GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Top 4 Mẫu Giá Để Gậy Golf Thông Minh, Giá Hấp Dẫn Tại GolfWorld

Giá để gậy golf là một trong những phụ kiện không thể thiếu của bất kỳ người chơi. Không chỉ giúp golfer có thể sắp xếp được gậy golf một cách gọn gàng nhất, giá cài còn góp phần giúp bảo vệ gậy khỏi trầy, xước,… Dưới đây, GolfWorld đã tổng hợp Top 4 mẫu giá đỡ gậy golf hàng đầu mà golf thủ có thể tham khảo. 

Đôi nét về giá để gậy golf và công dụng 

Giá đỡ gậy golf chắc hẳn không còn là phụ kiện gì xa lạ với những người đam mê bộ môn thể thao xanh này. Mẫu giá này được dùng để golfer có thể sắp xếp những cây gậy trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Thông thường, các mẫu giá cài gậy sẽ được làm từ thép không gỉ hoặc inox cao cấp. Chất liệu này đảm bảo độ bền bỉ và chịu được mọi tác động của thời tiết. Golfer có thể để sản phẩm ở trong nhà hay ngoài trời. 

Trên giá để gậy sẽ được thiết kế với các lỗ treo với nhiều kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp và tháo gỡ khi không sử dụng đến. Điều này giúp golfer có thể mang giá để gậy đến bất kỳ khu vực nào mong muốn. 

Giá để gậy gôn được nhiều golfer ưa chuộng
Giá để gậy gôn được nhiều golfer ưa chuộng

Tùy theo thiết kế của từng hãng và sức đỡ, độ lớn của giá cài gậy có thể chia thành: Giá để 6 gậy, giá cài 9 gậy, 15 gậy, giá cho 18 gậy và giá để 27 gậy. Tùy vào mục đích sử dụng và số lượng gậy mà golfer có thể lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhất. 

Vậy có nên sử dụng giá đỡ gậy golf hay không? Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Bởi mẫu sản phẩm này sở hữu 5 công dụng nổi bật sau:

  • Giá để gậy đánh gôn giúp người chơi dễ dàng quản lý số lượng gậy theo đúng chủng loại, thứ tự một cách gọn gàng, ngăn nắp. Từ đó, giúp golf thủ có thể nhận biết được loại gậy cần sử dụng dễ dàng hơn. 
  • Sản phẩm còn giúp hạn chế tối đa việc thất lạc gậy trong quá trình đánh và di chuyển trên sân golf. 
  • Hỗ trợ cố định và làm gia tăng tuổi thọ cho gậy golf, hạn chế những tác động xấu từ môi trường xung quanh hay ngoại lực. 
Mẫu dụng cụ này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Mẫu dụng cụ này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
  • Mang đến cảm giác chuyên nghiệp, gọn gàng cho sân tập golf. Sản phẩm cũng giúp hỗ trợ trưng bày gậy tại showroom một cách tinh tế, hiệu quả hơn. Người chơi cũng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu gậy phù hợp nhất. 
  • Giá cài gậy đánh golf còn giúp giảm xóc trong quá trình vận chuyển, tránh những tác động từ bên ngoài ảnh hưởng đến gậy. 

Cách chọn giá đỡ gậy golf phù hợp

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu giá để gậy golf với kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào số gậy và mục đích sử dụng mà golf thủ nên lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp. Dưới đây là cách chọn được chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu mà bạn có thể tham khảo: 

