GolfWorld - Thế giới golf trong tầm tay

Nổi Bật Với Công Nghệ AI Hiện Đại Tạo Tính Năng, Callaway Ai Smoke Hứa Hẹn Là Dòng Gậy Golf Hot Nhất Năm 2024 Xem ngay
Hàng Ngàn Ưu Đãi Đến 40% Đón Mừng Đại lễ Sôi Động Tại Golfworld Xem ngay
Một Năm Sau Ra Mắt Taylormade Stealth – Golfworld Tung Deal Đậm Ưu Đãi Đến 40% Xem ngay
Buổi Đào Tạo Nâng Cao Cho Đội Ngũ Kỹ Thuật Tại Golfworld Xem ngay
Đón Xuân 2023, GolfWorld Tung Ưu Đãi Tới 40% Các Dòng Gậy Mỹ Xem ngay

Đặc Điểm Nổi Bật Và Top 5 Mẫu Gậy Golf S Yard Được Ưa Chuộng

Gậy golf S Yard được ra mắt thị trường từ năm 1993, được nhiều golfer yêu thích nhờ sở hữu hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Các mẫu gậy golf của hãng đều được đánh giá là chất lượng vượt trội, giúp golfer dễ dàng đạt được hiệu suất tốt chơi bóng tốt nhất. Bài viết dưới đây, hãy cùng GolfWorld tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu gậy golf S Yard và top những sản phẩm HOT nhất hiện nay.

Một vài nét về thương hiệu gậy golf S Yard

S Yard là thương hiệu gậy golf nổi tiếng, do Tập đoàn Seiko tại Nhật Bản sáng lập vào năm 1993. S trong “S Yard” là viết tắt của từ Straight và Yard có ý nghĩa là “khoảng cách”. Ngay từ những ngày đầu thành lập, thương hiệu S Yard luôn mong muốn cung cấp ra thị trường những bộ gậy golf chất lượng hàng đầu. Cụ thể, đường bóng sẽ đi xa, thẳng và chuẩn xác nhất.

Trong suốt hơn 30 năm hoạt động, thương hiệu S Yard đã có sự phát triển vượt bậc trong việc sản xuất gậy golf và dụng cụ chơi golf. Hãng cũng đã mở rộng thị trường hoạt động ra khắp các khu vực thế giới như: Châu Á, châu Âu, châu Mỹ,… Đặc biệt, các sản phẩm gậy golf của hãng luôn đảm bảo chất lượng, đã được qua kiểm duyệt chặt chẽ. Qua đó, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer trong quá trình tập luyện và thi đấu. 

"Thương

Gậy golf S Yard có đặc điểm gì nổi bật?

Các mẫu gậy golf S Yard đã “chinh phục” được giới golfer nhờ thiết kế tinh tế cùng công nghệ nổi bật. Cụ thể:

  • Gậy golf đến từ thương hiệu S Yard được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: Multi Ridge Face, công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp,… Tất cả những công nghệ này đều được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của hãng.
  • Vật liệu sản xuất gậy golf S Yard có chất lượng cao, chủ yếu được làm từ hợp kim Titan cao cấp cùng quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Từ đó, tạo nên những mẫu gậy golf chất lượng với hiệu suất đỉnh cao.

"<yoastmark

  • Gậy golf S Yard còn gây ấn tượng nhờ được ứng dụng công nghệ tại phần trục. Thông thường, với những bộ gậy golf của hãng, các trục sẽ có độ dài khác nhau để phù hợp với các kích cỡ đầu gậy. Đây là nét riêng biệt tạo nên sản phẩm đặc trưng của dòng gậy golf đến từ “nhà” S Yard.

Những dòng gậy golf S Yard được ưa chuộng nhất hiện nay

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu S Yard đã cho ra mắt rất nhiều mẫu gậy golf chất lượng cao. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những bộ gậy golf dưới đây, được đông đảo golfer ưa chuộng sử dụng khi ra sân:

Bộ gậy golf S Yard – U101A

U101A đến từ thương hiệu S Yard được thiết kế dành riêng cho nam giới ở phân khúc tầm trung. Với thiết kế tinh tế cùng chất liệu hợp kim cao cấp đã giúp cho sản phẩm nhanh chóng lọt top những bộ gậy golf tốt nhất Nhật Bản ở những thập niên 2000. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của bộ gậy golf U10A mà golfer không nên bỏ qua:

