GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Mẫu Mũ Golf Under Armour Hiện Đại, Cực Bền Bỉ Cho Mọi Phong Cách

Under Armour là một trong những thương hiệu sản xuất thời trang, phụ kiện golf được rất nhiều golf thủ yêu thích. Nổi bật phải kể đến những mẫu mũ golf Under Armour với kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ, giữ phom dáng cực tốt. Đây là một trong những phụ kiện hàng đầu mà golf thủ không nên bỏ qua khi ra sân.

Tìm hiểu về thương hiệu golf Under Armour

Under Armour chắc hẳn không còn là thương hiệu gì xa lạ với golf thủ. Hãng được sáng lập bởi Kevin A. Plank – cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới. Khi được hỏi về nguồn gốc cho ra đời thương hiệu này, Kevin A. Plank chia sẻ, anh cảm thấy không hài lòng với những chiếc áo cầu thủ đẫm mồ hôi khó chịu sau mỗi trận bóng. Do đó, cầu thủ này đã quyết định sáng lập thương hiệu Under Armour ngay tại Washington. 

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, hãng đã nhận được rất nhiều đánh giá cao bởi sự đột phá trong từng sản phẩm. Nổi bật là việc Kevin A. Plank đã quyết định sử dụng chất liệu vải tổng hợp pha với Charged Cotton cho những sản phẩm của mình. 

Under Armour là thương hiệu mũ golf rất được yêu thích
Under Armour là thương hiệu mũ golf rất được yêu thích

Kết hợp cùng với sự sáng tạo, nghiên cứu không ngừng nghỉ, những mẫu áo, phụ kiện thời trang của Under Armour dần xây dựng được chỗ đứng nhất định trên thị trường. Bên cạnh đó, hãng còn ưu tiên sử dụng những công nghệ hiện đại với ý định mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất. Đặc biệt phải kể đến công nghệ phản xạ nhiệt. 

Mới đầu, Under Armour chỉ tập trung cho những mẫu sản phẩm quần áo bóng đá. Sau vào năm hoạt động, thương hiệu này đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác nhau. Và golf là một trong số đó. Hơn nữa, chỉ sau hơn 3 năm hoạt động trong golf, các mẫu sản phẩm về golf đã được Under Armour coi như sản phẩm chủ lực. Trong đó phải kể đến các mẫu mũ golf Under Armour với kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ.

Mũ golf Under Armour có gì nổi bật?

Không khó để có thể thấy hình ảnh những chiếc mũ golf Under Armour xuất hiện ở nhiều giải đấu lớn nhỏ. Không chỉ được thiết kế kiểu dáng hiện đại, cập nhật xu hướng thị trường. Các mẫu mũ Under Armour còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế ấn tượng, sáng tạo

Một trong điểm “lấy lòng” được rất nhiều golfer phải kể đến thiết kế của mũ Under Armour. Có thể thấy, hãng luôn tập trung cho ra mắt những mẫu sản phẩm dẫn đầu xu hướng thị trường cho golf thủ lựa chọn. Những mẫu mũ golf của thương hiệu hầu hết đều sở hữu thiết kế hiện đại, sáng tạo. Điều này góp phần khẳng định phong cách của người chơi khi ra sân.

  • Khả năng chống thấm nước hiệu quả

Golf là bộ môn thể thao ngoài trời, cùng với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều như tại Việt Nam thì yếu tố hàng đầu khi lựa chọn mũ golf phải kể đến khả năng chống thấm nước. 

Các mẫu mũ của thương hiệu sở hữu thiết kế hiện đại
Các mẫu mũ của thương hiệu sở hữu thiết kế hiện đại

Thấy được điều đó, Under Armour cũng đã tập trung sản xuất những mẫu sản phẩm sở hữu khả năng chống nước cao. Hãng đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, thách thức mọi điều kiện thời tiết. Điều này giúp mang đến cảm giác thoải mái nhất cho golf thủ, tránh gây khó chịu, bí bức,…. 

  • Tính tiện dụng đa dạng

Nón Under Armour không chỉ được sử dụng trên sân mà golf thủ cũng có mang ở nhiều hoạt động ngoài trời khác. Những chiếc mũ golf Under Armour hiện đại, độc đáo chắc chắn sẽ là một điểm nhấn, góp phần khẳng định đẳng cấp của người chơi. 

