GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Giày golf Adidas nữ – lựa chọn hàng đầu cho golfer nữ khi lên sân

Adidas từ lâu đã trở thành một trong những thương hiệu về giày nổi tiếng và uy tín nhất thế giới. Nhắc đến Adidas, người ta sẽ nhớ đến những mẫu giày thể thao vô cùng chất lượng và đa dạng mẫu mã. Giày golf Adidas cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các golf thủ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giày golf Adidas nữ cho các golf thủ khi lên sân. 

Tìm hiểu về thương hiệu giày golf Adidas

Adidas được biết đến là thương hiệu thời trang nổi tiếng của nước Đức. Được thành lập vào năm 1920 bởi ông tổ của ngành sản xuất các sản phẩm thể thao – Adolph Adi Dassler. Mới đầu, ông nghiên cứu và chế tạo các loại giày chỉ với mục đích nâng cao thành tích của các vận động viên mà thôi. 

Tuy nhiên, cho đến năm 1949, để dễ phân biệt với sản phẩm của các thương hiệu khác, mỗi đôi giày Adidas đều được thiết kế thêm 3 đường sọc chéo bên hông. Và cho đến năm 1996, hình ảnh 3 sọc chéo đó đã trở thành biểu tượng độc quyền của Adidas. 

Hình ảnh giày nữ Adidas
Hình ảnh giày nữ Adidas

Với tầm ảnh hưởng vô cùng lớn và doanh thu khủng, thương hiệu Adidas đã trở thành niềm kiêu hãnh của người dân nước Đức. Ngày nay, thương hiệu này đã vươn tầm ra thế giới, khẳng định vị thế của mình trong ngành thể thao. 

Dù thương hiệu đã mở rộng, phát triển với nhiều ngành hàng khác nhanh nhưng giày vẫn được đánh giá là mặt hàng chủ lực của Adidas. Đặc biệt trong đó, giày golf Adidas chiếm thị phần không nhỏ trong doanh thu hàng năm.

Nếu như trước đây Adidas chỉ tập trung phát triển các sản phẩm giày chạy bộ hay giày thể thao thì những năm gần đây giày golf Adidas cũng được hãng chú trọng phát triển. Đúng như dự đoán, các sản phẩm giày golf Adidas nhanh chóng nhận được sự đón nhận từ khách hàng và đặc biệt hơn những sản phẩm giày golf Adidas nữ cũng rất được quan tâm. Bởi những sản phẩm này không chỉ được thiết kế đẹp mắt mà còn mở ra xu hướng thời trang golf trên thế giới hiện nay. 

Lý do tại sao các sản phẩm giày golf Adidas được ưa chuộng đến vậy?

Với quan điểm “Chỉ mang đến những gì tốt nhất cho các golfer”, Adidas đã chứng minh được thương hiệu của mình trong làng thể thao chuyên nghiệp nói chung và làng golf nói riêng.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, ngày nay Adidas còn mang đến luồng gió mới lạ cho văn hóa thể thao và thời trang bằng sự đa dạng trong các thiết kế của mình. 

Hình ảnh giày nữ Adidas
Hình ảnh giày nữ Adidas

Một số ưu điểm nổi bật mà giày golf Adidas mang lại dành cho người dùng so với các hãng sản xuất khác: 

  • Thiết kế đẹp mắt: Giày cho các golf thủ luôn được thiết kế có độ ôm vừa vặn với bàn chân, đem đến sự thoải mái cho người dùng. Chất liệu giày nhẹ nhàng và mềm mại. Các sản phẩm cũng được thiết kế vô cùng thoáng khí, thấm mồ hôi để các golf thủ mang cả ngày mà không hề thấy khó chịu. 
  • Đế giày thiết kế thông minh, khả năng chống trợn trượt cao: Sản phẩm có thiết kế vô cùng thông minh khi đế giày có các đinh nhựa với nhiều điểm bám để các golf thủ có thể thực hiện động tác Swing một cách tốt nhất. Đồng thời phần lót giày siêu mềm, siêu nhẹ tạo sẽ sự thích thú cho mỗi bước đi.
  • Mũi giày được thiết thoải mái: Mũi giày golf Adidas thường được thiết kế rộng hơn các thương hiệu khác nhằm tạo sự thoải mái nhất cho các golf thủ. Đồng thời, hạn chế được tình trạng đau mỏi chân sau một ngày luyện tập mệt mỏi trên sân cỏ. 
  • Khoảng cách giữa mu bàn chân và phần đáy của giày: Được biết, giày golf Adidas luôn có một khoảng cách nhỏ giữa mu bàn chân và phần đáy của giày. Hẳn đây là phần thiết kế độc đáo nhất của hãng giúp các golf thủ có thể dễ dàng xoáy chân một cách tự nhiên nhất mà vẫn đảm bảo được độ tiếp xúc cần thiết với mặt cỏ. 

