GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Callaway Rogue Fullset – Dòng Gậy Golf Cho Cú Đánh Vượt Trội

Callaway Rogue nam với thiết kế ấn tượng, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại được đánh giá là “trợ thủ” đắc lực cho golfer. Đặc biệt, mẫu gậy Callaway này có mức giá bán ra phù hợp với mọi người chơi, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm ấn tượng. Vậy, Callaway Rogue nam fullset có gì HOT? Cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu gậy Callaway này ở bài viết dưới đây của GolfWorld

Fullset Callaway Rogue nam sở hữu thiết kế ấn tượng

Sau một năm rất thành công với phiên bản Callaway Epic, hãng đã đi sang một hướng khác với Callaway Rogue gây ấn tượng với mọi golfer. Thực tế, đây không phải là phiên bản thay thế cho Epic bởi, hãng vẫn tiếp tục mang đến siêu phẩm với độ ổn định mà không theo những quy ước đã thiết lập trước đó. 

Đặc biệt, về thiết kế của Callaway Rogue có nhiều cải tiến hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, mẫu gậy golf Callaway này đã nhanh chóng nhận được đánh giá cao nhờ thiết kế thu hút, sang trọng. Callaway Rogue lấy thiết kế hình “đồng hồ cát” làm chủ đạo, vẫn giữ nguyên được độ bền bỉ. 

Fullset Callaway Rogue sở hữu thiết kế ấn tượng
Fullset Callaway Rogue sở hữu thiết kế ấn tượng

Bộ gậy lấy tone màu đen làm chủ đạo, kết hợp cùng với màu vàng gold sang trọng. Điều này giúp mang đến diện mạo mạnh mẽ, thu hút mọi golfer ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Từng đường nét trên bộ gậy golf fullset Callaway Rogue đều được sắp xếp tỉ mỉ. Kèm theo đó là đường chữ trắng dòng gậy trên mặt gậy giúp tạo điểm nhấn nổi bật trong từng cú đánh của golfer. 

Hãng cũng chú trọng lựa chọn những chất liệu siêu nhẹ với khả năng trợ lực tốt. Điều này giúp tôn lên phong cách sang trọng, đẳng cấp của Callaway Rogue. Đồng thời, Callaway sử dụng kết hợp giữa thép chịu được cường độ cao với mặt gậy Flash được thiết kế bằng AI gia tăng độ nhất quán, ổn định trong từng cú đánh. 

Gậy ứng dụng công nghệ hàng đầu của Callaway

Bên cạnh thiết kế, Callaway Rogue fullset còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cú đánh với hiệu suất tốt đa. Trong đó, nổi bật, có thể kể đến một số công nghệ hàng đầu mà Callaway đã sử dụng cho bộ gậy golf Rogue fullset nam này như: 

  • Công nghệ Tungsten Speed: Giúp tối ưu tốc độ đầu gậy, từ đó, golfer dễ dàng kiến tạo nên những đường bóng với hiệu suất ấn tượng, vượt trội hơn hẳn phiên bản trước đó.
  • Thanh tốc độ Jailbreak: Được định hình dạng cánh dơi bên trong đầu gậy. Thiết kế này giúp tạo nên bộ khung chắc chắn giúp golfer thực hiện cú đánh mạnh mẽ và ổn định hơn. Đặc biệt là vẫn sử dụng các thanh Jailbreak, tuy nhiên, ở phiên bản này, Callaway đã làm nhẹ hơn 25% so với Epic. Từ đó, giúp giảm biến động cả khi gặp va chạm mạnh. Điều này giúp golfer thực hiện cú đánh nhanh hơn và chuẩn xác hơn. 
Gậy được ứng dụng công nghệ hàng đầu của Callaway
Gậy được ứng dụng công nghệ hàng đầu của Callaway
  • Công nghệ Unibody titan premium: Giúp tạo độ ổn định cao và hỗ trợ hạ thấp trọng tâm đầu gậy xuống mức ấn tượng. Hãng còn lựa chọn chất lượng Titan cao cấp giúp giảm trọng lượng gậy golf. Từ đó, giúp golfer tiết kiệm được năng lượng, tạo độ phóng cao hơn khi golfer thực hiện cú đánh. 
  • Thiết kế Flash Face SS22: Giúp gia tăng tốc độ khi khởi động và độ xoáy phù hợp với tốc độ đánh bóng. Công nghệ này còn giúp giảm độ xoáy trên mặt gậy, giúp golfer duy trì độ ổn định và kiểm soát đường bóng tốt hơn. 

