GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Titleist Ap3 – Siêu Phẩm Cho Cú Đánh Ổn Định Và Đẹp Mắt

Kế thừa những tính năng nổi bật của gậy golf AP1 và AP2, bộ gậy golf Titleist AP3 là phiên bản nâng cấp giúp golfer có được những cú đánh bóng chất lượng. Hơn nữa, thiết kế mặt gậy mỏng cũng giúp tăng tốc độ bóng và điểm ngọt. Đây là những ưu điểm vượt trội giúp Titleist AP3 luôn được golfer chuyên nghiệp ưa chuộng sử dụng.

Gậy golf Titleist AP3 với bộ thông số kỹ thuật ấn tượng

Titleist AP3 là mẫu gậy sắt được hãng cải tiến và nâng cấp từ 2 phiên bản trước đó là AP1 và AP2. Sản phẩm được đánh giá là dòng gậy sắt dài nhất từ trước đến giờ của thương hiệu golf nổi tiếng Titleist.

Nếu như dòng gậy golf Titleist AP1 có thiết kế đầu gậy lớn hơn, giúp bóng đi xa và có độ ổn định cao thì dòng AP2 lại sở hữu khả năng biến hóa đường bóng với khoảng cách vượt trội bởi thiết kế đầu gậy nhỏ. 

Gậy golf Titleist AP3 sở hữu bộ thông số kỹ thuật ấn tượng
Gậy golf Titleist AP3 sở hữu bộ thông số kỹ thuật ấn tượng

Và thế hệ gậy golf Titleist AP3 chính là sự kết hợp của những lợi thế vượt trội từ hai phiên bản AP1 và AP2. Chính vì vậy, sử dụng gậy golf AP3, người chơi dễ dàng đạt được cú bóng xa mà vẫn có thể chuyển qua kiểu đánh biến hóa giúp bóng đi theo quỹ đạo mong muốn. 

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, gậy golf sắt Titleist AP3 đã nhanh chóng trở thành dòng gậy golf được đông đảo các golfer tin tưởng lựa chọn. Sở dĩ có được điều này là bởi sản phẩm có bộ thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng. Cụ thể như sau:

  • Thương hiệu: Titleist 
  • Số lượng: 9 cây gậy, bao gồm 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, PW và W
  • Chất liệu đầu gậy: Được làm bằng Steel (Thép không gỉ)
  • Độ loft: 19 đến 48 độ
  • Lie: 60 đến 64 độ
  • Chiều dài: 39 inch – 35.5 inch
Bộ gậy golf mang đến hiệu suất vượt trội trong từng cú đánh bóng
Bộ gậy golf mang đến hiệu suất vượt trội trong từng cú đánh bóng

Titleist AP3 “chinh phục” mọi golfer nhờ thiết kế và công nghệ hiện đại

Bên cạnh sở hữu bộ thông số kỹ thuật ấn tượng, gậy golf sắt Titleist AP3 còn “chinh phục” người chơi nhờ thiết kế tinh tế, cực kỳ tối ưu cho người sử dụng. Hơn nữa, hãng còn ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại bên trong sản phẩm, giúp người chơi dễ dàng thực hiện được cú đánh xa và đẹp mắt.

Được cải tiến từ những tính năng nổi bật của bộ gậy sắt AP1 và AP2, bộ gậy golf Titleist AP3 được giới chuyên gia đánh giá là phiên bản nâng cấp hoàn hảo. Đây đích thực là lựa chọn hàng đầu của những golfer chuyên nghiệp thích chinh phục những đường bóng ổn định với khoảng cách tối đa. 

Điểm nổi bật nhất của sản phẩm phải kể đến thiết kế phần mặt gậy sắt AP3 tối ưu, nhằm gia tăng tốc độ và cải thiện điểm ngọt. Hơn nữa, gậy golf Titleist AP3 hội tụ đầy đủ những ưu điểm về công nghệ để trở thành “người đồng hành” cùng các golfer khám phá những hố golf thách thức.

Titleist AP3 sở hữu thiết kế tinh tế và đẹp mắt
Titleist AP3 sở hữu thiết kế tinh tế và đẹp mắt

Trọng lượng đầu gậy được hãng tăng thêm, nhằm giúp gia tăng chỉ số MOI. Tại điểm vào bóng, sản phẩm vẫn mang tính cổ điển tương tự như những phiên bản trước đó. Tuy nhiên, với thiết kế đầu gậy mang cỡ vừa, mang đến cho người chơi sự tự tin tối đa cho người chơi khi thực hiện cú đánh bóng. 

Bên cạnh đó, phần đầu gậy Titleist AP3 còn được sử dụng cấu trúc blade rỗng với 1 hốc phía sau logo Titleist. Đồng thời, với thiết kế undercut thay đổi khi golfer nhìn vào từng mẫu gậy trong bộ gậy golf sắt Titleist AP3. 