  • Chú ý đến kích thước của sản phẩm: Điều đầu tiên mà golfer cần lưu ý đến đó là kích thước và không gian chứa, cất giữ gậy golf. Điều này giúp người chơi dễ dàng di chuyển và đặt giá cài gậy golf, tối ưu không gian nhất. Bên cạnh đó, việc lựa chọn kích thước giá gậy phù hợp còn giúp không gian phòng trở nên sang trọng và hiện đại nhất, đảm bảo bảo vệ gậy golf tốt nhất.
  • Căn cứ vào nhu cầu sử dụng: Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giá để gậy golf khác nhau. Bởi vậy, tùy thuộc vào từng nhu cầu và sở thích cá nhân và golf thủ có thể lựa chọn các mẫu giá gậy phù hợp. Bao gồm: Giá đỡ gậy chỉ có tính năng đỡ gậy, giá vừa cài vừa treo được túi golf,….. 
Để chọn giá cài gậy phù hợp golfer cần chú ý đến chất lượng cùng số gậy
Để chọn giá cài gậy phù hợp golfer cần chú ý đến chất lượng cùng số gậy
  • Lựa chọn dựa vào số gậy: Golfer cũng nên chú ý đến số lỗ treo tương ứng trên giá để gậy phù hợp. Trên thị trường hiện nay, có nhiều mẫu giá gậy với số lỗ khác nhau. Cụ thể bao gồm: Giá để 6 gậy golf, 18 gậy, 27 gậy,…. Điều này giúp golfer dễ dàng, thuận tiện di chuyển trên sân tập.
  • Chú ý đến chất liệu giá cài gậy golf: Một điều nữa mà golfer nhất định không được bỏ qua khi lựa chọn giá để gậy đó là chất liệu. Để sản phẩm luôn bền bỉ, giữ phom dáng tốt nhất, golf thủ nên lựa chọn những mẫu giá gậy được làm từ thép không gỉ hoặc inox. Chất liệu này cũng không quá nặng, golfer có thể dễ dàng di chuyển trên sân. Đặc biệt, thép không gỉ và inox còn có giá thành “mềm mại”, phù hợp với tài chính của mọi golfer. 

Top 4 mẫu giá cài gậy golf được ưa chuộng nhất

Với nhiều tính năng và công dụng nổi bật, các mẫu giá cài gậy golf được đánh giá là một trong những sản phẩm thiết yếu với mọi golf thủ. Dưới đây là top 4 mẫu giá để gậy gôn hàng đầu, được nhiều người chơi lựa chọn nhất mà người chơi nên sắm ngay về tủ đồ của mình. 

Giá để gậy golf thông minh – Koma Iron Holder

Đầu tiên trong danh sách những mẫu giá để gậy golf hàng đầu mà golf thủ không nên bỏ qua là Koma Iron Holder. Đây là một trong những mẫu phụ kiện quan trọng giúp bảo vệ gậy golf một cách cẩn trọng. Mẫu giá gậy này sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Giá được sản xuất với thiết kế thông minh, dễ dàng lắp đặt mà không cần sử dụng đến vít.
  • Koma Iron Holder được làm từ nhựa ABS đen cứng cáp và sang trọng, không bị bóp, méo khi để gậy di chuyển trên sân. Chất liệu này còn cực bền bỉ, không bị tác động bởi mưa, nắng hoặc những tác nhân từ môi trường. 
Giá gậy Koma Iron Holder bền bỉ, hiện đại
Giá gậy Koma Iron Holder bền bỉ, hiện đại
  • Mẫu giá gậy này có thể xếp vừa và bảo vệ cho 9 cây gậy sắt không bị trầy xước, va đập mạnh khi di chuyển. Đặc biệt là bảo vệ phần shaft gậy và đầu gậy golf. Hơn nữa, thiết kế còn giúp giá để gậy không bị lung lay hoặc rơi ra ngoài khi đi lại trên sân. 
  • Giá đỡ Koma Iron Holder còn được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. Điều này làm tôn lên vẻ đẹp của bộ gậy cùng phong cách của người chơi. 

Giá cài gậy golf  9 Irons Holders HD01

Mẫu sản phẩm tiếp theo phải kể đến giá để 9 gậy sắt Holders HD01 của PGM. Đây chắc hẳn không còn là thương hiệu gì xa lạ với golf thủ. Những sản phẩm của hãng được rất nhiều golfer yêu thích bởi độ bền bỉ cùng thiết kế hiện đại, tiện nghi. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của mẫu giá gậy Holders HD01:

  • Giá để 9 gậy sắt được làm từ nhựa cứng cao cấp với độ bền bỉ cao, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
  • Cấu tạo khá đơn giản, gồm nhiều thanh ghép lại. Điều này giúp golfer dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ khi không sử dụng. Bên cạnh đó, golfer cũng có thể mang Holders HD01 đến nhiều địa điểm khác nhau một cách dễ dàng. 
Giá cài gậy golf  9 Irons Holders HD01 được nhiều golfer yêu thích
Giá cài gậy golf  9 Irons Holders HD01 được nhiều golfer yêu thích
  • Giá để gậy golf Iron HD01 của PGM có thể để được 9 gậy khác nhau. Thiết kế này giúp golf thủ có thể bảo vệ gậy khỏi va đập, trầy xước khi di chuyển.
  • Loại giá cày gậy này sử dụng phần đai nhựa để cố định gậy gắn chặt vào giá. Do đó, golfer có thể thỏa sức di chuyển trên nhiều địa hình sân golf mà không cần quá lo lắng gậy sẽ bị bung, va đập,…. 

