GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

XXIO MP1200 Nữ: Bộ Gậy Đẳng Cấp, Sang Trọng, Hấp Dẫn Mọi Golfer 

Ngoài những dòng gậy dành cho phái nam, XXIO MP1200 nữ cũng là một trong những thương hiệu được các chị em săn đón trong khoảng thời gian gần đây. Bộ gậy đã được nâng cấp khá nhiều về công nghệ, chất liệu cũng như kiểu dáng nhằm mang đến những trải nghiệm ngoài mong đợi cho khách hàng. Vậy, chúng mang những đặc điểm nổi bật như thế nào? Bạn đọc hãy theo những kiến thức bổ ích ngay dưới đây nhé!

Tổng quan về dòng Golf XXIO MP1200 nữ – Bộ gậy đẳng cấp dành cho các quý cô

Được biết, XXIO là thương hiệu của Nhật Bản, được ra đời vào năm 2000. Các dòng MP của hãng XXIO luôn được cải tiến qua từng thế hệ và đến hiện nay là dòng XXIO MP1200 nữ đang sở hữu những điểm nhấn nổi bật với độ chính xác cao cùng áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại.

Từ những mặt ưu điểm của dòng gậy về kiểu dáng cũng như công nghệ, đã tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Và XXIO đã dần trở thành một trong những thương hiệu được đông đảo khách hàng quan tâm nhất tại thị trường Nhật Bản. Bên cạnh đó, gậy mang đặc điểm dễ sử dụng, chất liệu tốt cũng như ứng dụng nhiều công nghệ nên đã có sự bùng nổ lớn và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia.

Tổng quan về dòng Golf XXIO MP1200 nữ
Tổng quan về dòng Golf XXIO MP1200 nữ

Với dòng XXIO MP1200 Ladies, áp dụng mạnh mẽ về công nghệ nhằm giúp người chơi kiểm soát tốt hơn, ổn định cũng như đạt được khoảng cách xa hơn mong đợi trong mỗi trận đấu. Vì là dòng gậy dành cho phái nữ nên nhà đầu tư rất chú trọng trong vấn đề thiết kế để MP1200 mang trong mình một diện mạo mới có sự ấn tượng, sang trọng lại thu hút với màu sắc xanh bắt mắt cho mỗi chị em khi vào trận đấu.

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Dòng XXIO MP1200 Ladies All new
  • Thương hiệu: XXIO
  • Loại gậy: Fullset
  • Shaft: Carbon Fiber Shaft
  • Flex: R, A, L

Dòng gậy MP1200 nữ bao gồm 13 gậy và 1 túi XXIO:

  • 01 Driver XXIO MP1200
  • 02 Fairway XXIO MP1200
  • 01 Rescue XXIO MP1200
  • 08 Ironset dòng XXIO MP1200
  • 1 Putter XXIO MP1200
  • Túi gậy XXIO chính hãng

Đặc điểm nổi bật trên dòng Fullset XXIO MP1200 Ladies

Được nhiều người đánh giá có thiết kế nhẹ, cân bằng nhằm hỗ trợ các quý cô sở hữu những cú swing nhanh và dễ dàng hơn. Bởi vậy, XXIO MP1200 nữ đã làm hài lòng được cả với những chị em khó tính nhất. Bên cạnh đó, về đặc điểm công nghệ và hiệu suất, dòng gậy không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản của phái nam. Cụ thể về các đặc điểm được thể hiện ngay dưới đây:

Diện mạo mới mẻ, sang trọng, nâng tầm đẳng cấp phái đẹp

Sự thay đổi về diện mạo, cụ thể là màu sắc của phiên bản MP1200 Ladies được giới chuyên gia đánh giá là điểm nhấn nổi bật trong toàn bộ thiết kế của XXIO. Thay hoàn toàn sự kết hợp màu hồng truyền thống của các phiên bản về trước, dòng MP1200 nữ đã trở nên sang trọng nhờ sự phá cách trong sự giao thoa của màu xanh navy kết hợp trên nền xám.

Màu sắc mới mẻ, sang trọng, nâng tầm đẳng cấp phái đẹp
Màu sắc mới mẻ, sang trọng, nâng tầm đẳng cấp phái đẹp

Nhận định rằng, gam màu xanh navy đã tạo nên sự mới lạ, độc lạ và hoàn toàn mới mẻ để bộ gậy thể hiện ra được vẻ đẹp thời thượng và quý phái. Bên cạnh đó, các chị em khá dễ dàng trong việc phối đồ từ quần áo, phụ kiện, càng thể hiện được phong cách thời trang riêng và thu hút được mọi người khi bước ra sân.