Ưu điểm khác mà giày golf Adidas sở hữu chính là sự đa dạng của sản phẩm. Từ các loại bình thường cho đến các thiết kế cao cấp cùng nhiều mức giá linh động khác nhau giúp người chơi có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã phù hợp với túi tiền và sở thích của mình. 

Các sản phẩm giày golf Adidas nữ đang được săn đón trên thị trường

Dưới đây là một số sản phẩm giày golf tiêu biểu nhất của hãng Adidas người dùng có thể tham khảo và lựa chọn sử dụng.

Giày golf nữ Adidas CP Traxion Boa

Sản phẩm Adidas CP Traxion Boa này được sản xuất từ thứ chất liệu vô cùng cao cấp. Từng đường may, mũi chỉ đều rất chắc chắn giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Chất liệu chống thấm nước vượt trội, đế giày có độ ma sát cao mang lại cảm giác chân thật nhất cho người dùng. Chính vì vậy, Adidas CP Traxion Boa trở thành mẫu giày được phái nữ ưa chuộng nhất vì đem lại hiệu suất cao khi luyện tập. 

Mẫu giày này sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không đôi giày golf nào có như: 

Giày được làm từ chất liệu da cao cấp cùng lớp vải dệt siêu nhẹ nhàng. Đặc biệt, đường may của giày chắc chắn với khả năng chống thấm nước vô cùng hiệu quả. Thiết kế thông minh của giày giúp người chơi có cảm giác thoải mái, thông thoáng. Từ đó mà quá trình di chuyển, người chơi sẽ không lo bị bí hay bị nóng khi sử dụng giày. 

Hình ảnh giày nữ Adidas
Hình ảnh giày nữ Adidas

Về phần đế giày golf Adidas CP Traxion Boa được trang bị độ ma sát cao và độ chống trượt hiệu quả. Điều này giúp người dùng đảm bảo an toàn và trải nghiệm cảm giác chân thật hơn. Ngoài ra, đế giữa làm bằng bọt xốp có độ đàn hồi cao cũng giúp người chơi có thể di chuyển với tốc độ nhanh hơn, từ đó tăng hiệu suất khi chơi golf. 

Với đường may chắc chắn cùng công nghệ tiên tiến nhất, giày golf mang lại sự gọn nhà thanh thoát cho người dùng khi sử dụng. Nhờ vậy, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và khỏe khoắn hơn. Nhất là những khi hoạt động năng nổ và tích cực hay trong môi trường khắc nghiệt nhất. 

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, người dùng hoàn toàn có thể dễ dàng xỏ chân vào giày thể thao golf Adidas CP Traxion Boa mà không cần phải thắt dây như các kiểu giày golf khác. Điều này vừa tiết kiệm được thời gian và công sức cho người sử dụng. 

Cùng với đó, form giày vô cùng dẻo dai và mềm mại, giúp người dùng dễ dàng chinh phục trên mọi địa hình. Một điểm hấp dẫn khác biệt ở giày Adidas CP Traxion Boa chính là lớp đế bên dưới bằng các đinh dăm cao su. Điều này sẽ làm gia tăng sức bám trên mặt cỏ.

Với những ưu điểm nổi bật này, Adidas nữ CP Traxion Boa nhanh chóng được người dùng yêu thích và được đánh giá vô cùng tốt trong cộng đồng golfer Việt Nam hiện nay.

Adidas W Response Bounce 2

Giày golf nữ Adidas W Response Bounce 2 F36134 là một trong những thiết kế vô cùng nổi tiếng của thương hiệu Adidas hiện nay. Để làm được điều này, sản phẩm chắc chắn phải có những ưu điểm nổi bật, thu hút được người dùng. 

Adidas W Response Bounce 2 trực tiếp sản xuất tại nhà máy của Đức, sau đó vận chuyển về Việt Nam. Khi về đến Golf Group, lại tiếp tục được kiểm tra một lần nữa. Điều này giúp sản phẩm đảm bảo được chất lượng cao, tránh mọi tình trạng hỏng hóc khó xử lý từ nhà sản xuất. 

Ngoài ra, sản phẩm cũng có những đặc điểm và tính năng nổi bật cho người dùng. Giày golf nữ Adidas W Response Bounce 2 F36134 được làm từ chất liệu vải mềm mịn nhưng vẫn đảm bảo được kiểu dáng chắc chắn của giày. Nhờ đó, mẫu giày này rất phù hợp với nhiều hình dáng bàn chân khác nhau. 