ZJ 007 Assistant PGM cho 15 gậy

Đây là một trong những mẫu giá cài gậy được rất nhiều golfer lựa chọn bởi sức chứa cực lớn. Sản phẩm có thể đỡ khoảng 15 cây gậy khác nhau. Điều này giúp golf thủ có thể tối ưu được không gian chứa đồ một cách tiện nghi, hiện đại. Bên cạnh đó, mẫu giá đựng gậy còn sở hữu nhiều điểm nổi bật sau:

  • ZJ 007 Assistant của PGM có phần khung được làm từ inox bền bỉ, không hoen gỉ. Điều này giúp đảm bảo thẩm mỹ và công năng sử dụng của sản phẩm. Bên cạnh đó, cấu tạo của giá để khá đơn giản, gồm 2 tấm đỡ, có các khe gắn được làm từ nhựa cao cấp giúp bảo vệ gậy golf khỏi va đập, trầy xước khi di chuyển. 
  • Khả năng chứa gậy tốt, dù golfer để full 15 hố, giá cài gậy vẫn giữ được phom dáng, đứng vững trên mọi địa hình sân golf. Golfer có thể thoải mái di chuyển trên sân. 
  • Theo nhiều golfer chuyên nghiệp, đây được coi như một điểm nhấn đặc biệt cho không gian trưng bày golf trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn.
ZJ 007 Assistant PGM tối ưu cho 15 gậy
ZJ 007 Assistant PGM tối ưu cho 15 gậy

Giá để gậy golf GMJA 03

Giá để gậy golf GMJA 03 là một trong những sản phẩm đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường. Hầu hết các showroom bán dụng cụ, phụ kiện chơi golf đều có cung ứng mẫu giá để gậy này. Bởi: 

  • Giá cài gậy golf GMJA 03 có thiết kế nhỏ gọn với sức chứa lên đến 27 gậy. Điều này giúp tối ưu công năng cùng không gian chứa đồ cho golfer.
  • Sản phẩm được thiết kế với khung xương dày dặn được làm từ inox chống gỉ, chắc chắn. Điều này giúp golfer có thể dễ dàng mang, di chuyển giá gậy đến nhiều địa điểm trên sân. Bên cạnh đó, chất liệu này còn cực bền bỉ, bảo vệ tốt cho gậy dưới mọi điều kiện thời tiết. 
  • Hai ván gỗ được làm từ thủ công với nhiều kích thước lỗ, phù hợp với mọi thân gậy. 
Giá để gậy golf GMJA 03 best selller trên thị trường
Giá để gậy golf GMJA 03 best selller trên thị trường

Trên đây là những thông tin chi tiết về giá để gậy golf cùng top 4 mẫu sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng những nội dung này sẽ hữu ích với golf thủ trong việc lựa chọn phụ kiện, dụng cụ golf phù hợp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer có thể liên hệ đến số điện thoại của GolfWorld hoặc để lại bình luận ngay bên dưới bài viết để được tư vấn chi tiết hơn. 

Showroom 0867 998 485

Bình luận (12)

  1. Nguyenhuuanh says: Trả lời

    Đang chuản bị kinh doanh golf 3D, bên đây có bỏ sỉ giá đỡ không? Mình xin báo giá hợp tác luôn . Đây là mail mình nguyenhuuanh@gmail.com để xin thông tin báo giá chi tiết nha

    1. Golfword says: Trả lời

      Em chào Anh. Bên Em là đại lý phân phối lớn hàng đầu Việt Nam nên có phối hợp liên kết giá tốt các đại lý lớn Anh nha, Anh check mail Em đã gửi thông tin chi tiết từng giá đỡ mô hình golf 3D rồi Anh nhé

  2. Lê Hiếu says: Trả lời

    Sắp tới tổ chức giải mua cái này làm quà tặng cũng hay nhỉ? Thấy golfer giờ lắp 3D nhiều ở nhà, mua cái này cũng có vẻ mới mới mà hợp lý lâu dài luôn

  3. Mạnh Hà says: Trả lời

    Trang viết nhiều bài rất hay và bổ ích cho golfer, chiaw sẻ nhiều thêm nha shop

  4. Hung Nguyen Viet says: Trả lời

    Nhìn các kệ này là muốn lắp đặt golf 3D tại nhà, tham khảo nhiều nơi rồi mà chưa thấy ưng ý. Ai có lắp đặt ở đâu thấy oke giới thiệu mình nha

