GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Gậy Golf Tourstage: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại

Gậy golf Tourstage đến từ Nhật Bản được đông đảo golfer ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại và chất lượng bền bỉ. Hơn nữa, các mẫu gậy golf của hãng Tourstage đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nhằm mang đến cho golfer những cú đánh bóng hoàn hảo nhất. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về “siêu phẩm” gậy golf này.

Đặc điểm nổi bật của gậy golf Tourstage thu hút mọi golfer

Gậy golf Tourstage được nhiều giới chuyên gia đánh giá cao về cả thiết kế lẫn hiệu suất mang lại. Qua đó, hỗ trợ người chơi thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác với tốc độ và khoảng cách ấn tượng. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật giúp dòng gậy golf này “được lòng” cả những golfer khó tính nhất:

  • Thiết kế đẹp mắt

Gậy golf Tourstage sở hữu thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn và đậm chất thể thao. Các mẫu gậy chơi golf của hãng thường có màu đen kết hợp với đó, phần đầu gậy được phủ bạc sáng bóng. Ngoài ra, gậy golf Tourstage còn gây ấn tượng với golfer ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ những chi tiết được chế tác tỉ mỉ ở phần đầu và thân gậy.

Gậy golf Tourstage có thiết kế tinh tế và đẹp mắt
Gậy golf Tourstage có thiết kế tinh tế và đẹp mắt
  • Gậy golf mang đến hiệu suất đánh vượt trội

Gậy golf Tourstage giúp golfer cải thiện kỹ năng đánh bóng tốt nhất và mang đến cảm giác cảm giác chân thực nhất khi sử dụng. Do đó, sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá là phù hợp với những đối tượng người chơi mới bắt đầu gia nhập bộ môn golf.

Nhờ thiết kế sườn Power Rib mà golfer sử dụng gậy có thể đánh trúng bóng một cách dễ dàng hơn, nhất là với những cú swing. Thiết kế này còn giúp gia tăng đáng kể lực tác động truyền từ gậy sang bóng golf. Nhờ vậy mà người chơi có thể dễ dàng kiểm soát đường bóng tốt nhất.

  • Gậy golf Tourstage được làm từ chất liệu cao cấp

Gậy golf Tourstage còn được đánh giá cao khi được làm từ chất liệu cao cấp, siêu nhẹ, có khả năng trợ lực tối đa. Từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ mà không cần phải tốn quá nhiều sức lực. Hơn nữa, phần tay cầm được làm từ cao su, có tác dụng chống trượt và có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Do đó, người chơi không cần lo lắng khi bị trơn trượt khi cầm gậy golf.

Gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền vượt trội
Gậy golf được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền vượt trội

Những bộ gậy golf Tourstage được ưa chuộng nhất hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Tourstage đã cho ra mắt nhiều bộ gậy golf với thiết kế đẹp mắt và chất lượng vượt trội. Dưới đây là những bộ gậy golf được nhiều golfer ưa chuộng nhất hiện nay:

Bộ gậy golf Tourstage V002 cao cấp

Bộ gậy golf Tourstage V002 được thiết dành riêng cho các nam golf. Sản phẩm gây ấn tượng bởi lớp sơn đỏ đen kết hợp, tạo nên vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ. Mẫu gậy golf này được làm từ chất liệu thép không gỉ và Titanium có độ bền vượt trội. Gậy golf Tourstage V002 còn được trang bị 1 túi đựng gậy cao cấp bằng da tổng hợp, có tác dụng bảo vệ, giảm xóc cực tốt. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset V002 đều sở hữu “hàng loạt” ưu điểm nổi bật mà golfer không nên bỏ qua:

