GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Honma 2 Sao Và Top 2 Bộ Gậy Được Yêu Thích Nhất

Gậy golf Honma 2 sao đang là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều cải tiến đột phá. Vậy, gậy golf Honma 2 sao có gì nổi bật? Những mẫu gậy nào đang được ưa chuộng nhất của dòng sản phẩm này. Hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Honma và dòng gậy 2 sao sang trọng bậc nhất

Nhắc đến gậy golf Honma là nhắc đến những mẫu gậy được chế tác hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề với thiết kế tinh xảo và sang trọng. Bên cạnh đó, các sản phẩm đến từ thương hiệu Honma luôn được đánh giá cao nhờ hiệu suất vượt trội cùng độ trợ lực ấn tượng. Nhờ vậy mà giúp golfer đánh bóng chính xác hơn, đồng thời hạn chế tối đa các lỗi kỹ thuật golf.

Đặc biệt, tên tuổi của Honma còn được gắn liền với các dòng gậy “sao” mà không bất kỳ thương hiệu sao “sao chép” được. Theo đó, hãng đã nghiên cứu và hiểu được tâm lý yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp, quý tộc của phần lớn golfer. 

Gậy golf Honma 2 sao được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại
Gậy golf Honma 2 sao được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại

Về cơ bản, số sao trên các dòng gậy của hãng không chỉ khác nhau về thiết kế, chất liệu mà còn mỗi sản phẩm đều sở hữu tính năng riêng. Trong đó, gậy golf Honma 2 sao được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích bởi thiết kế đẹp mắt và hiệu suất vượt trội.

Cũng giống như những sản phẩm cùng dòng khác, dòng Honma 2 sao gồm các bộ gậy với chất lượng tiêu chuẩn. Tuy nhiên, sở hữu trục gậy nhẹ và mềm, MOI lý tưởng,… là điểm giúp bộ gậy trở nên khác biệt và ấn tượng hơn cả. 

Đặc biệt, sự cẩn trọng trong thiết kế của gậy đánh golf Honma 2 sao đã giúp golfer hạn chế tối đa những lỗi thường gặp. Từ đó dễ dàng đưa bóng đi xa và chính xác hơn. Hơn nữa, bộ sản phẩm này cũng rất phù hợp với những người chơi trung tuổi và có sức khỏe trung bình.

Honma 2 sao sở hữu trục gậy nhẹ và mềm
Honma 2 sao sở hữu trục gậy nhẹ và mềm

Bộ gậy golf Honma 2 sao sở hữu từng mẫu gậy vượt trội

Không phải tự nhiên mà mặc dù có giá thành khá cao, gậy golf Honma nói chung và gậy 2 sao nói riêng vẫn được nhiều golfer săn đón. Đặc biệt, để giúp người chơi có được những cú đánh hoàn hảo, mỗi cây gậy trong bộ đều sở hữu những ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

  • Driver Honma 2 sao giúp vào bóng dễ dàng

Trợ lực và cải thiện khoảng cách chính là hai ưu điểm nổi bật nhất của gậy driver Honma 2 sao. Mặt gậy thường được hãng thiết kế dày dặn, hơi cong để ôm trọn cũng như kiểm soát đường bóng bay tốt hơn. Bên cạnh đó, mẫu gậy driver còn sở hữu điểm ngọt lớn, giúp golfer đánh trúng bóng chính xác hơn, từ đó cải thiện hiệu suất chơi đáng kể.

  • Fairway Honma 2 sao với độ chắc chắn, ổn định cao

Nhiều chuyên gia cho rằng, fairway wood Honma 2 sao sẽ là trợ thủ đắc lực, giúp golfer cải thiện đường bóng một cách tốt nhất. Cấu tạo của gậy fairway là sự kết hợp hài hòa giữa thân và đầu gậy golf. Từ đó, giúp gậy có được độ ổn định cao, mang đến cảm giác chân thực cho người chơi. Bên cạnh đó, thiết kế trọng tâm mặt gậy cũng được tối ưu để các golfer dễ dàng đạt được khoảng cách mong muốn.

Honma 2 sao với các mẫu gậy chất lượng cao
Honma 2 sao với các mẫu gậy chất lượng cao
  • Bộ gậy sắt Honma 2 sao gia tăng hiệu suất chơi golf

Hiệu suất của gậy sắt Honma 2 sao chính là sự tổng hòa giữa driver và fairway. Cụ thể, mẫu gậy vừa giúp golfer cải thiện khoảng cách, vừa hỗ trợ cải thiện đường bóng bay.