  • Bộ gậy golf fullset U101A sử dụng công nghệ cắt nén CNC cùng công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp cho độ bền và màu sắc đẹp mắt.
  • Sản phẩm có cán gậy được làm từ graphite (carbon) có độ trợ lực cực hiệu quả, hỗ trợ tối đa cho các golfer có thể lực kém. Với shaft flex R giúp golfer nhẹ nhàng hơn khi thực hiện các cú swing mà không cần dùng quá nhiều sức lực.
Sản phẩm có cán gậy được làm từ graphite (carbon) có độ trợ lực cực hiệu quả
Sản phẩm có cán gậy được làm từ graphite (carbon) có độ trợ lực cực hiệu quả
  • Sản phẩm cũng được đánh giá là rất dễ sử dụng, giúp người chơi nâng cao khả năng đánh một cách tốt nhất. Từ đó, dễ dàng đạt được đường bóng bay chuẩn với tốc độ và khoảng cách ấn tượng.
  • Gậy driver trong bộ fullset U101A được sử dụng hợp kim Titan quý hiếm nên có độ bền cao. Hơn nữa, chất liệu này còn giúp xử lý các cạnh tại vị trí mặt gậy, tạo nên cú đánh bóng chuyên nghiệp cho các golfer.
  • Bộ gậy golf sắt và putter S Yard U101A được nhà sản xuất thiết kế tỉ mỉ với những thông số quen thuộc. Từ đó, giúp golfer newbie dễ dàng sử dụng và đạt được hiệu suất cao trong quá trình đánh bóng.

Bộ gậy golf sắt S Yard XV cho hiệu suất đánh vượt trội

Bộ gậy golf sắt S Yard XV bao gồm 8 cây (số 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9) có phần tay nắm được làm từ chất liệu cao su đàn hồi, giúp thoát mồ hôi cực hiệu quả. Chiều dài gậy golf linh hoạt từ 35,25 inch tới 38,75 inch, giúp golfer dễ dàng lựa chọn được cây gậy golf phù hợp nhất khi đánh bóng. 

Ngoài ra, bộ gậy golf này của hãng S Yard còn được người chơi đánh giá cao nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Ở cây gậy golf số 3 và 5, trọng lượng vonfram của hosel được nhà sản xuất sử dụng nhằm rút ngắn khoảng cách tâm. Từ đó, tạo sự tiếp xúc tốt nhất giữ đầu gậy và bóng golf. Nếu golfer muốn có quỹ đạo bóng chuẩn xác và ổn định thì sử dụng cây gậy số 3 là một gợi ý hoàn hảo.

"Bộ

  • Ironset S Yard XV có thiết kế mặt sau dạng khoang, nhà sản xuất đã đồng nhất chiều cao tâm của mỗi cây gậy. Cụ thể, với cây gậy golf sẽ có trọng tâm thấp, còn những cây gậy ngắn sẽ có trọng tâm cao. Mục đích của việc này là giúp gậy golf giữ nguyên được độ ổn định khi va chạm.
  • Tất cả các cây gậy golf sắt trong bộ gậy đều có trọng lượng trục là 98gram. Chính vì vậy, việc đồng nhất trọng lượng gậy sẽ giúp golfer có cảm giác đánh bóng chân thực nhất.

Gậy golf S Yard XT cho cú swing chuẩn xác

Thêm một dòng gậy S Yard được đông đảo golfer ưa chuộng nhất phải kể đến XT. Đây là dòng gậy golf cao cấp, giúp golfer thực hiện những cú swing đơn giản và chất lượng cao. Dưới đây là một số đặc điểm của mẫu gậy golf này:

  • Gậy golf XT có thiết kế độc đáo, được làm từ chất liệu Composite cao cấp, giúp gậy golf có trọng lượng nhẹ và mang đến những cú swing chuẩn xác. Bên cạnh đó, dòng gậy golf này còn giúp bóng golf tập trung đi theo một hướng cố định, kiểm soát tốt sự khuếch tán, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh bóng tốt nhất.
  • Mặt đế gậy golf được thiết kế rộng, kết hợp với trọng tâm thấp. Hơn nữa, sự phân bổ trọng lượng còn được nhà sản xuất điều chỉnh bằng cách gia công chính xác ở phía mũi gậy. Hãng S Yard đã dùng trục “Tour AD” cho dòng gậy golf này. Tất cả đều nhằm mục đích kiểm soát bóng tốt và cải thiện cú đánh bóng chuẩn xác.
Gậy golf XT có thiết kế độc đáo, được làm từ chất liệu Composite cao cấp
Gậy golf XT có thiết kế độc đáo, được làm từ chất liệu Composite cao cấp
  • Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến, mang đến sự tiếp xúc mượt mà hơn giữa mặt gậy golf và cỏ. Đồng thời, hạn chế sự rung chuyển không cần thiết, tạo ra cú đánh mịn, giữ quỹ đạo thẳng và hướng đến mục tiêu.
  • Gậy S XT của hãng S Yard có khả năng hạn chế độ xoáy, giúp golfer đạt được khoảng cách bóng tối đa.