Dòng gậy nhẹ, trợ lực khá tốt cho nữ giới

Phiên bản gậy nữ XXIO MP1200 đã có nhiều sự thay đổi trong thiết kế trọng lượng. Cụ thể, gậy Driver chỉ nặng 260g, gậy Iron mang trọng lượng 328g. Chính nhờ sự thay đổi hữu ích này mà người chơi có thể cảm nhận rõ được sự thay đổi trọng lượng trên tay. Cùng với đó, golfer dễ dàng thực hiện cú đánh swing, dễ đánh bóng trúng và đưa bóng vào khu vực Fairway hơn.

Ngoài ra, việc ứng dụng công nghệ Twin Groove đã góp phần tạo nên cú đánh bóng với đường quỹ đạo ổn định. Trên bề mặt gậy vẫn tích hợp công nghệ và sự thiết kế theo phong cách truyền thống, tuy nhiên ở phần rãnh gậy được làm sâu gấp đôi nhằm mang đến hiệu suất cao cho mỗi cú đánh.

Áp dụng công nghệ hiện đại giúp đánh thẳng, xa hơn và ổn định

Đối với dòng sản phẩm mới nào cũng được thương hiệu XXIO áp dụng những điểm mạnh đặc trưng và đầu tư về mặt nghiên cứu công nghệ hiện đại để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

Bộ gậy được ứng dụng công nghệ hiện đại
Bộ gậy được ứng dụng công nghệ hiện đại

Dưới đây là một số công nghệ tiên tiến nổi bật được XXIO ứng dụng trong phiên bản MP1200 Ladies:

  • Công nghệ 6-Section Bulge and Roll Design: Mặt gậy được chia làm 6 phần, mỗi phần mang thiết kế riêng về Bulge và Roll. Chính vì vậy mà có được cú đánh xa hơn và thẳng hơn so với các phiên bản trước đây.
  • Công nghệ Lightweight Crown: Trọng lượng phần đầu gậy được giảm đáng kể, từ đó giảm trọng tâm và tăng mức độ MOI nhằm đạt được kết quả cao nhất cho mỗi cú đánh.
  • Công nghệ Sound Ribs: Giúp điều chỉnh phần đầu gậy mang đến cú swing hoàn hảo hơn.
  • Công nghệ Dual Speed Technology: Tăng tốc độ của bóng và giảm mạnh độ xoáy của các cú đánh một cách tốt nhất.
  • Công nghệ Dunlop và Weight Plus Technology: Người chơi có thể đạt được cú swing với hiệu suất lên đến 98% và giảm Handicap 20%.
  • Công nghệ Flat Cup Face: Gậy trở nên mỏng hơn 15% cũng như tăng phần trọng tâm của mặt gậy lên 14%.

Chất liệu gậy và shaft gậy tốt, nhẹ hơn

Thương hiệu XXIO khá chú trọng đến shaft gậy khi được lựa chọn nâng cấp về công nghệ thiết kế và carbon tổng hợp. Các sợi carbon được quấn quanh phần shaft, từ đó shaft có độ nặng hơn nên người chơi có thể cảm nhận được đường bóng di chuyển tốt hơn. Từ những thiết kế này đã giúp MOI tăng lên 8%, đồng thời tăng quán tính của gậy và thúc đẩy đường bóng đi xa hơn.

Từng thiết kế được chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất
Từng thiết kế được chú trọng đến chi tiết nhỏ nhất

Để sở hữu được một cú đánh hiệu quả, shaft gậy cũng là bộ phận có vai trò cực kỳ quan trọng. Dòng MP1200 Ladies có hai loại chất liệu cán là graphite và steel. Trong đó, cán steel nặng hơn cán graphite, tuy nhiên, cán steel cứng nhưng lại ít được ổn định hơn so với graphite. Và độ cứng là một yếu tố quyết định đến chất lượng của mỗi cú đánh. Chính vì vậy, người chơi cần lựa chọn loại chất liệu phù hợp với khả năng của mình để sở hữu được những cú đánh chất lượng nhất.