Từng cây Callaway Rogue nam đều sở hữu nhiều ưu điểm

Từng cây gậy trong bộ fullset Callaway Rogue nam nhận được đánh giá cao từ bộ thông số đến hiệu suất mang lại. Cụ thể: 

Driver Callaway Rogue cho đường bóng xa và thẳng

Driver Callaway Rogue nam gây ấn tượng với trọng lượng siêu nhẹ nhưng vẫn giữ được hiệu suất trong từng cú đánh. Đặc biệt, Callaway có nhiều cải tiến giúp kết nối đế với chóp gậy tốt hơn. Thiết kế như vậy, giúp gia tăng độ cứng, tăng lực truyền đến bóng. Từ đó, golfer dễ dàng tăng tốc độ trong từng cú đánh, đẩy bóng bay xa và nhanh hơn. 

Mọi vật liệu được lựa chọn cho Callaway Rogue driver đều nhẹ hơn, kể cả đầu gậy cũng nhẹ hơn 10g so với phiên bản tiền nhiệm. Mặt VFT được làm nhẹ, mỏng hơn, hỗ trợ cú đánh xa và thẳng hơn kể cả khi thực hiện lệch tâm. Kết hợp cùng đế titan thay thế cho đế carbon trước đó trên Epic giúp golfer kiến tạo cú đánh mạnh mẽ, chính xác hơn. 

Driver Callaway Rogue với 3 phiên bản cho golfer lựa chọn
Driver Callaway Rogue với 3 phiên bản cho golfer lựa chọn

Điều khiến Rogue Callaway driver nam trở nên khác biệt hơn nữa là hình dạng đầu gậy. Hãng cho biết rằng, đầu gậy vẫn có dung tích 460cc như ở Epic nhưng nông hơn, giúp golfer phân tán cú đánh chặt chẽ hơn 16%. Nếu golfer đặt hai mặt gậy của hai mẫu gậy Callaway này lại với nhau, chắc chắn sẽ dễ dàng thấy được sự khác biệt. 

Callaway Rogue sở hữu nhiều cải tiến hơn Epic
Callaway Rogue sở hữu nhiều cải tiến hơn Epic

Còn nếu từ phía mặt gậy, golfer có thể thấy rõ cây Rogue có mặt gậy cao hơn so với Epic. Đây cũng là cải tiến vượt trội của hãng, giúp gia tăng chỉ số MOI lên đến 8600. Theo thông tin từ hãng, driver Rogue Callaway cao hơn 7,5% so với driver Epic và cao hơn 16% so với Callaway XR16. Điều này giúp driver Callaway Rogue cho độ ổn định cùng hiệu suất tốt hơn. 

Bên cạnh đó, Callaway Rogue cũng giảm độ trượt trong từng cú đánh với các tùy chỉnh phù hợp. Callaway còn cho ra mắt ba phiên bản gậy driver Rogue phù hợp với từng cú đánh mà golfer có thể lựa chọn. Bao gồm: 

  • Driver Callaway Rogue: Với những trục cổ tiêu chuẩn từ 40g đến 70 gam với các tùy chọn trục là: Synergy và Quaranta của Aldila, trục EvenFlow và HZRDUS Yellow của Project X.
Callaway Rogue driver tiêu chuẩn
Callaway Rogue driver tiêu chuẩn
  • Driver Callaway Rogue Draw: Với độ loft 9; 10,5 và 13 độ cho golfer lựa chọn. Trục gậy có sẵn của phiên bản này cũng giống như ở gậy Rogue tiêu chuẩn. 
Driver Rogue Draw
Driver Rogue Draw
  • Driver Callaway Rogue Sub Zero: Callaway Rogue Sub Zero driver có các trục cổ với trọng lượng nặng từ 50g đến 70g cho golfer lựa chọn. Bao gồm các trục tiêu chuẩn, hỗ trợ cú đánh chuyên nghiệp. 
Driver Callaway Rogue Sub Zero
Driver Rogue Sub Zero

Fairway Callaway Rogue nam – CG thấp, đường bóng ổn định

Gậy golf fairway Callaway Rogue nổi bật với công nghệ Jailbreak. Đây cũng là công nghệ nổi bật của dòng gậy này, cho hiệu suất hơn hẳn so với Callaway Epic được ra mắt trước đó. Driver Callaway Rogue cũng sử dụng công nghệ này, nhưng ở fairway, hãng không thiết kế hình dạng đồng hồ cát và thay thế thép cho titan. 