  • Giá thành “mềm mại”, đa dạng mẫu mã

Giá của một chiếc mũ Under Armour không quá đắt đỏ, phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Bên cạnh đó, thương hiệu còn cho ra mắt rất nhiều mẫu mũ với kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Điều này giúp mang đến cho người chơi nhiều lựa chọn hơn. Từ đó, góp phần khẳng định phong cách, đẳng cấp của người sử dụng.

Giá thành phù hợp với mọi golf thủ
Giá thành phù hợp với mọi golf thủ

Top 3 mẫu mũ chơi golf Under Armour được yêu thích nhất

Với rất nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế, mẫu mã, giá thành, mũ Under Armour được rất nhiều golf thủ tin dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sản phẩm khác nhau. 

Điều này giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn, tuy nhiên phần nào khiến golfer mới băn khoăn không biết nên sử dụng mẫu mũ nào. Dưới đây, GolfWorld đã tổng hợp top 5 mẫu mũ gôn Under Armour hàng đầu mà golf thủ có thể tham khảo. 

Mũ golf Under Armour CH042

Đầu tiên trong danh sách những mẫu mũ golf hàng đầu của  Under Armour phải kể đến bản CH042. Mũ được thiết kế dạng lưỡi trai hiện đại, phù hợp với phong cách của golf thủ. Hơn nữa, dạng mũ này còn giúp bảo vệ mắt và mặt người chơi khỏi những tác động trực tiếp từ tia nắng mặt trời. Điều này giúp golf thủ có thể dễ dàng quan sát địa hình, đường đi của bóng dưới mọi điều kiện thời tiết. 

Mũ golf Under Armour CH042 còn gây ấn tượng bởi có thêm lớp lưới kim cương cùng logo cao su được in nổi phía trước và sau. Hơn nữa, mũ CH042 còn có nhiều màu sắc khác nhau cho golf thủ lựa chọn như: xanh than, trắng, xám. 

Mũ golf Under Armour CH042 bền đẹp
Mũ golf Under Armour CH042 bền đẹp

Sản phẩm được làm từ 100% Polyester bền bỉ, đảm bảo không bay màu khi sử dụng. Kết hợp cùng các ô thoáng khí được may hết sức tỉ mỉ, đảm bảo khi đội không bị bí bức, khó chịu. Nhờ đó, golf thủ có thể đội mũ trong nhiều giờ liền. Đường may trên mũ khá chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Mũ golf Under Armour Headline Cap 1273282

Headline Cap 1273282 là một trong những mẫu mũ “lấy lòng” được cả những golfer khó tính. Bởi mẫu mũ golf Under Armour này sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Mũ được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, không phai màu theo thời gian. Sản phẩm được may bằng 96% Polyester, 4% Elastane, đảm bảo độ bền bỉ, khó rách và phai màu, dễ dàng vệ sinh. Chất liệu được sử dụng còn có khả năng thấm hút hiệu quả, tránh tình trạng mồ hôi đổ gây khó chịu cho golfer.  
  • Sản phẩm được thiết kế thêm các lỗ thông thoáng, đảm bảo không gây bí bách cho golf thủ.
Mũ golf Under Armour Headline Cap 1273282 thoáng mát
Mũ golf Under Armour Headline Cap 1273282 thoáng mát
  • Headline Cap 1273282 có dạng lưỡi trai sành điệu, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách của golf thủ. Thiết kế này còn cực đa dạng công năng sử dụng. Bên cạnh những giờ chơi golf, người chơi cũng có thể sử dụng mẫu mũ golf Under Armour này cho nhiều hoạt động thể thao ngoài trời khác. 
  • Mũ được sản xuất với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với cả golfer nam và nữ. Cụ thể, Under Armour đã cho ra mắt những màu như: Xám, trắng, đen, đỏ. 
  • Từng đường may trên mũ được gia công tỉ mỉ, sang trọng. Kết hợp với logo được thiết kế ở phần trước và bên phải mũ góp phần như một điểm nhấn trong phong cách của golf thủ. 