Gậy golf S Yard Senfina dành cho nữ golfer

Bộ gậy S Yard Senfina được thiết kế dành riêng cho nữ golfer. Tuy nhiên, ở Việt Nam, mẫu gậy golf này vẫn còn khá lạ lẫm. Dưới đây là một số thông tin về dòng gậy golf này của hãng S Yard:

  • Gậy golf driver trong bộ gậy Senfina được thiết kế hệ thống trọng lượng kép ở vùng trọng tâm, giúp golfer có quỹ đạo bóng ổn định hơn. Ngoài ra, nhà sản xuất còn ứng dụng công nghệ “Multi Ridge Face” hiện đại, giúp mở rộng vùng điểm ngọt. Từ đó mang đến cú đánh bóng nhẹ nhàng nhưng vẫn đạt hiệu suất cao nhất cho phái nữ.
  • Hãng S Yard đã thiết kế phần đế hình chữ V ở mẫu gậy fairway, giúp làm giảm lực cản mặt có đến mức tối thiểu và tăng tốc độ đầu gậy. Điều này giúp người chơi đạt được khoảng cách bóng xa nhất. Ngoài ra, phần trục thép Fujikura được cải tiến, giúp hạn chế sự chuyển động, golfer sẽ giữ được quỹ đạo thẳng và hướng đến mục tiêu như mong muốn.
Sản phẩm được đông đảo golfer ưa chuộng sử dụng
Sản phẩm được đông đảo golfer ưa chuộng sử dụng
  • Bộ gậy golf sắt Senfina nữ bao gồm 8 cây (Số 5, 6, 7, 8, 9, PW, AW), phù hợp với nhiều đối tượng golfer ở các trình độ. Mặt gậy golf được làm bằng chất liệu thép không gỉ SUP17 – 4 có độ bền bỉ cao. Cấu trúc đế kép độc đáo, giúp giảm thiểu lực cản khi tiếp đất và tạo ra độ êm ái khi golfer thực hiện cú đánh bóng. Sử dụng bộ gậy golf sắt này, người chơi còn có thể hạn chế những cú đánh bóng hỏng. 

Trên đây là những thông tin về thương hiệu S Yard và top những sản phẩm được ưa chuộng nhất. Có thể thấy, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, golfer chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dòng sản phẩm gậy golf của hãng S Yard. Bên cạnh đó, người chơi cũng đừng quên theo dõi các bài viết của GolfWorld để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn khác về golf.

Showroom 0867 998 485

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ping là hãng gậy golf nổi tiếng của nước Mỹ TOP 3 Địa Chỉ Bán Gậy Golf Ping Cũ Chính Hãng 100%, Giá Ưu Đãi
Gậy golf Ping là một trong những dòng sở hữu công nghệ hiện đại, có độ bền tốt nhất hiện nay. Chính bởi vậy, không…
Bộ gậy Honma TW757 ra đời giúp golfer cải thiện kỹ thuật đánh bóng hiệu quả Honma TW757 – Bộ Gậy Golf Đẳng Cấp Cho Cú Đánh Chất Lượng Cao
Bộ gậy golf Honma TW757 mang đến cho người chơi hiệu suất và tốc độ tối đa. Đặc biệt, mỗi cây gậy trong bộ fullset…
Mẫu gậy golf này nhận được đánh giá cao từ các golfer TaylorMade Stealth Lady – “Siêu Phẩm” Gậy Golf Mới Cho Nữ Golfer
Bộ gậy golf TaylorMade Stealth lady sở hữu diện mạo năng động, thể thao nhưng cũng không kém phần nữ tính, được nhiều chị em…
Ping G400 được đông đảo golfer yêu thích sử dụng khi ra sân Bộ Gậy Golf Ping G400 Với Thiết Kế Và Công Nghệ Đột Phá
Bộ gậy golf Ping G400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, công nghệ cũng như hiệu suất đánh. Sản phẩm được…
Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao Top 2 Bộ Gậy Golf Fullset Kenichi 5 Sao Sang Trọng, Hiệu Suất Cao
Kenichi 5 sao là dòng gậy cao cấp của hãng gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, cho hiệu suất ấn tượng trên sân.…
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu ngoại hình bắt mắt TaylorMade SIM2 MAX – “Chiến Thần” Tốc Độ Bứt Phá Khoảng Cách
TaylorMade SIM2 MAX sở hữu vẻ ngoài bắt mắt với gam màu xanh dương sang trọng – lịch lãm. Ngoài ra, bộ gậy này còn…
Bộ gậy được đông đảo golfer Việt yêu thích, sử dụng Gậy Golf TaylorMade M4 – “Vũ Khí” Lợi Hại Cho Hiệu Suất Vượt Trội
Mặc dù đã ra mắt cách đây nhiều năm nhưng đến nay bộ gậy golf TaylorMade M4 vẫn được nhiều golfer tìm kiếm. Bởi sản…
Cần kiểm tra kỹ càng trước khi mua các mẫu gậy cũ Mua Gậy Golf Cũ TPHCM Ở Đâu Chất Lượng?
Nên mua gậy golf cũ TPHCM ở đâu là thắc mắc của không ít golfer. Để mua được gậy golf cũ chất lượng, golfer cần…