Theo chia sẻ của Callaway, mặc dù hãng muốn sử dụng công nghệ Jailbreak giống ở driver nhưng với gậy fairway cần nhẹ hơn nữa. Do đó, Callaway đã sử dụng chất liệu thép thay thế cho titan và không có thiết kế dạng đồng hồ cát nhằm giảm trọng lượng đáng kể. 

Fairway Callaway Rogue giúp golfer thực hiện cú đánh chính xác
Fairway Callaway Rogue giúp golfer thực hiện cú đánh chính xác

Bên cạnh đó, trên fairway Rogue, Callaway còn kết hợp thêm công nghệ Face Cup được làm từ thép Carpenter 455 siêu mỏng giúp tăng tốc độ đánh bóng kể cả khi golfer thực hiện cú lệch tâm. Ngoài ra, trên mặt gậy fairway sử dụng những đường sóng đứng giúp Callaway hạ thấp CG tốt hơn. Từ đó giúp gia tăng độ phóng và giảm độ xoáy tốt hơn. Kết hợp cùng crow ba trục giúp giảm trọng lượng từ các phần của gậy để chuyển trọng tâm đầu gậy xuống thấp hơn nữa, đẩy tốc độ cao hơn. 

Ở fairway Callaway Rogue hãng cũng cho ra mắt thêm phiên bản gậy gỗ Rogue Sub Zero với thiết kế nhỏ gọn và mặt gậy sâu hơn. Mẫu gậy gỗ này có trọng lượng tăng thêm 5g ở phía trước đế, giúp golfer điều khiển CG dễ dàng hơn. Như vậy cũng giúp người chơi kiến tạo những cú đánh với khoảng cách xa hơn. Rogue Sub Zero fairway chỉ có độ loft (13,5, 15 và 18 độ) với tùy chọn trục có trọng lượng từ 60g đến 80 g. 

Fairay cũng có thêm phiên bản Sub Zero cho golfer lựa chọn
Fairay cũng có thêm phiên bản Sub Zero cho golfer lựa chọn

Callaway Rogue Ironset giúp golfer thực hiện cú đánh ổn định trên sân

Bên cạnh driver và fairway, bộ gậy sắt Callaway Rogue nam cũng gây tiếng vang lớn trên thị trường nhờ nhiều cải tiến về cả thiết kế và âm thanh khi chạm bóng. Đặc biệt với những golfer muốn cải thiện đường bóng với gậy sắt, tiếp cận vùng green tốt hơn thì Callaway Rogue ironset là gợi ý hấp dẫn. 

Bộ gậy sắt này sở hữu thiết kế khá đơn giản, mạnh mẽ, sắc nét. Đặc biệt, phần trên của đầu gậy khá dày giúp gia tăng trọng lượng. Từ đó, golfer dễ dàng thực hiện cú đánh ổn định và hướng đến mục tiêu tốt hơn. Tuy vậy nhưng Callaway Rogue ironset vẫn khá nhỏ gọn. Nếu đặt cùng Rogue Pro, chắc chắn, golfer sẽ dễ dàng thấy được Callaway Rogue irons dài hơn. Nhưng nếu quan sát tổng thể thì cây gậy sắt này vẫn có vẻ nhỏ gọn, hiện đại.

Sắt Rogue sở hữu thiết kế nhỏ gọn
Sắt Rogue sở hữu thiết kế nhỏ gọn

Hiệu suất đánh với gậy sắt Callaway Rogue cũng nhận được đánh giá cao từ golfer. Theo nhiều khảo sát, đường bóng với Callaway Rogue ironset nam tăng thêm hơn 10 yards so với những phiên bản tiền nhiệm. Nổi bật phải kể đến công nghệ 360 Face Cup được ứng dụng trên gậy. Từ đó, giúp golfer điều chỉnh CG gậy tốt hơn. Kết hợp với COR nằm trong vùng 0,835, đây là tốc độ điều khiển nhanh, giúp golfer có thể thực hiện cú đánh với khoảng cách ấn tượng. 

Gậy sắt gây ấn tượng từ thiết kế đến hiệu suất
Gậy sắt gây ấn tượng từ thiết kế đến hiệu suất

Callaway Rogue nam phù hợp với golfer nào và review chi tiết

Callaway Rogue với nhiều tùy chọn phù hợp với cả golfer mới và golfer chuyên nghiệp. Đặc biệt, bộ gậy này còn mang đến cảm giác ổn định, dễ dàng kiểm soát đường bóng, giúp golfer tự tin trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, với golfer đang băn khoăn không biết nên lựa chọn bộ gậy golf nào hỗ trợ gia tăng khoảng cách đánh bóng tốt hơn, hạ điểm handicap nhanh chóng thì Callaway Rogue nam là gợi ý hấp dẫn. 