    1. Van Hưng says: Trả lời

      Tôi mới lắp đây được 1 tháng nay, đánh khá oke và thông số khá là chuẩn so với ngoài sân luôn này. Chú tham khảo mô hình golf bên này nè, xem thông tin tham khảo thêm trên đấy này, đa dạng gói lắp dặt, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp lắm https://golfhomes.vn/goi-lap-dat

    2. Tùng Phạm says: Trả lời

      Đánh ngoài sân vẫn thực tế nhất, lắp 3D chủ yếu lắp cho các Chị em phụ nữ, máy nhỏ con ở nhà đánh cho vui. Golf 3D tiện tập luyện lúc mưa gió cũng oke

  5. Hong Doan says: Trả lời

    Mình ở HCM đang muốn mua mấy cài gậy này mà không biết mua ở đâu, đặt online thì sợ hàng dởm, kém chất lượng. Nên mua ở đâu được vậy mợi người nhỉ?

    1. Vinh Nguyen says: Trả lời

      Chú muốn mấy cái này thì cứ đến 834 Nguyễn Văn Linh mà mua, bên đó gì chả có mà. Qua đấy gì cũng có, shop lớn mà gì cũng có

  6. Văn Minh Vũ says: Trả lời

    Chơi mấy bộ sang sang thì nên mua cài gậy để cho đỡ trày xước mà nhìn đẹp mắt nữa

  7. Hoàng Chiến says: Trả lời

    Cài gậy này thì có ích gì? nhìn cho đẹp mắt thôi chứ gậy nào cũng như gậy nào mà

    1. Thanh Lưu says: Trả lời

      Chú nhầm quá, trước tôi nghĩ như chú đấy, nhưng có cài gậy vừa sắp xếp đẹp, gậy không bị cọ sát đặc biết nhất lúc đi máy bay đó. Ai muốn ghệ bèn ít trầy xước cứ nên mua cài gậy để cài trong túi gậy để tránh trầy xước này

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Top 7 Mẫu Giày Golf Adidas Nam Mà Golfer Không Nên Bỏ Qua
Giày golf Adidas gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, đẹp mắt và có tính ứng dụng cao hơn. Không những thế, mẫu giày…
Ping G430 Phá Đảo Thị Trường Ngay Sau Buổi Launching Sản phẩm tại Sân golf Tam Đảo vừa qua
Đánh dấu sự kiện hot nhất tháng 10 đến từ thương hiệu Ping Golf được diễn ra tại sân golf Tam Đảo vào ngày 20.10…
pga putter odyssey Cùng Golfworld Điểm Danh Những Chiến Thắng Ấn Tượng Của Các PGA Quốc Tế Đồng Hành Cùng Putter Odyssey #1Putterontour
Odyssey hiện đang tiếp tục khẳng định vị thế tại các sự kiện lớn nhất của làng golf thế giới, là lựa chọn hàng đầu…
[HOT] Top Mũ Golf Chống Nắng Được Yêu Thích Hiện Nay
Mũ golf chống nắng là phụ kiện rất quan quan trọng đối với các golfer trong suốt quá trình chơi golf. Mũ vừa là vật…
Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết Những Thương Hiệu Quần Áo Golf Trẻ Em TOP Đầu Mà Golfer Nên Biết
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quần áo golf trẻ em khác nhau. Điều này khiến golf thủ không khỏi băn khoăn,…
Túi golf Cleveland được đánh giá cao về thiết kế và chất lượng Túi Golf Cleveland – Phụ Kiện Golf Chất Lượng, Mẫu Mã Mới Nhất
Bên cạnh sản phẩm chủ lực là gậy golf và bóng golf, thương hiệu Cleveland còn lấn sân sang mảng sản xuất thời trang và…
Thảm tập golf đóng vai trò cực quan trọng khi tập luyện tại nhà Thảm Tập Golf Trong Nhà Giá Tốt Nhất Thị Trường 
Thảm tập golf trong nhà là một vật dụng chơi golf quen thuộc với những golfer đam mê bộ môn thể thao xanh này. Sản…
Thiết kế gậy golf hiện đại, đẹp đến từng chi tiết Gậy Putter Titleist Nhập Khẩu Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Tốt
Gậy putter Titleist gây được ấn tượng tốt với các golfer nhờ thiết kế độc đáo, sử dụng những loại chất liệu cao cấp và…