị thêm một lớp sơn chống thấm bên ngoài nhằm bảo vệ túi và vật dụng bên trong một cách tối đa. 

Túi golf cầm tay Titleist dòng Prof Zipp Valuable
Túi golf cầm tay Titleist dòng Prof Zipp Valuable

Hơn nữa, logo thương hiệu Titleist cũng được làm bằng chất liệu kim loại vô cùng cao cấp và gắn một cách tinh tế trên túi. Với thiết kế này, Titleist vừa khẳng định thương hiệu của mình, vừa tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho túi.  Túi cũng được thiết kế vô cùng tiện lợi với những ngăn chuyên dụng. Túi có vẻ ngoài nhỏ nhắn, tuy nhiên diện tích bên trong lại khá rộng và thoải mái giúp golfer có thể đựng được nhiều vật dụng hơn mà không làm mất form túi. 

Titleist Prof Zipp Valuable được thiết kế với tông màu đen chủ đạo giúp người dùng dễ dàng mix max đồ với nhau. Bên cạnh đó, túi cũng gây ấn tượng mạnh với những đường may vô cùng tinh tế và chắc chắn. Chính vì những lý do này mà túi cầm tay Titleist Prof Zipp Valuable nhanh chóng trở thành sản phẩm được săn đón nhiều nhất ngay sau khi ra mắt. 

Thứ 2: Túi cầm tay Titleist CH127

Titleist CH127 là một trong những mẫu túi khá mới của thương hiệu Titleist. Tuy nhiên sản phẩm nhanh chóng trở thành sản phẩm “best seller” của hãng và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về cả thiết kế và chất liệu sản phẩm. Chính vì vậy mà đến thời điểm hiện tại Titleist CH127 vẫn được rất nhiều golfer săn đón và doanh thu của sản phẩm chưa có dấu hiệu giảm. 

Túi Golf cầm tay Titleist CH127
Túi Golf cầm tay Titleist CH127

Túi được thiết kế theo dạng hình hộp chữ nhật vô cùng hiện đại và thời trang. Với chiếc túi này golfer có thể tha hồ đựng những vật dụng cá nhân như điện thoại, đồng hồ, bóng…vv mà không lo mất phom dáng. Bởi túi được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau nhằm phù hợp với nhu cầu golfer và có sức chứa tương đối lớn.

Titleist CH127 còn có điểm nhấn vô cùng đặc biệt chính là phần khóa được thiết kế 2 chiều giúp người dùng linh hoạt và dễ dàng hơn trong quá trình kéo mở. Hơn nữa, toàn bộ túi cũng được làm từ chất liệu vải cao cấp có khả năng chống thấm vô cùng tốt nhằm giúp golfer bảo quản đồ dùng bên trong một cách tối đa. Không chỉ vậy túi còn được áp dụng thêm công nghệ kháng khuẩn nhằm giúp khử mùi và chống ẩm mốc một cách tuyệt đối. Với ưu điểm này người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng túi mà không quá lo lắng trong việc bảo quản và vệ sinh túi.

Phần logo của túi cũng được thiết kế khá tinh tế vừa làm nổi bật thương hiệu lại vừa giúp túi trông thời trang hơn rất nhiều. Có thể thấy Titleist CH127 không chỉ được làm từ chất liệu cao cấp mà thiết kế túi cũng vô cùng hiện  đại và hợp thời trang. Chính vì vậy mà túi nhanh chóng trở thành sản phẩm túi cầm tay Titleist bán chạy nhất hiện nay của hãng. 

Túi golf Titleist Simple Athlete Pouch 21

Đây là một trong những mẫu túi cầm tay Titleist được golfer săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây. Túi có thiết kế khá đặc biệt không hẳn là chiếc túi cầm tay mà nó như một dạng túi xách tay nhưng lại vô cùng nhỏ gọn và tinh tế. 

Túi golf Titleist Simple Athlete Pouch 21
Túi golf Titleist Simple Athlete Pouch 21

Titleist Simple Athlete Pouch 21 được làm từ chất liệu vải Polyester chuyên dụng cao cấp có khả năng chống thấm tuyệt đối. Không những vậy chất liệu này khi lên dáng cũng vô cùng cứng cáp tạo cho túi có nét thanh lịch nhất định khi golfer diện lên sân. Chính vì vậy, golfer rất thích sản phẩm túi cầm tay này của Titleist để có thể bảo quản đồ tốt nhất nếu không may gặp trời mưa khi tập luyện.

Túi được áp dụng công nghệ hiện đại và kháng khuẩn vào sản xuất nhằm giúp túi có phom dáng nhỏ gọn hơn những vẫn để được rất nhiều đồ. Với công nghệ kháng khuẩn túi có khả năng tự chống ẩm mốc và giúp túi lúc nào cũng thơm tho sạch sẽ. 