Đặc biệt, tất cả những mẫu gậy trong bộ Titleist AP3 đều có thiết kế một cạnh đầu được mài mòn trước để tương tác tốt hơn với sân cỏ. Cùng với đó là phần đế gậy cũng được thiết kế nặng hơn về phía dưới và nửa dưới của đầu gậy cũng có hình “J” nếu nhìn từ phía dưới của gậy. Với lối thiết kế này sẽ giúp cho gậy Titleist AP3 có sự chắc chắn và ổn định cao. Hơn nữa, cấu trúc mặt gậy cũng mang lại tốc độ chơi lớn cho người chơi.

Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến
Sản phẩm được hãng ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến

Tuy nhiên, các góc loft ở cây gậy sắt số 3 đến số 9 nhỏ hơn 1 độ so với AP1, do đó người chơi cần cẩn thận nếu mix các bộ gậy này lại với nhau. Tương tự, golfer có thể mix AP3 cùng AP2 nhưng cần lưu ý góc loft sẽ lớn hơn 2 độ trong các cây gậy từ 3 đến 6 và 3 độ so với gậy sắt từ 7 đến PW.

Titleist AP3 với chất liệu cao cấp, âm thanh vang

Tay cầm của gậy golf Titleist AP3 được làm từ cao su nguyên chất với độ bám cao, cùng với đó là thiết kế thông hơi giúp các golfer cầm gậy chắc chắn hơn. Điều này còn cung cấp cho người chơi có được hiệu suất nhanh hơn. 

Từ mẫu gậy sắt số 3 đến 7, phần shaft đều được chế tác bằng thép không gỉ đúc 17-4 với trọng lượng vonfram mật độ cao. Điều này sẽ giúp cán gậy có trọng lượng nặng 78g, chỉ bằng ⅓ so với trọng lượng ở đầu gậy. 

Mặt gậy golf Titleist AP3 được làm từ thép có độ cứng cao theo hình chữ L, giúp gậy trông dày hơn. Từ đó, góp phần hỗ trợ đáng kể cho cú đánh, đồng thời cải thiện được tốc độ bóng, kể cả đó là những cú đánh thấp hơn.

Titleist AP3 với chất liệu cao cấp, âm thanh vang
Titleist AP3 với chất liệu cao cấp, âm thanh vang

Trong khi đó, gậy sắt số 8 và số 9 được sử dụng cùng một shaft là True Temper AMT và mặt gậy cũng được làm bằng thép không gỉ 17-4. Chất liệu này cũng được hãng áp dụng vào hai mẫu gậy wedge.

Đặc biệt, gậy golf Titleist AP3 được các golfer đánh giá rất cao về âm thanh. Nếu như người chơi đã quen với góc lie trên AP2 thì sẽ cảm nhận được rất nhiều sự khác biệt khi sử dụng AP3. Tuy nhiên, thành phần topline mỏng ở đầu gậy vẫn tạo nên âm thanh vang và không ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc và độ hưng phấn cho các golfer.

Những tính năng vượt trội trên gậy golf Titleist AP3

Với những cải tiến trong thiết kế và công nghệ, Titleist AP3 đã vượt trội hơn AP1 và AP2 về tính nhất quán để mang đến cú đánh với khoảng cách tốt nhất cho golfer. Đây là một trong những “điểm cộng” lớn của mẫu gậy golf này. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu một số tính năng vượt trội khác như:

  • Phần đầu gậy được hãng thiết kế với cấu trúc hình lưỡi kiếm rỗng kèm L – Face, giúp giảm độ xoáy bóng, đồng thời hỗ trợ bóng đạt tốc độ nhanh hơn. Đặc biệt, những cú đánh lệch trung tâm vẫn sẽ mang đến cho các golfer những đường bóng ổn định cao. 
Titleist AP3 mang đến tốc độ và khoảng cách tốt nhất cho các golfer
Titleist AP3 mang đến tốc độ và khoảng cách tốt nhất cho các golfer
  • Kiểu dáng đầu gậy được nhà sản xuất thiết kế to hơn so với hai phiên bản trước. Điều này mang lại sự tự tin cho người chơi để thực hiện cú đánh bóng tốt nhất. 
  • Bộ gậy sở hữu chất thép sáng cùng với tông màu đen trắng mạnh mẽ, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ sở hữu. 

Có thể thấy, Titleist AP3 hội tụ đầy đủ các yếu tố của một bộ gậy golf chuyên nghiệp. Đặc biệt, với những golfer muốn nhanh chóng cải thiện điểm Handicap và chinh phục các thử thách “khó nhằn” thì dòng gậy sắt đẳng cấp này là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

Bộ gậy golf sắt Titleist AP3 được giới golfer chuyên nghiệp đánh giá cao

Bộ gậy golf Titleist AP3 hiện nay đang được bán với mức giá khoảng 25 triệu đồng. Đây là mức giá được nhiều người chơi đánh giá là phù hợp mà hầu hết đối tượng golfer nào cũng có thể sở hữu. 