Đánh giá của chuyên gia về dòng gậy golf Fullset XXIO MP1200 nữ

Ngay từ thời điểm dòng gậy XXIO MP1200 nữ ra mắt trên thị trường, rất nhiều golfer đã mong muốn sở hữu để trải nghiệm và có những đánh giá cụ thể về mẫu gậy này.

Một nữ golfer Hà Như chia sẻ như sau: “Từ lúc nghe thông tin XXIO ra mắt dòng 12 vào cuối năm 2021, tôi đã liên hệ đến trung tâm để được đặt trước bộ gậy này. Dòng gậy khá hot nên rất nhanh hết, tôi lại cực kỳ thích dòng MP-Series. Bên cạnh đó, dòng MP1000 và MP1100 phiên bản trước đó, tôi cũng đều sử dụng và cảm thấy rất hài lòng”.

Bộ gậy đánh giá rất cao từ golfer nữ
Bộ gậy đánh giá rất cao từ golfer nữ

Bên cạnh đó, chị Hằng Nga nói rằng: “Tôi là người có tay khá yếu nên rất cần có bộ gậy nào có thể trợ lực tốt. Và tôi được biết, dòng XXIO MP1200 nữ nổi tiếng với khả năng trợ lực và  phù hợp với những người mới chơi. Bởi vậy, tôi đã liên hệ đến trung tâm và đặt trước bộ gậy này. Mặt gậy mỏng, điểm ngọt rộng cho bóng dễ vào hơn, đây cũng là điều đặc biệt mà tôi nhận thấy so với các dòng trước đây mà tôi sở hữu. Tôi thấy bộ này khá phù hợp với tôi”.

Thông qua những thông tin trên đây, có thể thấy rằng, bộ gậy XXIO MP1200 nữ mang khá nhiều đặc điểm nổi bật. Chắc chắn với những ưu điểm của dòng gậy này sẽ đem đến cho golfer nữ những cú đánh bóng tuyệt vời trong mỗi trận đấu.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bộ gậy golf sắt Apex Pro 2021 được làm bởi các nghệ thân nổi tiếng Top 3 Bộ Gậy Golf Callaway Apex Mang Đến Hiệu Suất Đánh Vượt Trội
Gậy golf Callaway Apex được nhiều golfer đánh giá cao bởi hiệu suất vượt trội cùng độ chính xác cao. Mẫu gậy được hãng Callaway…
Ping là hãng gậy golf nổi tiếng của nước Mỹ TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Ping Cũ Chính Hãng 100%, Giá Ưu Đãi
Gậy golf Ping là một trong những dòng sở hữu công nghệ hiện đại, có độ bền tốt nhất hiện nay. Chính bởi vậy, không…
Sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, ấn tượng XXIO MP900 – Tối Đa Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng Cho Các Golfer
XXIO MP900 sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được hãng ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến,…
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway Callaway Paradym – Công Nghệ Hiện Đại Cho Hiệu Suất Đánh Mạnh Mẽ
Paradym là phiên bản gậy golf mới nhất đến từ thương hiệu Callaway. Sản phẩm là sự kết hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng…
Gậy golf Tourstage có thiết kế tinh tế và đẹp mắt Gậy Golf Tourstage: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Gậy golf Tourstage đến từ Nhật Bản được đông đảo golfer ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại và chất lượng bền bỉ. Hơn nữa,…
Kenichi S-Classic 5 sao được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng lẫn hiệu suất đánh Top 4 Bộ Gậy Golf Cũ Nhật Tốt Và Địa Chỉ Mua Chính Hãng, Uy Tín
Các sản phẩm gậy golf cũ Nhật được nhiều golfer trong và ngoài nước yêu thích sử dụng. Với mẫu mã đẹp mắt, đa dạng…
Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn Túi Gậy Golf Kenichi Bền Bỉ, Sang Trọng Được Nhiều Golfer Lựa Chọn
Túi gậy golf Kenichi với thiết kế sang trọng, chất liệu bền bỉ, được lựa chọn tỉ mỉ được nhiều golfer yêu thích ngay từ…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Titleist T100 – Bộ Gậy Golf Sắt Đỉnh Cao Về Công Nghệ Và Thiết Kế
Bộ gậy golf sắt Titleist T100 với thiết kế ấn tượng và được nhận xét là thích hợp với những golfer đang tìm kiếm sự…