Hơn nữa, gậy sắt Honma 2 sao còn được hãng áp dụng công nghệ hiện đại, kết hợp với thiết kế mặt gậy rộng. Qua đó giúp gậy phát huy tác dụng mạnh mẽ trong việc giảm thiểu cú đánh bóng lệch tâm, đồng thời ổn định quỹ đạo và gia tăng hiệu suất chơi golf.

Top 4 bộ gậy golf Honma 2 sao được golfer săn đón nhiều nhất

Tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết nhờ bàn tay điêu luyện của các thợ thủ công, không khó hiểu vì sao bộ gậy Honma 2 sao luôn nằm trong top các sản phẩm được golfer yêu thích nhất. Dưới đây là top 2 bộ gậy golf Honma 2 sao nhận được đánh giá cao từ giới chuyên gia và người chơi: 

Honma Beres B08 Aizu 2 sao mang lại cú đánh linh hoạt

Honma Beres Aizu B08 2 sao là sự kết hợp hoàn hảo giữa trình độ bậc thầy về chế tác gậy golf thủ công và nghệ thuật sơn mài truyền thống AIZU nổi tiếng. Nhờ vậy mà hãng đã mang đến sự ấn tượng khác biệt không phải sản phẩm nào cũng đạt được.

Bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 2 sao là dòng sản phẩm được săn lùng nhiều nhất của hãng. Bộ gậy được chế tác từ vật liệu cao cấp và thiết kế sang trọng, hiện đại từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Từ đó tạo ra một bộ gậy tối tân, phù hợp với những golfer có swing chậm và trung bình. 

Honma Beres B08 Aizu 2 sao mang lại cú đánh linh hoạt
Honma Beres B08 Aizu 2 sao mang lại cú đánh linh hoạt

Không chỉ vậy, với mong muốn cải thiện hiệu suất cho các golfer, thương hiệu Honma đã tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại vào trong từng mẫu gậy. Cụ thể như sau:

  • Driver Honma B08 Aizu 2 sao

Driver Honma B08 Aizu 2 sao được tiên phong sản xuất cấu trúc mặt L-CUP, giúp gia tăng tốc độ bóng ban đầu. Từ đó, người chơi đạt được khoảng cách xa hơn, đồng thời mở rộng khu vực điểm ngọt, mang đến độ ổn định cho cú đánh.

Mặt khung hình tròn bên trong mặt gậy được hãng cải tiến hoạt động đồng bộ với phần crown bằng titan Ti811 siêu nhẹ. Cùng với đó là thiết kế trọng tâm thấp, đem đến khả năng phóng cao và độ xoáy thấp, giúp cú đánh bóng bay xa hơn.

  • Fairway Honma 2 sao B08 Aizu 

“Khe cắm ba” là công nghệ hiệu suất mới của gậy Fairway Honma B08 Aizu 2 sao. Một rãnh ba ở phần trước của đế,  hỗ trợ người chơi điều chỉnh quỹ đạo để đánh bóng thẳng hơn. Hơn nữa, cấu tạo dòng trọng tâm được nhà sản xuất thiết kế riêng biệt cho từng cây gậy. Điều này đảm bảo quỹ đạo cao và độ xoáy tối ưu để mang lại hiệu suất tốt nhất cho người chơi

Honma Beres B08 Aizu 2 sao sở hữu thiết kế tinh xảo
Honma Beres B08 Aizu 2 sao sở hữu thiết kế tinh xảo
  • Ironset Honma 2 sao B08 Aizu 

Bộ gậy sắt Honma B08 Aizu 2 sao được hãng thiết kế với khả năng phóng cao cho quỹ đạo thẳng. Ngoài ra, đầu gậy sắt cho cảm chân thật và dễ chịu hơn khi tiếp xúc với bóng.

Ironset có cấu trúc mặt gậy L-CUP 3D mở rộng, khe duy nhất giúp tăng tốc độ bóng. Bên cạnh đó, mặt gậy được cấu tạo mới, vươn tới đầu gậy, nhằm tăng độ bền và các khe dọc giúp tăng cường, hỗ trợ lực tối đa nhất cho golfer khi đánh. 