Mũ golf Under Armour JS Tour Cap 1295728

Sản phẩm mũ golf của nhà Under Armour tiếp theo mà các tay gôn nhất định không nên bỏ qua phải kể đến JS Tour Cap 1295728. Mẫu mũ này cũng được thiết kế dạng lưỡi trai với nhiều màu sắc khác nhau cho golf thủ lựa chọn. Đây là một trong những phụ kiện hàng đầu mà golf thủ không nên bỏ qua. Bởi: 

  • JS Tour Cap 1295728 được làm từ 100% Polyester, với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng. Hơn nữa, chất liệu này còn giữ phom dáng, khó phai màu. Đặc biệt, chất liệu Polyester còn cực dễ dàng vệ sinh, giặt sạch các vết bẩn. 
  • Mũ golf nam, nữ Under Armour này còn được trang bị thêm UPF 30+ giúp bảo vệ làn da của người chơi khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời. Đặc biệt với những golfer thường chơi golf tại khu vực có nhiệt độ cao thì JS Tour Cap 1295728 là một lựa chọn hoàn hảo.
Mũ golf Under Armour JS Tour Cap 1295728 chống nắng hiệu quả
Mũ golf Under Armour JS Tour Cap 1295728 chống nắng hiệu quả
  • Thiết kế thêm nhiều lỗ thoáng khí giúp hạn chế cảm giác bí bách, dính khi đổ mồ hôi. Bên cạnh đó, mũ còn được tích hợp công nghệ hiện đại, giúp hạn chế mùi khó chịu, ngứa ngáy khi hoạt động nhiều giờ liền ngoài trời. 
  • Sản phẩm được thiết kế dạng lưỡi trai cong vừa giúp che nắng, tránh chói mắt vừa mang đậm phong cách khỏe khoắn, trẻ trung, năng động. 
  • Mũ có nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi phong cách ra sân của golfer. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng mẫu mũ này cho nhiều hoạt động thể thao ngoài trời khác mà vẫn tôn lên được phong cách hiện đại của mình. 

Có thể thấy mũ golf Under Armour sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, được các golfer chuyên nghiệp yêu thích sử dụng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu mũ golf nào phù hợp nhất thì các sản phẩm của nhà Under Armour là một gợi ý không tồi. Giá của một chiếc mũ gôn Under Armour khá mềm mại. Đây là một lựa chọn tối ưu mà golf thủ nên sắm ngay về tủ đồ gôn của mình. 

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Túi đựng bóng golf là món phụ kiện giúp ích nhiều cho các golfer Mua Túi Đựng Bóng Golf Chính Hãng, Chất Lượng Tốt, Giá Phải Chăng
Túi đựng bóng golf là phụ kiện giúp ích rất nhiều cho các golfer trong quá trình lên sân. Nó không chỉ giúp các golfer…
Áo thun đánh golf thể hiện phong cách của người mặc Áo Thun Đánh Golf – Thời Trang Golf Sang Trọng, Đẳng Cấp
Áo thun đánh golf là một trong những item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các golfer mỗi dịp hè đến. Những…
Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn Bộ Gậy Golf Ping G410 Cho Những Cú Đánh Xa Và Ổn Định Hơn
Nhằm giúp golf thủ có thể dễ dàng tối ưu được khoảng cách đánh, Ping đã cho ra mắt dòng gậy G410 với rất nhiều…
Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 
Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản…
Quần áo golf nam Mua Quần Áo Golf Nam Chính Hãng, Chất Lượng Với Giả Cả Phải Chăng
Quần áo golf nam trải qua từng thời kỳ có sự thay đổi rất lớn. Hiện nay các mẫu quần áo chơi golf dành cho…
Khẩu trang golf như một tấm lá chắn bảo vệ sức khỏe golfer Khẩu Trang Golf Chính Hãng, Siêu Bền, Giá Tốt Tại Hà Nội Và TPHCM
Khẩu trang golf là một trong những món phụ kiện không thể thiếu với các golfer mỗi lần lên sân. Chúng có nhiều công dụng…
Grip gậy hay còn được biết đến là tay cầm gậy golf Grip Golf Là Gì? Những Thương Hiệu Cung Cấp Grip Nổi Tiếng
Grip golf là một trong ba bộ phận chính cấu tạo nên gậy golf. Vậy nó có công dụng gì? Được cấu tạo như thế…
Cấu tạo bóng là một trong những yếu tố để lựa chọn bóng golf cũ Bóng Golf Cũ – Lựa Chọn Tiết Kiệm Cho Quá Trình Tập Luyện Golf
Bóng golf cũ là sự lựa chọn của nhiều golfer hiện nay, nhất là các golfer mới tập chơi. Bởi quá trình tập luyện với…