Với những lợi thế vượt trội về thiết kế, công nghệ hiện đại, mức giá “mềm”, bộ gậy golf đẳng cấp này đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của golfer trên toàn thế giới. Dưới đây là một số đánh giá về Titleist AP3 từ các golfer Việt sau khi đã sử dụng.

Bộ gậy golf được giới golfer Việt đánh giá cao
Bộ gậy golf được giới golfer Việt đánh giá cao

Golfer Hải Anh (Hà Nội) cho biết: “Trước đây tôi sử dụng dòng AP2 nhưng vẫn chưa thấy đã và đầm tay cho lắm, cho nên đến khi hãng Titleist cho ra mắt AP3 tôi rất hào hứng và phải mua bằng được về để trải nghiệm. Tôi cảm thấy bộ gậy kiểm soát đường bóng khá tốt, nó giúp tôi đạt được những cú đánh với khoảng cách mong muốn. Thế là tôi đã chuyển sang dùng bộ gậy Titleist AP3 cho đến tận bây giờ.”

Trong khi đó, golfer Trịnh Bình (Hải Phòng) lại cho biết: “Từ lâu tôi đã rất thích các mẫu gậy golf của hãng Titleist, đặc biệt là bộ gậy AP3 717. Tôi thấy với những ai có lực swing tốt và muốn tối ưu cú đánh bóng để nhanh xuống điểm Handicap thì nên thử bộ gậy này. Bộ gậy này đã đồng hành cùng với tôi được gần 2 năm rồi và tôi vẫn chưa có ý định thay bằng mẫu khác.”

Trên đây là những thông tin chi tiết về bộ gậy golf Titleist AP3 đẳng cấp. Không chỉ được đánh giá cao về diện mạo bên ngoài mà sản phẩm còn được giới golfer yêu thích bởi tính năng vượt trội. Bên cạnh đó, với giá thành thương đối, bộ gậy đã nhanh chóng “lọt” vào tầm mắt của các golfer trên toàn thế giới. Nếu còn thắc mắc gì về sản phẩm hay những thông tin khác về golf, quý golfer có thể để lại bình luận phía dưới bài viết để được giải đáp nhanh chóng.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

XXIO là một thương hiệu gậy golf "trẻ" Top 3 Mẫu Gậy Golf Nữ XXIO Bán Chạy Nhất Hiện Nay
Với những cải tiến xuất sắc về công nghệ, ngoại hình, thiết kế, các dòng gậy golf nữ XXIO luôn nằm trong top bán chạy…
Gậy được chế tạo bằng chất liệu thép cao cấp “Điểm Mặt” Top 5 Mẫu Gậy Putter Odyssey HOT Nhất Hiện Nay
Gậy putter Odyssey không chỉ sở hữu diện mạo độc đáo, ấn tượng cùng mà còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại.…
Công nghệ và thiết kế tạo nên sự khác biệt và nổi bật của mẫu gậy Mizuno RV7 Fullset Mizuno RV7 Có Gì Nổi Bật? Review Chi Tiết Từ A-Z
Kể từ thời điểm ra năm vào năm 2019, fullset Mizuno RV7 luôn nằm trong top những bộ gậy golf bán chạy nhất tại thị…
Đến hiện tại, bộ gậy golf Mizuno JPX921 vẫn được đông đảo golfer săn đón Bộ Gậy Golf Sắt Mizuno JPX921 Đánh Bại Mọi Thách Thức Trên Sân 
Bộ gậy sắt Mizuno JPX921 là dòng gậy mới của hãng và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các golfer. Với thiết…
Bộ gậy golf sở hữu điểm ngọt thông minh Bộ Gậy Golf Sắt TaylorMade P790 Đẳng Cấp Cho Hiệu Suất Vượt Trội
TaylorMade P790 là một trong những bộ gậy golf sắt cao cấp được nhiều golfer yêu thích sử dụng mỗi khi ra sân. Sản phẩm…
Bộ gậy golf Majesty Royale nhận được đánh giá cao từ golfer Việt Bộ Gậy Golf Majesty Royale Chinh Phục Mọi Hố Golf Trên Sân
Bộ gậy golf Majesty Royale thu hút nhiều golfer bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, sản phẩm còn được hãng tích…
Bộ gậy golf fullset PGM NSR II – PGM MTG017 Men Gậy Golf PGM Và TOP 5 Sản Phẩm Được Golfer Yêu Thích Nhất
Gậy golf PGM sở hữu thiết kế tinh tế cùng hiệu suất đánh ấn tượng, đang là một trong những thương hiệu được nhiều golfer…
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu ngoại hình bắt mắt TaylorMade SIM2 MAX – “Chiến Thần” Tốc Độ Bứt Phá Khoảng Cách
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với gam màu xanh dương sang trọng – lịch lãm. Ngoài ra, bộ gậy này còn…