Bộ gậy sắt Honma B08 Aizu 2 sao hỗ trợ lực tốt nhất cho golfer
Bộ gậy sắt Honma B08 Aizu 2 sao hỗ trợ lực tốt nhất cho golfer
  • Hybird Honma B08 Aizu 2 sao

Với các đặc tính nâng cao hiệu suất cho người chơi, Hybrid B08 Aizu 2 sao có thiết kế trọng tâm thấp, định vị trọng lượng cho từng độ loft để có quỹ đạo mạnh. Nhờ vậy mà các golfer có thể tăng khoảng cách trong từng cú đánh bóng.

Honma BE08 Aizu Ladies 2 sao cải thiện hiệu suất đáng kể

Nằm trong dòng gậy golf siêu cao cấp của hãng, bộ gậy golf Fullset Honma BE08 Aizu Ladies 2 sao được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao. Sản phẩm là sự kế thừa tinh hoa truyền thống tinh xảo, được trau chuốt trên từng đường nét thiết kế. Hơn nữa, BE08 2 sao còn được ứng dụng nghệ thuật sơn mài Aizu nổi danh lâu đời của đất nước mặt trời mọc, từ đó tạo nên dấu ấn riêng, thu hút mọi golfer từ cái “chạm mặt” đầu tiên.

Fullset Honma BE08 Aizu Ladies 2 sao được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao
Fullset Honma BE08 Aizu Ladies 2 sao được giới chuyên gia và golfer đánh giá cao

Ngoài ra, BE08 Honma 2 sao được xem là thế hệ Beres golf hoàn hảo nhất từ trước đến nay của hãng, có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các golfer. Bên cạnh những giá trị nghệ thuật và truyền thống rõ nét, bộ sản phẩm cũng được nhà sản xuất Honma tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Qua đó, BE08 Honma 2 sao hứa hẹn sẽ giúp nữ golfer có tốc độ swing chậm cải thiện hiệu suất đáng kể. 

Đặc biệt, Honma Beres BE08 Aizu 2 sao Ladies được thiết kế với gam màu trắng bạc làm chủ đạo, kết hợp với màu vàng ánh kim đặc trưng của hãng. Từ đó tạo nên vẻ đẹp độc đáo, giúp chị em khẳng định được vị thế, quyền lực trên sân golf.

Honma New Beres B07 2 sao cho tốc độ và khoảng cách tốt

Ở mỗi phiên bản, Honma luôn mang đến cho người chơi những ấn tượng riêng. Chính điều này đã giúp cho những thiết kế của hãng luôn kiếm được sự yêu thích lớn từ các golfer trên thế giới. Và ở Honma 2 sao New Beres B07 cũng vậy, bộ gậy với diện mạo hoàn hảo cùng hiệu suất vượt trội đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của những người yêu golf.

Honma Beres B07 2 sao được giới chuyên gia đánh giá là bộ gậy golf chất lượng, giúp mở rộng và gia tăng điểm ngọt, giúp golfer đạt được cú đánh bóng đỉnh cao. Bên cạnh đó, trọng lượng của gậy cũng được phân bổ ở vị trí toe phía sau, giúp người chơi hạn chế những cú đánh lệch tâm, đồng thời mang lại khoảng cách cùng tốc độ bóng tốt nhất. 

Honma New Beres B07 2 sao cho tốc độ và khoảng cách tốt
Honma New Beres B07 2 sao cho tốc độ và khoảng cách tốt

Không chỉ vậy, bộ gậy golf này còn được thiết kế tỉ mỉ theo tiêu chuẩn khắt khe nhất của những thợ thủ công “bậc thầy”. Mỗi cây gậy trong bộ Honma Beres B07 2 sao chính là thành quả của hàng trăm nghệ nhân nổi tiếng tại Nhật Bản. 

Với lối thiết kế vượt thời gian kết hợp với những công nghệ hiện đại, Honma New Beres B07 2 được đánh giá là dòng gậy golf “siêu đỉnh” phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Đây chắc chắn sẽ là một trong những mẫu gậy mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên sân golf.

Honma Beres BE07 Ladies 2 sao phù hợp với nữ golfer ở mọi trình độ

Honma Beres BE07 2 sao Ladies là bộ gậy golf được chế tạo thủ công. Mỗi chi tiết trên từng sản phẩm đều được mạ kim loại cao cấp, qua đó thể hiện sự đẳng cấp của chị em mỗi khi ra sân.