Phần khóa của túi được cũng hãng thiết kế vô cùng ấn tượng và làm từ chất liệu thép không gỉ giúp khóa được trơn tru hơn. Có thể thấy với những ưu điểm nổi bật này thì Titleist Simple Athlete Pouch 21 xứng đáng trở thành sản phẩm được yêu thích nhất hiện tại.

Những lưu ý khi mua túi cầm tay Titleist

Là sản phẩm rất được golf thủ yêu thích nên túi cầm tay golf Titleist có mặt khá phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên điều này cũng khiến nhiều người gặp không ít khó khăn khi chọn mua sản phẩm. Để chọn được mẫu túi ưng ý, chính hãng, bạn có thể tham khảo một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn mẫu mã túi theo nhu cầu sử dụng của bản thân. Nên chọn uaix có hình dáng, màu sắc dễ kết hợp với các phụ kiện, trang phụ khác để mang đến một tổng thể hài hòa nhất.
  • Các sản phẩm từ Titleist nổi tiếng có mức giá khá  đắt đỏ. Tuy nhiên, đây cũng là  thương hiệu có nhiều sản phẩm ở các phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Vì thế, dựa vào mức độ tài chính của bản thân, bạn có thể đưa ra  lựa chọn phù hợp.
  • Nếu có mức tài chính vừa phải, bạn nên ưu tiên các dòng túi cầm tay Titleist có giá thành vừa phải. Chúng vẫn đảm bảo chất lượng tốt và có độ bền hoàn hảo qua thời gian. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo, tìm mua túi cầm tay cũ, đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí. Khi mua nên tìm hiểu kỹ để chọn được hàng chính hãng chất lượng nhé.
Túi cầm tay Titleisit là phụ kiện giúp các golf thủ chứa đồ và tăng phong cách
Túi cầm tay Titleisit là phụ kiện giúp các golf thủ chứa đồ và tăng phong cách
  • Trước khi quyết định mua túi, cần tìm hiểu thật kỹ các thông số sản phẩm hay tham khảo tư  vấn từ những người đã có kinh nghiệm để chọn cho sản phẩm phù hợp nhất.
  • Có nhiều cơ sở, cửa hàng bày bán các dòng túi cầm tay golf Titleist ở nhiều kiểu dáng và giá thành khác nhau. Để lựa chọn đúng hàng chính hãng, hãy lựa chọn các cửa hàng, đơn vị uy tín, có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, các golf thủ có thể mua hàng qua các hệ thống web chính thống của hãng để tránh tiền mất tật mang.

Không phải ngẫu nhiên túi cầm tay Titleist lại được được đông đảo các golfe yêu thích sử dụng. Có thể nói, sự tiện lợi và chất lượng của sản phẩm chính là yếu tố giúp sản phẩm này chinh phục người dùng. Hiện nay, túi Titleist cũng đã có mặt tại Golf Group, đơn vị chuyên cung cấp, phân phối sản phẩm, dụng cụ golf chính hãng hàng đầu Việt Nam.. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc túi này, hãy liên hệ ngay với Golf Group để được tư vấn trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Áo golf nam Titleist Tiêu Chí Chọn Áo Golf Nam Phù Hợp Nhất Dành Cho Mọi Golfer
Golf là bộ môn thể thao quý tộc ngày càng được nhiều người yêu thích, chúng thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng. Bởi…
Sản phẩm ô golf của thương hiệu Titleist Ô Golf Titleist – Phụ Kiện Chính Hãng, Giá Tốt Xứng Tầm Chất Lượng
Ô golf Titleist hay dù golf Titleist là món phụ kiện giúp ích cho các golfer rất nhiều khi lên sân. Khi chơi golf, người…
Bóng golf Bridgestone được nhiều golfer Pro yêu thích sử dụng Bóng Golf Bridgestone – Sản Phẩm Chính Hãng, Giá Cả Hấp Dẫn
Bóng golf Bridgestone - một sản phẩm phụ kiện được nhiều người chơi tin tưởng lựa chọn mỗi lần lên sân. Thiết kế và chất…
pga putter odyssey Cùng Golfworld Điểm Danh Những Chiến Thắng Ấn Tượng Của Các PGA Quốc Tế Đồng Hành Cùng Putter Odyssey #1Putterontour
Odyssey hiện đang tiếp tục khẳng định vị thế tại các sự kiện lớn nhất của làng golf thế giới, là lựa chọn hàng đầu…
Áo thun golf Nike Dri-fit Victory Men’s Printed Áo Polo Golf – Thời Trang Golf Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Áo polo golf là một trong những sản phẩm thời trang được nhiều golfer yêu thích. Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, lịch sử, được…
Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 
Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản…
Lựa chọn loại khăn golf phù hợp với mục đích sử dụng Khăn Golf Là Gì? Chia Thành Mấy Loại Và Top 3 Thương Hiệu “Đỉnh Cao”
Khăn golf là vật dụng không thể thiếu đối với golfer dù chơi ở sân lớn hay nhỏ. Chúng được các golf thủ sử dụng…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…