Callaway Rogue nam cũng là một trong những bộ gậy golf được nhiều golfer hiện đại, yêu thích thiết kế mạnh mẽ, ứng dụng nhiều công nghệ. Chắc chắn, mẫu gậy này sẽ mang đến cho golfer những đường bóng ấn tượng trên sân. Thực tế, ngay từ những ngày đầu trình làng, Callaway Rogue nam đã nhận được đánh giá cao của golfer. Có thể kể đến như: 

Golfer Minh Hải (handicap 40, Hải Dương) có chia sẻ: “Tôi mới bắt đầu chơi golf không lâu và cây gậy Rogue thực sự đã là một sự cải thiện lớn với tôi. Từng cú đánh của tôi ổn định và dễ kiểm soát, giúp tôi cảm thấy tự tin hơn trên sân. Tôi cũng rất ấn tượng với khoảng cách mà tôi có thể tạo ra với cây này.”

Gậy Rogue nhận được "cơn mưa" lời khen của golfer
Gậy Rogue nhận được “cơn mưa” lời khen của golfer

Golfer Bình Minh (handicap 25, Hà Đông) cũng có nhận xét: “Rogue là một cây gậy khiến tôi khá kinh ngạc. Tôi đã chơi golf trong một thời gian dài, và tôi thực sự thấy sử dụng mẫu gậy này mang lại sự linh hoạt tuyệt vời và hiệu suất đáng kinh ngạc. Mặc dù tôi không phải là người có thể lực mạnh, nhưng tôi vẫn có thể tạo ra những cú đánh dài và chính xác với Rogue.”

Hiện, Callaway Rogue nam dù đã ra mắt được một thời gian nhưng vẫn giữ vị thế nhất định trên thị trường mà golfer không nên bỏ qua. Đây chắc chắn là “trợ thủ” đắc lực, hỗ trợ golfer kiến tạo những đường bóng ấn tượng mà người chơi không nên bỏ qua. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về siêu phẩm từ nhà Callaway này, golfer hãy để lại bình luận bên dưới bài viết của GolfWorld để được tư vấn chi tiết nhất. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Sản phẩm được giới chuyên gia nhận xét như một tác phẩm nghệ thuật Thương Hiệu Gậy Golf Daiwa Onoff Và Những Sản Phẩm Chất Lượng
Thương hiệu Daiwa Onoff nổi tiếng trên thị trường golf với với những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Những…
TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Gậy golf cũ là lựa chọn tốt nhất giúp các golfer tiết kiệm chi phí, đặc biệt là với những golfer mới bắt đầu gia…
Honma Beres 09 Khuynh đảo thị trường golf 2024 với các dòng gậy mới từ Honma Beres 09
Đầu năm 2024, làng golf thế giới bùng nổ với sự ra mắt của bộ gậy Honma Beres 09 - kiệt tác kết hợp hoàn…
Bộ gậy golf G430 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng Fullset Ping G430 – “siêu Phẩm” Gậy Golf Cho Cú Đánh Hoàn Hảo
Bộ gậy golf fullset Ping G430 được ra mắt vào năm 2022 và đã tạo ra được tiếng vang lớn nhờ thiết kế tinh tế…
Honma Beres B08 Aizu 2 sao mang đậm dấu ấn tinh hoa Nhật Bản Honma Beres B08 Aizu 2 Sao – Siêu Phẩm Mang Dấu Ấn Tinh Hoa Nhật Bản
Bộ gậy golf Fullset Honma Beres B08 Aizu 2 sao được ví như “siêu phẩm” mang đậm dấu ấn tinh hoa, văn hóa Nhật Bản…
Bộ sắt XXIO MP1100 Bộ Gậy Fullset XXIO MP1100 Chính Hãng Được Mọi Golfer Săn Lùng
Bộ gậy golf fullset XXIO MP1100 thuộc thế hệ thứ 11 của hãng XXIO, được ra đời vào đầu năm 2020. Đây là một trong…
Ping I525 Ironset Ping I525 Cải Tiến Giúp Gia Tăng Tốc Độ Bóng Cùng Sự Ổn Định
Bộ gậy sắt Ping I525 với những cải tiến mới trong thiết kế và công nghệ đã chính thức trình làng. Không chỉ sở hữu…
Gậy gôn trợ lực là mẫu gậy được thiết kế dành riêng cho golfer newbie Gậy Golf Trợ Lực – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Cú Swing Chất Lượng
Với những golfer mới chơi hay có thể lực trung bình thường được giới chuyên gia khuyến khích lựa chọn những mẫu gậy golf trợ…