  • Gậy driver có thiết kế khỏe khoắn với trọng lượng nhẹ hơn khoảng 15 đến 25gr so với các mẫu gậy driver khác trên thị trường. Phần đầu gậy driver Tourstage V002 có thể tích khá lớn, hỗ trợ người chơi dễ dàng đánh trúng bóng. Đồng thời, giúp đường bóng bay ổn định hơn hẳn. Với góc lie khoảng 60 độ, cây gậy driver này còn có khả năng giúp người chơi thực hiện cú swing dễ dàng.
  • Gậy fairway Tourstage V002 với phần đầu gậy lớn, tạo tính ổn định cao cho cú đánh bóng. Hơn nữa, thiết kế này còn giúp những người chơi mới có thể sử dụng dễ dàng. Gậy Utility số 4 có thể được dùng để thay thế cho gậy fairway khi golfer thực hiện cú đánh bóng.
Bộ gậy gôn Tourstage V002 được thiết dành riêng cho các nam golf
Bộ gậy gôn Tourstage V002 được thiết dành riêng cho các nam golf
  • Đầu gậy putter Tourstage V002 được hãng làm từ thép không gỉ SU430. Kết hợp với công nghệ Lost – Wax giúp golfer đánh bóng dễ dàng mà không cần tốn quá nhiều sức lực. Phần trọng tâm đầu gậy được nhà sản xuất bổ sung các đường kẻ, giúp điều chỉnh đường đi của bóng chính xác.
  • Bộ gậy golf sắt Tourstage V002 có mặt gậy được mở rộng, từ đó giúp cải thiện diện tích điểm ngọt và gia tăng bề mặt tiếp xúc. Đồng thời, góp phần ổn định quỹ đạo bóng. Mặt sau đầu gậy golf rỗng, trọng lượng được dồn về phần đầu, giúp người chơi giảm thiểu cú slice và các cú đánh lệch tâm. Đặc biệt, gậy wedge PS trong bộ gậy sắt cũng giúp golfer đánh bóng vào lỗ dễ dàng.

Bộ gậy golf Tourstage CL dành cho nữ

Gậy gôn Tourstage CL được thiết kế dành riêng cho nữ, giúp hỗ trợ lực tối đa cho các chị em golfer. Theo giới chuyên gia, những người chơi mới sử dụng gậy golf này sẽ nâng cao kỹ năng đánh golf nhanh chóng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của mẫu gậy golf này:

  • Gậy driver: Mặt gậy, crown gậy, cổ gậy, mặt đế gậy đều được hãng làm bằng chất liệu titanium. Đây là loại vật liệu siêu nhẹ, có độ bền cao. Gậy golf driver Tourstage CL có độ loft là 13,5, giúp phái nữ đánh bóng với khoảng cách xa và bổng hơn.
  • Gậy fairway số 4: Gậy golf có thiết kế đa vật liệu. Phần thân gậy được làm bằng thép 17 – 4 với độ bền cao. Đầu gậy golf được làm từ Titanium. Crown gậy được làm bằng thép không gỉ SUS430.
Tourstage CL được thiết kế dành riêng cho nữ, giúp hỗ trợ lực tối đa
Tourstage CL được thiết kế dành riêng cho nữ, giúp hỗ trợ lực tối đa
  • Gậy utility số 5: Được làm từ thép không gỉ, gậy golf utility số 5 có góc loft là 29 độ, trọng lượng đầu gậy rơi vào khoảng 319gr. Sử dụng gậy golf sẽ giúp các “bóng hồng” đưa bóng đến gần lỗ golf một cách dễ dàng hơn.
  • Gậy putter: Điểm nổi bật của gậy golf putter trong bộ Tourstage CL là mạng lưới chống trơn trượt trên mặt gậy, giúp người chơi kiểm soát đường bóng tốt hơn. Ngoài ra, góc loft 13,5 độ kết hợp với đầu gậy thiết kế thon gọn, giúp chị em cải thiện khoảng cách và độ bổng của cú đánh bóng.
  • Gậy golf sắt Tourstage CL: Bộ gậy golf sắt Tourstage CL đóng vai trò quan trọng, giúp golfer ổn định cú đánh bóng với trọng lượng đầu gậy trung bình là 526gr. Hơn nữa, sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ lực tối đa, nhờ vậy mà chị em có thể thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ và ổn định mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

Bộ gậy golf Tourstage GR – P1 cho đường bóng chính xác

Đây là một trong những bộ gậy golf lâu đời nhất của hãng Tourstage. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các nam golfer có trình độ trung bình. Chính vì vậy, sử dụng gậy golf, người chơi chắc chắn sẽ cải thiện về kỹ năng và trình độ golf nhanh chóng.

Gậy golf Tourstage GR – P1 được làm từ thép hợp kim cứng và được phủ một lớp crom chống gỉ bên ngoài. Chất liệu này giúp gậy golf Tourstage GR – P1 có độ bền cực cao. Đồng thời, mang lại cảm giác chắc chắn khi đánh bóng, nhất là khi golfer thực hiện những đường bóng xa.

Đây là một trong những bộ gậy golf lâu đời nhất của hãng Tourstage
Đây là một trong những bộ gậy golf lâu đời nhất của hãng Tourstage

Phần mặt gậy golf được làm từ hợp kim titan cao cấp. Tâm mặt gậy golf dày, chắc chắn, trong khi mép gậy mỏng. Không chỉ giúp tối ưu hóa độ chính xác của đường bóng mà cấu trúc này còn mang đến cảm giác đầm tay cho golfer khi sử dụng gậy.