Phần dây kéo giày được trang bị vô cùng thuận tiện và dễ sử dụng trong bất kỳ trường hợp nào. Hơn nữa, phần dây cũng đặc biệt được hãng thiết kế với những đường sọc phối màu trắng với xám để tạo nên điểm nhấn riêng cho sản phẩm. 

Hình ảnh giày nữ Adidas
Hình ảnh giày nữ Adidas

Bề mặt giày được thiết kế một tấm lưới mang lại sự thông thoáng khi dùng. Chính sự tối ưu này giúp người chơi dùng trong thời gian dài thi đấu, tập luyện mà không hề cảm thấy khó chịu. Đồng thời, tấm lưới này được thiết kế còn để đảm bảo độ chắc, độ bám khi vận động viên đi trên địa hình trơn trượt. 

Phía trong giày có sử dụng miếng đệm midsole bounce khá mềm và linh hoạt, giúp golf thủ đi giày lâu mà không bị đau chân hay mỏi chân. Miếng đệm này cũng có tác dụng giúp thấm hút mồ hôi vô cùng tốt giúp golfer luôn cảm thấy thoải mái và không bị gây mùi hôi khi đi giày nhiều giờ liền. 

Phần đế giày được làm từ chất liệu cao su cao cấp có chất lượng và độ bền rất cao. Ngoài ra, người dùng cũng lo bị trơn trượt nhờ thiết kế Traxion sáu chấu ở dưới đế giày để tăng cường độ bám tối đa trên mọi loại địa hình khác nhau và khó di chuyển. 

Với những ưu điểm nổi trội này, Adidas W Response Bounce 2 xứng đáng trở thành siêu phẩm giày golf nữ hiện nay. Không chỉ vậy sản phẩm còn rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với kiểu dáng thon gọn, Adidas W Response Bounce 2 không chỉ giúp chân chị em golfer trở nên mềm mại hơn và còn rất dễ mix đồ khi lên sân tập luyện.

Gìay Adipower 4 ged Boa EE7044 Adidas

Giày golf nữ Adidas Adipower 4ged Boa EE7044 được thiết kế với hệ thống đóng Boa giúp vượt qua mọi điều kiện thời tiết nắng hay mưa. Ngoài ra giày cũng được trang bị công nghệ hiện đại Thintech tạo cân bằng và giúp người chơi cảm mặt sân tốt hơn. Từ đó có thể tạo nên các cú đánh hoàn hảo.

Mẫu giày này được Adidas chú trọng rất nhiều vào các tính năng giúp nâng cao hiệu suất của người chơi trong trận golf. Tuy nhiên không vì vậy mà bỏ qua kiểu dáng hay thiết kế đôi giày. 

Kiểu dáng của đôi giày cũng được đánh giá rất cao, chuẩn form, dễ đi, màu sắc hiện đại, thời trang. Một số tính năng nổi bật của đôi giày đó chính là, chất liệu thiết kế giày khá mềm mại, không bị lệch phom ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Đặc biệt các golf thủ nữ đi đôi Adidas Adipower 4ged Boa rất êm ái, dễ dàng thực hiện một vòng golf ngay trong mọi điều kiện thời tiết, bất kể mưa hay nắng.

Adidas Adipower 4ged Boa EE7044 được trang bị hệ thống Boa độc đáo giúp người chơi thuận lợi xỏ giày và tháo một cách nhanh chóng. Đặc biệt với thiết kế đệm chân giúp người chơi thoải mái, không bị gò bó trong lúc chinh phục các hố golf. 

Hình ảnh giày nữ Adidas
Hình ảnh giày nữ Adidas

Hơn nữa, giày được thiết kế với tính năng vô cùng nổi bật mà chưa sản phẩm  giày golf Adidas nữ nào có đó chính là giảm chấn bàn chân nên các golf thủ có thể tạo nên năng lượng cho những cú swing của mình. Việc kết hợp với công nghệ Thintech trên Adidas Adipower 4ged Boa mang tới sự cân bằng, chất lượng đảm bảo. Từ đó người dùng có thể cảm nhận mặt sân một cách chân thật hơn. 

Phần đế ngoài của giày được thiết kế với TPU 6 gai và đinh tán thứ cấp, tạo độ chắc chắn và tăng khả năng chống trơn trượt một cách tuyệt đối cho golfer khi di chuyển trên mặt cỏ. Ngoài ra, giày golf Adidas Adipower 4ged Boa EE7044 đáp ứng được mọi hình dáng bàn chân khác nhau, có nhiều kích thước cho bạn thoải mái lựa chọn. 