Honma Beres BE07 2 sao Ladies là bộ gậy golf được chế tạo thủ công
Honma Beres BE07 2 sao Ladies là bộ gậy golf được chế tạo thủ công

Bộ gậy nữ Honma 2 sao được giới chuyên gia đánh giá cao bởi chất liệu sản xuất, đường nét sắc cạnh, bề mặt không quá dày. Với sự kết hợp màu sắc hồng điểm đen nhã nhặn, siêu phẩm giúp các bóng hồng trở nên nữ tính và dịu dàng hơn.

Theo đó, để chế tác ra Honma Beres BE07 Ladies, hàng trăm thợ thủ công lành nghề đã sử dụng những chất liệu  tốt nhất để chế tác phần đầu và shaft gậy. Điều này tạo nên sự nhất quán và giúp người chơi đạt được hiệu suất tối đa.

Bộ gậy Honma New Beres BE07 2 sao dành cho nữ sử dụng shaft ARMRQ mới được sản xuất tại Nhật Bản. Loại cán này được chế tác từ vật liệu tinh vi nhất trong ngành golf, giúp gia tăng độ bền và sự ổn định tối đa. Chính nhờ sự cải tiến này, nhà sản xuất Honma đã mang đến cho thị trường một shaft gậy siêu nhẹ cùng độ bền bỉ cao. Nhờ vậy, chị em có thể cải thiện góc phóng, tốc độ swing để đạt được khoảng cách bóng tốt nhất.

Honma New Beres BE07 2 sao phù hợp với mọi đối tượng nữ golfer
Honma New Beres BE07 2 sao phù hợp với mọi đối tượng nữ golfer

Trên đây là một số thông tin về gậy golf Honma 2 sao hàng đầu Nhật Bản. Có thể nói, đây là siêu phẩm với thiết kế bắt mắt cùng khả năng cải thiện hiệu suất đáng kể cho người chơi. Dù là người mới gia nhập bộ môn golf hoặc những golfer chuyên nghiệp thì Honma 2 sao đều có thể đáp ứng nhu cầu của mọi golfer. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, golfer hãy để lại bình luận phía dưới để được đội ngũ nhân viên của GolfWorld tư vấn cụ thể.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Kenichi là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Gậy Golf Kenichi – Đẳng Cấp Sang Trọng Từ Nhật Bản
Gậy golf Kenichi Nhật Bản là dòng gậy “hoàng gia Anh” cao cấp được nhiều golfer yêu thích. Đặc biệt, hãng thường xuyên nghiên cứu,…
Gậy được chế tạo bằng chất liệu thép cao cấp “Điểm Mặt” Top 5 Mẫu Gậy Putter Odyssey HOT Nhất Hiện Nay
Gậy putter Odyssey không chỉ sở hữu diện mạo độc đáo, ấn tượng cùng mà còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại.…
Bộ gậy được đông đảo golfer Việt yêu thích, sử dụng Gậy Golf TaylorMade M4 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Mặc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng đến nay bộ gậy golf TaylorMade M4 vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Bởi sản…
Fairway TaylorMade Stealth 2 giúp căn chỉnh đường bóng chuẩn xác Gậy Golf TaylorMade Stealth 2 Hỗ Trợ Tối Đa Hiệu Suất Đánh Bóng
TaylorMade Stealth 2 hiện đang là một trong những phiên bản gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích. So với mẫu…
Honma Beres B08 Aizu 5 sao là phiên bản cao cấp, kế thừa tinh hoa bậc nhất Honma Beres B08 Aizu 5 Sao – Vẻ Đẹp “Đốn Gục” Mọi Golfer Nữ
Được chế tác hoàn toàn thủ công bởi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân Nhật Bản, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu…
Hình ảnh mới nhất của cây gậy golf putter Kenichi Victory Fast Plus 2023 Điểm Danh 6 Gậy Golf Putter Kenichi Hot Nhất Hiện Nay
Gậy golf Putter Kenichi là dòng gậy gạt phổ biến luôn được giới golf đánh giá cao. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, tích…
Callaway X Hot Cho Cú Đánh Bóng Ổn Định Cùng Hiệu Suất Cao
Với chất liệu cao cấp, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf fullset Callaway X Hot mang đến cho golfer những cú đánh bóng với…
TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Cũ Hà Nội Uy Tín, Chất Lượng Nhất
Gậy golf cũ là lựa chọn tốt nhất giúp các golfer tiết kiệm chi phí, đặc biệt là với những golfer mới bắt đầu gia…