Gậy golf Tourstage V6000 với hiệu suất ấn tượng

Gậy gôn Tourstage V6000 được nhà sản xuất thiết kế khá nhẹ giúp golfer thực hiện cú swing mượt mà hơn. Hơn nữa, gậy golf còn sở hữu thiết kế trục sắt flex R phù hợp với đa số thể lực của người chơi golf. Một vài ưu điểm nổi bật của gậy golf V6000 này phải kể đến như:

  • Sản phẩm được sử dụng công nghệ độc quyền hiện đại của hãng Tourstage, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng chính xác nhất với khoảng cách và tốc độ ấn tượng.
  • Bề mặt gậy được cải tiến, giúp đường bóng bay cao và thẳng hơn. Đồng thời, có hình dạng uốn cong, giúp tạo lực đẩy tăng tốc độ của bóng. Qua đó, giúp người chơi thực hiện được cú đánh bóng mạnh mẽ mà không cần tốn nhiều sức lực.
Gậy golf Tourstage V6000 với hiệu suất ấn tượng
Gậy golf Tourstage V6000 với hiệu suất ấn tượng
  • Thiết kế của đầu gậy golf được mở rộng điểm ngọt, giúp gia tăng vận tốc bóng và hạn chế cú đánh lệch tâm. Phần đầu gậy golf cũng được mở rộng hơn, làm tăng diện tích tiếp xúc, giúp đường bóng bay ổn định.
  • Gậy golf Tourstage V6000 có kiểu dáng năng động và mạnh mẽ với gam màu đen, bạc chủ đạo. Kết hợp với điểm nhấn màu đỏ, giúp người chơi luôn nổi bật trên sân cỏ.

Trên đây là những thông tin về gậy golf Tourstage mà GolfWorld đã tổng hợp lại gửi đến golfer. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đây chắc chắn sẽ là “trợ thủ” đắc lực của các golfer trong quá trình tập luyện và thi đấu. Từ đó, golfer có thể đạt được cú đánh bóng chuyên nghiệp nhất. Đồng thời, nâng cao trình độ, kỹ thuật golf trong thời gian ngắn.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gậy gôn trợ lực là mẫu gậy được thiết kế dành riêng cho golfer newbie Gậy Golf Trợ Lực – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Cú Swing Chất Lượng
Với những golfer mới chơi hay có thể lực trung bình thường được giới chuyên gia khuyến khích lựa chọn những mẫu gậy golf trợ…
Ping I525 Ironset Ping I525 Cải Tiến Giúp Gia Tăng Tốc Độ Bóng Cùng Sự Ổn Định
Bộ gậy sắt Ping I525 với những cải tiến mới trong thiết kế và công nghệ đã chính thức trình làng. Không chỉ sở hữu…
Công nghệ và thiết kế tạo nên sự khác biệt và nổi bật của mẫu gậy Mizuno RV7 Fullset Mizuno RV7 Có Gì Nổi Bật? Review Chi Tiết Từ A-Z
Kể từ thời điểm ra năm vào năm 2019, fullset Mizuno RV7 luôn nằm trong top những bộ gậy golf bán chạy nhất tại thị…
Honma Beres B08 Aizu 4 sao được đánh giá là bộ gậy hoàn hảo nhất của dòng Honma 4 sao Top 3 Bộ Gậy Golf Honma 4 Sao Không Thể Bỏ Lỡ Năm 2024
Gậy golf Honma 4 sao là dòng gậy cao cấp đến từ đất nước Nhật Bản sở hữu thiết kế và công nghệ hiện đại…
Honma Beres 09 Khuynh đảo thị trường golf 2024 với các dòng gậy mới từ Honma Beres 09
Đầu năm 2024, làng golf thế giới bùng nổ với sự ra mắt của bộ gậy Honma Beres 09 - kiệt tác kết hợp hoàn…
Mẫu gậy golf này nhận được đánh giá cao từ các golfer TaylorMade Stealth Lady – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Mới Cho Nữ Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade Stealth lady sở hữu diện mạo năng động, thể thao nhưng cũng không kém phần nữ tính, được nhiều chị em…
Honma New Beres B07 3 sao cho cú đánh golf chuyên nghiệp Gậy Golf Honma 3 Sao: Thiết Kế Tinh Tế, Công Nghệ Hiện Đại
Honma 3 sao là một trong những dòng gậy golf được đông đảo golfer trên thế giới ưa chuộng. Hơn nữa, gậy golf Honma 3…
Gậy Golf Honma 2 Sao Và Top 2 Bộ Gậy Được Yêu Thích Nhất
Gậy golf Honma 2 sao đang là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhờ thiết kế sang trọng cùng nhiều cải tiến…