Adidas Nữ W Adizero Tour III

Giày golf nữ Adidas W Adizero Tour III chính là một trong những siêu phẩm đình đám của nhà Adidas. Tuyệt phẩm này được thiết kế dựa vào phong cách thể thao năng động. Với đó là những tính năng ưu việt mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

Ngay từ ngày đầu ra mắt, giày golf Adidas W Adizero Tour III đã thu hút được đông đảo sự chú ý của nhiều khách hàng. Ngoài việc sở hữu vẻ ngoài năng động trẻ trung. Sản phẩm được trang bị một lớp TPU bên ngoài nhằm tạo ra sự ổn định cho giày và giúp các golfer có thể tự tin hơn thực hiện những cú đánh và xoay người tốt nhất khi chơi golf không lo bị trật chân hay gặp các vấn đề gì. 

Adidas cũng áp dụng công nghệ Climaproof microfiber Sprintskin ở phía bên trên của giày nhằm tạo sự mềm mại cho giày. Bên cạnh đó công nghệ này cũng giúp này có khả năng chống thấm tốt hơn giúp golfer tự tin chơi bóng ở mọi thời tiết cũng như điều kiện mặt sân.

Phần đệm giày cũng được thiết kế siêu nhẹ và siêu thoải mái. Hơn nữa, miếng lót cũng được thiết kế giúp ôm sát chân hơn, cho người đi cảm giác chắc chắn hơn khi di chuyển hay chạy nhảy. Còn về phần đế ngoài của giày được trang bị những đinh tán mềm mại vừa giúp nâng đỡ bàn chân lại vừa tăng ăng cường độ bám và độ linh hoạt của đôi giày.

Chính những tính năng nổi bật kể trên mà sản phẩm giày golf nữ Adidas W Adizero Tour III trở thành lựa chọn tuyệt vời cho nhiều golf thủ nữ..

Các sản phẩm được thiết kế bởi Adidas bao giờ cũng mang lại sự hài lòng nhất định cho người dùng. Nó không chỉ dừng lại ở các thiết kế độc đáo, đa dạng mà còn sở hữu rất nhiều các ưu điểm vượt trội khiến người dùng luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Chính vì vậy, nếu là người tiêu dùng thông minh, hãy tìm đến giày golf Adidas nữ để được trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm giày golf Adidas. Tuy nhiên, để lựa chọn được một địa chỉ mua hàng chất lượng thì quả thực là một điều khó khăn với golfer. Bởi Adidas là thương hiệu nổi tiếng và các sản phẩm của thương hiệu này cũng được làm nhái rất nhiều. Nếu không phải là người có kinh nghiệm mua hàng thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Thay vì phải mất quá nhiều thời gian trong việc tìm một địa chỉ mua hàng thì golfer hãy đến ngay Golfworld. Đây là một trong những đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm chuyên dụng ngành golf từ gậy golf đến thời trang golf, phụ kiện golf và cả các sản phẩm giày golf vô cùng uy tín.

Khi đến với Golfworld chắc chắn golfer sẽ tìm được sản phẩm giày golf Adidas nữ vô cùng ưng ý. Với sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên và kinh nghiệm về các sản phẩm Golfworld sẽ mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm giày golf mới nhất hiện nay.

 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…
Grip gậy hay còn được biết đến là tay cầm gậy golf Grip Golf Là Gì? Những Thương Hiệu Cung Cấp Grip Nổi Tiếng
Grip golf là một trong ba bộ phận chính cấu tạo nên gậy golf. Vậy nó có công dụng gì? Được cấu tạo như thế…
Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 
Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản…
Lựa chọn loại khăn golf phù hợp với mục đích sử dụng Khăn Golf Là Gì? Chia Thành Mấy Loại Và Top 3 Thương Hiệu “Đỉnh Cao”
Khăn golf là vật dụng không thể thiếu đối với golfer dù chơi ở sân lớn hay nhỏ. Chúng được các golf thủ sử dụng…
Chuyên gia quốc tế đánh giá Bộ gậy Taylormade Stealth 2 ra sao?
Taylormade Stealth từ khi ra mắt đã tạo ra bước đột phá mới với tư cách là dòng gậy golf Carbon Wood đầu tiên của…
[HOT] Top Mũ Golf Chống Nắng Được Yêu Thích Hiện Nay
Mũ golf chống nắng là phụ kiện rất quan quan trọng đối với các golfer trong suốt quá trình chơi golf. Mũ vừa là vật…
Quần áo golf nam Mua Quần Áo Golf Nam Chính Hãng, Chất Lượng Với Giả Cả Phải Chăng
Quần áo golf nam trải qua từng thời kỳ có sự thay đổi rất lớn. Hiện nay các mẫu quần áo chơi golf dành cho…
Túi gậy golf chất liệu vải dù sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội Mua Túi Gậy Golf Vải Dù Chính Hãng, Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Bên cạnh những chiếc túi gậy làm bằng da thật, da PU thì những chiếc túi gậy làm bằng vải dù cũng là sản phẩm…